Viên uống việt quất

TOP 10 loại canxi hữu cơ cho người lớn tuổi chất lượng tốt nhất

Thứ năm, 30/03/2023, 18:00 (+07:00)

Người lớn tuổi cần bổ sung hàm lượng canxi cao cho cơ thể để giảm thiểu nguy cơ mắc chứng loãng xương và các vấn đề liên quan đến xương khớp khác do tuổi tác gây ra. Nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng người cao tuổi nên sử dụng canxi hữu cơ, vì đây là loại canxi dễ hấp thu. Cùng Bestme tìm hiểu ngay TOP 10 loại canxi hữu cơ cho người lớn tuổi tốt nhất trên thị trường nhé!

1. Tiêu chí chọn lựa canxi hữu cơ cho người lớn tuổi

Khi lựa chọn sản phẩm canxi hữu cơ cho người cao tuổi, bạn nên lưu ý một số tiêu chí sau nhé!

1.1 Thành phần chứa vitamin D và K

Khi chọn các loại canxi hữu cơ, bạn đọc nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm có cả thành phần vitamin D và vitamin K. Vitamin D giúp cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn, cải thiện sức khỏe xương và giảm nguy cơ loãng xương. 

Ưu tiên lựa chọn sản phẩm canxi hữu cơ cho người lớn có chứa Vitamin D và Vitamin K

Ưu tiên lựa chọn sản phẩm canxi hữu cơ cho người lớn có chứa Vitamin D và Vitamin K

Vitamin K có vai trò quan trọng trong việc đưa canxi vào xương và giảm nguy cơ mất canxi. Do đó, cả hai vitamin này đều cần thiết cho sức khỏe xương và nên được bổ sung đồng thời với canxi hữu cơ.

1.2 Không gây tác dụng phụ

Bất kỳ sản phẩm hay loại thực phẩm chức năng nào trên thị trường cũng đều có thể mang tới một số tác dụng phụ không mong muốn nếu sử dụng sai cách hoặc không đúng liều lượng. 

1.3 Dạng bào chế thuốc

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thuốc bổ sung canxi hữu cơ cho người lớn được sản xuất ở các dạng bào chế khác nhau như: Viên sủi, viên nén, viên nang, viên nhai, dạng nước hoặc bột. Bạn đọc có thể lựa chọn bất cứ loại canxi nào tiện lợi và dễ dàng sử dụng nhất.

Lựa chọn dạng bào chế canxi hữu cơ phù hợp với cơ thể

Lựa chọn dạng bào chế canxi hữu cơ phù hợp với cơ thể

1.4 Chất lượng và chi phí

Với người lớn tuổi, chất lượng và hiệu quả của sản phẩm canxi là rất quan trọng để đảm bảo cung cấp đủ lượng canxi cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, chi phí cũng là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua.

Việc chọn canxi hữu cơ cho người lớn tuổi nên được cân nhắc kỹ lưỡng giữa chất lượng và giá thành của sản phẩm. Nên chọn những sản phẩm có chứng nhận chất lượng và uy tín từ các cơ quan chuyên môn, đồng thời có giá cả hợp lý và phù hợp với ngân sách của gia đình.

Chất lượng và chi phí là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn canxi hữu cơ

Chất lượng và chi phí là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn canxi hữu cơ

Bạn đọc có thể dành thời gian tìm hiểu về các sản phẩm canxi hữu cơ và so sánh chúng để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất với giá thành hợp lý. Tuy nhiên, không nên vì tiết kiệm mà chọn các sản phẩm không rõ nguồn gốc, không có chứng nhận hoặc không đáng tin cậy để tránh mua phải sản phẩm không an toàn hoặc không hiệu quả.

2. Các loại canxi hữu cơ cho người lớn tuổi tốt nhất

Bestme sẽ gợi ý cho bạn 10 sản phẩm bổ sung canxi hữu cơ cho người lớn tuổi hiệu quả và tốt nhất trên thị trường hiện nay.

2.1 Canxi Nano Omega Fuji

Canxi Nano Omega Fuji là một dạng canxi hữu cơ tốt cho sức khỏe của người lớn tuổi, được sản xuất bởi Công ty CP Liên Doanh Dược Phẩm Tpp-France. Sản phẩm cung cấp hàm lượng lớn 2 loại canxi hữu cơ là canxi cacbonate và canxi gluconate. 

