TẨY DA CHẾT CHIFURE

Bí quyết dưỡng da mặt thần thánh cho buổi hẹn hò với chàng

Thứ bảy, 01/06/2019, 10:06 (+07:00)

Dưỡng da mặt luôn là đề tài hot của hội chị em trước mỗi lần hẹn hò. Nàng nào cũng muốn có làn da đẹp để tự tin hơn. Đặc biệt khi gặp mặt những người bạn khác giới. Sau đây DHC sẽ hé lộ 5 bước “lột xác” dưỡng da mặt cho nàng có buổi hẹn hò “chất lừ” nhất.

1. 6 bước dưỡng da mặt để có buổi hẹn hò hoàn hảo

Chỉ còn một tiếng nữa là đến giờ hẹn, bạn phải làm sao đây? Làn da hiện tại thật khiến bạn tự ti quá đi. Yên tâm hãy để DHC giúp bạn nhé.

dưỡng da mặt

Cùng dưỡng da mặt để có một buổi hẹn hò đáng nhớ
(Ảnh: tapchithoitrangtre.com.vn)

*** Bước 1: Tẩy tế bào chết trước khi dưỡng da mặt

Tẩy tế bào chết cho da là cách dưỡng da mặt nhanh nhất để tút lại làn da trắng sáng mịn màng. Da của bạn sẽ sáng lên 50% và không còn xỉn màu nữa. Tùy vào từng loại da mà bạn nên chọn sản phẩm tẩy da chết cho da mặt thích hợp. Ví dụ nếu da bị khô thì bạn nên tránh những sản phẩm có chứa hạt scrub nhé.

*** Bước 2: Đắp mặt nạ dưỡng da mặt

Đừng quên bỏ qua bước này khi dưỡng da mặt cấp tốc nhé. Bạn có thể dùng các loại mặt nạ dưỡng da thiên nhiên từ cà chua, khoai tây, nước dừa. Hoặc nhanh hơn lúc này là những loại mặt nạ giấy sẵn có, … Đắp lên mặt khoảng 15 – 20 phút bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rất rõ rệt.

Một số phương pháp đắp mặt nạ dưỡng da mặt hiệu quả:

  • Bã cà phê & dầu dừa. Bã cà phê giúp tẩy sạch lớp sừng già cỗi bám ngoài da. Đồng thời làm sạch lỗ chân lông và dưỡng da mặt hiệu quả. Kết hợp với dầu dừa sẽ cấp ẩm cho làn da của bạn.
  • Mặt nạ cám gạo & sữa tươi. Bên trong cám gạo chứa nhiều dưỡng chất như gamma, oryzazol, lycopene, beta-carotene, … Chúng hỗ trợ tẩy tế bào chết và làm sạch da khỏi bụi bẩn. Vitamin B trong cám gạo còn ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả. Kết hợp với sữa tươi giúp nàng có làn da trắng hồng, mịn màng và khỏe khoắn hơn.
  • Bột yến mạch. Hàm lượng vitamin A dồi dào trong bột yến mạch có khả năng dưỡng ẩm cho da tuyệt vời. Đồng thời giúp loại bỏ lớp da chết, mang lại cho bạn làn da căng mịn, sáng hồng.

mặt nạ dưỡng da mặt

Đắp mặt nạ giúp dưỡng da mặt trắng lên nhanh chóng
(Ảnh: voh.com.vn)

*** Bước 3: Dùng kem dưỡng khóa ẩm

Khi dưỡng da mặt, bạn nên chọn kem dưỡng ẩm có chức năng nâng tone da. Ngoài ra đây cũng là bước khóa ẩm giúp da giữ được độ ẩm sau các bước trên. Bởi vì sau quá trình tẩy tế bào chết, làn da thường khô và mỏng hơn. Do đó bước dưỡng ẩm giúp cung cấp đủ độ ẩm để da được khỏe mạnh.

*** Bước 4: Lấy lại vẻ tinh anh cho đôi mắt

Đôi mắt có thể toát lên thần thái tự tin của bất kỳ cô gái nào. Sẽ ra sao nếu bạn đem một cặp mắt gấu trúc thâm quầng mệt mỏi đến buổi hẹn? Vì thế đừng quên chăm sóc da vùng mắt của mình thật cẩn thận. Đừng quên dùng một ít kem dưỡng da mặt để làm sáng da và giữ ẩm cho mắt. Bạn có thể chải thêm mascara để đôi mắt thêm phần long lanh.

dưỡng da mặt giảm quầng thâm mắt

Tạm biệt quầng thâm mắt tự tin khi gặp chàng (Ảnh: phunutoday.vn)

Một số cách dưỡng da mặt vùng mắt loại bỏ quầng thâm mắt “cấp tốc” cho nàng:

  • Cà chua dưỡng vùng da mắt. Bạn ép cà chua lấy phần nước. Sau đó trộn nước ép cà chua cùng với một thìa nước cốt chanh rồi bôi lên quầng thâm mắt.
  • Khoai tây. Cách đơn giản nhất là cắt khoai tây thành từng lát mỏng rồi đắp lên vùng mắt. Hoặc xay nhuyễn khoai tây rồi cho vào một tấm vải mỏng, đắp lên vùng da mắt.
  • Dưỡng da mặt vùng mắt với dưa leo. Ép dưa leo lấy nước cốt rồi bôi vòng quanh mắt và để 15 phút. Tinh chất dưa leo giúp giảm thâm, sưng mắt và làm căng vùng da mắt hiệu quả.

