Viên uống việt quất

Review công dụng của viên uống trắng da DHC cho da không đều màu

Thứ tư, 07/10/2020, 09:45 (+07:00)

Da mặt không đều màu khiến bạn không còn tự tin để mặt mộc mỗi khi ra ngoài? Nhiều chị em đã phải dành nhiều thời gian và công sức cho việc trang điểm hàng ngày để che đi khuyết điểm về màu da. Vậy thì có biện pháp nào có thể giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng da như vậy không?

Hãy cùng Bestme tìm hiểu về công dụng của viên uống trắng da DHC trong bài viết này nhé!

1. Nguyên nhân dẫn đến da không đều màu.

1.1. Da không đều màu là gì?

Da không đều màu là tình trạng các vùng da có màu không đồng đều do gia tăng sắc tố melanin trong cơ thể. Các sắc tố tự nhiên tăng quá cao tạo ra những vùng da sẫm màu hơn so với các vùng khác, làm các chị em cảm thấy thiếu tự tin vì làn da của mình.

Làn da không đều màu ảnh hưởng đến thẩm mỹ

Làn da không đều màu ảnh hưởng đến thẩm mỹ

1.2. Một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng da không đều màu

Cùng điểm lại một số nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng da không đều màu:

Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng da không đều màu:

Tia UV trong ánh nắng khiến các tế bào da sản sinh ra lượng melanin dày đặc, hình thành các vết nám, sạm, tàn nhang và đốm nâu. Tia UVB làm cho làn da mỏng, khô sần, bong tróc, thậm chí có thể gây ung thư tế bào hắc tố.

Những loại bụi ô nhiễm không thể nhìn thấy bằng mắt thường: khói, bụi,... chúng lơ lửng trong không khí và gây ô nhiễm, có thể xâm nhập vào lỗ chân lông của da:

Mụn trứng cá hay những vết thương hở trên da có thể dẫn đến viêm da. Tổn thương do viêm da sẽ kích thích sản sinh sắc tố melanin nhiều hơn mức trung bình để bảo vệ da và kết quả khiến làn da của chúng ta xuất hiện tình trạng không đều màu.

Thay đổi nội tiết tố nữ

Những thay đổi về nội tiết tố thường xảy ra trong khi phụ nữ mang thai hoặc bước vào giai đoạn tiền mãn kinh. Các hormone thay đổi dẫn đến kích thích sản xuất melanin. Đồng thời, mất đi lượng lớn collagen và elastin. 

Lạm dụng mỹ phẩm

Lạm dụng mỹ phẩm có chứa chất tẩy trắng corticoid lâu ngày sẽ khiến da mỏng dần và dễ dàng bắt nắng, sinh ra các vết nám, sạm không đều màu.

Chăm sóc da sai cách

Xây dựng chế độ chăm sóc da chưa hợp lý do dùng sữa rửa mặt hoặc tẩy tế bào chết với tần suất quá nhiều cũng khiến da mỏng đi và trở nên mẫn cảm hơn với ánh nắng. 

1.3. Các bước chăm sóc da không đều màu

Chăm sóc da không đều màu gồm các bước sau:

  • Bước 1: Chống nắng 

Sử dụng kem chống nắng hàng ngày là một bước chăm sóc da mặt không thể thiếu để ngăn ngừa tác hại của tia UV trong ánh nắng. Thoa kem chống nắng phù hợp và đủ liều lượng để tránh gây kích ứng cũng như đem lại khả năng chống tia UV hiệu quả.

Sử dụng kem chống nắng hàng ngày

Sử dụng kem chống nắng hàng ngày

  • Bước 2: Tẩy trang, rửa mặt và tẩy da chết

Nhằm giúp làn da không đều màu nhanh chóng được tái tạo, bạn không nên bỏ qua những bước làm sạch. Lớp trang điểm còn sót lại và hàng triệu tế bào da chết mỗi ngày sẽ gây bít tắc lỗ chân lông. Bã nhờn tích tụ sinh ra mụn và hình thành vết thâm, làm cho da mất đi sự mịn màng và đều màu vốn có.

Khi trang điểm hoặc dùng mỹ phẩm, hãy tẩy trang thật kỹ để làm sạch lỗ chân lông để hạn chế tình trạng viêm da và gây mụn.

Bạn lưu ý không lạm dụng bước làm sạch da mặt, gây bào mòn da mà chỉ nên rửa mặt 2 lần sáng và tối, tẩy da chết theo định kỳ 1-2 lần/tuần là hợp lý nhất.

  • Bước 3: Dưỡng da

Chăm sóc da không đều màu có cải thiện hay không phụ thuộc khá nhiều vào việc bạn lựa chọn các sản phẩm dưỡng da từ bên trong và bên ngoài. 

Tinh chất (serum) dưỡng da mang đến độ an toàn cao và tác động nhanh chóng vào sâu trong biểu bì. Thoa serum 1 – 2 lần/ngày để lớp biểu bì da sáng màu, làm mờ các đốm nâu hiệu quả. 