Canxi Nano Omega Fuji là sản phẩm cung cấp canxi tốt cho cơ thể

Canxi Nano Omega Fuji là sản phẩm cung cấp canxi tốt cho cơ thể

Canxi hữu cơ Nano Omega Fuji còn kết hợp thêm các thành phần vitamin D3, vitamin MK7 và các vi chất cần thiết khác để duy trì sức khỏe toàn diện của cơ thể. Nhờ đó mang tới công dụng chống loãng xương vượt trội ở người lớn tuổi, đồng thời cũng phù hợp để bổ sung canxi cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

2.2 Nano Calcium Maxtrust

Thực phẩm chức năng Nano Calcium Maxtrust bổ sung loại canxi hữu cơ carbonat nano cho cơ thể. Sản phẩm mang tới công dụng duy trì sức khỏe xương và răng, hạn chế loãng xương và phòng ngừa tình trạng thiếu calci hiệu quả.

Nano Calcium Maxtrust cung cấp hàm lượng cao canxi hữu cơ

Nano Calcium Maxtrust cung cấp hàm lượng cao canxi hữu cơ

Đồng thời, dòng sản phẩm canxi hữu cơ cho người lớn này còn hỗ trợ cơ thể nhanh chóng phục hồi khi gặp chấn thương xương khớp. Viên uống Nano Calcium Maxtrust cũng cung cấp các khoáng chất kẽm, vitamin A, vitamin D3 và vitamin K2 giúp tăng hệ miễn dịch của cơ thể.

2.3 Ostelin Vitamin D3 & Calcium

Ostelin Vitamin D3 & Calcium là sản phẩm bổ sung canxi cho người lớn tuổi đến từ Úc. Sản phẩm mang tới hàm lượng cao canxi cacbonat cho cơ thể để xây dựng một hệ xương khớp khỏe mạnh.

Thực phẩm bổ sung canxi Ostelin Vitamin D3 & Calcium

Thực phẩm bổ sung canxi Ostelin Vitamin D3 & Calcium

Đồng thời, viên uống còn được bổ sung thêm vitamin D, có khả năng thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi của cơ thể. Ngoài ra, viên uống Ostelin Vitamin D3 & Calcium còn bổ sung các dưỡng chất khác, giúp duy trì hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh đái tháo đường và bệnh về tim mạch.

2.4 Nature’s Bounty Calcium Magnesium Zinc 

Viên uống Nature’s Bounty Calcium Magnesium Zinc là công thức tối ưu, có hiệu quả bảo vệ sức khỏe của xương và răng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng nên được đánh giá khá an toàn khi sử dụng.

Nature’s Bounty Calcium Magnesium Zinc bổ sung canxi, magie và kẽm cho cơ thể

Nature’s Bounty Calcium Magnesium Zinc bổ sung canxi, magie và kẽm cho cơ thể

Nature’s Bounty Calcium Magnesium Zinc được điều chế để hỗ trợ sự phát triển của xương, duy trì xương chắc khỏe, chống loãng xương ở người lớn tuổi. Công thức kết hợp cả canxi, magie và kẽm, đồng thời bổ sung thêm vitamin D3 để tăng cường khả năng hấp thu canxi của cơ thể. 

2.5 Blackmores Total Calcium Magnesium + D3

Blackmores là một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe nổi tiếng đến từ Úc. Viên uống Blackmores Total Calcium Magnesium + D3 mang tới một công thức đặc biệt giúp cung cấp hàm lượng canxi, magie và vitamin D3 cho cơ thể, duy trì sức khỏe xương khớp mỗi ngày.

Blackmores Total Calcium Magnesium + D3 duy trì sức khỏe xương khớp

Blackmores Total Calcium Magnesium + D3 duy trì sức khỏe xương khớp

Việc bổ sung magiê vào sản phẩm có tác dụng tăng cường sự hấp thụ của canxi và giảm thiểu việc thải canxi ra khỏi cơ thể. Còn sự có mặt của vitamin D3 mang tới hiệu quả cải thiện quá trình hấp thụ canxi, duy trì sự cân bằng khoáng chất trong cơ thể và giảm nguy cơ loãng xương ở người lớn tuổi.

2.6 Kirkland Calcium 600mg + D3

Kirkland Calcium 600mg + D3 là sản phẩm bổ sung canxi hữu cơ cho người lớn thuộc thương hiệu Kirkland, một hãng dược phẩm nổi tiếng hàng đầu tại nước Mỹ. 

Không chỉ viên uống cung cấp canxi, các sản phẩm khác của Kirkland đều được nghiên cứu bởi những chuyên gia nổi tiếng trên thế giới, trải qua nhiều khâu sàng lọc và thử nghiệm mang tới kết quả hoàn chỉnh và an toàn nhất cho sức khỏe người dùng.

Dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe Kirkland Calcium 600mg + D3

Dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe Kirkland Calcium 600mg + D3

Một viên uống bổ sung canxi của hãng Kirkland có thể cung cấp cho người dùng khoảng 600mg Canxi hữu cơ và 400IU Vitamin D3, vừa vặn với nhu cầu mỗi ngày của cơ thể. Do đó, sản phẩm sẽ mang tới tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp, điển hình như: Viêm xương khớp, loãng xương, thấp khớp, đau nhức xương khớp,…

2.7 Puritan’s Pride Bone Care

Puritan’s Pride Bone Care được biết tới là một sản phẩm cung cấp hàm lượng canxi hữu cơ chất lượng cho cơ thể. Một viên uống Puritan’s Pride Bone Care sẽ bổ sung khoảng 1000mg canxi carbonate.

Puritan’s Pride Bone Care mang tới nhiều công dụng chăm sóc sức khỏe vượt trội

Puritan’s Pride Bone Care mang tới nhiều công dụng chăm sóc sức khỏe vượt trội

Viên uống Puritan’s Pride Bone Care có khả năng duy trì lượng canxi trong máu, giúp cho xương luôn chắc khỏe, khả năng vận động và di chuyển trở nên linh hoạt, dẻo dai hơn. 

Đặc biệt, sản phẩm này còn giúp cơ thể hấp thu canxi từ các nguồn thực phẩm một cách tối ưu nhất, hỗ trợ tăng cường mật độ xương và duy trì mức độ khoáng hóa của xương. 

✔️✔️✔️XEM THÊM : Những thực phẩm chứa nhiều canxi

2.8 Viên uống Puritan’s Pride Calcium Magnesium Zinc

Puritan’s Pride Calcium Magnesium Zinc là một viên uống bổ sung canxi khác của thương hiệu Puritan’s Pride đến từ Mỹ. Khác với sản phẩm Puritan’s Pride Bone Care, dòng sản phẩm này sẽ cung cấp cho cơ thể 3 loại khoáng chất quan trọng là canxi, magiê và kẽm.

Với hàm lượng 1000mg canxi, Puritan’s Pride Calcium Magnesium Zinc có khả năng duy trì hệ xương khớp khỏe mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm bổ sung nhiều khoáng chất có lợi nên giúp cơ thể dễ dàng hấp thu các dưỡng chất và xây dựng một hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Bổ sung canxi hữu cơ cho người lớn tuổi với Puritan’s Pride Calcium Magnesium Zinc

Bổ sung canxi hữu cơ cho người lớn tuổi với Puritan’s Pride Calcium Magnesium Zinc

2.9 Canxi hữu cơ Green Canxi

Green Calcium là viên uống bổ sung canxi gluconate – loại canxi hữu cơ tốt nhất hiện nay và được các bác sĩ khuyên dùng cho nhiều đối tượng. Không những chứa canxi hữu cơ, Green Calcium còn bổ sung thêm 3 loại vi chất quan trọng, thúc đẩy quá trình hấp thu và sử dụng canxi đạt hiệu quả tối ưu nhất, bao gồm:

  • Vitamin D3: Vitamin D3 có tác dụng tăng cường hấp thu Canxi qua ruột. Nếu không có vitamin D3 thì cơ thể chỉ hấp thu được khoảng 10% lượng canxi bổ sung vào.
  • Vitamin K2: Có tác dụng kích hoạt các nguyên bào cấu tạo xương. Các nguyên bào này có công dụng vận chuyển canxi vào khung xương. 
  • Magie: Đây là thành phần thiết yếu giúp xây dựng các tổ chức mô trong đó có xương, đồng thời tham gia vào thành phần của nhiều loại men điều hòa các chức năng khác nhau trên cơ thể. 

Canxi hữu cơ Green Canxi cung cấp canxi cùng nhiều loại khoáng chất khác cho cơ thể

Canxi hữu cơ Green Canxi cung cấp canxi cùng nhiều loại khoáng chất khác cho cơ thể

2.10 Healthy Care Super Calcium

Healthy Care Super Calcium là sản phẩm viên uống bổ sung canxi hữu cơ cho người lớn của Úc, mang tới khả năng bảo vệ, tăng trưởng, tái tạo xương và răng hiệu quả. Sản phẩm mang tới nhiều công dụng vượt trội cho sức khỏe như:

  • Hỗ trợ phát triển và duy trì độ dẻo dai, chắc khỏe khung xương.
  • Giúp duy trì áp suất máu giúp cải thiện hệ tuần hoàn máu.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh.
  • Điều hòa chức năng của canxi trong quá trình xương hóa. Đồng thời hỗ trợ điều trị các chứng loãng xương, xốp xương, mềm xương, giòn xương và còi xương.

