Viên uống việt quất

Khám phá Serum phục hồi da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 

Thứ năm, 23/02/2023, 11:00 (+07:00)

Serum phục hồi da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 là một sản phẩm dưỡng da được yêu thích của thương hiệu The Ordinary. Trong bài viết này, hãy cùng Bestme khám phá cách mà sản phẩm nhà The Ordinary chinh phục phái đẹp nhé!

1. Serum phục hồi da The Ordinary là gì?

The Ordinary là Thương hiệu được thành lập tại Canada từ năm 2013 trực thuộc công ty mẹ DECIEM. Tên của thương hiệu có nghĩa là "Điều bình thường". Điều này thể hiện thông qua bảng thành phần sản phẩm của hãng luôn được tối giản nhất, chỉ sử dụng các hợp chất cần thiết và không phức tạp cho công dụng chăm sóc da

Thay vì đầu tư quá nhiều cho các thiết kế bao bì, chi phí marketing, điều mà The Ordinary tập trung nhất vẫn là việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm của mình sao cho chúng chất lượng, hiệu quả và an toàn nhất cho người sử dụng. Đây cũng là lý do tại sao các sản phẩm The Ordinary luôn sở hữu một vẻ ngoài đơn giản, một mức giá cực kỳ phải chăng nhưng chất lượng, hiệu quả mà chúng mang đến cho làn da người sử dụng lại không thể phủ nhận được.

The Ordinary là Thương hiệu được thành lập tại Canada

The Ordinary là Thương hiệu được thành lập tại Canada

Nổi bật trong nhà The Ordinary không thể không nhắc đến Serum phục hồi da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5. Với thành phần chính là axit hyaluronic (HA) có thể hút nước gấp 1.000 lần trọng lượng của nó, kết hợp với vitamin B5, serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 được đánh giá có khả năng cấp nước tức thì cho da, tăng cường dưỡng ẩm cho bề mặt da, giúp da luôn căng mọng, mịn mượt và tươi trẻ. Chính vì thế, sản phẩm vô cùng được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng.

2. Review chi tiết Serum phục hồi da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

2.1 Về bao bì, thiết kế

Giống như nhiều sản phẩm khác, serum của nhà The Ordinary có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng rất tiện dụng. Các tinh chất được đựng trong chai thủy tinh mờ để chị em có thể quan sát được kết cấu và lượng serum còn lại trong chai. Phần nắp có gắn liền với một ống nhỏ giọt tiện lợi giúp việc lấy và điều tiết được lượng dung dịch sản phẩm lấy ra.

Quanh thân chai serum là giấy dán chứa tên thương hiệu, tên sản phẩm, một số thông tin cơ bản về thành phần, ưu điểm…. sản phẩm. Bên ngoài chai serum là hộp giấy đựng sản phẩm với đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm. 

Serum của nhà The Ordinary có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng rất tiện dụng

Serum của nhà The Ordinary có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng rất tiện dụng

2.2 Thành phần sản phẩm

Thành phần nổi bật của serum phục hồi da The Ordinary:

  • Axit hyaluronic là một chất tự nhiên có trong cơ thể, có khả năng giữ nước và giúp da giữ ẩm. Khi tuổi tác và các yếu tố bên ngoài như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm, stress, da sẽ mất nước và trở nên khô, thiếu sức sống. Serum phục hồi da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 chứa 2% axit hyaluronic, giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm cho da mềm mại và đàn hồi hơn.
  • Vitamin B5 có công dụng làm dịu, kích thích quá trình phục hồi da và dưỡng ẩm. Combo Vitamin B5 và HA chắc chắn sẽ đem lại sự cấp ẩm tối ưu, vì B5 là một chất tan trong nước, khi gặp dung môi là HA thì sẽ làm tăng khả năng thẩm thấu vào sâu bên trong để cấp ẩm cho da.  
  • Pentylene Glycol, một thành phần có trong hầu hết các sản phẩm dưỡng ẩm nhằm giúp cho kết cấu mỏng nhẹ và ít bí da hơn. Chất này ngoài khả năng dưỡng ẩm còn giúp bảo vệ da khỏi vi khuẩn và khói bụi.

