Kem tan mỡ bụng là gì? TOP 3 kem tan mỡ bụng bán chạy hiện nay

Thứ ba, 27/12/2022, 08:00 (+07:00)

Mỡ bụng là một trong những khuyết điểm khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti, không dám diện những bộ trang phục mà mình yêu thích. Tuy nhiên, hiện nay đã có kem tan mỡ bụng, một trong các giải pháp giảm mỡ được nhiều phái đẹp lựa chọn.

Bài viết hôm nay sẽ review cho bạn về kem tan mỡ bụng, cùng Bestme tìm hiểu ngay nhé!

1. Tìm hiểu chung về kem tan mỡ bụng

1.1 Kem tan mỡ bụng là gì?

Kem tan mỡ bụng là một sản phẩm có tác dụng giảm mỡ vùng bụng một cách nhanh chóng. Chỉ cần bôi một lớp kem tan mỡ bụng vào khu vực ngoài da vùng bụng, hông và đùi, sau đó tiến hành massage liên tục rồi rửa sạch lại với nước là đã có thể giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Sử dụng kem tan mỡ bụng giúp làm giảm các khuyết điểm trên da, giảm cellulite và tăng cường phân giải chất béo. Một số ý kiến cho rằng kem tan mỡ bụng giúp giảm béo, giảm lượng mỡ thừa nên các loại gel và kem tan mỡ ngày càng trở nên phổ biến.

Kem tan mỡ là gì?

Kem tan mỡ là gì?

1.2 Cơ chế hoạt động của kem tan mỡ bụng

Kem tan mỡ bụng hoạt động trên da bằng cách thẩm thấu sâu vào trong máu qua làn da. Khi kem đi vào máu, các thành phần hoạt tính sinh học trong kem sẽ làm giảm kích thước tế bào mỡ bằng cách hút nước, sau đó cơ thể sẽ đốt cháy chất béo như nhiên liệu.

Không những vậy, kem tan mỡ bụng cũng làm tăng lưu lượng máu thông qua cơ chế giãn mạch. Hiểu đơn giản là mạch máu của bạn giãn ra nhiều hơn, sẽ cho phép cung cấp nhiều oxy, chất dinh dưỡng và đốt cháy chất béo nhanh hơn. Để kem tan mỡ bụng đạt hiệu quả thì bạn nên xoa bóp đều khi bôi để chúng thẩm thấu qua da, thực hiện 2 lần/ngày. 

Kem tan mỡ có cơ chế hoạt động như thế nào?

Kem tan mỡ có cơ chế hoạt động như thế nào?

1.3 Các thành phần thường thấy trong kem tan mỡ bụng

Để phòng trường hợp bôi kem tan mỡ bụng bị ngứa vì dị ứng với các thành phần có trong kem thì trước khi mua việc tìm hiểu các thành phần là rất cần thiết. Mặc dù hàm lượng các chất trong sản phẩm tùy thuộc vào từng nhà sản xuất nhưng đa phần kem tan mỡ bụng sẽ được tìm thấy với các thành phần như:

  • Axit glycyrrhetinic: Đây là 1 thành phần hoạt tính sinh học của dược liệu cam thảo.
  • Aminophylline: Là một loại thuốc được sử dụng trong điều trị bệnh hen, có tác dụng tăng quá trình trao đổi chất và quá trình đốt mỡ.
  • Forskolin: Là một hợp chất được tìm thấy trong thực vật Coleus tại Ấn Độ.
  • Hạt Kola: Là loại hạt có tác dụng ngăn tích tụ mỡ thừa, đốt cháy các tế bào, lượng mỡ và calo thừa trong cơ thể.

Hạt Kola - một trong các thành phần chính có trong kem tan mỡ

Hạt Kola - một trong các thành phần chính có trong kem tan mỡ

2. Dùng kem tan mỡ bụng có hiệu quả không?

Kem tan mỡ bụng có an toàn không? Kem tan mỡ bụng có hiệu quả không? Đây đều là những thắc mắc được rất nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên, vấn đề này còn tùy thuộc vào cách lựa chọn sản phẩm và cách sử dụng sản phẩm đó như thế nào. 

