LX-ME

Bất ngờ cho phái đẹp từ mỹ phẩm làm trắng da mặt của DHC Nhật Bản

Chủ nhật, 16/06/2019, 10:05 (+07:00)

Hiện nay trên thị trường, các dòng serum, kem dưỡng trắng, mặt nạ,...  xuất hiện ngày càng đa dạng. Trong đó thì mỹ phẩm làm trắng da mặt của Nhật Bản là một trong các loại sản phẩm cực kì hot mà bạn không thể bỏ lỡ nếu muốn sở hữu một làn da trắng hồng mịn màng không tì vết.

1. Tại sao nên chọn mỹ phẩm làm trắng da mặt của Nhật

Nhật Bản là quốc gia đi đầu trong các xu hướng làm đẹp và sở hữu nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, được hàng triệu người đón nhận. Các sản phẩm của họ đều hướng tới mục đích giúp các chị em có được làn da trắng sứ. 

Mỹ phẩm làm trắng da mặt của Nhật luôn ưu ái sử dụng các thành phần từ tự nhiên, an toàn và lành tính đối với làn da. Các sản phẩm này được nghiên cứu để mang lại hiệu quả thấm sâu và phát huy tốt nhất công dụng dưỡng trắng.

Mỹ phẩm làm trắng da mặt của Nhật luôn ưu ái sử dụng các thành phần từ tự nhiên, an toàn và lành tính

Mỹ phẩm làm trắng da mặt của Nhật luôn ưu ái sử dụng các thành phần từ tự nhiên, an toàn và lành tính

Bên cạnh đó, thị trường mỹ phẩm Nhật rất đa dạng về mẫu mã, và giá cả từ bình dân đến cao cấp. Chính vì vậy mà người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình. Một số những thương hiệu mỹ phẩm mà bạn nên thử trải nghiệm như DHC, Hada Labo, Canmake,…

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sở hữu cho mình những sản phẩm làm đẹp từ Nhật Bản trực tiếp mà thường phải mua thông qua đường xách tay. Do đó, để tránh mua phải hàng kém chất lượng thì các bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín và là nhà phân phối chính hãng sản phẩm nhật như Bestme.

2. Cách chọn mỹ phẩm làm trắng da mặt phù hợp nhất

Có rất nhiều các loại mỹ phẩm làm trắng da mặt trên thị trường và khiến các bạn phải đau đầu vì không biết sản phẩm nào sẽ phù hợp với làn da của mình. Sau đây là một số cách chọn mỹ phẩm dưỡng trắng phù hợp với từng làn da khác nhau.

2.1 Hướng dẫn chọn mỹ phẩm làm trắng da mặt cho nam

Vấn đề làm đẹp và chăm sóc da không chỉ dành riêng cho nữ giới mà các cánh mày râu cũng rất quan tâm. 

Làn da của nam giới thường dày và ít nhạy cảm hơn so với phụ nữ. Thêm vào đó, nam giới thường không chăm sóc da mặt nhiều khiến các tác nhân bên ngoài tác động như bụi bẩn, rượu bia, khói thuốc, caffein gây ảnh hưởng xấu đến da.

Chính vì vậy, điều quan trọng nhất của việc lựa chọn mỹ phẩm làm trắng da mặt cho nam chính là những sản phẩm giúp thu nhỏ chân lông và giúp bề mặt da mềm mịn và khỏe mạnh hơn.

Làn da của nam giới thường dày hơn và có lỗ chân lông to hơn nữ giới

Làn da của nam giới thường dày hơn và có lỗ chân lông to hơn nữ giới

2.2 Hướng dẫn chọn mỹ phẩm làm trắng da mặt cho da khô

Da khô là một tình trạng da do sự thiếu nước trong bề mặt của da và các lớp biểu bì.

Người có làn da này lúc nào cũng cảm thấy bề mặt da khô ráp, thiếu ẩm, độ đàn hồi kém. Làn da khô sẽ ít bị các loại mụn, tuy nhiên phải đối mặt với tình trạng dễ bị lão hóa và xuất hiện nhiều nếp nhăn.

Đối với da khô, thành phần dưỡng ẩm thường chứa các loại tinh dầu, dưỡng chất có tính đặc, lâu trôi hơn, ngăn ngừa thoát hơi nước.

Với làn da này bạn cần lựa chọn các loại mỹ phẩm làm trắng da mặt giàu chất dưỡng ẩm.

Ưu tiên các sản phẩm có kết hợp với tinh chất HA để làn da luôn giữ được độ ẩm cần thiết, tránh gây ra tình trạng khô da. 

