TẨY DA CHẾT CHIFURE

Các thực phẩm chức năng làm đẹp da của Nhật được yêu thích nhất

Thứ ba, 31/12/2019, 09:47 (+07:00)

Các thực phẩm chức năng làm đẹp da của Nhật luôn dễ dàng chiếm được tình cảm của các cô gái nhờ được chiết xuất từ tự nhiên, gồm nhiều thành phần dưỡng da, chăm sóc da căng mịn, tươi trẻ. Đó là lý do bạn không nên bỏ qua các sản phẩm của Nhật nếu muốn cải thiện làn da khỏe đẹp từ bên trong.

Dưới đây là những thực phẩm chức năng nổi tiếng của Nhật, bạn hãy cùng Bestme tham khảo nhé!

1. Thực phẩm chức năng đẹp da của Nhật có tốt không?

Nhật Bản có thể được xem như là “thiên đường” của thực phẩm chức năng đa dạng chủng loại, tác dụng. Thông thường, thành phần các thực phẩm chức năng làm đẹp làm trắng da của nhật này thường có nguồn gốc tự nhiên, có độ lành tính cao như: cam quýt, ý dĩ, collagen, hyaluronic, dầu olive, dầu hoa hồng, vitamin E chiết xuất từ dầu thực vật,...

Thành phần thực phẩm chức năng làm đẹp da của Nhật Bản thường có nguồn gốc tự nhiên

Thành phần thực phẩm chức năng làm đẹp da của Nhật Bản thường có nguồn gốc tự nhiên

Hiện nay, trên thị trường, bạn có thể tìm mua các loại viên uống làm đẹp da như: viên uống dưỡng trắng da, viên uống chống lão hóa,... Ngoài ra, còn có một số loại viên uống giúp hỗ trợ điều trị nám, trẻ hóa da và bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Bạn cũng có thể tham khảo các loại thực phẩm chức năng làm đẹp da của DHC để an tâm chăm sóc và làm đẹp làn da mỗi ngày. Điều quan trọng nhất mà bạn cần nhớ là cần chọn được những sản phẩm chất lượng đến từ nhà sản xuất uy tín. Hơn nữa, bạn cũng cần tham khảo các bài review từ những người đã từng sử dụng để có được sự lựa chọn chính xác và sử dụng đúng cách.

Các loại thực phẩm chức năng làm đẹp da của DHC Nhật được người Việt rất tin dùng

Các loại thực phẩm chức năng làm đẹp da của DHC Nhật được người Việt rất tin dùng

2. Thành phần trong thực phẩm chức năng làm đẹp da của Nhật

  • Vitamin C

Lão hóa da chỉ xoay quanh 2 vấn đề trọng tâm: tăng sắc tố và độ đàn hồi của da giảm. Trong khi đó, vitamin C có thể một mình tháo gỡ được cùng lúc cả 2 khúc mắc trên. 

Khi được cơ thể hấp thụ, vitamin C sẽ phát huy chức năng ức chế hoạt động của hormone tyrosinase. Cơ chế này trực tiếp giảm thiểu lượng melanin tích lũy trong da, cân bằng màu da, hỗ trợ tích cực trong việc điều trị thâm nám. 

Sở dĩ vitamin C có đóng góp đáng kể trong cải thiện cấu trúc da bởi thành phần này kích thích da sản xuất collagen. Việc bổ sung thực phẩm chức năng làm đẹp da của Nhật giàu vitamin C cũng làm tăng hàm lượng elastin trong cơ thể. Collagen và elastin chính là cặp đôi vàng làm nên liên kết bền vững cho một làn da đàn hồi và săn chắc. Nếp nhăn li ti cùng vết chân chim có thể được hỗ trợ làm đầy sau một thời gian nếu bạn uống vitamin C hợp lý.

Vitamin C có nhiều trong các thực phẩm chức năng của Nhật

Vitamin C có nhiều trong các thực phẩm chức năng của Nhật

  • Mầm đậu nành

Mầm đậu nành được “chọn mặt gửi vàng” trong các thực phẩm chức năng làm đẹp da của Nhật nhờ hợp chất isoflavone. Đây là thành phần vô cùng quan trọng giúp tăng cường hormone nữ estrogen, cân bằng nội tiết tố nữ.

