combo sáng da dhc + chifure

[Review] TOP kem tan mỡ bụng của Nhật nội địa bán chạy nhất 

Chủ nhật, 01/01/2023, 08:00 (+07:00)

Mỡ thừa vùng bụng luôn là nỗi niềm của nhiều chị em, khiến chị em tự ti và không dám diện những bộ đồ yêu thích. Vậy có cách nào giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả và nhanh chóng không?

Một trong những phương pháp được các chị em phụ nữ áp dụng đó là kem tan mỡ bụng. Hôm nay, cùng Bestme khám phá top 3 loại kem tan mỡ bụng của Nhật bán chạy nhất năm 2022 nhé!

1. Kem tan mỡ bụng là gì?

Kem tan mỡ bụng là sản phẩm có tác dụng thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa dưới da ở các bộ phận trên cơ thể, đặc biệt là vùng bụng. Người dùng bôi kem tan mỡ bụng vào da các khu vực có mỡ thừa như bụng, hông và đùi, sau đó massage và rửa sạch với nước là có thể giúp giảm mỡ thừa hiệu quả.

Kem tan mỡ bụng thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa vùng bụng

Kem tan mỡ bụng thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa vùng bụng

2. Công dụng của kem tan mỡ bụng của Nhật? Cơ chế hoạt động như thế nào?

Các loại kem tan mỡ và gel tan mỡ là sản phẩm mỹ phẩm và ngày càng trở nên được ưa chuộng. Người dùng kem tan mỡ bụng có thể giảm rõ rệt các khuyết điểm trên cơ thể, giảm cellulite và tăng cường phân giải lipid – sự phân hủy của các tế bào mỡ. Các thành phần trong kem tan mỡ được thiết kế để sử dụng đặc biệt giúp giảm mỡ quanh bụng, mông và eo của bạn. 

Công dụng của kem tan mỡ bụng

Công dụng của kem tan mỡ bụng

Kem tan mỡ bụng được cho là có tác dụng thẩm thấu bằng cách thẩm thấu qua da vào máu. Sau khi kem tan mỡ bụng đi vào máu, các thành phần hoạt tính sinh học sẽ tạm thời khử nước các tế bào mỡ để giảm kích thước của chúng. Bằng cách đó, cơ thể bạn sẽ sử dụng chất béo làm nhiên liệu.

Kem tan mỡ bụng cũng làm tăng lưu lượng máu thông qua cơ chế giãn mạch, tức là mạch máu được làm giãn ra nhiều hơn. Điều này nghĩa là cung cấp nhiều oxy và chất dinh dưỡng, đồng thời đốt cháy chất béo hiệu quả hơn. Để kem tan mỡ bụng phát huy hiệu quả, cần massage để kem thẩm thấu tốt hơn vào da. Do đó, bạn cần phải thực hiện massage hai lần một ngày, nên có thể hơi tốn thời gian và bất tiện.

3. TOP 3 kem tan mỡ bụng của Nhật bán chạy nhất

3.1 Kem tan mỡ Nagano Body Firming Cream 

Kem tan mỡ Nagano Body Firming Cream với sự kết hợp đặc biệt giữa 2 loại tinh chất thiên nhiên là gừng và ớt giúp đánh tan mỡ thừa từng vùng trên cơ thể cho đường nét thon gọn và làn da săn chắc, mịn màng. 

Thương hiệu kem tan mỡ Nagano được rất nhiều chị em phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng, đã được kiểm định an toàn và hoàn toàn lành tính, phù hợp với làn da phụ nữ Á Đông.

Thương hiệu kem tan mỡ Nagano được rất nhiều phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng

 Thương hiệu kem tan mỡ Nagano được rất nhiều phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng

Thành phần nổi bật: Sự kết hợp đặc biệt giữa chiết xuất gừng và ớt.

