Kem tẩy trang CFR

TOP 7+ đai massage và máy đánh tan mỡ bụng giá tốt

Thứ tư, 04/01/2023, 20:00 (+07:00)

Có thể nói, mỡ bụng là vùng trên cơ thể khó giảm nhất và điều này chính là nỗi tự ti của nhiều chị em, bởi không ai muốn có vòng 2 kém thon gọn, tích mỡ cả. Tuy nhiên, với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay đã có rất nhiều công cụ giúp giảm mỡ hiệu quả, trong đó phải kể đến đai massage và máy đánh tan mỡ bụng.

Bài viết này Bestme sẽ gợi ý cho bạn TOP 7+ đai massage và máy đánh tan mỡ bụng giá tốt để lấy lại vòng eo con kiến. Cùng theo dõi ngay nhé!

1. Máy đánh tan mỡ bụng là gì?

Máy đánh tan mỡ bụng là sản phẩm hoạt động dựa trên cơ chế rung khiến các mô mỡ bụng rung theo, làm đứt gãy những liên kết mỡ. Theo thời gian, mỡ thừa sẽ được đào thải dần ra ngoài theo đường bài tiết nếu bạn kiên trì sử dụng. Trên thị trường, loại máy này được sử dụng phổ biến và được đánh giá như một công cụ giúp đánh tan mỡ bụng an toàn và hiệu quả.

Máy đánh tan mỡ bụng

Máy đánh tan mỡ bụng

2. Cơ chế hoạt động của máy đánh tan mỡ bụng

Máy đánh tan mỡ bụng hoạt động dựa trên sự cảm ứng của dòng điện. Dòng điện này sẽ tác động vào các mô mỡ dưới da, giúp đánh tan mỡ thừa. Bên cạnh đó, máy đánh tan mỡ bụng sẽ có nhiều cấp độ rung khác nhau để tác động lên vùng có mỡ bụng giúp giảm cân hiệu quả. 

Khi bật tần số rung phù hợp sẽ khiến cho cơ thể rung lắc mạnh để đánh tan mỡ. Ngoài ra, một chức năng khác của máy đánh tan mỡ bụng là có thể kết hợp với chế độ massage giúp bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái nhưng vẫn có thể giảm mỡ, săn chắc vòng eo.

3. Top 7+ máy đánh tan mỡ bụng giá rẻ tốt nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều máy đánh tan mỡ bụng đến từ nhiều thương hiệu và có mức giá khác nhau. Sau đây là top 7+ máy đánh tan mỡ bụng giá rẻ tốt nhất hiện nay.

3.1 Máy rung giảm mỡ bụng Vibroaction

Máy rung giảm mỡ bụng Vibroaction có xuất xứ từ Mỹ, là lựa chọn phù hợp cho nhiều chị em bận rộn, không có thời gian luyện tập thể thao thường xuyên. Với công nghệ tiên tiến, máy rung giảm mỡ bụng Vibroaction được thiết kế lực rung ở tốc độ cao nhất của động cơ là 900L/ phút nên sẽ làm cho các cơ chuyển động liên tục, giúp đánh bay mỡ thừa hiệu quả và nhanh chóng. 

Công dụng nổi bật của máy rung giảm mỡ bụng Vibroaction:

  • Đánh bay mỡ thừa ở bụng, tạo nên vòng 2 thon gọn, săn chắc.
  • Không chỉ riêng vùng bụng, có thể kết hợp để giảm mỡ ở các vùng hông, mông, đùi hiệu quả.
  • Có thể sử dụng như một dụng cụ massage giúp cơ thể thư giãn, xua tan mệt mỏi.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, phù hợp mang theo khi di chuyển, có thể sử dụng trong mọi trường hợp như làm việc, đọc báo, xem phim,…

Giá tham khảo: 330.000 VNĐ

Máy rung giảm mỡ bụng Vibroaction giúp đánh bay mỡ thừa

Máy rung giảm mỡ bụng Vibroaction giúp đánh bay mỡ thừa

3.2 Máy đánh tan mỡ bụng Vibro Shape Perfect

Máy đánh tan mỡ bụng Vibro Shape Perfect cũng là thương hiệu nổi bật của Mỹ và được sử dụng nhiều trong các phòng tập Gym. Vibro Shape Perfect ứng dụng công nghệ motor có tần số quay tương đối mạnh với tốc độ tối đa có thể đạt 900 – 1000 lần/phút. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ quấn nóng tiên tiến, sử dụng nhiệt tác động trọng tâm vào các nhóm cơ giúp giảm mỡ và làm săn chắc cơ. 