Trên thực tế, kem tan mỡ bụng không giúp bạn kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể hàng ngày, cũng như không khắc phục các vấn đề tích mỡ từ nguyên nhân gốc rễ mà nó chỉ mang lại hiệu quả tạm thời trong một khoảng thời gian ngắn. 

Đã có rất nhiều trường hợp sử dụng kem tan mỡ phải đến gặp bác sĩ vì bị bỏng da, chảy nước và nổi mụn nhỏ trên da. Cũng có rất nhiều trường hợp bị dị ứng, viêm da do dị ứng với các thành phần có trong kem và phải điều trị dài ngày mới khỏi.

Nhiều trường hợp bỏng da khi sử dụng kem tan mỡ bụng

Nhiều trường hợp bỏng da khi sử dụng kem tan mỡ bụng

Chính vì thế, để đảm bảo sức khỏe cho bản thân, ngăn ngừa các hậu quả xấu có thể ảnh hưởng đến cơ thể, bạn nên tìm hiểu và tìm mua các hãng kem uy tín. Cũng như, bạn nên tham khảo ý kiến từ chuyên gia sức khỏe trước khi có ý định dùng kem tan mỡ bụng.

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay tràn lan những loại kem tan mỡ bụng, hông, và đùi với những lời quảng cáo hấp dẫn. Hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn đúng sản phẩm và nên kết hợp thêm chế độ ăn kiêng, tập thể dục để quá trình giảm cân, giảm mỡ bụng đạt hiệu quả tối ưu nhất nhé!

Kem tan mỡ bụng có tốt không?

Kem tan mỡ bụng có tốt không?

3. Top 3 kem tan mỡ bụng bán chạy trên thị trường hiện nay

3.1. Kem tan mỡ bụng Ann Chery Guarana

Ann Chery Guarana được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu mỹ phẩm Ann Chery bán chạy hàng đầu tại Mỹ. Sản phẩm đã được FDA Hoa Kỳ kiểm chứng và đạt chuẩn chứng nhận về chất lượng với thành phần 100% từ thiên nhiên lành tính. 

Với thành phần chính từ quả Guarana giàu caffeine được trồng chủ yếu tại vùng rừng rậm Amazon. Các nghiên cứu đã chứng minh loại quả này có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể lên đến 11% trong vòng 12 giờ. Từ đó, giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn ngay khi cơ thể nghỉ ngơi.

Kết cấu của kem tan mỡ bụng Ann Chery mềm và mịn giúp thẩm thấu nhanh qua da với hương thơm dễ chịu. Ngoài ra, kem tan mỡ này còn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với thành phần lành tính nên phù hợp với cả những người có làn da nhạy cảm.

Kem tan mỡ bụng Ann Chery Guarana

Kem tan mỡ bụng Ann Chery Guarana

3.2. Kem tan mỡ bụng Missha Original Tension Pact

Kem tan mỡ bụng Missha cũng được đánh giá cao tại thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc, được sản xuất bởi tập đoàn mỹ phẩm Able Cosmetic. Với thành phần chính là tinh dầu bạc hà giúp làm dịu da và tạo cảm giác mát lạnh thư giãn ngay sau khi sử dụng. 

Ngoài ra, thành phần còn chứa ớt đỏ, trà xanh, tinh dầu cà phê và thảo mộc giúp tạo nhiệt trên da, thúc đẩy quá trình đốt chất béo và phục hồi da. Kem tan mỡ Missha có thiết kế nhỏ gọn, chất kem dạng gel dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong làn da. Sau khi kem khô lại sẽ tạo thành các mảng tế bào chết xung quanh và dễ dàng làm sạch bằng khăn ẩm hoặc nước.