Healthy Care Super Calcium là sản phẩm bổ sung canxi hữu cơ hiệu quả

Healthy Care Super Calcium là sản phẩm bổ sung canxi hữu cơ hiệu quả

Bên cạnh đó, sản phẩm Healthy Care Super Calcium Complex còn được sản xuất đặc biệt tan nhanh sau khi nhai kết hợp với mùi vị vani sữa thơm nhẹ nên khá dễ uống.

3. Một số lưu ý khi bổ sung canxi hữu cơ cho người lớn

Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn và bổ sung canxi hữu cơ cho người già:

  • Tìm hiểu nhu cầu canxi của cơ thể. Lượng canxi cần thiết của mỗi người là khác nhau, vì vậy trước khi bổ sung canxi, cần tìm hiểu để bổ sung hàm lượng thích hợp. Nhu cầu canxi của người cao tuổi thường cao hơn so với người trẻ.
  • Tránh bổ sung canxi từ chế phẩm được làm từ vỏ hàu chưa tinh chế, dolomite hoặc san hô, vì chúng chứa chì hoặc kim loại độc hại.
  • Sử dụng đúng liều lượng được khuyến nghị, hạn chế dùng quá liều gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe.
  • Nếu bạn bổ sung sắt, kẽm, kháng sinh tetracycline, levothyroxine, hãy uống chúng vài giờ trước hoặc sau thời gian uống canxi để tránh gặp tác động tiêu cực.

⚠️⚠️⚠️ĐỌC CỤ THỂ : Sắt và canxi uống cách nhau bao lâu

  • Kết hợp bổ sung thêm vitamin D cho cơ thể. Nếu không có vitamin D, cơ thể chỉ hấp thụ được khoảng 10–15% lượng canxi nạp vào. 
  • Magie rất quan trọng cho sự hấp thu canxi. Các chuyên gia khuyên rằng nên duy trì tỷ lệ của canxi và magie là 2:1 để bảo vệ sức khỏe tốt hơn.
  • Cơ thể con người chỉ có thể hấp thụ khoảng 500 mg canxi nguyên tố tại một thời điểm nhất định, nhiều hơn sẽ dẫn tới tình trạng đào thải ra bên ngoài. Do đó, bạn nên chia canxi thành các liều lượng nhỏ để bổ sung.

Một số lưu ý khi cung cấp canxi cho người cao tuổi

Một số lưu ý khi cung cấp canxi cho người cao tuổi

Tổng kết

Bài viết này của Bestme đã chia sẻ những loại canxi hữu cơ cho người lớn tuổi tốt nhất trên thị trường. Bổ sung canxi mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe, hy vọng bạn đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Đừng quên theo dõi Bestme để cập nhật thêm nhiều thông tin chăm sóc sức khỏe khác bạn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Chi tiết cách uống viên vitamin A màu đỏ an toàn, không gây ngộ độc
Chi tiết cách uống viên vitamin A màu đỏ an toàn, không gây ngộ độc

Viên uống Vitamin A màu đỏ không thể uống tùy ý vì có thể gây ra tình trạng ngộ độc, cực kỳ nguy hại cho cơ thể. Vậy đâu là c&a

Chất đạm có trong thực phẩm nào, loại nào chứa nhiều đạm nhất?
Chất đạm có trong thực phẩm nào, loại nào chứa nhiều đạm nhất?

Chất đạm có thể được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm khác nhau, bao gồm cả thực phẩm từ nguồn động vật và thực vật. Vậy chất đạm có trong thực phẩm nà

Sữa tươi nào nhiều canxi nhất? 6 loại sữa bổ sung canxi hiệu quả
Sữa tươi nào nhiều canxi nhất? 6 loại sữa bổ sung canxi hiệu quả

Sữa là một nguồn thực phẩm giàu canxi và là thức uống phổ biến được sử dụng để bổ sung canxi trong chế độ ăn uống. Cùng Bestme tìm hiểu “Sữa tươi n&agra

Thực đơn healthy 1 tuần giảm cân vẫn đủ dinh dưỡng
Thực đơn healthy 1 tuần giảm cân vẫn đủ dinh dưỡng

Thực đơn giảm cân là một trong những điều kiện tiên quyết để hỗ trợ bạn đạt được vóc dáng cân đối nhanh hơn. Bài viết sau, cùng Bestme t&igrav

8 cách nấu bún gạo lứt giảm cân thơm ngon tại nhà
8 cách nấu bún gạo lứt giảm cân thơm ngon tại nhà

Ngoài tập thể dục thể thao mỗi ngày thì thói quen ăn uống cũng tác động to lớn đến cân nặng của chúng ta. Qua bài viết này, Bestme sẽ