Công dụng nổi bật của máy đánh tan mỡ bụng Vibro Shape Perfect: 

  • Đánh bay các ngấn mỡ nhanh chóng, lấy lại vóc dáng chuẩn chỉnh.
  • Hiệu quả trong việc làm giãn nở các mô cơ, đào thải lượng thừa, làm săn chắc các nhóm cơ.

Giá tham khảo: 345.000 VNĐ

Giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả nhờ Vibro Shape Perfect

Giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả nhờ Vibro Shape Perfect

3.3 Máy rung giảm mỡ bụng Maxcare Max626

Máy rung giảm mỡ bụng Maxcare Max626 là thương hiệu đến từ Trung Quốc và được nhiều người ưa chuộng. Ưu điểm của Maxcare Max626 là sử dụng chiếu nhiệt bằng tia hồng ngoại có tần số rung lên tới 3200, do vậy rất hiệu quả trong việc đốt cháy mỡ bụng, giúp bạn lấy lại vòng eo phẳng lì, thon gọn.

Đây là loại máy thông minh với thiết kế nhỏ gọn, có thể điều chỉnh độ rộng của máy để phù hợp với vòng 2 của mỗi người. Nếu kiên trì sử dụng một thời gian, chắc chắn vòng eo của bạn sẽ cân đối rõ rệt

Giá tham khảo: 1.296.000 VNĐ

Máy rung giảm mỡ bụng Maxcare Max626 được thiết kế nhỏ gọn

Máy rung giảm mỡ bụng Maxcare Max626 được thiết kế nhỏ gọn

3.4 Đai massage Beurer EM35

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại đai massage giúp giảm mỡ toàn thân thì Beurer EM35 là lựa chọn hàng đầu. Sản phẩm được thiết kế dựa trên công nghệ hiện đại khi tích hợp 4 điện cực cacbon với đai massage xung điện bụng. Từ đó, Beurer EM35 tạo ra các xung điện theo các chu kỳ đi qua da và đến các cơ bắp, giúp đốt cháy mỡ nhanh chóng.

Không chỉ hiệu quả trong việc đánh tan mỡ bụng, Beurer EM35 còn có chức năng massage toàn thân, giúp xua tan đau nhức nhờ ứng dụng công nghệ dựa trên nền tảng y học, sinh học, điện sinh học, điện tử hiện đại. Ngoài ra, đai massage Beurer EM35 còn thích hợp để giảm mỡ ở các vùng hông, mông, đùi, cơ cánh tay,… 

Giá tham khảo: 1.767.000 VNĐ

Sử dụng đai massage Beurer EM35 để có được cơ bụng săn chắc

Sử dụng đai massage Beurer EM35 để có được cơ bụng săn chắc

3.5 Máy massage bụng Magic XD-501

Magic XD-501 được thiết kế thông minh khi sử dụng chế độ rung cơ năng mà không hề có bất kỳ nguồn xung điện nào tác động vào cơ thể. Ngoài ra, tốc độ quay lên đến 1000L/ phút sẽ tác động tới các mô mỡ dưới da, giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. 

