CTKM 25-29/4

5 loại kem dưỡng da tay tốt nhất hiện nay

Chủ nhật, 07/07/2019, 10:02 (+07:00)

Bàn tay là bộ phận thường xuyên phải làm việc và tiếp xúc với xà phòng, hóa chất. Các cô gái thường chỉ tập trung chăm sóc da mặt mà quên đi việc dưỡng da tay. Chính đôi bàn tay sần sùi, khô ráp sẽ là điểm trừ lớn khiến bạn trông kém thẩm mỹ. Một tuýp kem dưỡng da tay sẽ giúp bạn giải quyết hiệu quả vấn đề này. Hãy cùng tham khảo qua 5 loại sản phẩm dưỡng da tay tốt nhất hiện nay nhé!

1. Kem dưỡng da tay DHC Q Hand Cream

DHC là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Nhật. Các sản phẩm của DHC luôn được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhờ thành phần lành tính, an toàn cho da. Kem dưỡng da tay siêu năng DHC Q Hand Cream là sản phẩm chăm sóc toàn diện cho đôi tay của bạn.

5 loại kem dưỡng da tay tốt nhất hiện nay - 1

DHC Q Hand Cream là cứu cánh cho những nàng sở hữu da tay khô ráp

(Ảnh: (Ảnh: Instagram)

Sản phẩm có thành phần chủ yếu gồm:

-         Axit HA, Hydrolyzed Collagen và Placenta: giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm sạch và sáng da, bổ sung dưỡng chất.

-         Fullerene: có khả năng chống oxy hóa tốt, giúp bạn sở hữu làn da tươi trẻ, ngăn ngừa lão hóa

-         Diglycerin: giúp giữ ẩm tốt và bảo vệ da tay hoàn hảo

-         Vitamin E: dưỡng da và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da

-         Tinh chất Q: Ngăn ngừa và khắc phục tình trạng nám da, da bị sạm đen…

Với thành phần bao gồm nhiều dưỡng chất thiết yếu, sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm cho da khỏe mạnh. Sử dụng kem dưỡng da tay thường xuyên bạn có thể cảm nhận được làn da mềm mại, mịn màng.

Kem dưỡng da tay DHC Q Hand Cream thẩm thấu rất nhanh, không gây bết dính. Hương thơm nhẹ nhàng lưu trên đôi tay mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Trong thành phần sản phẩm có chiết xuất chanh sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da tay trắng sáng.

5 loại kem dưỡng da tay tốt nhất hiện nay - 2

Kem dưỡng da tay DHC giúp bạn sở hữu đôi tay mịn màng (Ảnh:kenhphunu.com)

Sản phẩm có thành phần 100% từ thiên nhiên, rất dịu nhẹ và an toàn cho da, bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Kem dưỡng da tay này nằm trong dòng sản phẩm dưỡng da Q gel của DHC. Sản phẩm được thiết kế đơn giản, tinh tế với tông tím nhẹ nhàng. Với ngoại hình siêu đáng yêu này, chắc chắn sản phẩm sẽ làm các cô gái phải “xiêu lòng”.

2. L'Occitane Rose et Reines Hand & Nail Cream

Kem dưỡng da tay của L'Occitane có thành phần chiết xuất từ bơ và vitamin E. Sản phẩm giúp nuôi dưỡng làm mềm và bảo vệ da của bạn. Khi sử dụng, bạn có thể cảm nhận được hương thơm tinh tế của hoa hồng lưu lên da suốt ngày dài. Mùi hương nằm trong bộ sưu tập Rose của L'Occitane vô cùng lãng mạn và quyến rũ.

5 loại kem dưỡng da tay tốt nhất hiện nay - 3

L'Occitane Rose et Reines Hand & Nail Cream mang đến mùi hương quyến rũ (Ảnh: blogabouthanney.com)

L'Occitane Rose et Reines Hand & Nail Cream được cảm kết sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên. Chất kem thẩm thấu rất nhanh, không hề gây bết dính, bạn có thể cảm nhận được làn da mềm mịn ngay tức thì. Không chỉ chăm sóc da, sản phẩm này còn nuôi dưỡng cho móng khỏe mạnh, bóng đẹp.

3. Eve Lom Time Retreat Hand Treatment

Eve Lom  là thương hiệu mỹ phẩm còn khá lạ tại thị trường Việt Nam. Kem dưỡng da tay này nằm trong bộ sưu tập Time Retreat Collection với các sản phẩm chuyên dành cho tay, mắt và da mặt.

Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp dễ dùng, phần đầu có vòi nhấn giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn. Thiết kế đơn giản, thanh lịch và tiện dụng là một điểm cộng lớn của sản phẩm.

5 loại kem dưỡng da tay tốt nhất hiện nay - 4

Eve Lom Time Retreat Hand Treatment với thiết kế thông minh, dễ sử dụng

(Ảnh: bygeorgiagrace.com)

Eve Lom Time Retreat Hand Treatment được xem là cứu tinh cho những cô nàng sở hữu da tay khô ráp, sần sùi. Sản phẩm chứa thành phần retinol giúp ngăn ngừa lão hóa, trả lại cho bạn làn da tươi trẻ. Chất kem vô cùng mịn, thấm nhanh và không gây nhờn rít cho da.

Nhược điểm duy nhất là sản phẩm có mức giá khá cao và hơi khó tìm mua tại thị trường Việt Nam.