Khi đạt được trạng thái ổn định nội tiết tố, làn da của bạn sẽ tự động trở nên sáng hồng, căng mịn và mềm mại. Sắc tố da bên cạnh đó cũng được ức chế nhờ sự ổn định trong hoạt động của hormone tyrosinase. Dễ hiểu nếu sức khỏe, tinh thần thêm phần khởi sắc, cả cơ thể cùng làn da cũng sẽ có chiều hướng đi lên. 

  • Collagen Peptide (collagen thủy phân)

Có thể nói, collagen peptide là “gương mặt” sáng giá trong việc trẻ hóa làn da. Thành phần này có kích thước phân tử nhỏ hơn hàng chục lần so với collagen chiết xuất từ da động vật trên cạn. Điểm cộng này giúp cơ thể người dùng dễ dàng hấp thụ trọn vẹn dưỡng chất, kể cả phụ nữ trung niên. 

Được chiết xuất từ cá biển sống tại các tầng nước sâu nên collagen peptide có độ an toàn cao, hầu như không gây nhiễm khuẩn hoặc dị ứng. Nhờ những ưu điểm vượt trội này mà các thực phẩm chức năng làm đẹp da của Nhật có tiếng đều muốn mang đến cho người dùng. Thành phần đảm bảo vực dậy được độ đàn hồi, cải thiện tình trạng chảy xệ cũng như làm mờ nếp nhăn các vùng da.

Collagen peptide chiết xuất từ cá biển sâu là dạng collagen tối ưu bậc nhất cho cơ thể và làn da

Collagen peptide chiết xuất từ cá biển sâu là dạng collagen tối ưu bậc nhất cho cơ thể và làn da

  • Hyaluronic Acid

Hyaluronic Acid là thành phần đặc biệt quan trọng cho da nhờ cơ chế cấp ẩm. Bởi lẽ, độ ẩm là một trong những chìa khóa quan trọng cho một làn da căng mượt, tạo tiền đề hạn chế nếp nhăn.

Thành phần này thường nằm trong các mô da, có khả năng hút và giữ ẩm 1000 lần trọng lượng bản thân. Đây thực sự là khả năng hiếm mà bạn khó tìm thấy ở bất kỳ hoạt chất nào khác. 

Hyaluronic Acid giúp chống lại tình trạng khô nứt, nếp nhăn, cho bạn độ ẩm hoàn hảo

Hyaluronic Acid giúp chống lại tình trạng khô nứt, nếp nhăn, cho bạn độ ẩm hoàn hảo

3. Các vấn đề cần chú ý khi chọn thực phẩm chức năng làm đẹp của Nhật

3.1 Chọn thực phẩm chức năng đẹp da của Nhật phù hợp yêu cầu làm đẹp

Giữa rất nhiều các loại thực phẩm chức năng làm đẹp da của Nhật, bạn cần tỉnh táo để chọn được cho mình sản phẩm phù hợp. Đầu tiên bạn cần xác định mục đích của mình khi mua các sản phẩm này là gì? Làn da bạn đang gặp phải những vấn đề nào? Từ đó bạn mới có thể tìm được sản phẩm tốt nhất cho cơ thể mình. 

Ví dụ những nàng thường xuyên ra nắng và bị thâm mụn có thể dùng thêm vitamin C để làm sáng da. Những nàng chuẩn bị bước qua tuổi “băm” nên dùng thêm collagen để ngăn ngừa lão hóa từ sớm.

Một số chị em bị mụn nội tiết hoặc mụn do nóng trong có thể dùng thêm kẽm hoặc viên rau củ quả,… Xác định rõ vấn đề và nhu cầu của mình sẽ giúp bạn lựa chọn đúng sản phẩm và tiết kiệm chi phí. 

Thực phẩm chức năng giúp làm đẹp da và tăng cường sức khỏe

Thực phẩm chức năng giúp làm đẹp da và tăng cường sức khỏe

3.2 Nguồn gốc, xuất xứ của thực phẩm chức năng làm đẹp của Nhật

Trên thị trường hiện có không ít các loại thực phẩm chức năng đang bị làm giả và được bày bán tràn lan do đó bạn cần hết sức cảnh giác!