Sản phẩm hoạt động với hai chế độ là tự động và điều chỉnh bằng tay. Ngoài ra, sản phẩm có thời gian hẹn giờ 20 phút mặc định. Vậy nên chỉ cần dành 20 phút mỗi ngày sử dụng Magic XD-50 các bạn sẽ có ngay vòng eo đáng mơ ước

Giá tham khảo: 450.000 VNĐ

Máy massage bụng Magic XD-501 mang lại vòng eo thon gọn

Máy massage bụng Magic XD-501 mang lại vòng eo thon gọn

3.6 Máy massage bụng Beauty Training Panasonic ES WB60

Máy massage bụng Beauty Training Panasonic ES WB60 là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được thiết kế tích hợp công nghệ rung lắc tần số lớn lên tới 1000/ phút sẽ tác động sâu đến lớp mỡ thừa, giúp đốt cháy mỡ nhanh chóng, đồng thời kích thích bài tiết mỡ thừa qua tuyến mồ hôi.

Máy massage bụng Beauty Training Panasonic ES WB60 hiện nay không được bán nhiều tại Việt Nam, tuy nhiên bạn có thể sở hữu sản phẩm này thông qua các hệ thống cửa hàng nhập khẩu. 

Giá tham khảo: 5.400.000 VNĐ

Máy massage bụng Beauty Training Panasonic ES WB60

Máy massage bụng Beauty Training Panasonic ES WB60

3.7 Đai massage bụng X5 không dây

Sản phẩm đai massage bụng X5 được trang bị hiện đại với 5 motor rung mạnh giúp loại bỏ mỡ thừa cứng đầu trên vùng bụng, mang lại vòng eo săn chắc. Sản phẩm có 2 chế độ rung xoa bóp khác nhau là “rung mạnh” và “rung nhẹ”. Do đó, các bạn có thể tùy chọn trạng thái rung phù hợp với sở thích và thể trạng của cơ thể.

Sản phẩm có thiết kế thông minh khi có 5 động cơ tích hợp trên đai cùng hệ thống 5 cầu massage đi kèm với đèn hồng ngoại sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng trong quá trình đốt cháy mỡ và tăng tuần hoàn máu. Ngoài ra, đai massage bụng X5 được thiết kế gọn nhẹ, phù hợp di chuyển mọi nơi, bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào.

Giá tham khảo: 250.000 VNĐ

Đai massage bụng X5 không dây giúp đánh bay mỡ bụng hiệu quả 

Đai massage bụng X5 không dây giúp đánh bay mỡ bụng hiệu quả 

3.8 Máy đánh tan mỡ bụng đa năng AYOSUN Hàn Quốc

Sản phẩm được áp dụng công nghệ rung tiên tiến cực mạnh với tốc độ rung khoảng 3.200 lần/ phút, giúp đánh bay lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể thông qua cơ chế bài tiết mồ hôi. Đồng thời sản phẩm còn giúp các cơ được săn chắc và trở nên dẻo dai hơn.

Ngoài ra, điểm đặc biệt của máy đánh tan mỡ bụng đa năng AYOSUN là sử dụng động cơ liên tục xoay tròn 306 độ kết hợp với rung. Công nghệ này sẽ kích thích các mô mỡ đồng thời đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.

Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ

Máy đánh tan mỡ bụng đa năng AYOSUN Hàn Quốc

Máy đánh tan mỡ bụng đa năng AYOSUN Hàn Quốc

3.9 Máy massage bụng FUKI FK90

Máy massage bụng FUKI FK90 là sản phẩm đến từ thương hiệu FUKI Nhật Bản. Máy massage bụng vô cùng hiện đại khi kết hợp giữa công nghệ mát xa rung và nhiệt hồng ngoại tạo nóng. Từ đó, sản phẩm có chức năng phá hủy các liên kết mỡ, giúp dịch mỡ thoát khỏi màng tế bào, đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể.

Sản phẩm FUKI FK90 còn tiện ích với nhiều cường độ massage, từ rung nhẹ đến mạnh dần giúp cho người dùng có nhiều trải nghiệm khác nhau. Đây là máy massage phù hợp với nhiều độ tuổi, có thể đáp ứng được nhu cầu, mục đích và thể trạng của khách hàng

Ngoài ra, máy massage bụng FUKI FK90 còn ứng dụng công nghệ nhiệt nóng Sauna, giúp đem lại hiệu quả nhanh chóng trong việc đào thải mỡ bụng, đồng thời còn có khả năng làm giảm đau nhức, thư giãn và xua tan mệt mỏi. 

