Kem tẩy trang CFR

[Chia sẻ] Một số mẹo chọn mua sản phẩm tẩy da chết của Nhật chính hãng

Thứ sáu, 27/09/2019, 09:54 (+07:00)

Tẩy da chết là bước tổng vệ sinh da, loại bỏ tế bào hư tổn mà việc tắm rửa  hằng ngày còn bỏ sót. Nếu bạn là 1 fan chân chính của mỹ phẩm Nhật, chắc chắn cũng sẽ dễ động lòng với sản phẩm từ thương hiệu DHC. Cùng tham khảo một số mẹo chọn mua sản phẩm tẩy da chết của Nhật chính hãng cho cả da mặt và cơ thể từ Bestme nhé!

1. Một số điểm đặc trưng sản phẩm tẩy da chết của Nhật

1.1  Thiết kế bao bì sản phẩm

Thông thường các loại tẩy da chết của Nhật luôn có bao bì được làm rất chắc chắn, in ấn sắc nét, không bị mờ chữ. Nếu bạn cảm thấy bao bì của một sản phẩm có vẻ sơ sài, bị nhòe mờ bạn nên cân nhắc lại việc chọn mua. Bởi người Nhật thường rất cầu toàn, ngay cả những chi tiết nhỏ về bao bì cũng sẽ được họ chú trọng. Do đó, việc tạo ra một sản phẩm hời hợt là hầu như rất hiếm gặp.

Bao bì tẩy tế bào chết DHC

Bao bì tẩy tế bào chết DHC

1.2  Mùi hương đặc trưng từ thiên nhiên

Những hãng mỹ phẩm Nhật thường thu hút người dùng bởi sự sang trọng, cao cấp do đó hương thơm tạo ra cũng rất tinh tế. Nếu thường xuyên dùng tẩy da chết của Nhật bạn có thể cảm nhận được điểm chung là mùi hương tự nhiên rất dịu nhẹ. Nếu không may dùng phải sản phẩm hàng giả, hàng nhái thường sẽ có mùi thơm nồng khá gắt.

Tương tự như khi bạn mua nước hoa, những loại nước hoa thật thường có mùi nhẹ nhàng và dễ chịu nhưng bám rất lâu. Ngược lại các sản phẩm trôi nổi sẽ có mùi rất nồng nhưng nhanh phai.

Các sản phẩm tẩy da chết của Nhật khi bôi lên da sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Nếu tẩy da chết có hạt thì những hạt này cũng rất mịn nhẹ để không làm tổn thương da. Những sản phẩm hàng nhái thường ngay lập tức cho bạn cảm giác sần sùi, hạt to và hơi rít da sau khi sử dụng.

1.3  Điểm nhận định hàng chính hãng qua mã vạch

Không chỉ tẩy da chết của Nhật mà bất cứ sản phẩm nào cũng sẽ được in trực tiếp mã code. Dựa vào mã vạch này bạn có thể truy ra nguồn gốc, các thông tin về xuất xứ sản phẩm. Những loại tẩy da chết đóng ở dạng tuýp thường sẽ được in phần mã vạch ở đuôi sản phẩm.

Chỉ nên mua mỹ phẩm ở những cửa hàng uy tín

Dễ dàng check mã vạch bằng điện thoại di động

Các sản phẩm hàng giả thường không in trực tiếp mã vạch lên sản phẩm mà chỉ in ra giấy sau đó mới dán lên bao bì. Bạn cần lưu ý đặc điểm này để lựa chọn hàng chất lượng.

Gần như bất cứ một loại mỹ phẩm Nhật nào cũng đều có mã vạch. Nếu là hàng giả thì 2-3 số đầu của mã thường sẽ không khớp với nơi sản xuất. Vì vậy, trước khi chọn mua bạn nên kiểm tra rõ nguồn sản phẩm rồi đối chứng với số seri. Nhận biết hàng thật, giả bằng cách xem mã vạch thường đem lại kết quả rất chính xác, do đó bạn không nên bỏ qua.

1.4  Nên mua tại các địa chỉ uy tín

Hiện tại, rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm lớn của Nhật đều có đại lý phân phối chính hãng ở thị trường Việt Nam. Bạn có thể truy cập vào website chính thức của hãng để tìm kiếm các showroom gần nhất khi mua tẩy da chết của Nhật. Đây chính là phương thức đơn giản để đảm bảo mua được hàng chính hãng 100%.

Chỉ nên mua mỹ phẩm ở những cửa hàng uy tín

Chỉ nên mua mỹ phẩm ở những cửa hàng uy tín

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn mua tẩy da chết tại những siêu thị hoặc nhà phân phối mỹ phẩm uy tín. Điều này có thể giúp bạn giảm thiểu rủi ro khi mua hàng. Đồng thời bạn cũng sẽ được tư vấn tận tình các loại kem tẩy da chết Nhật phù hợp với da của mình.

Ngoài ra, việc chọn mua tẩy da chết Nhật hàng xách tay hoặc mua online tại các cửa hàng trên mạng cũng rất tiện lợi. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm chút ít chi phí nhưng thường khá rủi ro. Bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin cửa hàng trước khi chọn mua hoặc yêu cầu người bán xuất trình bill hàng. Bởi việc mua mỹ phẩm hàng xách tay qua mạng thường tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Các loại mỹ phẩm giả, kém chất lượng ngày càng được sản xuất tinh vi hơn. Do đó bạn cũng nên cập nhật cho mình những kiến thức cơ bản để lựa chọn được sản phẩm chính hãng. Không chỉ dành cho tẩy da chết của Nhật, những lưu ý trên đây còn có thể áp dụng rộng rãi cho nhiều sản phẩm khác. Hãy là người tiêu dùng thông minh để tự bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân nhé!

2. Tuýp hướng dẫn sử dụng sản phẩm tẩy da chết đúng cách

2.1  Lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với bản thân

Loại tẩy da chết của Nhật nào sẽ phù hợp với bạn? Nguyên tắc thông thường là trước tiên chúng ta nên xác định nhu cầu. Mỗi sản phẩm tẩy da chết còn kèm theo nhiều công dụng khác như dưỡng ẩm, làm mềm và làm sáng da,... Vậy nên việc xác định đúng nhu cầu làm sạch cho làn da sẽ giúp bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Tùy tình trạng da mà bạn cần lựa chọn sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp

Tùy tình trạng da mà bạn cần lựa chọn sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp

Ngoài ra, cần căn cứ vào loại da và tình trạng da để lựa chọn đúng sản phẩm. Cụ thể:

  • Đối với da thường: Nên chọn tẩy tế bào chết hóa học hoặc những loại có hạt scrub nhuyễn.

  • Da dầu, nhiều mụn: Nên chọn tẩy tế bào chết loại scrub hoặc gel. Không nên dùng tẩy tế bào chết hóa học có nồng độ cồn cao.

  • Da khô: Nên chọn sản phẩm tẩy tế bào chết kết hợp mặt nạ.

2.2  Quy trình làm sạch da với tẩy tế bào chết của Nhật

Thực hiện các bước tẩy tế bào chết sau:

  • Bước 1: Tẩy trang là bước đầu tiên trong mọi routine skincare. Bằng cách tẩy trang bạn sẽ loại bỏ được dầu thừa và bụi bẩn trên da, giúp da sáng và khỏe mạnh hơn.

Tẩy trang là bước quy trình làm sạch không thể thiếu

Tẩy trang là bước quy trình làm sạch không thể thiếu

  • Bước 2: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt để loại bỏ sạch sâu những vi khuẩn tích tụ bên dưới lỗ chân lông. Rửa mặt sạch còn làm giảm mụn và ngăn ngừa lão hóa sớm.

  • Bước 3: Tẩy tế bào chết của Nhật để loại bỏ đi những tế bào sừng già cỗi. Đồng thời giúp da mặt hấp thu dưỡng chất ở các bước sau tốt hơn.

