Viên uống việt quất

Các loại sữa rửa mặt từ thiên nhiên bạn nên dùng thử

Thứ bảy, 03/08/2019, 09:59 (+07:00)

Sử dụng các loại sữa rửa mặt là cách giúp nàng có được làn da sạch sẽ, loại bỏ tế bào chết và ngăn ngừa mụn. Nhưng có rất nhiều loại sữa rửa mặt được bày bán trên thị trường đều có thể gây kích ứng da và để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng. Vì vậy, DHC sẽ gợi ý cho nàng 5 loại sữa rửa mặt từ thiên nhiên an toàn, không gây kích ứng cho mọi loại da. Cùng theo dõi nhé!

1. Sữa rửa mặt khoáng chất DHC Mineral Face Wash

DHC Mineral Face Wash được biết đến là một trong các loại sữa rửa mặt thành phần thiên nhiên dịu nhẹ nhưng vẫn làm sạch da rất tốt. Tận dụng sức mạnh của than tre và bùn vùng Okinawa, sản phẩm này có thể cuốn sạch các bụi bẩn, tạp chất. 

Đồng thời, nhờ các tinh chất thảo mộc, hoa quả dồi dào, sữa rửa mặt khoáng chất DHC còn giúp làm mịn và dưỡng trắng da nhanh chóng. Một số tinh chất thảo mộc, hoa quả nổi bật trong sản phẩm này gồm có: tinh chất quả quýt hồng, tinh chất quả tường vi, tinh chất lá atiso,…

các loại sữa rửa mặt

Làn da mềm mịn, căng bóng và sáng đẹp như ý nhờ sữa rửa mặt bùn khoáng DHC (Nguồn: [email protected])

Khi rửa mặt, lớp bọt mịn xốp được tạo ra từ DHC Mineral Face Wash sẽ tạo cảm giác thích thú, dễ chịu. Làn da của bạn cũng sẽ trở nên mát mịn và không hề bị nhờn rít hay khô căng như các loại sữa rửa mặt thông thường. 

*** Giá tham khảo: 490.000₫

2. Sữa rửa mặt Ohui Extreme White Cleansing Foam

Extreme White Cleansing Foam là một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu của Ohui, thuộc dòng sản phẩm dưỡng trắng vượt trội. Thành phần chính của sản phẩm này là các loại dưỡng chất được chiết xuất từ thiên nhiên lành tính, an toàn cho da. 

Trong đó, 2 thành phần chính gồm vitamin hoa tuyết – tinh chất dưỡng trắng được chiết xuất cô đặc giúp làm mờ vết sạm nám. Đặc biệt, tinh chất này có khả năng hấp thụ nhanh chóng góp phần dưỡng trắng nhanh chóng và mang đến làn da trắng sáng, ngọc ngà. Ohui Extreme White Cleansing Foam còn có chứa thành phần hoa thủy tiên có tác dụng làm dịu da và đem lại làn da mềm mại hơn.

các loại sữa rửa mặt của DHC

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Ohui Extreme White Cleansing Foam giúp làm mềm da (Nguồn: emdepemxinh.vn)

Ngoài ra, với công nghệ tạo bọt capsule, sản phẩm này còn giúp nhanh chóng lấy đi các bụi bẩn tích tụ sâu bên trong. Ohui Extreme White Cleansing Foam xứng đáng là một trong các loại sữa rửa mặt thiên nhiên lý tưởng cho làn da của bạn. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp làn da của bạn trở nên tươi mát, mềm mịn và chăm sóc làn da rạng rỡ hơn.

*** Giá tham khảo: 850.000₫

3. Sữa rửa mặt Dior Hydra Life Lotion To Foam – Fresh Cleanser

Hydra Life Lotion To Foam – Fresh Cleanser là một trong các loại sữa rửa mặt lý tưởng nhất cho làn da thường hoặc những cô nàng đang chăm sóc da dầu. Sản phẩm là kết tinh từ tinh chất lá trà cùng nước khoáng tinh khiết và nhiều thành phần thiết yếu có lợi cho da. Các dưỡng chất này có khả năng làm sạch da mặt, thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế nổi mụn. Đồng thời, đây cũng là nguồn cấp ẩm, cân bằng da, kiềm dầu và tạo điều kiện cho da hấp thụ dưỡng chất tối ưu từ các bước dưỡng sau.

các loại sữa rửa mặt chăm sóc da dầu

Dior Hydra Life Lotion To Foam Fresh Cleanser giúp làm sạch da mặt, se khít lỗ chân lông (Nguồn: rivi.vn)

Sản phẩm có kết cấu đặc biệt dạng lotion chuyển sang bọt xốp mịn, vừa giúp làm sạch tận sâu trong lỗ chân lông, vừa làm dịu bề mặt da. Đặc biệt, sử dụng Dior Hydra Life Lotion To Foam – Fresh Cleanser sẽ giúp bạn nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, săn chắc từ bên trong.

