Viên uống việt quất

TOP 5+ REVIEW dưỡng mi dài và dày tốt nhất hiện nay

Tác giả:

Thứ tư, 16/10/2019, 09:53 (+07:00)

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Vì thế, nếu muốn sở hữu một đôi mắt đẹp, cuốn hút thì không thể thiếu một đôi mi dài, dày, cong tự nhiên. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm dưỡng mi hiệu quả. Hãy cùng Bestme khám phá top 5+ review dưỡng mi dài và dày tốt nhất hiện nay. 

1. Review dưỡng mi DHC Eyelash Tonic

DHC là một thương hiệu đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ, chuyên sản xuất thuốc và sản phẩm làm đẹp hàng đầu tại Nhật Bản. Đến nay, DHC vẫn giữ được vị thế và thậm chí là đi tiên phong trước cả các nước phương Tây về cải tiến công nghệ, thể hiện sự khác biệt so với các thương hiệu khác về chất lượng, an toàn và hiệu quả với người dùng. 

Review dưỡng mi DHC Eyelash Tonic

Review dưỡng mi DHC Eyelash Tonic

Serum dưỡng mi DHC Eyelash Tonic được tinh chế từ thiên nhiên với những thành phần có công dụng trong làm đẹp và làm khỏe vượt trội như: 

  • Dầu oliu (olive oil): Dầu trái cây oliu có chứa các axit béo thiết yếu, bao gồm chất làm mềm squalene và hợp chất phenolic mang lại lợi ích chống oxy hóa... điều này giúp tăng cường hàng rào bảo vệ lông mi tự nhiên được khỏe mạnh hơn.
  • Lô hội: Trong lô hội có chứa đến 23 loại acid amin, rất nhiều vitamin (A, B1, B2, B5, B6, B12, Folic Acid, C, E) & các khoáng tố vi lượng (Na, K, Ca, P, Cu, Fe, Zn, Mg, Mn, Cr)... đem lại khả năng giữ ẩm tuyệt vời cho đôi mi.

Bên cạnh đó còn có chiết xuất từ rễ nhân sâm, chiết xuất rau mầm hay chiết xuất hoa Swertia… đều là những thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn và không chứa chất bảo quản như: parabens, cồn khô hay hương liệu.

Ưu điểm của dưỡng mi DHC Eyelash Tonic.

  • Sản phẩm giúp kích thích mi mắt mọc nhanh, cong và dày hơn, ngăn ngừa mi gãy rụng, làm săn chắc mi, bảo vệ mi mắt của bạn do các tác nhân gây hại bên ngoài và makeup thường xuyên.
  • Sản phẩm có thành phần hoàn toàn tự nhiên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, đã được bộ Y tế cấp giấy chứng nhận an toàn cho mắt.
  • Dưỡng chất nhẹ nhàng thấm thấu và nuôi dưỡng làn mi, giúp mi không gây  nặng nề, khó chịu.
  • Dưỡng mi dài và dày hơn chỉ sau 4 tuần sử dụng.
  • Có thể sử dụng trước khi dùng mascara trang điểm.
  • Đầu cọ thiết kế vừa vặn, dễ chải.
  • Thiết kế sản phẩm đẹp, thân thiện với môi trường, bạn dễ dàng, tự tin mang đi bất kỳ đâu.

Giá tham khảo sản phẩm tại website chính hãng của DHC: 350.000đ

Dưỡng mi DHC là sản phẩm quốc dân tại Nhật Bản

Dưỡng mi DHC là sản phẩm quốc dân tại Nhật Bản

Tham khảo sản phẩm dưỡng mi DHC đang được phân phối chính hãng tại website Bestme:

product_sku=4511413507667

2. Review dưỡng mi FEG Eyelash Enhancer

Dưỡng mi Feg Eyelash Enhancer là sản phẩm đến từ thương hiệu FEG của Mỹ nổi tiếng về các sản phẩm dưỡng mi hiệu quả, được nhiều cô nàng trên thế giới tin dùng. 