Thành phần nổi bật của serum phục hồi da The Ordinary

Thành phần nổi bật của serum phục hồi da The Ordinary

Thành phần đầy đủ: Aqua (Water), Sodium Hyaluronate, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Panthenol, Ahnfeltia Concinna Extract, Glycerin, Pentylene Glycol, Propanediol, Polyacrylate Crosspolymer-6, PPG-26-Buteth-26, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Citric Acid, Ethoxydiglycol, Caprylyl Glycol, Hexylene Glycol, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol, Chlorphenesin.

2.3 Công dụng phục hồi da vượt trội

Với thành phần HA và B5, sản phẩm giúp giữ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da mất nước vô cùng hiệu quả thông qua khả năng hút ẩm từ môi trường. Điều này giúp tăng cường độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mịn và đủ ẩm.

Không những vậy, Serum phục hồi da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 còn có khả năng làm dịu các kích ứng trên da, thúc đẩy các tổn thương trên da sau mụn, da bị nhiễm corticoid (do sử dụng kem trộn) hoặc da nhạy cảm nổi mẩn đỏ.

Chị em nếu sử dụng sản phẩm thường xuyên còn có thể củng cố, tăng cường hàng rào bảo vệ da tự nhiên, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và tế bào da mới, từ đó giúp cải thiện cấu trúc và độ đàn hồi cho da.

Công dụng phục hồi da vượt trội của serum HA nhà The Ordinary

Công dụng phục hồi da vượt trội của serum HA nhà The Ordinary

2.4 Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng

Ấn tượng đầu tiên của nhiều chị em với serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 này chính là thiết kế đơn giản, nổi bật bởi màu trắng tinh tế.

Kết cấu của The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 khá đặc nhưng lại khiến nhiều chị em bất ngờ về khả năng thẩm thấu khá nhanh. Thế nhưng nhiều chị em cũng đánh giá sản phẩm khi thoa có cảm giác hơi dính. Để hạn chế điều này, chị em cần vỗ nhẹ nhàng và để khoảng 1 - 2 phút là serum thẩm thấu hết vào trong da nhé!

The Ordinary Hyaluronic Acid có khả năng thẩm thấu khá nhanh

The Ordinary Hyaluronic Acid có khả năng thẩm thấu khá nhanh

3. Một số câu hỏi về dòng Serum phục hồi da của The Ordinary

3.1 Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 phù hợp với làn da nào?

Với thành phần lành tính, an toàn, hoàn toàn không chứa hương liệu, chất tạo mùi... các chị em hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5, đặc biệt các chị em có làn da hỗn hợp thiên khô đến da khô. Vì có kết cấu khá đặc, các chị em da dầu hay hỗn hợp thiên dầu nên sử dụng sản phẩm trong mùa đông hơn là mùa hè nhé!

3.2 Sử dụng serum phục hồi da The Ordinary như thế nào để đạt hiệu quả nhất?

Bước 1: Làm sạch với nước tẩy trangsữa rửa mặt. Sau đó chị em sử dụng toner để cân bằng độ pH trên da.

Bước 2:  Nhỏ 2-3 giọt tinh chất ra tay và vỗ nhẹ lên da đến khi thẩm thấu hoàn toàn. Sau đó chị em có thể tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.

Để đem lại hiệu quả phục hồi da tốt hơn, chị em nên sử dụng sản phẩm ngày 1-2 lần và sử dụng trước kem dưỡng ẩm nhé!

Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 rất lành tính, an toàn

Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 rất lành tính, an toàn

3.3 Phân biệt Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 thật, giả như thế nào?

Để phân biệt Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 thật và giả, bạn nên lưu ý các điểm sau:

  • Nguồn gốc mua hàng: Chỉ mua sản phẩm từ các cửa hàng uy tín hoặc trang web chính thức của The Ordinary Việt Nam để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.
  • Kiểm tra bao bì: Bao bì của sản phẩm thật sẽ được thiết kế rõ ràng, chất liệu cao cấp và có đầy đủ các thông tin về thành phần, cách sử dụng, hạn sử dụng, mã vạch và logo của The Ordinary. Sản phẩm giả thường thiếu các thông tin này hoặc được in ấn không rõ ràng.
  • Kiểm tra sản phẩm: Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 thật có mùi nhẹ, không gây kích ứng da. Nếu sản phẩm giả có mùi lạ hoặc gây kích ứng da thì nên ngừng sử dụng.
  • Kiểm tra giá: Giá niêm yết của Tinh chất cấp nước, phục hồi da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 trên website chính hãng của thương hiệu là 239.000vnđ cho sản phẩm có dung tích 30ml và 395.000vnđ cho loại dung tích 60ml. Nếu bạn mua với mức giá quá rẻ thì nên cân nhắc.

Để phân biệt Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 thật và giả, bạn nên lưu ý các điểm trên

Để phân biệt Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 thật và giả, bạn nên lưu ý các điểm trên

3.4 Có thể kết hợp Serum The Ordinary B5 cùng kem dưỡng hay dòng serum khác không?

Chị em hoàn toàn có thể kết hợp Serum The Ordinary B5 với những dòng kem dưỡng và serum khác. Song cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Chỉ kết hợp những sản phẩm có cùng độ pH

Hyaluronic Acid 2% + B5 là sản phẩm có độ pH cao (pH 6.5-7.5) sẽ phù hợp để kết hợp những mỹ phẩm có độ pH tương tự. Việc sử dụng chung routine chăm sóc da với những sản phẩm có độ pH quá thấp sẽ khiến các thành phần mỹ phẩm khó hoạt động tối ưu trong những môi trường thích hợp.

  • Không kết hợp những sản phẩm có thành phần “kỵ” nhau

Nếu bạn kết hợp những sản phẩm có thành phần kị nhau sẽ làm phá hỏng đi cấu trúc của một thành phần khác. Ngoài ra, dưới một số điều kiện cụ thể, sự kết hợp của những cặp thành phần kỵ nhau cũng có thể gây dị ứng hay mẩn đỏ trên da.

Dù cả HA và vitamin B5 đều là những thành phần an toàn, lành tính, nhưng trong bảng thành phần của serum phục hồi da The Ordinary lại có chứa acid citric - rất dễ bị mất tác dụng khi kết hợp với các thành phần mỹ phẩm có tác dụng quá nổi trội. Do đó chị em cần tham khảo bác sĩ da liễu trước khi kết hợp mỹ phẩm nhé.

Lưu ý khi kết hợp các sản phẩm với nhau

Lưu ý khi kết hợp các sản phẩm với nhau

  • Không kết hợp các sản phẩm có cùng công dụng

Nhiều chị em lầm tưởng, nếu sử dụng Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 và Tinh chất cấp nước The Ordinary Lactic Acid + HA sẽ có tác dụng vượt trội trong việc dưỡng ẩm, phục hồi da. Thế nhưng, khi kết hợp đồng thời cả 2 sản phẩm này sẽ khiến hiệu quả cấp ẩm bị “quá liều”, dễ gây tổn thương lên da, khiến làn da trở nên yếu ớt, nhạy cảm.

Thay vào đó chị em nên mix những sản phẩm có công dụng khác như Tinh chất dưỡng da siêu collagen 98 dưỡng ẩm, hỗ trợ chống lão hóa DHC Super Collagen để đem lại hiệu quả làm đẹp toàn diện nhé!

Săn deal cực hời của Tinh chất dưỡng da siêu collagen 98 dưỡng ẩm, hỗ trợ chống lão hóa DHC Super Collagen 98 (50ml) tại Bestme.vn nhé!

product_sku=4511413309018

Tổng kết

Trên đây là review chi tiết về serum phục hồi da The Ordinary. Hãy trải nghiệm The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 ngay hôm nay để cải thiện sức khỏe và vẻ đẹp của làn da, giúp bạn tự tin hơn với làn da của mình nhé!

Đừng quên truy cập website của Bestme mỗi ngày để tìm đọc thêm nhiều kiến thức làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hữu ích khác!

