SRM DHC

Review các loại nước hoa hồng trắng da của DHC hiệu quả như thế nào?

Thứ sáu, 06/09/2019, 09:56 (+07:00)

Ngoài tác dụng se khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH, một số nước hoa hồng còn có tác dụng cải thiện làn da tối màu, thâm sạm. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu về công dụng, hiệu quả, cách lựa chọn cũng như điểm danh các loại nước hoa hồng trắng da được ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng Bestme tìm hiểu mẹo dưỡng da đẹp nhé!

1. Dùng nước hoa hồng làm trắng da có hiệu quả không?

Nước hoa hồng chỉ mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cho da? Đây là vấn đề mà rất nhiều chị em đang nhầm lẫn. Công dụng của nước hoa hồng thực chất mang lại “hàng tá” tác dụng nhiều hơn bạn nghĩ. Ví dụ như là: se khít lỗ chân lông, loại bỏ dầu nhờn, loại bỏ bụi bẩn, cân bằng độ pH trên da, giữ ẩm… Và đặc biệt nhất, một công dụng ít người biết chính là làm trắng da.

Nước hoa hồng có khả năng giúp bạn làm trắng da

Nước hoa hồng có khả năng giúp bạn làm trắng da

Trong thành phần của các sản phẩm nước hoa hồng có nhiều tinh chất dưỡng như: vitamin C, Arbutin, Kojic Acid, Glutathione, Retinoids…. Đều là những dưỡng chất làm trắng điển hình nhất. Nếu da bạn đang bị tối màu, hoặc gặp rắc rối trước các vấn đề màu da lốm đốm như tàn nhang, nám, xỉn màu… thì đây chính là sản phẩm hỗ trợ điều trị hiệu quả.

2. Cách chọn nước hoa hồng trắng da phù hợp tình trạng da

  • Cách chọn nước hoa hồng làm trắng da cho da khô

Đối với làn da khô, bạn không nên sử dụng sản phẩm nước hoa hồng có nồng độ cồn cao. Nếu là sản phẩm có chứa cồn thì tỷ lệ phải dưới 10% và lưu ý thành phần không chứa axit salicylic.

Da khô không nên sử dụng thành phần nước hoa hồng có chứa cồn

Da khô không nên sử dụng thành phần nước hoa hồng có chứa cồn

Bởi đặc trưng của da khô là thiếu nước, dễ nứt nẻ nên chúng đặc biệt yếu ớt, không phù hợp với những tác động mạnh mẽ như axit. Nếu cố chấp sử dụng, tình trạng da của bạn sẽ trở nên tổn thương nghiêm trọng và dần dần xuất hiện nếp nhăn.

Ngoài tác dụng làm sạch da, se khít lỗ chân lông thì chị em da khô hãy chú ý thêm lựa chọn nước hoa hồng trắng da có nhiều thành phần vitamin để da luôn khỏe mạnh và mềm mại nhé!

  • Cách chọn nước hoa hồng dưỡng trắng da cho da thường

Nếu bạn sở hữu một làn da thường. Điều đó thật may mắn vì không cần phải kén chọn sản phẩm. Hầu như loại nước hoa hồng làm trắng da nào bạn cũng có thể thử trải nghiệm. Tuy nhiên vẫn phải nên lưu ý lựa chọn cho mình sản phẩm có nồng độ cồn dưới 20% và cân nhắc các thành phần phù hợp.

  • Cách chọn nước hoa hồng làm sáng da cho da mụn

Da mụn phải chịu nhiều tổn thương do các nốt mụn gây ra nên rất nhạy cảm khi tiếp xúc với hóa chất. Do đó, nếu chọn nước hoa hồng không phù hợp sẽ khiến mụn lên nhiều hơn, các vết mụn viêm nhiễm nặng nề và sưng tấy hơn rất nhiều. Vậy nên, bạn cần thận trọng khi tìm hiểu thành phần sản phẩm.