2.3 Hướng dẫn chọn mỹ phẩm làm trắng da mặt cho da dầu

Da dầu là làn da khá phổ biến ở Việt Nam. Làn da có tuyến bã nhờn hoạt động quá nhiều khiến chúng ta luôn thấy bóng nhờn và cảm giác nặng mặt, nhất là vào mùa hè. Bạn vừa mới rửa mặt được một chút thì dầu lại xuất hiện nhiều trên mặt. Bên cạnh đó, da dầu là loại da rất bắt nắng nên da rất dễ xỉn màu, không được mịn màng. 

Tình trạng dầu làm bít tắc lỗ chân lông và gây mụn

Tình trạng dầu làm bít tắc lỗ chân lông và gây mụn

Ưu điểm của loại da dầu là có độ đàn hồi tốt, thời gian bị lão hóa da chậm hơn. Nhưng lại đổ dầu rất nhiều. Do đó, bụi bẩn dễ bám vào da gây bí lỗ chân lông và gây nổi mụn. 

Với loại da này, khi chọn mỹ phẩm làm trắng da cần kết hợp hỗ trợ kiềm dầu cho da. Các sản phẩm có tính chất oil-free và có khả năng kiểm soát được độ nhờn cũng như cân bằng được ẩm – dầu trên da tốt. 

Đối với da dầu, nên lựa chọn kem dưỡng có gốc nước cùng với dưỡng chất lỏng hơn nhằm tránh gây bít tắc lỗ chân lông.

2.4 Hướng dẫn chọn mỹ phẩm làm trắng da mặt cho da hỗn hợp

Da hỗn hợp là loại da mà vùng chữ T và hai bên gò má thuộc các loại da khác nhau. Vùng chữ T thường có nhiều dầu, còn hai bên má là da thường hoặc khô. 

Đặc điểm chung của loại da này là có lỗ chân lông khá to, dễ nổi mụn ở vùng da bị đổ dầu, thường có mụn đầu đen ở mũi và cằm. 

Loại da này có thể thay đổi theo mùa, vào thời tiết lạnh, da ít tiết dầu hơn, vùng da khô sẽ nhiều hơn. Nhưng khi thời tiết nóng, da lại đổ dầu nhiều hơn.

Đối với da hỗn hợp, bạn nên mua mỹ phẩm dưỡng trắng da có tác dụng dưỡng ẩm dịu nhẹ để ngăn chặn quá trình bay hơi nước trên bề mặt da và đồng thời không làm da bị nhờn hơn.

3. Điểm danh mỹ phẩm làm trắng da mặt DHC

Sau đây là một vài gợi ý cho mỹ phẩm làm trắng da mặt tốt nhất đến từ nhà DHC của Nhật Bản.

3.1 Bộ mỹ phẩm dưỡng trắng da DHC Camu Camu Pro

Combo bộ 3 sản phẩm bao gồm kem dưỡng trắng da DHC Camu Camu Pro Whitening Cream, tinh chất dưỡng trắng da DHC Camu Camu Pro Whitening Essence và nước cân bằng da DHC Camu Camu Pro Whitening Lotion.

Bộ sản phẩm dưỡng trắng và cân bằng da

Bộ sản phẩm dưỡng trắng và cân bằng da

Dòng sản phẩm có kết cấu mỏng mịn, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không tạo độ bết dính, không gây bí lỗ chân lông, phù hợp với mọi loại da.

Công thức với nhiều thành phần làm đẹp, bao gồm collagen và elastin có khả năng giữ độ mềm mại và tươi sáng cho da. Dưỡng chất nhẹ nhàng bao bọc và cấp ẩm cho da từ sâu bên trong.

Với phương châm là đảm bảo an toàn, lành tính hàng đầu, dòng sản phẩm dưỡng trắng Camu Camu Whitening có chứa nhiều thành phần dưỡng da và dưỡng trắng từ thiên nhiên, bộ sản phẩm giúp ức chế sản sinh melanin ngăn ngừa nám và tàn nhang.

3.2 Bộ mỹ phẩm dưỡng trắng da DHC vitamin C VC

Bộ mỹ phẩm có chứa tinh chất Vitamin C được biết đến như thần dược dưỡng trắng da nhờ khả năng ức chế melanin.

Ngoài ra còn có nhiều thành phần làm đẹp chiết xuất từ thiên nhiên cho hiệu quả dưỡng trắng vượt trội. Đồng thời, giúp cung cấp dưỡng chất và độ ẩm để trẻ hóa làn da hiệu quả. Bạn sẽ cảm nhận được làn da ngày càng mềm mịn, ẩm mướt. Tình trạng nếp nhăn hay các đốm nâu cũng được cải thiện nhanh chóng. 