Các thành phần của dưỡng mi Feg được chiết xuất từ thiên nhiên, theo công thức riêng biệt có chứa Biotin giúp kích thích nang lông mi phát triển một cách tự nhiên. 

  • Calendula Officinalis Extract: được chiết xuất từ hoa Cúc có công dụng chống viêm, kháng khuẩn, dịu nhẹ cho da.
  • Panax Ginseng Extract: chiết xuất từ nhân sâm giúp làm chậm quá trình lão hóa của sợi mi, hạn chế tình trạng gãy rụng, giúp lông mi chắc khỏe.
  • Biotinoyl Tripeptide -1: giúp điều trị tình trạng rụng lông mi, giúp lông mi giảm gãy rụng hiệu quả.
  • Octapeptide - 2: kích thích sợi mi phát triển nhanh chóng, hạn chế tình trạng gãy rụng.
  • Pentylene Glycol: có công dụng hỗ trợ giúp những chất khác thẩm thấu nhanh vào nang lông, nuôi dưỡng mi, mở rộng nang lông để mi con mọc dễ dàng hơn.

Review dưỡng mi FEG Eyelash Enhancer

Review dưỡng mi FEG Eyelash Enhancer

Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng dưỡng mi Feg Eyelash Enhancer bạn sẽ nhận thấy lông mi mọc dày và dài hơn rất nhiều, mang đến cho bạn một bộ mi cong dài hoàn hảo.

Giá tham khảo sản phẩm: 220.000đ

3. Review dưỡng mi Eveline 8 in 1 Total Action Lash Therapy Professional

Dưỡng mi Eveline 8 in 1 Total Action Lash Therapy Professional là sản phẩm đến từ thương hiệu Eveline của Ba Lan giúp củng cố và cải thiện tình trạng của 8 loại lông mi khác nhau bao gồm: yếu, giòn, không có độ bóng, ngắn, mỏng, nhạt màu, bị gãy rụng, mọc chậm.

  • Thành phần chính có trong Eveline 8 in 1 Total Action Lash Therapy professional là tinh chất dầu argan quý giá và axit hyaluronic giúp thâm nhập vào tận cấu trúc mi, kích thích sự tăng trưởng làm dày mi, chống gãy rụng, tái tạo mi mới nhanh chóng.
  • D-panthenol có công dụng củng cố lông mi từ gốc tới ngọn, giúp cho lông mi trở nên dày hơn, dài hơn và giảm hẳn gãy rụng.
  • IO RESTORE COMPLEX có chứa protein đậu nành, nhanh chóng thấm sâu vào từng sợi mi, giúp bảo vệ mi, đồng thời kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho mi giảm gãy rụng, mọc dài khỏe khoắn và cong tự nhiên.

Review dưỡng mi Eveline 8 in 1 Total Action Lash Therapy Professional

Review dưỡng mi Eveline 8 in 1 Total Action Lash Therapy Professional

Sử dụng dưỡng mi Eveline 8 in 1 Total Action Lash Therapy Professional sẽ giúp bạn có được đôi mi cong dài tự nhiên, là giải pháp hoàn hảo giúp bạn hạn chế việc phải dùng lông mi giả mỗi khi trang điểm, tạo cho đôi mắt trở nên có thần thái và đẹp hơn.

Giá tham khảo sản phẩm: 150.000đ

4. Review dưỡng mi Revitalash Advanced Eyelash Conditioner

Revitalash là thương hiệu thuộc công ty mỹ phẩm Athena Cosmetics được ra đời vào năm 2006 với các sản phẩm chuyên về làm dày và dài mi, lông mày, tóc với thành phần lành tính giàu Vitamin, protein tự nhiên, lành tính và an toàn được yêu thích và tin dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Review dưỡng mi Revitalash Advanced Eyelash Conditioner

Review dưỡng mi Revitalash Advanced Eyelash Conditioner

Dưỡng mi Revitalash Advanced Eyelash được thiết kế hình ống nhỏ gọn và đơn giản như một chiếc mascara, đầu chuốt mi được thiết kế siêu mảnh, có thể dễ dàng len lỏi vào từng sợi mi giúp nuôi dưỡng, làm dài và chắc khỏe mi.

