TẨY DA CHẾT CHIFURE

Ăn gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần?

Thứ năm, 12/01/2023, 08:00 (+07:00)

Bụng tích mỡ, chảy xệ, vòng 2 kém thon gọn là nỗi tự ti của nhiều chị em hiện nay. Vì vậy mà câu hỏi: “Ăn gì để giảm mỡ bụng?” luôn được phái nữ đặt ra mỗi ngày. Giải quyết nỗi lo đó, Bestme sẽ gợi ý cho bạn 15 món ăn giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng trong 1 tuần. Cùng đọc nhé!

1. Ăn như thế nào để giảm mỡ bụng?

Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh là phương pháp giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Nếu bạn không biết nên ăn gì để giảm mỡ bụng thì hãy lựa chọn nguồn thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng nhưng ít calo lại giúp bạn no lâu sẽ hỗ trợ bạn cắt giảm mỡ nhanh chóng. 

Một điều quan trọng trong quá trình siết cân, giảm mỡ là bạn nên ăn uống đúng giờ và chia nhỏ bữa ăn. Khuyến khích nên chia các bữa chính thành nhiều bữa nhỏ, kết hợp đa dạng thực phẩm vào bữa ăn vì điều đó không chỉ giúp bạn no lâu, bù đắp năng lượng mà còn giảm cảm giác thèm ăn vặt từ đó bạn sẽ kiểm soát được lượng calo thừa nạp vào cơ thể.

Ăn như thế nào để giảm mỡ bụng?

Ăn như thế nào để giảm mỡ bụng?

Ngoài ra, để giảm mỡ bụng hiệu quả bạn nên hạn chế các nhóm thực phẩm chứa nhiều đường và tinh bột, vì chúng là nguyên nhân gây nên tình trạng tăng cân, tích mỡ và thậm chí là béo phì.

Các thức ăn chứa nhiều đường và tinh bột chứa calo nhiều vô kể nhưng chỉ cung cấp năng lượng cho cơ thể tức thời, ăn vào vẫn khiến bạn mau đói và cứ lặp đi lặp lại tình trạng ăn uống mất kiểm soát. 

2. Ăn gì để giảm mỡ bụng nhanh

Nếu bạn không biết ăn gì để giảm mỡ bụng lại bổ sung được nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể thì hãy tham khảo các loại thực phẩm sau: 

2.1 Các loại cá béo

Các loại cá thường chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như: protein, vitamin A, D, canxi, kẽm, phốt pho, magiê, các axit béo omega 3,…

Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, ăn cá rất tốt cho việc giảm cân. Thành phần vitamin A, D trong cá có khả năng kích thích quá trình chuyển đổi chất, từ đó hạn chế tối đa khả năng tích tụ mỡ thừa tích tụ.

Ăn cá không chỉ giúp bổ sung dưỡng chất, hỗ trợ giảm cân mà còn rất tốt cho việc phát triển xương, tăng cường não bộ ở người. Vì vậy, bạn nên bổ sung các loại cá vào thực đơn giảm cân của mình để tốt cho sức khỏe.

Cá hồi chứa nhiều protein và chất béo tốt

Cá hồi chứa nhiều protein và chất béo tốt

Hiện nay trên thế giới có rất nhiều loại cá, mặc dù có nhiều tương đồng về dinh dưỡng nhưng mỗi loại thịt cá sẽ chứa lượng calo khác khau. Bạn có thể tham khảo một số loại cá giàu dinh dưỡng nhưng lại ít calo, tốt cho việc giảm cân như:

  • 100g cá ngừ chứa: 149 calo
  • 100g cá bớp chứa: 100 calo
  • 100g cá trắng chứa: 69 calo
  • 100g cá thu chứa: 180 calo
  • 100g cá mú chứa: 92 calo
  • 100g cá bông sao chứa: 86 calo
  • 100g cá hồi tươi chứa: 208,2 calo

2.2 Thịt nạc

Thịt nạc là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn không biết nên bổ sung loại đạm gì vào bữa ăn. Đây là loại thực phẩm chứa lượng protein cao và ít calo. Trong 100g thịt nạc sẽ cung cấp 143 kcal. Ngoài protein thì trong thịt nạc còn chứa nhiều dưỡng chất như: Heme iron, kẽm, B12 và selen có ích cho cơ thể[1]

Hơn hết, sử dụng thịt nạc sẽ khiến chế độ ăn của bạn không bị nhàm chán, bạn có thể chế biến đa dạng món ăn từ thịt nạc. Tuy nhiên hãy ưu tiên nấu các món như luộc, hấp, nướng thay vì tẩm ướp thịt và chiên xào nhiều dầu mỡ nhé.