Chị em có làn da mụn nên ưu tiên chọn nước hoa hồng có ghi chú là “fragrance-free”

Chị em có làn da mụn nên ưu tiên chọn nước hoa hồng có ghi chú là “fragrance-free”

Gợi ý cho chị em da mụn là bạn nên sử dụng axit salicylic dưới 2% cùng với bisabolol. Chúng sẽ giúp kháng khuẩn và ngừa mụn hiệu quả. Ngoài ra, hãy tham khảo thêm phần chú thích của các sản phẩm, nếu thấy dòng chữ “fragrance-free” hoặc “hypo-allergenic” thì chúng mình hãy ưu tiên nhé!

Da nhạy cảm rất mỏng manh và cực kỳ dễ bị dị ứng. Chính vì vậy bạn cần một sản phẩm nước hoa hồng có tác dụng rào chắn, bảo vệ, để da tránh khỏi những tác động xấu từ bên ngoài.

Da nhạy cảm nên chọn nước hoa hồng có chiết xuất từ thiên nhiên

Da nhạy cảm nên chọn nước hoa hồng có chiết xuất từ thiên nhiên

Lời khuyên dành cho các chị em da nhạy cảm là hãy chọn sản phẩm có nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên, ví dụ như là: vitamin E, vitamin A, hạnh nhân, hoa đoan… Một điều đặc biệt cần phải lưu ý khác, đó là sản phẩm không được chứa cồn.

Trước khi áp dụng dài lâu thì bạn có thể thử lên một vùng da nhỏ trước. Nếu thấy không vấn đề thì chúng mình mới áp dụng cho toàn gương mặt. Tránh tình trạng không phù hợp gây kích ứng.

  • Cách chọn nước hoa hồng trắng da tốt nhất cho da dầu

Da dầu là làn da có hệ thống tuyến bã nhờn hoạt động quá mức. Chúng khiến gương mặt bạn lúc nào cũng trông nhờn bóng, bụi bẩn theo đó tích tụ và len lỏi vào sâu bên trong lỗ chân lông.

Làn da dầu nên sử dụng nước hoa hồng chứa cồn

Làn da dầu nên sử dụng nước hoa hồng chứa cồn

Đối với loại da này, bạn hãy chọn các dòng nước hoa hồng trắng da có tác dụng giảm nhờn và se khít lỗ chân lông. Chị em nên cân nhắc sử dụng nước hoa hồng có cồn để da được khỏe mạnh và thông thoáng hơn.

3. Các dòng nước hoa hồng trắng da của Nhật từ DHC

  • Nước hoa hồng trắng da toàn năng DHC Age-Defying Whitening Lotion

Nước hoa hồng DHC Age-Defying Whitening Lotion nằm trong bộ sản phẩm chăm sóc da Age-Defying Whitening DHC. Ngoài công dụng dưỡng trắng, bộ sản phẩm này còn giúp chăm sóc da lão hóa cho bạn làn da tươi trẻ.

Nước hoa hồng trắng da DHC Age-Defying Whitening có thành phần chiết xuất từ quế và rau má. Sản phẩm mang đến khả năng dưỡng ẩm, cho làn da căng bóng, mịn màng.

Bộ đôi hoạt chất arbutin và axit ellagic chính là “chìa khóa” dưỡng trắng da, xóa các vết nám, tàn nhang làm đều màu da. Ngoài ra, những thành phần dưỡng chất khác như collagen, hyaluron, elastin ... sẽ nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Nước hoa hồng DHC Age-Defying Whitening toàn năng

Nước hoa hồng DHC Age-Defying Whitening toàn năng

Nước hoa hồng trắng da DHC Age-Defying Whitening thật sự là một sản phẩm “đa-zi-năng” với nhiều công dụng. Không những dưỡng ẩm, sản phẩm còn làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa và bảo vệ da hoàn hảo. Kiên trì dùng sản phẩm thường xuyên sẽ giúp bạn sở hữu làn da căng mướt, tràn sức sống.