2.3  Các bước dưỡng da sau khi tẩy da chết

Sau khi tẩy tế bào chết, cách dưỡng da chuẩn nhất đó là:

  • Bước 1: Sử dụng toner cân bằng ẩm, làm sạch và làm trắng da. Đây là bước dưỡng da cơ bản, không thể thiếu. Toner không những giúp da sạch sâu mà còn hỗ trợ se khít lỗ chân lông hiệu quả.

  • Bước 2: Sử dụng serum dưỡng ẩm chuyên sâu, làm mịn, cân bằng sắc tố da. Thường xuyên sử dụng serum sẽ giúp ngừa mụn và giảm nếp nhăn.

  • Bước 3: Dùng kem dưỡng ẩm, khóa lại tất cả các bước skincare ở trên. Kem dưỡng ẩm sẽ bổ sung lượng nước vừa đủ cho da trong quá trình bạn ngủ. Muốn sở hữu gương mặt tươi sáng thì bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm mỗi ngày.

3. Những sai lầm cần tránh khi dùng tẩy da chết của Nhật

3.1  Không tẩy trang trước khi tẩy tế bào chết

Để tiết kiệm thời gian nhiều người đã bôi thẳng các sản phẩm tẩy tế bào chết lên da mà không hề tẩy trang. Thực tế, các chuyên gia làm đẹp lại cho rằng đây là việc làm cực kỳ tai hại, khiến cho làn da nhanh lão hóa. Nếu bạn không hề tẩy trang thì lớp trang điểm, lớp kem chống nắng và bụi bẩn vẫn luôn bám lại trên bề mặt da.

Vì thế, đừng quên tẩy trang và làm sạch da mặt trước khi tẩy tế bào chết để làn da được thông thoáng và không bị mụn, lão hóa. Khi đó các loại kem tẩy da chết của Nhật sẽ được phát huy được hết công năng của mình.

Nên tẩy trang trước khi tẩy tế bào chết

Nên tẩy trang trước khi tẩy tế bào chết

3.2  Tẩy tế bào chết quá thường xuyên

Vì nóng lòng có được làn da mịn màng, sáng bóng, nhiều người đã quá lạm dụng việc tẩy tế bào chết. Hơn nữa, nhiều người còn nghĩ rằng đa số các sản phẩm tẩy tế bào chết của Nhật đều từ thiên nhiên nên sẽ an toàn tuyệt đối kể cả khi dùng nhiều lần. Tuy nhiên, dù là sản phẩm nào nhưng nếu tẩy da chết nhiều lần sẽ khiến cho da bị tổn thương nặng nề. Thậm chí, nếu kéo dài da sẽ bị đỏ rát, nổi gân máu và trở nên yếu hơn rất nhiều.

3.3  Dùng sản phẩm tẩy tế bào chết kém chất lượng

Nhiều người vì quá tin tưởng mỹ phẩm được gắn mác “Made in Japan” nên đã không kiểm tra kỹ càng các thông tin sản phẩm. Điều này khiến cho một số người chọn phải những sản phẩm tẩy da chết của Nhật kém chất lượng hoặc không phù hợp với da. Những sản phẩm này không thể thực hiện việc tẩy tế bào chết tối ưu lại còn có thể gây hại cho da.

4. Mách bạn sản phẩm tẩy tế bào chết của Nhật từ DHC Facial Scrub

Nói đến kem tẩy da chết của DHC chắc chắn không thể “làm ngơ” với DHC Facial Scrub dành cho da mặt. Khác với các sản phẩm thông thường, DHC Facial Scrub có 2 hạt massage với kích thước khác nhau giúp nâng cao khả năng tẩy tế bào chết. Bên cạnh đó, thành phần hạt mơ đem đến cho bạn một làn da dịu nhẹ, và cellulite giúp giảm sự phát triển của tế bào da.