Chiết xuất từ gừng có chứa nhiều chất chống oxy hóa, hỗ trợ đánh tan mỡ thừa một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. Còn tinh chất ớt có chứa chất Capsaicin - đây được coi là “kẻ thù” của mỡ thừa, giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy năng lượng và mỡ thừa.

Công dụng:

  • Đánh tan mỡ thừa dưới da tại các vùng cơ thể như: bụng, bắp tay, đùi...
  • Mang đến cho bạn làn da săn chắc, mịn màng, không bị chảy xệ hay thô ráp.
  • Độ ấm vừa phải và kéo dài phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.
  • Không bết dính, mùi thơm nhẹ, dễ chịu.

3.2 Kem tan mỡ Seven Break Neo Nhật Bản

Kem tan mỡ cấp tốc Seven Break Neo Nhật Bản là sản phẩm hỗ trợ giảm mỡ thừa hiệu quả, đặc biệt là mỡ thừa vùng bụng, vùng bắp đùi, vùng cánh tay,… Sản phẩm với các thành phần chiết xuất từ tự nhiên hỗ trợ thẩm thấu vào lớp biểu bì và giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả.

Kem tan mỡ Seven Break Neo với tính nóng tự nhiên giúp giảm mỡ hiệu quả

Kem tan mỡ Seven Break Neo với tính nóng tự nhiên giúp giảm mỡ hiệu quả

Thành phần nổi bật: 

Kem tan mỡ Seven Break Neo chiết xuất 100% từ tự nhiên, vô cùng lành tính và không gây kích ứng cho da.

Kem tan mỡ Nhật Seven Break Neo với các thành phần có tính nóng hỗ trợ đánh tan mỡ thừa một cách an toàn và hiệu quả như chiết xuất từ hạt tiêu, Eugiena, Caffeine, chiết xuất từ lá Flavan, Glaucine, chiết xuất lá trà và lá Matecha, chiết xuất từ hạt cafe,… Tính nóng tự nhiên trong thành phần giúp giảm mỡ hiệu quả, an toàn cho làn da và sức khỏe.

Kem còn chứa lô hội và glycerin giúp làm căng và mịn da, tăng độ đàn hồi và chống chảy xệ sau khi giảm béo thành công.

Công dụng:

  • Giúp đánh tan mỡ thừa vùng bụng, đùi, cánh tay, lưng,... 
  • Kem tan mỡ Seven Break Neo là sản phẩm giúp bạn đánh tan mỡ thừa chỉ sau 7 ngày sử dụng.
  • Kem tan mỡ toàn thân Seven Break Neo nhanh chóng đánh tan lượng mỡ thừa tích tụ lâu ngày trong cơ thể bạn.
  • Giúp bạn có làn da săn chắc và mịn màng. Không chỉ loại bỏ mỡ thừa mà bạn không phải lo lắng về tình trạng nhăn nheo hay chảy xệ da sau khi đánh tan lớp mỡ thừa.
  • Kem tan mỡ Seven Break Neo chứa tinh chất lô hộ giúp giữ ẩm cho da và ngăn ngừa khô, rạn da và tăng sắc tố sau khi loại bỏ chất béo dư thừa.

3.3 Kem massage tan mỡ thảo mộc Peiland

Kem massage tan mỡ thảo mộc cao cấp Peiland áp dụng công thức đánh tan mỡ đặc biệt của người Nhật Bản đem lại hiệu quả giảm mỡ rõ rệt chỉ sau vài lần sử dụng. Sản phẩm được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ khuyên dùng và đánh giá cao.

Kem Peiland áp dụng công thức đánh tan mỡ đặc biệt của người Nhật Bản 

Kem Peiland áp dụng công thức đánh tan mỡ đặc biệt của người Nhật Bản 

Thành phần nổi bật:

Tinh chất quả ớt xanh, gừng già, nghệ, quế là những thành phần nóng hỗ trợ giảm mỡ thừa cả từ bên ngoài và bên trong. Bên cạnh đó còn có tinh chất collagen + vitamin E giúp duy trì làn da mịn màng, đàn hồi.