Nên lựa chọn thịt nạc để thực đơn của bạn đa dạng hơn

Nên lựa chọn thịt nạc để thực đơn của bạn đa dạng hơn

2.3 Ức gà

Ức gà luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong thực đơn của các tín đồ Eat Clean vì đây là món ăn chứa nhiều dinh dưỡng. Ước tính trong 100g chỉ có khoảng 165 kcal, 31g protein và 3.57g chất béo[2].

Vì vậy ăn ức gà sẽ giúp bạn bổ sung dưỡng chất cần thiết nhưng không nạp quá nhiều năng lượng. Đồng thời, hàm lượng protein có trong ức gà sẽ kích thích quá trình trao đổi chất, đốt cháy calo, giúp bạn giảm mỡ bụng và toàn thân hiệu quả. 

Thịt ức gà luôn được ưu tiên trong chế độ ăn giảm cân

Thịt ức gà luôn được ưu tiên trong chế độ ăn giảm cân

2.4 Các loại rau xanh

Rau xanh là nhóm thực phẩm hỗ trợ giảm cân nhanh chóng vì chúng chứa nhiều chất xơ, ít calo, rất tốt cho hệ tiêu hóa. Đồng thời, ăn nhiều rau xanh giúp tăng cường trao đổi chất và hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, trong rau xanh chứa lượng calo vô cùng thấp nên càng ăn nhiều càng giúp bạn bổ sung dưỡng chất, tạo cảm giác no lâu và hạn chế cảm giác thèm ăn vặt, từ đó giúp bạn có thể tránh được tình trạng buồn miệng và ăn vô tội vạ.

Hàm lượng calo có trong 100g các loại rau đó là:

  • Súp lơ xanh: 33 kcal
  • Súp lơ trắng: 24 kcal
  • Bắp cải: 24 kcal
  • Rau chân vịt: 23 kcal
  • Rau cải thìa: 10 kcal
  • Cần tây: 10 kcal
  • Mồng tơi: 22 kcal

Rau xanh chứa nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất 

Rau xanh chứa nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất 

2.5 Các loại quả mọng

Bổ sung hoa quả vào thực đơn giảm cân sẽ giúp bạn hạn chế cơn thèm ăn vặt hiệu quả. Chúng có vị ngọt tự nhiên, hàm lượng calo vô cùng thấp, phù hợp sử dụng trong các bữa ăn nhẹ để thay thế snack, hoặc làm smoothie cũng rất ngon miệng.

Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra, trong các loại quả mọng có hàm lượng chất xơ rất cao nên tạo cảm giác no lâu, đồng thời kiểm soát sự thèm ăn vặt cũng như lượng calo từ thức ăn hỗn hợp mà bạn nạp vào cơ thể.

Quả mọng thường là các loại như việt quốc, mâm xôi, dâu tây, dâu tằm,... 

Quả mọng thường là các loại như việt quốc, mâm xôi, dâu tây, dâu tằm,... 

2.6 Sữa chua Hy Lạp

So với sữa chua thông thường, sữa chua Hy Lạp có hương vị béo ngậy đậm đà, kết cấu đặc và có lượng protein cao hơn. Vì vậy ở các nước phương Tây, đây là món ăn luôn được ưa chuộng.

Theo ước tính thì trong một cốc sữa chua Hy Lạp chỉ có 80 calo và 13 gam protein. Ăn nhiều sữa chua Hy Lạp không chỉ giúp bạn bổ sung lợi khuẩn, hỗ trợ đường tiêu hóa mà còn giảm cân rất tốt. Món ăn này tuy chứa calo vô cùng thấp nhưng có thể giúp bạn tăng cảm giác no, kiểm soát sự thèm ăn hiệu quả.

Bạn có thể chọn mua sữa chua Hy lạp tại các cửa hàng siêu thị hoặc có thể tự làm ở nhà theo nhiều công thức chỉ dẫn trên mạng. Có thể sử dụng sữa chua Hy Lạp như bữa ăn nhẹ bằng cách kết hợp với các loại ngũ cốc, hoa quả.