Giá tham khảo: 1.100.000 VNĐ

Máy massage bụng FUKI FK90 giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn

Máy massage bụng FUKI FK90 giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn

4. Lưu ý khi sử dụng máy đánh tan mỡ bụng

Sử dụng máy đánh tan mỡ bụng là phương pháp được áp dụng rộng rãi, phổ biến. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cũng như quá trình đào thải mỡ bụng diễn ra nhanh chóng hơn, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Lựa chọn máy đánh tan mỡ bụng phù hợp với sức khỏe và thể trạng của bản thân.
  • Không được sử dụng máy khi vùng bụng của bạn bị viêm nhiễm hay có vết thương hở.
  • Trước khi sử dụng máy nên kiểm tra kỹ nguồn điện, dây nối, bộ điều khiển để đảm bảo an toàn.
  • Hạn chế sử dụng máy quá 30 phút mỗi lần và không nên sử dụng thường xuyên.
  • Không để bụng quá đói hoặc quá no trước khi sử dụng đánh tan mỡ bụng vì sẽ gây đau dạ dày và gây ảnh hưởng tiêu cực tới hệ tiêu hóa.
  • Kết hợp máy đánh tan mỡ bụng cùng với chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học để giảm mỡ hiệu quả, nhanh chóng và bền vững.

Một số lưu ý khi sử dụng máy đánh tan mỡ bụng

Một số lưu ý khi sử dụng máy đánh tan mỡ bụng

Bên cạnh việc sử dụng máy đánh tan mỡ bụng, bạn có thể bổ sung thêm Viên uống dầu dừa hỗ trợ giảm cân DHC Forskohlii Soft Capsule (30 ngày) để giảm mỡ thừa hiệu quả hơn:

product_sku=4511413623169

Tổng kết

Hành trình lấy lại vòng bụng phẳng lì, thon gọn không khó nếu bạn kiên trì sử dụng máy đánh tan mỡ bụng. Trên đây là TOP 7+ đai massage và máy đánh tan mỡ bụng giá tốt, mong rằng qua bài viết gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn được máy đánh tan mỡ bụng phù hợp với nhu cầu bản thân.

Hãy theo dõi Bestme để có thêm nhiều thông tin hữu ích về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Hé lộ những tác hại của cây cỏ xước gây ảnh hưởng đến sức khỏe
Hé lộ những tác hại của cây cỏ xước gây ảnh hưởng đến sức khỏe

Cây cỏ xước nếu sử dụng không đúng cách loại cây này sẽ mang đến những tác dụng ngược cho sức khỏe của người sử dụng. Cùng Bestme khám ph&aa

11 tác hại của đậu phộng (hạt lạc) nhất định cần phải biết
11 tác hại của đậu phộng (hạt lạc) nhất định cần phải biết

Đậu phộng là loại thực phẩm rất tốt và thường thấy trong bữa cơm của người Việt. Để hiểu hơn về loại thực phẩm này, Bestme sẽ chia sẻ 11 tác hại của đậu phộng ngay qua b&ag

Cẩn trọng 8 tác hại của cà phê đối với phụ nữ cực nghiêm trọng
Cẩn trọng 8 tác hại của cà phê đối với phụ nữ cực nghiêm trọng

Cà phê, thức uống quen thuộc nhưng lại ẩn chứa nhiều tác hại nghiêm trọng đối với phụ nữ. Bài viết dưới đây Bestme sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về 8 t&a

6 tác hại của đậu đũa cực kỳ nguy hiểm với sức khỏe cần biết
6 tác hại của đậu đũa cực kỳ nguy hiểm với sức khỏe cần biết

Đậu đũa cũng là loại thực phẩm rất dễ gây ngộ độc nếu bạn sử dụng không đúng cách. Cùng Bestme khám phá ngay 6 tác hại của đậu đũa cực kỳ n