Công dụng:

  • Làm nóng da, đốt mỡ từ bên ngoài: Nhờ thành phần nguyên liệu nóng trong công thức làm tan mỡ của người Nhật, khi thoa lên vùng mỡ thừa, bạn sẽ thấy hơi ấm lan tỏa và nóng dần lên sau mỗi động tác mát xa.
  • Đốt mỡ từ bên trong: Các tinh chất tự nhiên thẩm thấu dần vào bên dưới bề mặt da, rồi tác động trực tiếp đến lượng mỡ thừa. Hơi nóng dần dần lan tỏa hỗ trợ đốt cháy lượng mỡ tích tụ từ bên trong an toàn.
  • Có thể sử dụng cho toàn thân trên mọi vị trí muốn giảm mỡ.
  • Bổ sung vitamin, collagen và các tinh chất tự nhiên cho da.
  • Hỗ trợ giảm mờ các vết rạn sau khi giảm mỡ.
  • Massage nóng sẽ khiến bạn ra mồ hôi (như khi tập Gym) nhưng vẫn thư giãn thoải mái.

3.4 Gel làm tan mỡ Shiseido Advanced Body Creator Aromatic Sculpting 

Gel làm tan mỡ Shiseido Advanced Body Creator Aromatic Sculpting với công dụng giảm thiểu sự tích tụ mỡ thừa trên cơ thể, cải thiện làn da nhờ tăng cường độ ẩm và giảm sự xuất hiện của tình trạng da sần, đồng thời giữ đường nét cơ thể thon gọn.

Gel tan mỡ Shiseido Advanced Body Creator Aromatic Sculpting giảm sự tích tụ mỡ 

Gel tan mỡ Shiseido Advanced Body Creator Aromatic Sculpting giảm sự tích tụ mỡ 

Thành phần nổi bật: 

  • Caffeine: Hỗ trợ đánh tan lượng mỡ thừa tích tụ ở bụng, eo, đùi, bắp tay, chân; Giảm thiểu tình trạng tấy đỏ hay ngứa do bệnh viêm da.
  • Dimethicone: Giúp bảo vệ và chăm sóc làn da, giảm quá trình mất nước, giúp da luôn đủ độ ẩm và không bị khô sần.
  • Glycerin: Dưỡng ẩm và giữ cho làn da luôn được săn chắc, tăng cường đàn hồi cho làn da.

Công dụng:

  • Cấp độ ẩm giúp duy trì làn da mềm mại.
  • Dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong làn da mà không gây cảm giác bết dính, khó chịu.
  • Đánh tan mỡ thừa, giúp cải thiện đường nét cơ thể thon gọn hơn.
  • Tăng cường đàn hồi và săn chắc cho làn da.

4. Lưu ý khi sử dụng kem tan mỡ bụng 

  • Thoa kem tan mỡ đúng cách

Lời khuyên là sử dụng kem 2-3 lần một ngày để làm tan mỡ bụng, đặc biệt là vào buổi sáng (khi bụng đói) và buổi tối. Các nghiên cứu cho thấy các cơ quan trong cơ thể sử dụng mô mỡ để tạo năng lượng trong thời gian bụng đói. Vì vậy sử dụng kem tan mỡ vào thời điểm này sẽ cho hiệu quả nhanh chóng.

Sử dụng kem 2-3 lần một ngày để làm tan mỡ bụng hiệu quả

Sử dụng kem 2-3 lần một ngày để làm tan mỡ bụng hiệu quả

Để đảm bảo kem tan mỡ của bạn phát huy hiệu quả tốt nhất, hãy sử dụng kèm nilon quấn như lớp màng bọc để hạn chế sự thất thoát của kem trên da. Ngoài ra, bằng cách massage nhẹ nhàng (khoảng 1 phút), các dưỡng chất trong kem sẽ thẩm thấu vào vùng da thoa kem.