Sữa chua Hy Lạp là món ăn tốt cho hệ tiêu hóa, đường ruột

Sữa chua Hy Lạp là món ăn tốt cho hệ tiêu hóa, đường ruột

2.7 Quả bơ

Nhiều người lầm tưởng rằng bơ là loại trái cây gây tăng cân vì đây là loại quả chứa nhiều calo. Mặc dù trong 100g bơ có chứa đến 160kcal, nhưng ăn bơ vẫn có thể giúp bạn giảm được cân nặng. Nguyên nhân chính là do loại quả này chứa hai nguồn chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể chính là chất béo tốt và chất xơ. 

Nguồn chất xơ dồi dào của bơ tạo cảm giác no lâu và hạn chế cảm giác thèm ăn. Trong khi đó, chất béo trong bơ là loại axit béo không bão hòa đơn (Axit Oleic), có đặc điểm dễ đốt cháy và đào thải ra khỏi cơ thể nhanh hơn so với những loại chất béo khác. Ngoài ra chất này còn có tác dụng đốt cháy calo hiệu quả.

Ăn bơ vẫn giúp bạn giảm được cân nếu ăn đúng cách

Ăn bơ vẫn giúp bạn giảm được cân nếu ăn đúng cách

2.8 Quả chuối

Ăn chuối là phương pháp giảm cân phổ biến của người Nhật. Trong một quả chuối cỡ trung bình nặng 118g có khoảng 105 calo, và chứa nhiều dưỡng chất như: Protein, chất xơ, vitamin, kali, sắt. Vì vậy, chuối có thể xem là loại trái cây giúp giảm mỡ lý tưởng.

Ăn chuối vào buổi sáng rất tốt cho cơ thể, hoặc bạn có thể sử dụng nó vào buổi ăn nhẹ. Ngoài ra, chuối còn có thể chế biến được thành nhiều món bánh nướng giảm cân thơm ngon, hấp dẫn.

Chuối là loại trái cây giàu dinh dưỡng

Chuối là loại trái cây giàu dinh dưỡng

2.9 Ngũ cốc nguyên hạt

Ngũ cốc nguyên hạt là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, rất tốt cho giảm cân và hệ tiêu hóa. Thông thường chúng có mặt trong các loại hạt lúa, đậu, bắp như:

  • Các hạt lúa mạch, lúa rừng, lúa mì, kiều mạch,…
  • Đậu nguyên hạt các loại: Đậu nành, đậu đỏ, đậu xanh,…
  • Hạt khác: Yến mạch nguyên hạt, mè đen, vừng đen, hạt kê,...
  • Các loại ngô

Trong 100g ngũ cốc nguyên hạt có 264 kcal. Ngũ cốc nguyên hạt cũng rất giàu chất xơ vì vậy nó có khả năng làm giảm quá trình hấp thu tinh bột, giúp bạn cảm giác no lâu, hạn chế cơn thèm ăn. Ngoài ra, ăn nhiều ngũ cốc nguyên hạt giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch, chống táo bón hiệu quả.

Ngũ cốc nguyên hạt rất có tốt cho sức khỏe 

Ngũ cốc nguyên hạt rất có tốt cho sức khỏe 

2.10 Các loại hạt dinh dưỡng

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng luôn khuyến khích mọi người nên ăn nhiều loại hạt dinh dưỡng, vì đây là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Nghiên cứu cũng chỉ ra, trong thành phần các loại hạt có hàm lượng protein, vitamin và chất xơ cao. Đây là các chất làm giảm cơn đói, tạo cảm giác no lâu. 

Đồng thời, axit panmitic và chất béo omega 7 trong các hạt dinh dưỡng có khả năng tham gia vào quá trình chuyển hóa chất béo, giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Vì vậy, bạn nên bổ sung những loại hạt dinh dưỡng sau vào chế độ ăn giảm mỡ của mình: Hạnh nhân, óc chó, macca, đậu phộng, hạt điều, hạt dẻ, hạt bí, hạt sen,...

Bạn nên ăn ít nhất một loại hạt mỗi ngày 

Bạn nên ăn ít nhất một loại hạt mỗi ngày 

2.11 Các loại gia vị như ớt, gừng, quế

Bạn sẽ không thể nào ngờ đến chính những gia vị thân thuộc nằm trong góc bếp nhà bạn có thể giúp giảm mỡ hiệu quả. Những loại gia vị này có tính chất cay, không chỉ tạo vị giác nổi bật cho cho món ăn mà còn có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, gây ức chế chất béo tự nhiên và đốt cháy mỡ thừa tích tụ hiệu quả. 