7 tác hại của whey protein với sức khỏe và cách phòng tránh
7 tác hại của whey protein với sức khỏe và cách phòng tránh

Whey protein nếu bổ sung này quá mức sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ. Cùng Bestme giải đáp những tác hại của whey protein với sức khỏe cùng với ph&o

Tiết lộ 5 tác hại của mỡ trăn khiến bạn phải ngỡ ngàng
Tiết lộ 5 tác hại của mỡ trăn khiến bạn phải ngỡ ngàng

Bài viết dưới đây Bestme sẽ tổng hợp giúp bạn 5 tác hại của mỡ trăn để bạn có được những thông tin chi tiết hơn về loại dược liệu này nhé! &nbs

8 tác hại của đậu đen xanh lòng và trắng lòng bạn cần biết
8 tác hại của đậu đen xanh lòng và trắng lòng bạn cần biết

Đậu đen nếu sử dụng không đúng cách, bạn có thể đối mặt với một số tác hại của đậu đen, bao gồm cản trở sự hấp thu chất dinh dưỡng và thiếu máu. C&ugrav

9 tác hại của đậu xanh với sức khỏe khiến bạn ngỡ ngàng
9 tác hại của đậu xanh với sức khỏe khiến bạn ngỡ ngàng

Tác hại của đậu xanh không phải ai cũng biết để có thể điều chỉnh lượng hạt sử dụng khoa học, hạn chế những ảnh hưởng đến sức khỏe. Cùng Bestme tìm hiểu sâu hơn

Tiết lộ 16 tác hại của cà phê đối với sức khỏe cần phải biết
Tiết lộ 16 tác hại của cà phê đối với sức khỏe cần phải biết

Những hậu quả tiêu cực của cà phê đối với sức khỏe thường bị xem nhẹ và bỏ qua. Bài viết này, Bestme sẽ tiết lộ 16 tác hại của cà phê kh&oci

Cẩn trọng 8 tác hại của rượu ổi đối với sức khỏe khi sử dụng
Cẩn trọng 8 tác hại của rượu ổi đối với sức khỏe khi sử dụng

Sử dụng rượu ổi không đúng cách có thể dẫn đến một số tác hại nguy hiểm. Cùng Bestme tìm hiểu 8 tác hại của rượu ổi với sức khỏe khi sử dụng kh&o

Giải mã tác dụng và 8 tác hại của rượu ớt đối với sức khỏe
Giải mã tác dụng và 8 tác hại của rượu ớt đối với sức khỏe

Rượu ớt nếu sử dụng không đúng cách, loại đồ uống này có thể gây ra nhiều tác hại không ngờ đối với sức khỏe. Hãy cùng Bestme t&igrav

6 tác hại của nước mía với sức khỏe và những điều cần lưu ý
6 tác hại của nước mía với sức khỏe và những điều cần lưu ý

Nước mía nếu dùng không đúng cách có thể để lại các ảnh hưởng ngoài ý muốn. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề n&ag

Hé lộ tác hại của sữa đậu nành đối với nữ giới và nam giới
Hé lộ tác hại của sữa đậu nành đối với nữ giới và nam giới

Hãy cùng Bestme tìm hiểu tác hại của sữa đậu nành đối với nữ giới và nam giới ngay trong bài viết này nhé!  

Chuyên gia hé lộ 12 tác hại của dứa ai cũng cần phải biết
Chuyên gia hé lộ 12 tác hại của dứa ai cũng cần phải biết

Bestme sẽ hé lộ cho bạn những tác hại của dứa, giúp bạn sử dụng loại trái cây này một cách an toàn và khoa học để bảo vệ sức khỏe của bản

6 tác hại của ổi và những lưu ý cần biết để đảm bảo sức khỏe
6 tác hại của ổi và những lưu ý cần biết để đảm bảo sức khỏe

Cùng Bestme khám phá ngay 6 tác hại của ổi và những lưu ý cần biết để đảm bảo sức khỏe nhé!