Việc mua phải hàng kém chất lượng không chỉ gây tốn kém tiền bạc mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng. Do đó khi mua thực phẩm chức năng bạn nên tìm đến những cửa hàng chính hãng để đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo một số cách kiểm tra mã vạch để nhận biết nguồn gốc  sản phẩm. 

Mua thực phẩm chức năng tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng

Mua thực phẩm chức năng tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng

3.3 Chế độ ăn uống và cách dùng thực phẩm chức năng làm đẹp

Đa số những thành phần dinh dưỡng trong thực phẩm chức năng làm đẹp da của Nhật đều có mặt trong các loại thực phẩm hằng ngày. Ví dụ các chất béo omega 3 thường có nhiều trong những loại cá, tinh dầu thực vật.

Nếu bữa ăn hằng ngày của bạn thường xuyên sử dụng những món này bạn có thể không cần bổ sung thêm thực phẩm chức năng này nữa. Tuy nhiên nếu bạn là người ghét ăn cá hoặc chế độ ăn thường xuyên thiếu omega 3 thì việc dùng thêm thực phẩm chức năng là cần thiết. 

Tóm lại đa phần các chất dinh dưỡng làm đẹp da đều có thể tìm thấy trong thức ăn. Do đó một chế độ ăn uống dinh dưỡng đầy đủ và đa dạng sẽ giúp cơ thể cũng như làn da được khỏe mạnh, tươi trẻ. Bạn chỉ nên sử dụng thêm các chất mà cơ thể đang bị thiếu và không nên lạm dụng chúng. 

4. Các dòng thực phẩm chức năng tốt cho da của Nhật

Các loại thực phẩm chức năng làm đẹp da của Nhật, trong đó có các sản phẩm từ DHC rất được nhiều người yêu thích.

4.1. Viên uống chống lão hóa da DHC Coenzyme Q10

Viên uống DHC Coenzyme Q10 với hàm lượng Coenzyme Q10 đậm đặc có tác dụng rất tốt cho làn da và sức khỏe. Sản phẩm sẽ ngăn ngừa tình trạng đứt gãy các sợi collagen trên bề mặt, ngăn tình trạng da chảy xệ, thiếu đàn hồi.

Đồng thời, các dưỡng chất trong viên uống này còn giúp duy trì cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Viên uống chống lão hóa da DHC Coenzyme Q10

Viên uống chống lão hóa da DHC Coenzyme Q10

4.2. Viên uống trắng da DHC Adlay Extract

Đây là viên uống có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho cơ thể và dưỡng da trắng sáng rất tuyệt vời. Thành phần chính là bột ý dĩ sẽ giúp xóa mờ các thâm nám, ức chế sản sinh melanin và dưỡng da sáng hồng tự nhiên.

Bên cạnh đó, viên uống DHC trắng da giúp tăng cường sức đề kháng của da, bảo vệ da trước những tác nhân có hại từ bên ngoài. DHC Adlay Extract còn giúp tăng cường sức đề kháng, dưỡng ẩm, duy trì làn da mềm mịn, căng mướt và sáng khỏe.

Viên uống sáng da DHC Adlay Extract hỗ trợ dưỡng da trắng sáng

Viên uống sáng da DHC Adlay Extract hỗ trợ dưỡng da trắng sáng

4.3. Viên uống DHC Vitamin C

Viên uống vitamin C DHC là loại thực phẩm chức năng làm đẹp da của Nhật cung cấp cho cơ thể 1000mg Vitamin C mỗi ngày. Vitamin C cùng các dưỡng chất thiết yếu sẽ giúp tăng sức đề kháng và làm lành các vết thương. Viên uống này còn giúp làm mờ các vết thâm, thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen và chống lão hóa.

Viên uống DHC Vitamin C vừa tăng sức đề kháng cho cơ thể vừa làm đẹp da

Viên uống DHC Vitamin C vừa tăng sức đề kháng cho cơ thể vừa làm đẹp da

4.4. Viên uống DHC Collagen

Viên collagen DHC là loại thực phẩm chức năng làm đẹp da của Nhật chứa loại collagen phân tử lượng thấp được phân tách từ dầu cá. Thành phần chính của viên uống DHC Collagen chính là collagen peptide.