Những gia vị trên có công dụng đốt cháy mỡ hiệu quả

Những gia vị trên có công dụng đốt cháy mỡ hiệu quả

2.12 Ớt chuông

Ớt chuông là loại quả giàu chất xơ và vitamin, đặc biệt loại quả này có lượng calo cực kỳ thấp, theo ước tính trong 100g ớt chuông chỉ có khoảng 20 calo. Vì vậy, ăn nhiều ớt chuông sẽ mang lại cảm giác no lâu, giúp bổ sung nhiều nước và vitamin cho cơ thể. 

Ngoài ra, trong ớt chuông còn chứa capsaicin - đây là thành phần chất cay có khả năng sinh nhiệt lớn, do đó hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Ớt chuông là loại quả ít calo nhưng nhiều dinh dưỡng

Ớt chuông là loại quả ít calo nhưng nhiều dinh dưỡng

2.13 Cà phê và trà xanh

Cà phê là thức uống hỗ trợ giảm mỡ rất tốt mà bạn không nên bỏ lỡ. Uống cà phê sẽ giúp bạn tăng cường quá trình trao đổi chất, đốt cháy nhiều chất béo. Ngoài ra, các dưỡng chất như kali, magie có trong cà phê sẽ tiết một lượng insulin giúp ngăn chặn sự hấp thu calo và làm giảm cơn thèm ăn hiệu quả.

Tương tự, trà xanh là lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang tìm kiếm những thực phẩm hỗ trợ giảm mỡ. Nguyên nhân là do trong lá trà xanh có chứa caffeine, đây là chất làm tăng lượng tiết ra của dịch dạ dày, giúp tiêu hóa nhanh, tăng cường khả năng phân giải mỡ thừa. Đồng thời các vitamin có trong trà xanh giúp đốt cháy mỡ nhanh chóng.

Cà phê và trà xanh là thức uống giúp giảm mỡ hiệu quả 

Cà phê và trà xanh là thức uống giúp giảm mỡ hiệu quả 

2.14 Trái cây có múi

Bổ sung các loại trái cây có múi vào bữa ăn không chỉ kích thích vị giác, giúp bạn ăn ngon hơn mà còn giảm cân hiệu quả. Trong các loại trái cây có múi chứa rất ít calo, nhưng hàm lượng chất xơ, vitamin C, chất khoáng nhiều vô kể. Những dưỡng chất trên hỗ trợ quá trình trao đổi chất, giúp đốt cháy calo và giảm mỡ vô cùng hữu hiệu.

Những loại trái cây có múi là bưởi, quýt, cam, chanh

Những loại trái cây có múi là bưởi, quýt, cam, chanh

2.15 Khoai lang

Trong quá trình ăn kiêng, giảm mỡ, bạn có thể lựa chọn khoai lang để thay thế cho nhóm tinh bột. Trong 100g khoai lang chỉ có khoảng 85 calo và chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể như: vitamin A, C, D, E, K, B6, các khoáng chất canxi, đồng, manga,... 

Ngoài ra, khoai lang còn thuộc nhóm tinh bột tốt, chứa ít đường nhưng lại giúp bạn no lâu hơn, vì vậy đừng bỏ qua loại thực phẩm này nếu bạn muốn giảm mỡ nhé.

Khoai lang là loại củ thuộc nhóm tinh bột tốt

Khoai lang là loại củ thuộc nhóm tinh bột tốt

3. Thực đơn ăn giảm mỡ bụng trong 7 ngày

Để quá trình giảm mỡ được nhanh chóng và thành công, bạn nên kiểm soát lượng ăn của mình. Một tips nhỏ là bạn có thể cho thức ăn vào đĩa để kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Nên áp dụng “quy tắc bàn tay” để ước lượng hiệu quả hơn.

Áp dụng quy tắc bàn tay để phân chia lượng thức ăn

Áp dụng quy tắc bàn tay để phân chia lượng thức ăn

Nếu bạn muốn siết cân, giảm mỡ nhanh chóng thì có thể tham khảo thực đơn sau đây:

Ngày 1: 

  • Sáng: 1 ly sữa tươi, một quả chuối, trứng luộc 
  • Trưa: Nửa bát cơm gạo lứt, ức gà áp chảo, bông cải xanh, cà rốt luộc
  • Ăn nhẹ: Một hộp sữa chua Hy Lạp và 50g quả việt quất hoặc mâm xôi
  • Tối: Salad bơ tôm, một lát bánh mì nguyên cám

Ngày 2:

  • Sáng: Một bát cháo yến mạch thịt bằm
  • Trưa: Bún gạo lứt trộn thit bò và cải bó xôi
  • Ăn nhẹ: Một đĩa dưa hấu
  • Tối: Nửa bát cơm với thịt luộc, cà tím xào 

Ngày 3: 

  • Sáng: Bánh mì sandwich bơ, trứng
  • Trưa: Salad gà nướng, 1 ly cần tây ép 
  • Ăn nhẹ: Một ít hạt dinh dưỡng 
  • Tối: Mì rau củ sốt bò bằm

Ngày 4:

  • Sáng: Khoai lang luộc, trứng gà luộc, 1 hộp sữa hạt 
  • Trưa: Nửa bát cơm trắng, ức gà xào rau cải, nấm 
  • Ăn nhẹ: Hai quả quýt và ít hạt hạnh nhân
  • Tối: Salad bò tiêu và rau mầm

Ngày 5: 

  • Sáng: Một bát sữa chua trộn trái cây, granola
  • Trưa: Một bát nui gạo lứt tôm, ăn kèm rau xanh 
  • Ăn nhẹ: Một hộp sữa hạt, 2 múi bưởi
  • Tối: Nửa bát cơm gạo lứt, thịt nạc hấp, cải thìa

Ngày 6: 

  • Sáng: bánh mì trứng, 1 ly sữa đậu nành 
  • Trưa: Nửa bát cơm gạo lứt, cá hồi áp chảo, măng tây
  • Ăn nhẹ: 1 ly smoothie thanh long, chuối
  • Tối: Bún gạo lứt trộn nấm kim châm, bông cải xanh luộc 

 Ngày 7: 

  • Sáng: Bánh bao nguyên cám, 1 ly sữa tươi không đường
  • Trưa: Miến xào tôm rau củ 
  • Ăn nhẹ: 1 quả chuối, 1 ly nước ép táo
  • Tối: Salad cá hồi, một hộp sữa chua ít đường 

Thực đơn ăn gì để giảm mỡ bụng trong 7 ngày

Thực đơn ăn gì để giảm mỡ bụng trong 7 ngày

Bên cạnh việc sử dụng thực phẩm hỗ trợ giảm mỡ bụng, bạn có thể kết hợp bổ sung thêm Viên uống giảm cân dầu dừa DHC Forskohlii Soft Capsule (Mới nhất 2023) (30 ngày) để nhanh chóng lấy lại vóc dáng:

product_sku=4511413623169

Tổng kết

Quy tắc vàng trong quá trình giảm mỡ của bạn là chế độ ăn cắt giảm calo, ăn nhiều nhóm thực phẩm giàu dinh dưỡng. Bên trên là thực đơn 7 ngày giúp giảm mỡ an toàn, lành mạnh mà bạn có thể áp dụng. Hãy hạn chế ăn theo các chế độ ăn siết cân mạnh vì cơ thể bạn sẽ suy nhược nếu không nạp đủ chất. 

Bài viết này hy vọng đã giải đáp được cho bạn nên ăn gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần và lựa chọn thực phẩm hiệu quả. Đừng quên theo dõi Bestme để có thêm nhiều thông tin hữu ích về sức khỏe hơn nhé.

Tài liệu tham khảo:

[1] Pork, fresh, loin, tenderloin, separable lean only, cooked, roasted 

[2] https://fdc.nal.usda.gov/fdc-app.html#/food-details/171477/nutrients 

 

Có thể bạn sẽ thích
10+ tác hại của baking soda với sức khỏe khiến bạn giật mình
10+ tác hại của baking soda với sức khỏe khiến bạn giật mình

Baking soda cũng ẩn chứa nhiều nguy hại với sức khỏe mà ít người biết. Bài viết này, cùng Bestme khám phá ngay 10+ tác hại của baking soda sẽ kh

6 tác hại của lá vối cần biết để không gây hại sức khỏe
6 tác hại của lá vối cần biết để không gây hại sức khỏe

Ít ai biết rằng, nếu không dùng đúng cách, lá vối sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Cùng Bestme khám phá 6 tác hại

13 tác hại của trà xanh bạn cần biết để bảo vệ sức khỏe
13 tác hại của trà xanh bạn cần biết để bảo vệ sức khỏe

Trà xanh nếu không sử dụng đúng cách và đúng thời điểm sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ cho sức khỏe. Cùng Bestme khám phá ngay 1