  • Nước hoa hồng trắng da siêu năng DHC Q Lotion

Nước hoa hồng DHC Q Lotion là kết quả quá trình nghiên cứu phát triển sản phẩm dài hơi của DHC. Hợp chất Coenzyme Q10 chính là bí quyết để chị em sở hữu làn da trẻ trung không tuổi. Tuy nhiên khả năng sản sinh Coenzyme Q10 tự nhiên sẽ bị giảm theo thời gian, làn da của bạn dần trở nên lão hóa. Các sản phẩm DHC Q sẽ bù đắp Coenzyme Q10 cho da luôn tươi trẻ.

DHC Q Lotion là nước hoa hồng trắng da được nhiều chị em đánh giá cao. So với sản phẩm thường, DHC Q Lotion cung cấp một lượng lớn coenzyme Q10 giúp tăng khả năng trẻ hóa da gấp 10 lần.

Nước hoa hồng DHC Q Lotion dưỡng trắng hiệu quả

Nước hoa hồng DHC Q Lotion dưỡng trắng hiệu quả

Không những chống lão hóa, nước hoa hồng DHC còn có khả năng dưỡng trắng, cấp ẩm cho làn da căng mịn. Sản phẩm ở dạng lotion nên rất dễ hấp thụ tạo cảm giác khô thoáng dễ chịu. Dù sản phẩm chứa đến 26 dưỡng chất nhưng da bạn hoàn toàn không bị bí hay bết rít khi thoa.

Ngoài ra, nước hoa hồng trắng da DHC Q Lotion còn giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm ngăn ngừa sự hình thành của các hắc tố melanin, tàn nhang và nám do tia UV gây ra.

  • Nước hoa hồng trắng da sơ ri DHC Acerola Lotion

Các sản phẩm của nhà DHC luôn nổi tiếng với thành phần chiết xuất thiên nhiên, DHC Acerola Lotion cũng không phải là ngoại lệ. Với lượng vitamin C dồi dào, sản phẩm sẽ giúp nuôi dưỡng làm trắng da, cho bạn làn da tươi tắn rạng rỡ.

Những quả sơ ri được trồng, thu hoạch và điều chế theo công nghệ độc quyền. Nước hoa hồng được chiết xuất từ đây sẽ rất giàu hàm lượng vitamin C. Tinh chất nhau thai và các chiết xuất thực vật khác sẽ tác động giúp nuôi dưỡng cho bạn làn da căng mọng. Nước hoa hồng trắng da này phù hợp cho mọi loại da kể cả da dầu hay da nhạy cảm nhất.

DHC Acerola Lotion giàu vitamin C giúp làm trắng da hiệu quả

DHC Acerola Lotion giàu vitamin C giúp làm trắng da hiệu quả

Sản phẩm có mùi sơ ri dịu nhẹ, thoang thoảng rất dễ chịu. Khi thoa lên mặt, bạn có thể cảm nhận được làn da mát lạnh, mềm mịn hơn. Sản phẩm còn giúp kiềm dầu, se khít lỗ chân lông cho làn da khô thoáng suốt cả ngày dài.

  • Nước hoa hồng thế hệ mới DHC PQQ Up Lotion

DHC PQQ Up Lotion chính là nước hoa hồng trắng da tiếp theo được giới thiệu trong bài viết này. PQQ là loại vitamin mới được khám phá vào năm 1948. Đây là chất chỉ có thể hấp thụ từ thực phẩm mà cơ thể không tự sản sinh được. PQQ được tìm thấy nhiều trong món đậu lên men của Nhật với công dụng chống oxy hóa, tái tạo tế bào.

Sản phẩm có chiết xuất từ lá trà, cỏ đinh lăng và lá cây hamamelis giúp phân giải đường và trị mụn, kiềm dầu hiệu quả. Marine Collagen trong sản phẩm là loại collagen đặc biệt được tìm thấy trên vảy cá giúp da có thể dễ dàng hấp thụ.

DHC PQQ Up Lotion có khả năng trị mụn vượt trội

DHC PQQ Up Lotion có khả năng trị mụn vượt trội

Nước hoa hồng trắng da DHC PQQ Up Lotion là sản phẩm tuyệt vời để bạn trẻ hóa làn da từ sâu bên trong. Sản phẩm này sẽ giúp tái tạo làn da và cung cấp độ ẩm tuyệt đối. Chiết xuất lá cây hamamelis làm giảm nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa. Một làn da mềm mượt, căng tràn sức sống là điều ai cũng có thể cảm nhận được sau vài lần sử dụng.