*** Bước 5: Một chút son hồng cho môi thêm ngọt ngào

Bên cạnh dưỡng da mặt đẹp, các nàng phải đi đôi với môi hồng quyến rũ nữa nha. Một chút son cũng có thể hô biến vẻ ngoài của nàng ít nhiều đấy. Vì thế hãy sắm cho mình một cây son dưỡng môi cũng như son màu thật là trẻ trung nàng nhé.

son môi hồng

Một đôi môi tươi tắn sẽ thu hút ánh nhìn của người đối diện
(Ảnh: dep365.com)

Để son lên màu thật đẹp, bạn hãy sử dụng son dưỡng để chăm sóc môi thường xuyên. Đồng thời tẩy tế bào chết định kỳ cho môi để dưỡng môi hồng hào và căng mọng. Dưỡng da mặt thì cũng cần phải quan tâm đến da môi nữa nhé!

*** Bước 6: Xịt khoáng dưỡng da mặt

Một chút xịt khoáng dưỡng da mặt sẽ giúp da bạn bừng tỉnh và giữ trọn sức sống. Làn da sẽ không bị cảm giác nhờn rít sau một thời gian ra ngoài. Bạn cũng sẽ cảm nhận được làn da của mình mát dịu cực kỳ sảng khoái đấy.

Với 6 bước dưỡng da mặt trên, hy vọng bạn sẽ có buổi hẹn hò đáng nhớ nhé.

2. Dưỡng da mặt để chinh phục thử thách sở hữu làn da như mơ

Phía trên là biện pháp tạm thời trước khi bước vào cuộc hẹn lãng mạn với chàng. Chăm sóc và dưỡng da mặt đẹp là cả một quá trình, bạn cần có kế hoạch dưỡng da cụ thể và kiên trì. Sau đây, là thêm những lưu ý dưỡng da mà bạn nên bắt đầu từ ngay hôm nay:

  • Tăng cường bổ sung các vitamin A, E, C và collagen để dưỡng da mặt. Bạn có thể dùng thực phẩm chức năng hoặc đơn giản là trong bữa ăn hàng ngày.
  • Hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Dùng các sản phẩm làm trắng da an toàn từ các thương hiệu uy tín. Kem dưỡng trắng và tinh chất dưỡng da là những gì mà DHC muốn gợi ý cho bạn.
  • Sinh hoạt khoa học và điều độ giúp da mặt đẹp: ngủ đủ giấc, uống đủ nước, tập thể dục 30 phút mỗi ngày, …

chống nắng để dưỡng da mặt

Hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời để dưỡng da mặt tốt nhất
(Ảnh: blog.vred.vn)

Trên đây là những tips dưỡng da mặt nhanh chóng, hiệu quả giúp chị em tự tin cho cuộc hẹn vội vàng với chàng. Hy vọng bạn sẽ kiên trì chăm sóc da mặt để luôn tỏa sáng trước một nửa yêu thương của mình nhé. Đừng quên theo dõi để cập nhật những kiến thức làm đẹp, dưỡng da mặt thường xuyên tại website DHC nhé.

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất

Mặt nạ nhau thai cừu đã tạo nên một “cơn sốt làm đẹp”, bởi khả năng nuôi dưỡng làn da chuyên sâu. Bestme sẽ chia sẻ cách dùng mặt

Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?
Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?

Bất kỳ loại mỹ phẩm nào, kể cả mặt nạ giấy đều sẽ có hạn sử dụng. Vậy hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Mặt nạ giấy hết hạn có dùng được hay không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?
Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Sau khi đắp mặt nạ giấy có nên bôi serum? Đây đều là những câu hỏi phổ biến trong quá trình

Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?
Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?

Có phải cứ đắp càng nhiều thì da mặt sẽ càng đẹp không? Cùng Bestme giải đáp “nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần” là tốt v&agra

Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết
Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết

Khi dùng mặt nạ đất sét bạn không những cần biết cách sử dụng mà còn lưu ý cách bảo quản chuẩn xác. Bestme sẽ bật mí cách bả

Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất

Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách đắp mặt nạ đất sét theo 5 bước, đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu chăm sóc da. Theo dõi ngay nhé!   

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất
Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? Cùng Bestme giải mã 10 công dụng làm đẹp ấn tượng nhất của mask đất sét nhé!  

Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay
Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay

Đắp mặt nạ đất sét mang lại nhiều lợi ích cho làn da, giúp loại bỏ dầu thừa và hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sau khi đắp mặt nạ

Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất
Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất

Bạn đã hiểu rõ mặt nạ đất sét là gì hay chưa? Cùng Bestme giải má về mask đất sét cũng như cách chọn sản phẩm để đạt hiệu quả l&

12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu
12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu

Bestme sẽ gợi ý cho bạn 12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 đáng yêu, nhí nhảnh cùng các kiểu tóc hợp với ngày tết cho bé

Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động
Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động

Cùng Bestme khám phá ngay những mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 đi chơi tết năng động, trẻ trung nhé!

Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp
Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp

Cha mẹ chọn quần áo tết trẻ em có thể tham khảo một số trang phục dưới đây cùng Bestme để lựa chọn cho bé sản phẩm ưng ý nhất nhé!  

10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương
10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương

Phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 luôn là chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Cùng Bestme tìm hiểu ngay những cách phối đồ Tết đẹp nhất cho học sinh cấ

12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp chuẩn thời trang
12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp chuẩn thời trang

Hãy cùng Bestme điểm qua 12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam vừa chuẩn thời trang vừa lịch lãm, sành điệu dưới đây nhé!  

Gợi ý 10 mẹo phối đồ tết cho người mập tự tin đi chơi tết
Gợi ý 10 mẹo phối đồ tết cho người mập tự tin đi chơi tết

Nhiều cô nàng có thân hình mũm mĩm chưa biết cách phối đồ như thế nào để trông thon gọn và tỏa sáng hơn. Cùng Bestme tì