6 tác hại của đu đủ xanh cực nghiêm trọng cần phải biết
6 tác hại của đu đủ xanh cực nghiêm trọng cần phải biết

Đu đủ xanh vốn là loại quả có lợi cho sức khỏe nhưng rất ít người biết về những tác hại nghiêm trọng mà đu đủ xanh gây ra nếu không được sử dụng đ&

11 tác hại của trà kombucha và lưu ý sử dụng an toàn nhất
11 tác hại của trà kombucha và lưu ý sử dụng an toàn nhất

Trà Kombucha cũng có những tác hại không mong muốn khi sử dụng sai cách. Bestme sẽ chia sẻ 11 tác hại của trà Kombucha mà bạn cần biết để chăm s&

5 tác hại của hoa đu đủ đực ngâm mật ong nhất định phải biết
5 tác hại của hoa đu đủ đực ngâm mật ong nhất định phải biết

Nếu dùng hoa đu đủ đực ngâm mật ong sai cách có thể gây hại cho sức khỏe. Cùng Bestme khám phá 5 tác hại của hoa đu đủ đực ngâm mật o

6 tác hại của rượu tỏi cực kì nguy hiểm nếu bạn không biết
6 tác hại của rượu tỏi cực kì nguy hiểm nếu bạn không biết

Rượu tỏi nếu không được dùng đúng cách sẽ tiềm tàng nhiều nguy hiểm cho sức khỏe. Bạn hãy cùng Bestme tìm hiểu ngay 6 tác hại của rượu tỏi

8 tác hại của cây xạ đen và cách phòng tránh đơn giản nhất
8 tác hại của cây xạ đen và cách phòng tránh đơn giản nhất

Xạ đen là loại dược liệu quý có khả năng ức chế khối u, phòng ngừa ung thư. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tác hại của loại dược liệu này. B&a

Tế Bào Gốc - Bước Đột Phá Trong Thẩm Mỹ Làm Đẹp và Điều Trị Bệnh
Tế Bào Gốc - Bước Đột Phá Trong Thẩm Mỹ Làm Đẹp và Điều Trị Bệnh

Cuộc sống hiện đại ngày nay đưa chúng ta đến gần hơn với những tiến bộ y học đầy kỳ diệu, trong đó tế bào gốc nổi lên như một hiện tượng đặc biệt. Không chỉ l&a

Tại sao uống thuốc giải độc gan bị nổi mụn? Làm gì để hết?
Tại sao uống thuốc giải độc gan bị nổi mụn? Làm gì để hết?

Bạn có biết tại sao uống thuốc giải độc gan bị nổi mụn không? Bestme sẽ giải thích nguyên nhân và hướng dẫn cách khắc phục tình trạng này, g

Bật mí cách trị nóng gan nổi mụn tại nhà hiệu quả tốt nhất
Bật mí cách trị nóng gan nổi mụn tại nhà hiệu quả tốt nhất

Sự suy giảm chức năng gan bao gồm nóng gan vốn có nhiều ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe làn da, khiến da sần sùi, dễ nổi mụn. Bestme sẽ bật mí cách trị

Uống gì cho mát gan hết mụn? 15 loại trà, nước tốt nhất
Uống gì cho mát gan hết mụn? 15 loại trà, nước tốt nhất

Bạn đang quan tâm uống gì cho mát gan hết mụn? Cùng Bestme khám phá 15 loại trà, nước uống mát gan trị mụn, cùng với cách pha chế v

Nóng trong người nổi mụn nên uống gì? Cách trị hiệu quả nhất
Nóng trong người nổi mụn nên uống gì? Cách trị hiệu quả nhất

Mụn nóng trong người uy không ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, nhưng nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều bất tiện, khó chịu trong cuộc sống. Vậy

Giải mã 18 vị trí mọc mụn trên mặt và cơ thể nói lên điều gì?
Giải mã 18 vị trí mọc mụn trên mặt và cơ thể nói lên điều gì?

Vị trí mọc mụn trên cơ thể và mặt, phản ánh rất nhiều vấn đề mà cơ thể đang gặp phải. Dưới đây là 18 vị trí thường xuyên nổi mụn, bạn n&ecir

Phân biệt các loại mụn ở chân phổ biến nhất và cách trị
Phân biệt các loại mụn ở chân phổ biến nhất và cách trị

Chân là một trong những vị trí cơ thể thường xuyên xuất hiện các loại mụn khác nhau. Bestme sẽ giúp bạn phân biệt các loại mụn ở chân