Ngoài ra, dưỡng chất được đi vào cơ thể qua đường uống, chúng sẽ bảo vệ da từ bên trong. Viên uống trắng da coix cho da không đều màu giúp ngăn chặn hình thành melanin, cải thiện các vết nám, sạm và tàn nhang, làm sáng da theo chu kỳ thay da sinh học (30 – 45 ngày). 

  • Bước 4: Sinh hoạt lành mạnh

Để hỗ trợ quá trình khắc phục và duy trì làn da, bạn nên có chế độ sinh hoạt lành mạnh hàng ngày.  Uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, trái cây, ngủ đủ giấc, giữ cho tinh thần thoải mái là một trong những điều kiện để làn da được khỏe mạnh và trẻ lâu.

Tránh sử dụng một số loại thực phẩm và đồ uống như: Đồ ăn nhẹ, cafe hay một số loại thức ăn chứa hàm lượng đường cao, nhiều dầu mỡ có thể tăng tốc độ xuất hiện của các nếp nhăn và đồi mồi. 

2. Review công dụng của viên uống trắng da DHC Adlay Extract  cho da không đều màu

Viên uống trắng da DHC Supplement Coix Extract là một trong những loại thực phẩm chức năng làm đẹp da được chị em ưa chuộng hiện nay, thuộc top 5 các loại viên uống đẹp da tốt nhất của Nhật.

Sản phẩm có thành phần chính được chiết xuất từ hạt Cườm thảo Hatomugi với nồng độ cô đặc gấp 13 lần thông thường , kết hợp cùng vitamin E, Vitamin B1, B12, axit linoleic, axit palmitic,... Các thành phần kết hợp với nhau tạo nên tác dụng làm trắng da từ sâu bên trong, tác động trực tiếp đến quá trình chuyển hóa melanin, duy trì sức khỏe làn da.

Viên uống trắng da DHC chiết xuất từ dĩ ý

Viên uống trắng da DHC chiết xuất từ dĩ ý

product_sku=4511413406618

Đặc biệt, sản phẩm mang đến hiệu quả làm trắng da, bổ sung ẩm và ngăn ngừa hiện tượng khô da. Duy trì sử dụng sản phẩm, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da trắng hồng và mịn màng.

Tinh chất ý dĩ trong viên uống trắng da coix cho da không đều màu còn có hiệu quả cao trong việc chống lại các gốc oxy hóa tự do, qua đó đẩy lùi quá trình lão hoá. Tuy nhiên phải kiên trì sử dụng để có hiệu quả tốt nhất.

3. Một số combo dưỡng da trắng sáng từ viên uống trắng da DHC Adlay Extract

3.1 Combo viên uống sáng da DHC và viên hoa hồng (sáng da ngát hương)

Các nàng luôn quan tâm đến vấn đề là con gái thì phải xinh và thơm. Viên uống thơm cơ thể DHC Chính Hãng Nhật Bản với thành phần Dầu hoa hồng, Vitamin E, Dầu oliu (sản xuất tại Tây Ban Nha), gelatin, glycerin. Tạo hương hoa hồng giúp hạn chế mùi cơ thể, mùi hương tự nhiên nhẹ nhàng, ngọt ngào, hỗ trợ làm đẹp da, ổn định lượng tiết tố. 

Khi kết hợp bổ sung combo viên uống trắng da coix cho da không đều màu và viên hoa hồng giúp làm sáng da, đẩy nhanh quá trình chống oxy hóa, trẻ hóa. 

Combo sáng da ngát hương

Combo sáng da ngát hương

product_sku=4511413623510

3.2 Combo viên sáng da DHC và viên uống collagen ( làn da không tuổi)

Viên uống collagen của DHC Nhật là sản phẩm có hàm lượng collagen thuộc nhóm dẫn đầu thị trường nội địa Nhật. Mỗi viên uống bổ sung 2.050mg collagen peptide ở dạng thuỷ phân, sau khi đi vào cơ thể sẽ phân chia thành các phân tử siêu nhỏ, giúp dễ dàng hấp thụ. Từ đó, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da trở nên săn chắc và đàn hồi hơn.

Bộ sản phẩm Adlay Extract cùng Collagen tạo nên tác động trẻ hóa đột phá, thúc đẩy làn da tươi mới, sáng hồng không tì vết. Ngoài hiệu quả làm căng mịn da, sự kết hợp độc đáo này còn giúp cải thiện tình trạng móng giòn, gãy rụng tóc hiệu quả.

product_sku=4511413404157

3.3 Combo viên sáng da và viên rau củ DHC (detox da)

Viên uống DHC Perfect Vegetable là giải pháp thay thế cho việc ăn rau mỗi ngày, cải thiện nóng trong, da sần sùi do thiếu rau xanh và vitamin.