4. Yves Rocher Ultra-Nourishing Hand Cream

Kem dưỡng da tay Yves Rocher Ultra Nourishing Hand Cream được chiết xuất từ cây kim sa. Đây là thành phần cấp nước, giúp da tay mềm mại, khắc phục tình trạng nứt nẻ khô ráp. Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da, giúp xua tan nỗi ám ảnh về da tay sần sùi.

5 loại kem dưỡng da tay tốt nhất hiện nay - 5

Yves Rocher Ultra-Nourishing Hand Cream phù hợp với da nhạy cảm

(Ảnh: shemightbeloved.com)

Kem dưỡng da tay của Yves Rocher hoàn toàn không chứa cồn và paraben. Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da khác nhau kể cả làn da nhạy cảm nhất. Bao bì được thiết kế từ 100% nhựa tái chế vô cùng thân thiện với môi trường.

Sản phẩm này chính là giải pháp hoàn hảo để bạn bảo vệ đôi tay ngọc ngà của mình. Sử dụng kem dưỡng của Yves Rocher thường xuyên giúp da tay đàn hồi, khỏe mạnh, hạn chế các tác động của môi trường tới vùng da tay.

5. Chanel La Creme Main Hand Cream

Chanel đã quá nổi danh với các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, son môi, phấn phủ… Ít ai biết thương hiệu này còn cho ra mắt dòng kem dưỡng da tay vô cùng “xịn sò”.

Chanel La Creme Main Hand Cream có thiết kế cực kỳ đơn giản và sang trọng. Thiết kế nhỏ gọn có thể cầm vừa trong lòng bàn tay. Sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất hoa diên vĩ, sáp hoa hồng… cho khả năng dưỡng ẩm hiệu quả.

5 loại kem dưỡng da tay tốt nhất hiện nay - 6

Chanel La Creme Main Hand Cream với thiết kế “siêu sang”

(Ảnh: beautyalmanac.com)

Chất kem dưỡng da tay không quá lỏng, không gây nhờn rít và thấm nhanh vào da. Ngoài khả năng dưỡng ẩm, sản phẩm này còn có khả năng làm mờ vết thâm, giúp sáng da. Dù có giá thành khá đắt đỏ, tuy nhiên với những gì mà sản phẩm mang lại thì đây là mức giá xứng đáng.

Trên đây là 5 loại kem dưỡng da tay được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Bên cạnh kem dưỡng, bạn đừng quên bảo vệ đôi tay bằng cách uống đủ nước, hạn chế tiếp xúc với chất tẩy rửa. Nên mang bao tay đầy đủ khi làm việc nhà cũng như khi ra đường bạn nhé!

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Giải đáp: Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?
Giải đáp: Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?

Nhiều người thắc mắc “Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?” Cùng Bestme giải đáp ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Xài kem trộn body có tốt không? Những rủi ro tiềm ẩn mà chị em không biết
Xài kem trộn body có tốt không? Những rủi ro tiềm ẩn mà chị em không biết

Cùng Bestme tìm hiểu rõ hơn về tác hại của kem trộn body, đồng thời cung cấp những phương pháp dưỡng da an toàn và hiệu quả để bạn sở hữu làn da

Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất

Mặt nạ nhau thai cừu đã tạo nên một “cơn sốt làm đẹp”, bởi khả năng nuôi dưỡng làn da chuyên sâu. Bestme sẽ chia sẻ cách dùng mặt

Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?
Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?

Bất kỳ loại mỹ phẩm nào, kể cả mặt nạ giấy đều sẽ có hạn sử dụng. Vậy hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Mặt nạ giấy hết hạn có dùng được hay không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?
Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Sau khi đắp mặt nạ giấy có nên bôi serum? Đây đều là những câu hỏi phổ biến trong quá trình

Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?
Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?

Có phải cứ đắp càng nhiều thì da mặt sẽ càng đẹp không? Cùng Bestme giải đáp “nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần” là tốt v&agra

Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết
Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết

Khi dùng mặt nạ đất sét bạn không những cần biết cách sử dụng mà còn lưu ý cách bảo quản chuẩn xác. Bestme sẽ bật mí cách bả

Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất

Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách đắp mặt nạ đất sét theo 5 bước, đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu chăm sóc da. Theo dõi ngay nhé!   

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất
Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? Cùng Bestme giải mã 10 công dụng làm đẹp ấn tượng nhất của mask đất sét nhé!  

Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay
Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay

Đắp mặt nạ đất sét mang lại nhiều lợi ích cho làn da, giúp loại bỏ dầu thừa và hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sau khi đắp mặt nạ

Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất
Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất

Bạn đã hiểu rõ mặt nạ đất sét là gì hay chưa? Cùng Bestme giải má về mask đất sét cũng như cách chọn sản phẩm để đạt hiệu quả l&

12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu
12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu

Bestme sẽ gợi ý cho bạn 12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 đáng yêu, nhí nhảnh cùng các kiểu tóc hợp với ngày tết cho bé

Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động
Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động

Cùng Bestme khám phá ngay những mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 đi chơi tết năng động, trẻ trung nhé!

Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp
Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp

Cha mẹ chọn quần áo tết trẻ em có thể tham khảo một số trang phục dưới đây cùng Bestme để lựa chọn cho bé sản phẩm ưng ý nhất nhé!  

10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương
10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương

Phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 luôn là chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Cùng Bestme tìm hiểu ngay những cách phối đồ Tết đẹp nhất cho học sinh cấ