Sinh tố C là một hoạt chống dưỡng trắng hiệu quả

Sinh tố C là một hoạt chống dưỡng trắng hiệu quả

3.3 Bộ mỹ phẩm dưỡng trắng da DHC super Collagen

Bộ sản phẩm dưỡng trắng da super collagen DHC bao gồm 03 sản phẩm: tinh chất siêu Collagen đậm đặc Super Collagen Supreme 100ml, sữa dưỡng da Super Collagen Milk 80ml, kem dưỡng Super Collagen Cream 50g.

Bộ ba sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ độc quyền của DHC, sở hữu hàm lượng lớn Collagen Dipeptide-8 với nồng độ collagen tinh khiết đậm đặc gấp 294 lần thông thường. Từ đó, mang lại hiệu quả siêu dưỡng ẩm và làm mịn da cao cấp. 

Bộ sản phẩm dưỡng trắng da super collagen DHC

Từng phần tử Collagen siêu nhỏ có khả năng thẩm thấu sâu vào lớp trung bì của da giúp cấp ẩm và phục hồi sức sống tươi trẻ cho từng tế bào. Ngoài ra bộ sản phẩm Super collagen 249 còn chứa dẫn xuất các vitamin tinh khiết và chiết xuất sorbitol, ngăn ngừa sẹo hình thành do bị tổn thương chỉ sau 21 ngày sử dụng. Chỉ trong thời gian ngắn, bạn sẽ lấy lại sự căng bóng và độ đàn hồi của da, giúp làn da trở nên tươi trẻ mịn màng như tuổi 20.

Tổng kết

Trên đây là 1 số mỹ phẩm làm trắng da mặt có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản đang được xem là mỹ phẩm trắng da mặt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Chúc bạn tìm được bộ sản phẩm phù hợp và có được làn da trắng đẹp như ý.

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?

Vitamin K DHC uống khi nào tốt nhất? Loại vitamin K này mang đến công dụng gì? Cùng Bestme tìm lời giải đáp ngay dưới đây nhé!

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý
Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không là điều nhiều người cảm thấy băn khoăn, lo lắng. Cùng Bestme giải đáp thắc mắc trên và bật mí cách x

Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả
Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả

Viên uống giải rượu DHC không chỉ giúp bạn hạn chế bị đau đầu, chóng mặt sau khi say rượu mà còn giúp cải thiện sức khỏe nữa đấy. Bài viết n&agrav

Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả
Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả

Viên collagen DHC được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Dù có rất nhiều công dụng l&agr

Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta
Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta

DHC Placenta là viên uống nhau thai heo giúp hỗ trợ sức khỏe và chăm sóc làn da trước tác động của quá trình lão hóa. Vậy c&

Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta
Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp duy trì vẻ đẹp của làn da và nâng cao chất lượng cuộc sống cho phái đẹp. Vậy đối

Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?
Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong cơ thể. Việc nắm rõ DHC Placenta uống khi n&ag

Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?
Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?

DHC Bifidus EX là thực phẩm bổ sung lợi khuẩn giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại gi&ua

Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z
Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z

Viên uống nhau thai heo DHC Placenta là thực phẩm chức năng bổ sung các dưỡng chất giúp phái nữ duy trì vẻ đẹp thanh xuân. Bên cạnh đó, sản

Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp
Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp

Để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên duy trì theo năm tháng, phái đẹp ngày càng ưu tiên việc sử dụng thực phẩm chức năng làm đẹp. Đây là dòng sản phẩm vừa bồi bổ sức khỏe từ bên trong vừa giúp làn da sáng mịn bê

Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp
Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp

Ngày 8/3 đang đến rất gần hẳn các đấng mày râu đang tìm kiếm quà tặng cho mẹ và “nửa kia” của mình. Bestme sẽ gợi ý c&aac

Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021
Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021

Không chỉ nổi danh với dòng thực phẩm chức năng, DHC còn có nhiều item mỹ phẩm cũng ghi được nhiều thành tích, còn được nhiều sao lớn trên thế giớ

Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC
Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC

DHC là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với các dòng thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Tại thị trường Việt Nam, DHC cũng gặt hái đ

Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Da dầu thuộc top những loại da khó chăm sóc. Nếu dùng những sản phẩm dưỡng da không chuyên biệt chắc hẳn bạn sẽ không thể nào cải thiện được tình trạng đổ dầu trên da. Vì thế trong chuyên mục làm đẹp

Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Thời tiết mùa hè thường rất dễ khiến da của chúng ta bị mất nước. Chính vì vậy thời điểm này bạn cần tìm đến các dòng sản phẩm có