Sản phẩm giúp chăm sóc, mang lại sức sống mới cho làn da của bạn, bảo vệ da khỏi những tác động từ môi trường. Nước hoa hồng DHC PQQ Up Lotion có khả năng thẩm thấu nhanh và giữ ẩm rất tốt. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho những nàng da khô, kém đàn hồi.

Bạn có thể tham khảo thêm một số dòng nước hoa hồng cũng như cân bằng da từ DHC không chỉ có tác dụng làm trắng mà còn ngăn ngừa nám và tàn nhang chống lão hóa hiệu quả:

Tổng kết

Làn da trắng mịn luôn là mong muốn của nhiều phái đẹp. Ngoài các sản phẩm kem dưỡng trắng da, kem chống lão hóa, chị em nên dùng thêm nước hoa hồng trắng da để dưỡng da đẹp. Bestme hi vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn có thêm những thông tin tham khảo bổ ích! Chúng tôi chúc bạn sẽ sớm tìm được sản phẩm dưỡng trắng da phù hợp cho mình nhé!

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?

Vitamin K DHC uống khi nào tốt nhất? Loại vitamin K này mang đến công dụng gì? Cùng Bestme tìm lời giải đáp ngay dưới đây nhé!

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý
Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không là điều nhiều người cảm thấy băn khoăn, lo lắng. Cùng Bestme giải đáp thắc mắc trên và bật mí cách x

Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả
Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả

Viên uống giải rượu DHC không chỉ giúp bạn hạn chế bị đau đầu, chóng mặt sau khi say rượu mà còn giúp cải thiện sức khỏe nữa đấy. Bài viết n&agrav

Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả
Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả

Viên collagen DHC được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Dù có rất nhiều công dụng l&agr

Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta
Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta

DHC Placenta là viên uống nhau thai heo giúp hỗ trợ sức khỏe và chăm sóc làn da trước tác động của quá trình lão hóa. Vậy c&

Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta
Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp duy trì vẻ đẹp của làn da và nâng cao chất lượng cuộc sống cho phái đẹp. Vậy đối

Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?
Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong cơ thể. Việc nắm rõ DHC Placenta uống khi n&ag

Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?
Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?

DHC Bifidus EX là thực phẩm bổ sung lợi khuẩn giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại gi&ua

Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z
Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z

Viên uống nhau thai heo DHC Placenta là thực phẩm chức năng bổ sung các dưỡng chất giúp phái nữ duy trì vẻ đẹp thanh xuân. Bên cạnh đó, sản

Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp
Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp

Để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên duy trì theo năm tháng, phái đẹp ngày càng ưu tiên việc sử dụng thực phẩm chức năng làm đẹp. Đây là dòng sản phẩm vừa bồi bổ sức khỏe từ bên trong vừa giúp làn da sáng mịn bê

Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp
Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp

Ngày 8/3 đang đến rất gần hẳn các đấng mày râu đang tìm kiếm quà tặng cho mẹ và “nửa kia” của mình. Bestme sẽ gợi ý c&aac

Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021
Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021

Không chỉ nổi danh với dòng thực phẩm chức năng, DHC còn có nhiều item mỹ phẩm cũng ghi được nhiều thành tích, còn được nhiều sao lớn trên thế giớ

Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC
Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC

DHC là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với các dòng thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Tại thị trường Việt Nam, DHC cũng gặt hái đ

Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Da dầu thuộc top những loại da khó chăm sóc. Nếu dùng những sản phẩm dưỡng da không chuyên biệt chắc hẳn bạn sẽ không thể nào cải thiện được tình trạng đổ dầu trên da. Vì thế trong chuyên mục làm đẹp

Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Thời tiết mùa hè thường rất dễ khiến da của chúng ta bị mất nước. Chính vì vậy thời điểm này bạn cần tìm đến các dòng sản phẩm có