Nhiều người đã từng sử dụng qua kem tan mỡ bụng Missha có chia sẻ rằng sản phẩm này đạt hiệu quả tốt nhất khi kết hợp với chế độ ăn kiêng và tập luyện khoa học. Ngoài ra, sản phẩm cũng được khuyến cáo không được bôi vào các vùng da có vết thương hở. 

Kem tan mỡ bụng Missha Original Tension Pact

Kem tan mỡ bụng Missha Original Tension Pact

3.3. Kem tan mỡ Esteny Nhật Bản

Sản phẩm cuối cùng được Bestme giới thiệu trong bài viết này chính là kem tan mỡ bụng Esteny Hot Massage Hard Body, hay còn được gọi tắt là kem tan mỡ Esteny Nhật Bản. Đây là sản phẩm luôn nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng.

Esteny là sản phẩm được nghiên cứu bởi Sana Nameraka - thương hiệu mỹ phẩm nội địa nổi tiếng tại Nhật Bản. Thành phần chính của sản phẩm này là hạt tiêu, ớt đỏ, sáp ong, muối biển, chanh và tinh dầu cam. Sự kết hợp hài hòa giữa các hợp chất đã tạo khả năng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và hỗ trợ dưỡng ẩm cho da.

Kem đánh tan mỡ Esteny có khả năng loại bỏ 80% lượng mỡ thừa trong cơ thể, tăng độ săn chắc lên đến 28% và cấp ẩm nhờ thành phần tự nhiên. Hiệu quả sử dụng Esteny sẽ rõ rệt hơn khi người dùng kết hợp với chế độ ăn kiêng khoa học và lịch tập luyện hợp lý. 

Kem tan mỡ Esteny Nhật Bản

Kem tan mỡ Esteny Nhật Bản

Bên cạnh sử dụng kem tan mỡ bụng, bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm Viên uống dầu dừa hỗ trợ giảm cân DHC Forskohlii Soft Capsule (30 ngày) để đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa:

product_sku=4511413623169

Tổng kết

Bài viết trên Bestme đã mách nhỏ cho các bạn những loại kem tan mỡ bụng vừa hiệu quả, vừa an toàn. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được loại kem tan mỡ bụng phù hợp với thể trạng của mình để nhanh chóng lấy lại vòng eo săn chắc và cơ thể thon gọn.

Đừng quên theo dõi Bestme để cập nhật thêm những thông tin chăm sóc sức khỏe và làm đẹp khác nữa nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Cẩn trọng 8 tác hại của cà phê đối với phụ nữ cực nghiêm trọng
Cẩn trọng 8 tác hại của cà phê đối với phụ nữ cực nghiêm trọng

Cà phê, thức uống quen thuộc nhưng lại ẩn chứa nhiều tác hại nghiêm trọng đối với phụ nữ. Bài viết dưới đây Bestme sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về 8 t&a

6 tác hại của đậu đũa cực kỳ nguy hiểm với sức khỏe cần biết
6 tác hại của đậu đũa cực kỳ nguy hiểm với sức khỏe cần biết

Đậu đũa cũng là loại thực phẩm rất dễ gây ngộ độc nếu bạn sử dụng không đúng cách. Cùng Bestme khám phá ngay 6 tác hại của đậu đũa cực kỳ n

7 tác hại của whey protein với sức khỏe và cách phòng tránh
7 tác hại của whey protein với sức khỏe và cách phòng tránh

Whey protein nếu bổ sung này quá mức sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ. Cùng Bestme giải đáp những tác hại của whey protein với sức khỏe cùng với ph&o

Tiết lộ 5 tác hại của mỡ trăn khiến bạn phải ngỡ ngàng
Tiết lộ 5 tác hại của mỡ trăn khiến bạn phải ngỡ ngàng

Bài viết dưới đây Bestme sẽ tổng hợp giúp bạn 5 tác hại của mỡ trăn để bạn có được những thông tin chi tiết hơn về loại dược liệu này nhé! &nbs