  • Chống lão hóa, giúp lông mi luôn khỏe mạnh: được pha trộn công thức độc quyền của Revitalash cùng với công nghệ khoa học tiên tiến và thực vật tự nhiên giúp chống lại sự lão hóa giữ lông mi luôn khỏe mạnh.
  • Nuôi dưỡng và làm mịn: tinh chất Wheat Protein có chứa hàm lượng cao các axit amin, peptide, giúp củng cố làm mịn, cung cấp dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng mi.
  • Tạo độ ẩm tránh gãy rụng: thành phần BioPeptin Complex có chứa chiết xuất trà xanh giàu panthenol và peptide được pha trộn trên công nghệ tiên tiến nhất giúp làm mềm lông mi, tránh mi bị giòn dễ gãy rụng.
  • Tái tạo làn mi mới: chiết xuất nhân sâm và Swertia Japonica chống oxy hóa, lão hóa mi, cung cấp vitamin B giúp bảo vệ, tái tạo làn mi và kích thích mi mọc dày hơn.

Giá tham khảo sản phẩm: 2.400.000đ

 

5. Review dưỡng mi Avance Lash Serum EX

Được thành lập từ năm 1935, Avance ngày nay đã trở thành một thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng tại Nhật Bản. Mục tiêu chính của Avance là sản xuất các sản phẩm trang điểm và chăm sóc cho vùng mắt.
Tinh chất dưỡng mi Avance Lash Serum EX là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu. Sản phẩm không chỉ bán chạy ở Nhật Bản mà còn được phân phối tới nhiều quốc gia trên thế giới.

Review dưỡng mi Avance Lash Serum EX

Review dưỡng mi Avance Lash Serum EX

Tinh chất dưỡng mi Avance EX rất được chào đón vì có hiệu quả tốt mà giá thành vô cùng phải chăng. Công dụng độc đáo của tinh chất dưỡng mi Avance Lash Serum EX có thể kể đến như:

  • Kích thích lông mi mọc nhanh và dài hơn.
  • Nuôi dưỡng mi chắc khỏe, giảm gãy rụng.
  • Đầu cọ chuốt thiết kế dễ sử dụng, chải đều tinh chất.
  • Sản phẩm không màu, không cồn, không chất phụ gia đảm bảo an toàn cho vùng mắt.

Giá tham khảo sản phẩm:

6. Review dưỡng mi Gemsho Eyelash & Eyebrow

Dưỡng mi Gemsho Eyelash & Eyebrow là sản phẩm đến từ thương hiệu Gemsho của Mỹ. Đây là thương hiệu chuyên nghiên cứu sản xuất các sản phẩm chuyên sâu về mắt tạo nên vẻ đẹp cuốn hút, tự nhiên và an toàn đối với người dùng..

Review dưỡng mi Gemsho Eyelash & Eyebrow

Review dưỡng mi Gemsho Eyelash & Eyebrow

Với các thành phần từ thiên nhiên, dưỡng mi Gemsho Eyelash & Eyebrow hoàn toàn không chứa chất hóa học độc hại, an toàn tuyệt đối cho đôi mắt của bạn, có hiệu quả nuôi dưỡng mi cong dài, dày tự nhiên.

  • Biotin: tinh chất giúp thúc đẩy sự phát triển của mi, dưỡng mi mọc nhanh và dày hơn.
  • Vitamin E: giúp nuôi dưỡng mi bóng mượt, chắc khỏe.
  • Tinh dầu đậu nành và Polypeptides: Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho đôi mi mọc dài tự nhiên và khỏe mạnh.
  • Glycerin: có tác dụng dưỡng ẩm, giúp đôi mi trở nên mềm mại, tự nhiên hơn.
  • Một số thành phần khác: Nước, Butylene, Glycol, Rhizobin, Gum, Sodium Hyaluronate, Hydroxyethlcellulose, Myristoyl Pentapeptide-4,….