Đây là thành phần giúp hỗ trợ tăng khả năng đàn hồi của da, giúp da săn chắc, căng mịn và cải thiện làn da khô, dễ bong tróc. Cùng với canxi, collagen là thành phần cấu tạo của xương, giúp xương chắc khỏe. Không những thế, collagen còn giúp hình thành các huyết quản chắc chắn, không chỉ duy trì làn da khỏe đẹp mà còn giúp cho cơ thể khỏe mạnh.

Viên uống collagen DHC có thành phần collagen peptide chiết xuất từ dầu cá

Viên uống collagen DHC có thành phần collagen peptide chiết xuất từ dầu cá

Tổng kết

Thực phẩm chức năng làm đẹp da của Nhật rất được ưa chuộng bởi khả năng chăm sóc làn da khỏe đẹp bền vững từ trong ra ngoài. Hơn nữa dòng sản phẩm này thường có thành phần chính chiết xuất từ tự nhiên, có độ an toàn cao với cơ thể nên rất được ưa chuộng.

Bạn hãy chọn cho mình một sản phẩm bổ sung phù hợp và thường xuyên theo dõi các bài viết từ Bestme để có thêm nhiều mẹo làm đẹp nhé!

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất

Mặt nạ nhau thai cừu đã tạo nên một “cơn sốt làm đẹp”, bởi khả năng nuôi dưỡng làn da chuyên sâu. Bestme sẽ chia sẻ cách dùng mặt

Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?
Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?

Bất kỳ loại mỹ phẩm nào, kể cả mặt nạ giấy đều sẽ có hạn sử dụng. Vậy hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Mặt nạ giấy hết hạn có dùng được hay không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?
Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Sau khi đắp mặt nạ giấy có nên bôi serum? Đây đều là những câu hỏi phổ biến trong quá trình

Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?
Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?

Có phải cứ đắp càng nhiều thì da mặt sẽ càng đẹp không? Cùng Bestme giải đáp “nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần” là tốt v&agra

Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết
Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết

Khi dùng mặt nạ đất sét bạn không những cần biết cách sử dụng mà còn lưu ý cách bảo quản chuẩn xác. Bestme sẽ bật mí cách bả

Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất

Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách đắp mặt nạ đất sét theo 5 bước, đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu chăm sóc da. Theo dõi ngay nhé!   

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất
Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? Cùng Bestme giải mã 10 công dụng làm đẹp ấn tượng nhất của mask đất sét nhé!  

Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay
Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay

Đắp mặt nạ đất sét mang lại nhiều lợi ích cho làn da, giúp loại bỏ dầu thừa và hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sau khi đắp mặt nạ

Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất
Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất

Bạn đã hiểu rõ mặt nạ đất sét là gì hay chưa? Cùng Bestme giải má về mask đất sét cũng như cách chọn sản phẩm để đạt hiệu quả l&

12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu
12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu

Bestme sẽ gợi ý cho bạn 12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 đáng yêu, nhí nhảnh cùng các kiểu tóc hợp với ngày tết cho bé

Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động
Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động

Cùng Bestme khám phá ngay những mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 đi chơi tết năng động, trẻ trung nhé!

Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp
Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp

Cha mẹ chọn quần áo tết trẻ em có thể tham khảo một số trang phục dưới đây cùng Bestme để lựa chọn cho bé sản phẩm ưng ý nhất nhé!  

10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương
10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương

Phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 luôn là chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Cùng Bestme tìm hiểu ngay những cách phối đồ Tết đẹp nhất cho học sinh cấ

12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp chuẩn thời trang
12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp chuẩn thời trang

Hãy cùng Bestme điểm qua 12+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho nam vừa chuẩn thời trang vừa lịch lãm, sành điệu dưới đây nhé!  

Gợi ý 10 mẹo phối đồ tết cho người mập tự tin đi chơi tết
Gợi ý 10 mẹo phối đồ tết cho người mập tự tin đi chơi tết

Nhiều cô nàng có thân hình mũm mĩm chưa biết cách phối đồ như thế nào để trông thon gọn và tỏa sáng hơn. Cùng Bestme tì