8 tác hại của đậu đen xanh lòng và trắng lòng bạn cần biết
8 tác hại của đậu đen xanh lòng và trắng lòng bạn cần biết

Đậu đen nếu sử dụng không đúng cách, bạn có thể đối mặt với một số tác hại của đậu đen, bao gồm cản trở sự hấp thu chất dinh dưỡng và thiếu máu. C&ugrav

9 tác hại của đậu xanh với sức khỏe khiến bạn ngỡ ngàng
9 tác hại của đậu xanh với sức khỏe khiến bạn ngỡ ngàng

Tác hại của đậu xanh không phải ai cũng biết để có thể điều chỉnh lượng hạt sử dụng khoa học, hạn chế những ảnh hưởng đến sức khỏe. Cùng Bestme tìm hiểu sâu hơn

Tiết lộ 16 tác hại của cà phê đối với sức khỏe cần phải biết
Tiết lộ 16 tác hại của cà phê đối với sức khỏe cần phải biết

Những hậu quả tiêu cực của cà phê đối với sức khỏe thường bị xem nhẹ và bỏ qua. Bài viết này, Bestme sẽ tiết lộ 16 tác hại của cà phê kh&oci

Cẩn trọng 8 tác hại của rượu ổi đối với sức khỏe khi sử dụng
Cẩn trọng 8 tác hại của rượu ổi đối với sức khỏe khi sử dụng

Sử dụng rượu ổi không đúng cách có thể dẫn đến một số tác hại nguy hiểm. Cùng Bestme tìm hiểu 8 tác hại của rượu ổi với sức khỏe khi sử dụng kh&o

Giải mã tác dụng và 8 tác hại của rượu ớt đối với sức khỏe
Giải mã tác dụng và 8 tác hại của rượu ớt đối với sức khỏe

Rượu ớt nếu sử dụng không đúng cách, loại đồ uống này có thể gây ra nhiều tác hại không ngờ đối với sức khỏe. Hãy cùng Bestme t&igrav

6 tác hại của nước mía với sức khỏe và những điều cần lưu ý
6 tác hại của nước mía với sức khỏe và những điều cần lưu ý

Nước mía nếu dùng không đúng cách có thể để lại các ảnh hưởng ngoài ý muốn. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề n&ag

Hé lộ tác hại của sữa đậu nành đối với nữ giới và nam giới
Hé lộ tác hại của sữa đậu nành đối với nữ giới và nam giới

Hãy cùng Bestme tìm hiểu tác hại của sữa đậu nành đối với nữ giới và nam giới ngay trong bài viết này nhé!  

Chuyên gia hé lộ 12 tác hại của dứa ai cũng cần phải biết
Chuyên gia hé lộ 12 tác hại của dứa ai cũng cần phải biết

Bestme sẽ hé lộ cho bạn những tác hại của dứa, giúp bạn sử dụng loại trái cây này một cách an toàn và khoa học để bảo vệ sức khỏe của bản

6 tác hại của ổi và những lưu ý cần biết để đảm bảo sức khỏe
6 tác hại của ổi và những lưu ý cần biết để đảm bảo sức khỏe

Cùng Bestme khám phá ngay 6 tác hại của ổi và những lưu ý cần biết để đảm bảo sức khỏe nhé!  

Chè dây có tác dụng phụ không? 4 tác hại của chè dây cần biết
Chè dây có tác dụng phụ không? 4 tác hại của chè dây cần biết

Ngoài những lợi ích tuyệt vời, liệu chè dây có tác dụng phụ hay không?  Bestme sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên và bật

7 tác hại của cây đinh lăng với sức khỏe khiến bạn giật mình
7 tác hại của cây đinh lăng với sức khỏe khiến bạn giật mình

Ít người chú ý đến những tác hại của đinh lăng nếu sử dụng sai cách. Cùng Bestme khám phá 7 tác hại của cây đinh lăng với sức khỏe