Thành phần chính của viên rau củ DHC được chiết xuất từ 32 loại rau, lá và trái cây khác nhau: cà rốt, cà chua, bí ngô, bắp, khoai lang,… Do đó, sử dụng viên uống sẽ giúp bạn cung cấp đủ chất xơ giúp cơ thể bớt nóng, detox, thanh nhiệt, giảm tình trạng nhiệt miệng, chuyển hóa chất tốt.

Duy trì 2 viên rau củ/ngày kết hợp cùng sức mạnh dưỡng trắng vượt trội từ viên uống trắng da coix cho da không đều màu, hiệu quả dưỡng trắng trở nên mạnh mẽ, đồng thời da dẻ các chị em cũng mềm mịn hơn. 

Combo detox da

Combo detox da

product_sku=4511413405611

3.4 Combo viên sáng da và viên uống giảm cân (Da sáng, dáng xinh)

Viên uống giảm cân, tan mỡ DHC Forskohlii Soft Capsule với chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, an toàn cho cơ thể, đã được kiểm nghiệm hiệu quả trên thực tế sử dụng.

Sản phẩm có thành phần chính là Forskohlii chiết xuất từ thảo dược có công dụng làm giảm hấp thu, ngăn chặn quá trình tích tụ chất béo. BCAA( Valine, Leucine và Isoleucine) hỗ trợ việc đẩy nhanh quá trình giảm mỡ thừa và tăng cường mô cơ. 

Ngoài ra còn bổ sung thêm vitamin B1, B2, B6 giúp cải thiện vùng da bị rạn sau khi giảm cân thành công. Dầu dừa tăng cường sức đề kháng, bổ sung độ ẩm cho da, dưỡng da mịn màng, tươi tắn hơn.

Combo da sáng dáng xinh

Combo da sáng dáng xinh

product_sku=4511413623169

Combo Viên uống giảm cân DHC & Viên uống sáng da DHC vừa giúp bạn cải thiện, giữ gìn vóc dáng, vừa hỗ trợ làn da trắng sáng khỏe mạnh, da đẹp dáng xinh.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp về nguyên nhân, cách chăm sóc cho da không đều màu, công dụng của viên uống trắng da coix cho da không đều màu. Mong rằng những thông tin này hữu ích để các chị em có thể chọn được combo sản phẩm tốt nhất cho mình. Bestme chúc bạn nhanh chóng lấy lại làn da trắng mịn đều màu.

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?

Vitamin K DHC uống khi nào tốt nhất? Loại vitamin K này mang đến công dụng gì? Cùng Bestme tìm lời giải đáp ngay dưới đây nhé!

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý
Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không là điều nhiều người cảm thấy băn khoăn, lo lắng. Cùng Bestme giải đáp thắc mắc trên và bật mí cách x

Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả
Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả

Viên uống giải rượu DHC không chỉ giúp bạn hạn chế bị đau đầu, chóng mặt sau khi say rượu mà còn giúp cải thiện sức khỏe nữa đấy. Bài viết n&agrav

Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả
Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả

Viên collagen DHC được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Dù có rất nhiều công dụng l&agr

Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta
Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta

DHC Placenta là viên uống nhau thai heo giúp hỗ trợ sức khỏe và chăm sóc làn da trước tác động của quá trình lão hóa. Vậy c&

Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta
Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp duy trì vẻ đẹp của làn da và nâng cao chất lượng cuộc sống cho phái đẹp. Vậy đối

Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?
Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong cơ thể. Việc nắm rõ DHC Placenta uống khi n&ag

Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?
Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?

DHC Bifidus EX là thực phẩm bổ sung lợi khuẩn giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại gi&ua

Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z
Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z

Viên uống nhau thai heo DHC Placenta là thực phẩm chức năng bổ sung các dưỡng chất giúp phái nữ duy trì vẻ đẹp thanh xuân. Bên cạnh đó, sản

Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp
Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp

Để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên duy trì theo năm tháng, phái đẹp ngày càng ưu tiên việc sử dụng thực phẩm chức năng làm đẹp. Đây là dòng sản phẩm vừa bồi bổ sức khỏe từ bên trong vừa giúp làn da sáng mịn bê

Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp
Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp

Ngày 8/3 đang đến rất gần hẳn các đấng mày râu đang tìm kiếm quà tặng cho mẹ và “nửa kia” của mình. Bestme sẽ gợi ý c&aac

Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021
Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021

Không chỉ nổi danh với dòng thực phẩm chức năng, DHC còn có nhiều item mỹ phẩm cũng ghi được nhiều thành tích, còn được nhiều sao lớn trên thế giớ

Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC
Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC

DHC là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với các dòng thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Tại thị trường Việt Nam, DHC cũng gặt hái đ

Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Da dầu thuộc top những loại da khó chăm sóc. Nếu dùng những sản phẩm dưỡng da không chuyên biệt chắc hẳn bạn sẽ không thể nào cải thiện được tình trạng đổ dầu trên da. Vì thế trong chuyên mục làm đẹp

Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Thời tiết mùa hè thường rất dễ khiến da của chúng ta bị mất nước. Chính vì vậy thời điểm này bạn cần tìm đến các dòng sản phẩm có