Tẩy tế bào chết DHC Facial Scrub

Tẩy tế bào chết DHC Facial Scrub

Thiết kế dạng tuýp cùng tone màu trái mận, các chấm tròn nhỏ trên thân vỏ thể hiện sản phẩm chứa kem có dạng hạt. Đây là loại tẩy da chết scrub nhưng dịu nhẹ cho da của bạn. Dù bạn thuộc da khô, da nhạy cảm hay da dầu cũng đều sử dụng được bởi nguyên liệu hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên. Đặc biệt, kem tẩy da chết của Nhật DHC không gây đau rát hay kích ứng, phù hợp với mọi loại da, kể cả da mỏng và dễ bị tổn thương.

Sau khi bôi kem kết hợp massage nhẹ nhàng, cảm giác như các mạch máu được lưu thông và giảm căng thẳng hiệu quả. Bạn sẽ thấy làn da sáng mịn hơn sau một thời gian sử dụng.

Tổng kết

Các loại kem tẩy da chết của Nhật thương hiệu DHC vẫn được chị em tin dùng bởi nguồn gốc thành phần chủ yếu từ thiên nhiên. Đây là những thành phần rất dịu nhẹ và không gây kích ứng ngay cả với da nhạy cảm nhất. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng và đón chờ hiệu quả sản phẩm mang lại. Bestme chúc các bạn nhanh chóng có được làn da mềm mịn như mong muốn!

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Giải đáp: Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?
Giải đáp: Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?

Nhiều người thắc mắc “Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?” Cùng Bestme giải đáp ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Xài kem trộn body có tốt không? Những rủi ro tiềm ẩn mà chị em không biết
Xài kem trộn body có tốt không? Những rủi ro tiềm ẩn mà chị em không biết

Cùng Bestme tìm hiểu rõ hơn về tác hại của kem trộn body, đồng thời cung cấp những phương pháp dưỡng da an toàn và hiệu quả để bạn sở hữu làn da

Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất

Mặt nạ nhau thai cừu đã tạo nên một “cơn sốt làm đẹp”, bởi khả năng nuôi dưỡng làn da chuyên sâu. Bestme sẽ chia sẻ cách dùng mặt

Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?
Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?

Bất kỳ loại mỹ phẩm nào, kể cả mặt nạ giấy đều sẽ có hạn sử dụng. Vậy hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Mặt nạ giấy hết hạn có dùng được hay không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?
Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Sau khi đắp mặt nạ giấy có nên bôi serum? Đây đều là những câu hỏi phổ biến trong quá trình

Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?
Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?

Có phải cứ đắp càng nhiều thì da mặt sẽ càng đẹp không? Cùng Bestme giải đáp “nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần” là tốt v&agra

Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết
Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết

Khi dùng mặt nạ đất sét bạn không những cần biết cách sử dụng mà còn lưu ý cách bảo quản chuẩn xác. Bestme sẽ bật mí cách bả

Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất

Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách đắp mặt nạ đất sét theo 5 bước, đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu chăm sóc da. Theo dõi ngay nhé!   

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất
Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? Cùng Bestme giải mã 10 công dụng làm đẹp ấn tượng nhất của mask đất sét nhé!  

Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay
Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay

Đắp mặt nạ đất sét mang lại nhiều lợi ích cho làn da, giúp loại bỏ dầu thừa và hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sau khi đắp mặt nạ

Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất
Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất

Bạn đã hiểu rõ mặt nạ đất sét là gì hay chưa? Cùng Bestme giải má về mask đất sét cũng như cách chọn sản phẩm để đạt hiệu quả l&

12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu
12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu

Bestme sẽ gợi ý cho bạn 12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 đáng yêu, nhí nhảnh cùng các kiểu tóc hợp với ngày tết cho bé

Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động
Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động

Cùng Bestme khám phá ngay những mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 đi chơi tết năng động, trẻ trung nhé!

Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp
Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp

Cha mẹ chọn quần áo tết trẻ em có thể tham khảo một số trang phục dưới đây cùng Bestme để lựa chọn cho bé sản phẩm ưng ý nhất nhé!  

10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương
10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương

Phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 luôn là chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Cùng Bestme tìm hiểu ngay những cách phối đồ Tết đẹp nhất cho học sinh cấ