Nên thoa kem tan mỡ sau khi tắm vì sau lúc bạn tắm, các tế bào da chết được loại bỏ, lỗ chân lông nở to và giúp các hoạt chất thẩm thấu nhanh qua da. 

  • Sử dụng kem tan mỡ đùi, eo trước lúc tập thể thao

Trước khi tập thể dục thể thao khoảng 30 - 40 phút, hãy dùng các loại kem tan mỡ cho các khu vực như hông, đùi, eo,… để tăng cường hiệu quả.

Ngoài ra, để kem phát huy tác dụng tốt nhất và không ảnh hưởng đến sức khỏe, hãy sử dụng từ 1 – 2 lần/ngày và tránh kéo dài quá 12 tuần.

Dùng kem tan mỡ trước khi tập thể dục thể thao khoảng 30 - 40 phút

Dùng kem tan mỡ trước khi tập thể dục thể thao khoảng 30 - 40 phút

  • Không phụ thuộc 100% vào kem tan mỡ

Dù là kem tan mỡ tốt nhất thì chúng chỉ giúp bạn giảm mỡ thừa tạm thời trong một khoảng thời gian nhất định. Do đó, các bạn đừng quá phụ thuộc vào các loại kem này mà cần kết hợp thêm các phương pháp giảm cân khác như: xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, luyện tập thể dục thể thao hàng ngày,… 

Kem tan mỡ cũng được coi là một loại mỹ phẩm nên cũng tiềm ẩn nguy cơ gây kích ứng ở một số người. Để hạn chế nguy cơ kích ứng này, bạn nên chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Bên cạnh việc sử dụng kem tan mỡ bụng, bạn có thể kết hợp sử dụng thêm Viên uống dầu dừa hỗ trợ giảm cân DHC Forskohlii Soft Capsule (30 ngày) để nhanh chóng lấy lại vóc dáng:

product_sku=4511413623169

Tổng kết

Trên đây là top những loại kem tan mỡ bụng của Nhật uy tín và an toàn trong việc giảm mỡ thừa. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả, bạn nên kết hợp cùng các phương pháp tập luyện và xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học. 

Đừng quên theo dõi Bestme để nhận những thông tin hữu ích về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe nhé!

 

Có thể bạn sẽ thích
Hé lộ những tác hại của cây cỏ xước gây ảnh hưởng đến sức khỏe
Hé lộ những tác hại của cây cỏ xước gây ảnh hưởng đến sức khỏe

Cây cỏ xước nếu sử dụng không đúng cách loại cây này sẽ mang đến những tác dụng ngược cho sức khỏe của người sử dụng. Cùng Bestme khám ph&aa

11 tác hại của đậu phộng (hạt lạc) nhất định cần phải biết
11 tác hại của đậu phộng (hạt lạc) nhất định cần phải biết

Đậu phộng là loại thực phẩm rất tốt và thường thấy trong bữa cơm của người Việt. Để hiểu hơn về loại thực phẩm này, Bestme sẽ chia sẻ 11 tác hại của đậu phộng ngay qua b&ag

Cẩn trọng 8 tác hại của cà phê đối với phụ nữ cực nghiêm trọng
Cẩn trọng 8 tác hại của cà phê đối với phụ nữ cực nghiêm trọng

Cà phê, thức uống quen thuộc nhưng lại ẩn chứa nhiều tác hại nghiêm trọng đối với phụ nữ. Bài viết dưới đây Bestme sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về 8 t&a

6 tác hại của đậu đũa cực kỳ nguy hiểm với sức khỏe cần biết
6 tác hại của đậu đũa cực kỳ nguy hiểm với sức khỏe cần biết

Đậu đũa cũng là loại thực phẩm rất dễ gây ngộ độc nếu bạn sử dụng không đúng cách. Cùng Bestme khám phá ngay 6 tác hại của đậu đũa cực kỳ n