Giá tham khảo sản phẩm: 380.000đ

7. Review dưỡng mi Cobote Eyelash and Brows Enhancer

Dưỡng mi Cobote Eyelash and Brows Enhancer là sản phẩm được sản xuất trong một quy trình khép kín với công thức Advanced Dual Nutritive Action hiệu quả. 

Sự kết hợp hoàn hảo của Dầu dừa tươi 100% cùng các thành phần thảo mộc khác tạo thành giải pháp dưỡng mi hoàn hảo, giúp nuôi dưỡng và kích thích mọc mi từ sâu bên trong. Đồng thời bảo vệ đôi mi của bạn khỏi những tác động có hại bên ngoài, mang lại hàng mi đen dài khỏe mạnh chỉ sau 4 tuần sử dụng.

Review dưỡng mi Cobote Eyelash and Brows Enhancer

Review dưỡng mi Cobote Eyelash and Brows Enhancer

  • Thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên trên công nghệ tách pha nhanh, đảm bảo tối đa các vitamin và khoáng chất có trong nguyên liệu. 
  • Công thức dưỡng tác động kép Advanced Dual Nutritive Action vượt trội với thành phần chứa các MCTs như Lauric, Ricinoleic, Oleic Acid giúp bổ sung dưỡng chất cho nang mi, kích thích tuần hoàn máu ở chân mi, và hình thành lớp màng bảo vệ nhờ Vitamin A, E và các chất chống oxy hóa tự nhiên.
  • Hệ serum được thiết kế phù hợp cho chân mi và thân mi riêng: Serum lỏng cho chân mi, giúp dưỡng chất nhanh thấm sâu vào nang mi. Serum đặc cho thân mi và lông mày giúp serum bám lại lên lông mi nhiều hơn, mang lại hiệu quả nuôi dưỡng tốt hơn.

Giá tham khảo sản phẩm: 199.000đ

Tổng kết

Trên đây là top 7 review dưỡng mi hiệu quả mà Bestme muốn chia sẻ đến bạn. Một đôi mi đẹp không thể thiếu một sản phẩm dưỡng phù hợp, chất lượng và hiệu quả. Chúc bạn sớm có đôi mi dài, dày, cong đẹp tự nhiên nhé!

Ngoài ra, đừng quên theo dõi website của Bestme để cập nhật thêm những thông tin làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hữu ích khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Bật mí cách đắp mặt nạ mắt chuẩn nhất bạn cần phải biết
Bật mí cách đắp mặt nạ mắt chuẩn nhất bạn cần phải biết

Nhiều người khi sử dụng mặt nạ mắt vẫn chưa biết cách dùng đúng và đem tới hiệu quả tốt nhất. Vậy nên, Bestme sẽ bật mí ngay cách đắp mặt nạ mắt chuẩn đ

4 cách dưỡng môi sau khi bong vảy phun xăm để lên màu đẹp
4 cách dưỡng môi sau khi bong vảy phun xăm để lên màu đẹp

Chăm sóc môi là bước vô cùng quan trọng, đặc biệt dưỡng môi sau bong còn giúp lên chuẩn màu và bảo vệ nền môi mềm mịn, că

Hướng dẫn 17 cách làm son dưỡng môi không cần sáp ong đơn giản
Hướng dẫn 17 cách làm son dưỡng môi không cần sáp ong đơn giản

Bestme giới thiệu đến bạn 17 cách làm son dưỡng môi không cần sáp ong đơn giản và hiệu quả nhất.

7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu
7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu

Bạn tự ti vì đôi môi bị khô ráp cả ngày? Bạn yêu thích các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên? Bạn muốn tự tay làm son

#8 cách dưỡng môi sau phun xăm để lên màu nhanh và đẹp
#8 cách dưỡng môi sau phun xăm để lên màu nhanh và đẹp

Không phải chị em nào cũng biết dưỡng môi sau phun như thế nào để màu được lâu và đẹp như mong muốn.

Top 7+ cách làm hồng môi cho nam hết thâm nhanh chóng
Top 7+ cách làm hồng môi cho nam hết thâm nhanh chóng

Nam giới thường hút thuốc và sử dụng những chất kích thích như rượu bia khiến đôi môi dễ bị thâm và sạm màu. Tuy nhiên, tình tr

Có những công nghệ làm hồng môi nào hiệu quả? Giá bao nhiêu?
Có những công nghệ làm hồng môi nào hiệu quả? Giá bao nhiêu?

Công nghệ làm hồng môi sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp mang đến diện mạo mới cho đôi môi của bạn.

[VIDEO] Hướng dẫn cách làm son môi từ hoa hồng đơn giản nhất
[VIDEO] Hướng dẫn cách làm son môi từ hoa hồng đơn giản nhất

Hoa hồng có thể tạo ra những thỏi son handmade vô cùng độc lạ. Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách làm son môi từ hoa hồng đơn giản nhất tại nhà.

Dưỡng môi sau xăm loại nào tốt? Gợi ý các cách dưỡng môi sau xăm an toàn
Dưỡng môi sau xăm loại nào tốt? Gợi ý các cách dưỡng môi sau xăm an toàn

Hãy cùng Bestme tìm hiểu dưỡng môi sau xăm loại nào tốt và cách dưỡng môi an toàn, hiệu quả nhất nhé!

Có nên tẩy tế bào chết cho môi xăm không? Cách tẩy da chết sau khi xăm môi
Có nên tẩy tế bào chết cho môi xăm không? Cách tẩy da chết sau khi xăm môi

Sau khi xăm môi cần chú ý những gì? Có nên tẩy tế bào chết cho môi xăm không? Các công thức nào để tẩy da chết cho m&ocir

Bị tiểu đường có xăm môi được không? Các đối tượng không nên phun xăm thẩm mỹ
Bị tiểu đường có xăm môi được không? Các đối tượng không nên phun xăm thẩm mỹ

Xăm môi đang trở thành hình thức thẩm mỹ, làm đẹp phổ biến nhất hiện nay và được nhiều chị em ưa chuộng giúp mang đến đôi môi hồng hào v&agr

Sau phun môi bao lâu thì bôi dưỡng? Cần lưu ý gì sau khi phun môi?
Sau phun môi bao lâu thì bôi dưỡng? Cần lưu ý gì sau khi phun môi?

Chăm sóc đôi môi sau khi phun xăm rất quan trọng, giúp môi khỏe mạnh, duy trì màu sắc tươi đẹp. Vậy sau phun môi bao lâu thì bôi

Son dưỡng kích màu môi sau phun xăm là gì? Gợi ý 15+ son dưỡng môi kích màu sau xăm
Son dưỡng kích màu môi sau phun xăm là gì? Gợi ý 15+ son dưỡng môi kích màu sau xăm

Các sản phẩm son dưỡng kích màu môi sau phun xăm hiện đang rất phổ biến trong ngành làm đẹp. Loại son dưỡng này giúp hạn chế tình trạng kh

Nguyên nhân, hình ảnh mụn thịt ở mắt và 15 cách trị triệt để
Nguyên nhân, hình ảnh mụn thịt ở mắt và 15 cách trị triệt để

Sự xuất hiện của mụn thịt quanh mắt ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ, khiến người bị trở nên thiếu tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Bài viết dưới đây, Bestme sẽ chia sẻ c&ug

Bị nổi mụn nước ở môi là bệnh gì? Kiêng ăn gì? Cách trị hiệu quả
Bị nổi mụn nước ở môi là bệnh gì? Kiêng ăn gì? Cách trị hiệu quả

Mụn nước ở môi gây ra những ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ và cản trở quá trình sinh hoạt, ăn uống thường ngày. Làm thế nào để khắc phục được tì