*** Giá tham khảo: 930.000₫

4. Sữa rửa mặt Shiseido Waso Quick Gentle Cleanser

Cũng tương tự các loại sữa rửa mặt từ thiên nhiên khác, Shiseido Waso Quick Gentle Cleanser chính là thành quả từ công thức chắt lọc tinh túy thiên nhiên. Thành phần chính của sản phẩm là mật ong, sữa ong chúa giúp cung cấp amino axit, vitamin và khoáng chất. Nhờ đó, sản phẩm không chỉ giúp làm sạch sâu da mặt mà còn bảo vệ độ ẩm tự nhiên, không gây khô căng sau khi rửa. Sản phẩm này còn chứa PhytoResist System+ cùng các dưỡng chất thiên nhiên giúp tăng sức đề kháng và duy trì làn da tươi tắn, sáng đẹp.

sữa rửa mặt cho làn da mềm mịn

Làn da mềm mịn, không bị khô căng với Shiseido Waso Quick Gentle Cleanser (Nguồn: thechicadvocate.com)

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Shiseido có dạng gel sánh mịn, không cần dùng nước vẫn có thể tạo bọt. Không chỉ dùng để tẩy trang, loại bỏ bụi mà còn giúp kiềm dầu, duy trì độ ẩm tự nhiên trên da. Sản phẩm nằm trong số các loại sữa rửa mặt không chứa dầu, phù hợp cho mọi loại da, kể cả da mặt khô da nhạy cảm.

*** Giá tham khảo: 700.000₫

5. Sữa rửa mặt Chanel Sublimage Démaquillant Confort Suprême

Khi nhắc đến các loại sữa rửa mặt xa xỉ, đình đám, không thể không nhắc đến Chanel Sublimage Démaquillant Confort Suprême. Đây là một sản phẩm hàng đầu trong dòng sản phẩm tẩy trang, làm sạch da mặt và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là có thành phần làm sạch dịu nhẹ, chủ yếu từ hoa trà, dầu jojoba giúp cuốn sạch lớp trang điểm, chất bẩn trên da. Có thể nói đây là một trong những loại sữa rửa mặt rất tốt có hiệu quả chăm sóc da hoàn hảo. 

các loại sữa rửa mặt tốt nhất

Chanel Sublimage Cleanser là một trong những loại sữa rửa mặt tốt nhất (Nguồn:beautemia.com)

Sản phẩm có kết cấu dạng gel, sau khi tiếp xúc sẽ chuyển hóa thành dầu và biến thành dạng lỏng trắng đục khi gặp nước. Sữa rửa mặt Chanel Sublimage giúp làm sạch lớp trang điểm, tế bào chết và nuôi dưỡng da săn chắc và tươi sáng hơn.

*** Giá tham khảo: 2.160.000₫

Hi vọng với danh sách liệt kê các loại sữa rửa mặt từ thiên nhiên trên đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm mình đang dùng. Nếu bạn cũng đang dùng một trong các sản phẩm này thì xin chúc mừng bạn nhé! Đây đều là những sản phẩm làm sạch da dịu nhẹ, an toàn và rất tốt cho làn da của bạn. Còn nếu chưa có, hãy bắt đầu với DHC Mineral Face Wash để cảm nhận sự khác biệt trên làn da của mình nhé!

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Giải đáp: Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?
Giải đáp: Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?

Nhiều người thắc mắc “Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?” Cùng Bestme giải đáp ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Xài kem trộn body có tốt không? Những rủi ro tiềm ẩn mà chị em không biết
Xài kem trộn body có tốt không? Những rủi ro tiềm ẩn mà chị em không biết

Cùng Bestme tìm hiểu rõ hơn về tác hại của kem trộn body, đồng thời cung cấp những phương pháp dưỡng da an toàn và hiệu quả để bạn sở hữu làn da

Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất

Mặt nạ nhau thai cừu đã tạo nên một “cơn sốt làm đẹp”, bởi khả năng nuôi dưỡng làn da chuyên sâu. Bestme sẽ chia sẻ cách dùng mặt

Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?
Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?

Bất kỳ loại mỹ phẩm nào, kể cả mặt nạ giấy đều sẽ có hạn sử dụng. Vậy hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Mặt nạ giấy hết hạn có dùng được hay không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?
Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Sau khi đắp mặt nạ giấy có nên bôi serum? Đây đều là những câu hỏi phổ biến trong quá trình

Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?
Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?

Có phải cứ đắp càng nhiều thì da mặt sẽ càng đẹp không? Cùng Bestme giải đáp “nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần” là tốt v&agra

Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết
Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết

Khi dùng mặt nạ đất sét bạn không những cần biết cách sử dụng mà còn lưu ý cách bảo quản chuẩn xác. Bestme sẽ bật mí cách bả

Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất

Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách đắp mặt nạ đất sét theo 5 bước, đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu chăm sóc da. Theo dõi ngay nhé!   

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất
Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? Cùng Bestme giải mã 10 công dụng làm đẹp ấn tượng nhất của mask đất sét nhé!  

Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay
Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay

Đắp mặt nạ đất sét mang lại nhiều lợi ích cho làn da, giúp loại bỏ dầu thừa và hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sau khi đắp mặt nạ

Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất
Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất

Bạn đã hiểu rõ mặt nạ đất sét là gì hay chưa? Cùng Bestme giải má về mask đất sét cũng như cách chọn sản phẩm để đạt hiệu quả l&

12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu
12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu

Bestme sẽ gợi ý cho bạn 12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 đáng yêu, nhí nhảnh cùng các kiểu tóc hợp với ngày tết cho bé

Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động
Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động

Cùng Bestme khám phá ngay những mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 đi chơi tết năng động, trẻ trung nhé!

Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp
Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp

Cha mẹ chọn quần áo tết trẻ em có thể tham khảo một số trang phục dưới đây cùng Bestme để lựa chọn cho bé sản phẩm ưng ý nhất nhé!  

10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương
10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương

Phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 luôn là chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Cùng Bestme tìm hiểu ngay những cách phối đồ Tết đẹp nhất cho học sinh cấ