7 tác hại của whey protein với sức khỏe và cách phòng tránh
7 tác hại của whey protein với sức khỏe và cách phòng tránh

Whey protein nếu bổ sung này quá mức sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ. Cùng Bestme giải đáp những tác hại của whey protein với sức khỏe cùng với ph&o

Tiết lộ 5 tác hại của mỡ trăn khiến bạn phải ngỡ ngàng
Tiết lộ 5 tác hại của mỡ trăn khiến bạn phải ngỡ ngàng

Bài viết dưới đây Bestme sẽ tổng hợp giúp bạn 5 tác hại của mỡ trăn để bạn có được những thông tin chi tiết hơn về loại dược liệu này nhé! &nbs

8 tác hại của đậu đen xanh lòng và trắng lòng bạn cần biết
8 tác hại của đậu đen xanh lòng và trắng lòng bạn cần biết

Đậu đen nếu sử dụng không đúng cách, bạn có thể đối mặt với một số tác hại của đậu đen, bao gồm cản trở sự hấp thu chất dinh dưỡng và thiếu máu. C&ugrav

9 tác hại của đậu xanh với sức khỏe khiến bạn ngỡ ngàng
9 tác hại của đậu xanh với sức khỏe khiến bạn ngỡ ngàng

Tác hại của đậu xanh không phải ai cũng biết để có thể điều chỉnh lượng hạt sử dụng khoa học, hạn chế những ảnh hưởng đến sức khỏe. Cùng Bestme tìm hiểu sâu hơn

Tiết lộ 16 tác hại của cà phê đối với sức khỏe cần phải biết
Tiết lộ 16 tác hại của cà phê đối với sức khỏe cần phải biết

Những hậu quả tiêu cực của cà phê đối với sức khỏe thường bị xem nhẹ và bỏ qua. Bài viết này, Bestme sẽ tiết lộ 16 tác hại của cà phê kh&oci

Cẩn trọng 8 tác hại của rượu ổi đối với sức khỏe khi sử dụng
Cẩn trọng 8 tác hại của rượu ổi đối với sức khỏe khi sử dụng

Sử dụng rượu ổi không đúng cách có thể dẫn đến một số tác hại nguy hiểm. Cùng Bestme tìm hiểu 8 tác hại của rượu ổi với sức khỏe khi sử dụng kh&o

Giải mã tác dụng và 8 tác hại của rượu ớt đối với sức khỏe
Giải mã tác dụng và 8 tác hại của rượu ớt đối với sức khỏe

Rượu ớt nếu sử dụng không đúng cách, loại đồ uống này có thể gây ra nhiều tác hại không ngờ đối với sức khỏe. Hãy cùng Bestme t&igrav

6 tác hại của nước mía với sức khỏe và những điều cần lưu ý
6 tác hại của nước mía với sức khỏe và những điều cần lưu ý

Nước mía nếu dùng không đúng cách có thể để lại các ảnh hưởng ngoài ý muốn. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề n&ag

Hé lộ tác hại của sữa đậu nành đối với nữ giới và nam giới
Hé lộ tác hại của sữa đậu nành đối với nữ giới và nam giới

Hãy cùng Bestme tìm hiểu tác hại của sữa đậu nành đối với nữ giới và nam giới ngay trong bài viết này nhé!  

Chuyên gia hé lộ 12 tác hại của dứa ai cũng cần phải biết
Chuyên gia hé lộ 12 tác hại của dứa ai cũng cần phải biết

Bestme sẽ hé lộ cho bạn những tác hại của dứa, giúp bạn sử dụng loại trái cây này một cách an toàn và khoa học để bảo vệ sức khỏe của bản

6 tác hại của ổi và những lưu ý cần biết để đảm bảo sức khỏe
6 tác hại của ổi và những lưu ý cần biết để đảm bảo sức khỏe

Cùng Bestme khám phá ngay 6 tác hại của ổi và những lưu ý cần biết để đảm bảo sức khỏe nhé!