Có thể bạn sẽ thích
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum để hiệu quả tốt nhất?
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum để hiệu quả tốt nhất?

Vẫn có rất nhiều người đặt câu hỏi nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Bestme để tìm hiểu cách

Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất?
Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất?

Nhiều bạn còn băn khoăn không biết: Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất? Hãy cùng Bestme giải đáp câu h

Ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem?
Ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem?

Thực tế ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem? Hãy cùng Bestme tìm hiểu trong bài viết này!  

Ăn quýt có nổi mụn không? Ăn mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?
Ăn quýt có nổi mụn không? Ăn mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?

Ăn quýt có nổi mụn không?Tất cả các vấn đề bạn đang quan tâm, đặc biệt là ảnh hưởng của quýt đối với da, Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu chi ti

Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner là tốt và tối ưu nhất?
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner là tốt và tối ưu nhất?

Khi sử dụng các sản phẩm kem đặc trị mụn, nhiều người có thắc mắc “Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner” để hiệu quả tốt nhất? Cùng Bestme giải đá

Có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?
Có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Trong thời kỳ mang thai, hormone thay đổi gây nổi mụn khiến nhiều mẹ bầu thắc mắc liệu có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng gì đến thai nhi không? Hãy

Bị đẩy mụn có nên nặn không? Nên làm gì tốt và an toàn nhất?
Bị đẩy mụn có nên nặn không? Nên làm gì tốt và an toàn nhất?

Khi bị đẩy mụn, nhiều người thường có xu hướng nặn mụn ngay tại nhà. Tuy nhiên, việc nặn mụn không đúng cách có thể gây ra nhiều hậu quả nghiê

Nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm gì để da lành nhanh nhất?
Nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm gì để da lành nhanh nhất?

Thời gian da hồi phục sau nặn mụn luôn là chủ đề được nhiều bạn quan tâm để chăm sóc da hiệu quả hơn. Vậy nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm g

Có nên nặn mụn sau khi Peel da không? Thời điểm nên nặn mụn
Có nên nặn mụn sau khi Peel da không? Thời điểm nên nặn mụn

Nặn mụn và peel da đều là các phương pháp phổ biến trong làm đẹp hiện nay. Tuy nhiên, việc kết hợp cả hai liệu có tốt không? Cụ thể, có n&e

Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Nên rửa mặt bằng gì?
Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Nên rửa mặt bằng gì?

Thực tế nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Sau khi nặn mụn nên rửa mặt bằng gì? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp chi tiết trong bài viết sau, cùng kh

Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ? Hướng dẫn đắp mặt nạ tốt nhất
Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ? Hướng dẫn đắp mặt nạ tốt nhất

Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ là nỗi băn khoăn của nhiều chị em với suy nghĩ các dưỡng chất trong mặt nạ sẽ xoa dịu làn da tổn thương nhanh chóng. Thực tế điề

Đi spa nặn mụn: Tất tần tật thông tin bạn cần phải biết
Đi spa nặn mụn: Tất tần tật thông tin bạn cần phải biết

Đi spa nặn mụn là một trong những cách phổ biến để loại bỏ mụn, tuy nhiên, nếu không được thực hiện đúng cách có thể gây ra nhiều biến chứng nguy h

Sau khi vừa mới nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sưng?
Sau khi vừa mới nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sưng?

Sau khi nặn mụn, nhiều bạn thường chủ quan bỏ qua việc chăm sóc da đúng cách, khiến cho làn da bị thâm, sưng hay sẹo mất thẩm mỹ. Vậy sau khi vừa mới nặn mụn xong n&e

Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không?
Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không?

Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không? Hãy cùng Bestme khám phá loại vitamin phù hợp cho da dầu mụn qua b&agrav

Uống mật ong có nổi mụn không? Bị nổi mụn phải làm sao?
Uống mật ong có nổi mụn không? Bị nổi mụn phải làm sao?

Một số người lo ngại rằng uống mật ong có thể gây nổi mụn. Vậy thực hư uống mật ong có nổi mụn không? Nếu nổi mụn phải làm sao? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp c