Viên uống việt quất

TOP 10 tinh chất dưỡng mi dày, dài nàng không thể bỏ lỡ

Tác giả:

Thứ sáu, 26/04/2019, 10:10 (+07:00)

Một hàng mi cong dài tự nhiên không chỉ giúp đôi mắt của bạn to tròn, lấp lánh mà còn là điểm nhấn ấn tượng trên khuôn mặt. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm dưỡng mi đến từ thương hiệu khác nhau.

Hãy cùng Bestme khám phá top 10 tinh chất dưỡng mi dày, dài nàng không thể bỏ lỡ.

1. Tinh chất dưỡng mi DHC Eyelash Tonic

DHC là một thương hiệu mỹ phẩm của Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả nhờ những thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính. Trong đó, tinh chất dưỡng mi DHC Eyelash Tonic là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu trong nhiều năm liên tiếp.

Tinh chất dưỡng mi DHC Eyelash Tonic

Tinh chất dưỡng mi DHC Eyelash Tonic

Những giọt tinh chất dưỡng mi DHC quý giá được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thực vật tự nhiên giúp nuôi dưỡng hàng mi chắc khỏe để không còn bị gãy rụng, đồng thời dưỡng lông mi ngày một dài và dày hơn.

  • Chiết xuất Swertia Japonica: Giúp ngăn ngừa mi gãy rụng.
  • Nước ép lá lô hội: Nuôi dưỡng hàng mi khỏe mạnh.
  • Chiết xuất lá cây hoa chuông: Làm dịu hàng mi.
  • Chiết xuất từ ​​rễ nhân sâm: Nuôi dưỡng và tăng cường sức mạnh cho lông mi.
  • Chiết xuất vỏ cây liễu: Nuôi dưỡng hàng mi khỏe mạnh.
  • Chiết xuất lá olive: Hydrat hóa và giúp bảo vệ mi khỏi ô nhiễm.

Dưỡng mi DHC Eyelash Tonic giúp kích thích mi mọc nhanh, cong và dày hơn sau 4 tuần sử dụng.

Giá tham khảo sản phẩm: 350.000đ

Mua sản phẩm dưỡng mi DHC Eyelash Tonic chính hãng tại đây:

product_sku=4511413507667

2. Tinh chất dưỡng mi Revitalash Eyelash Conditioner Advanced

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu Revitalash của Mỹ chuyên sản xuất các loại sản phẩm làm dày và dài mi, lông mày, tóc với thành phần lành tính giàu Vitamin, protein tự nhiên, an toàn, hiệu quả, dưỡng mi Revitalash Eyelash Conditioner Advanced được nhiều chị em phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng.

 

Tinh chất dưỡng mi Revitalash Eyelash Conditioner Advanced

Tinh chất dưỡng mi Revitalash Eyelash Conditioner Advanced

Tinh chất dưỡng dài mi Revitalash có thành phần từ thiên nhiên, an toàn khi sử dụng cho cả vùng mắt với những thành phần chính như:

  • Wheat protein: cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn mi.
  • Biotin, Saw Plametto (tinh chất cây cọ lùn), Carmellia Oleifera Leaf Extract (chiết xuất tinh chất trà xanh) : giúp nuôi dưỡng, kích thích mi mọc dài nhanh hơn và giảm gãy rụng hiệu quả.
  • Nhân sâm và Swertia Japonica: giúp ngăn chặn quá trình lão hóa làn mi, bảo vệ mi khỏi những tác động xấu của môi trường.

Với những thành phần an toàn, mang lại hiệu quả cao như trên, tinh chất dưỡng mi Revitalash Eyelash Conditioner Advanced là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có được một làn mi cong, dài, dày một cách quyến rũ chỉ sau 7- 21 sử dụng.

Giá tham khảo sản phẩm: 1.700.000đ

3. Tinh chất dưỡng mi BBlash Conditioner

Đây là một sản phẩm dưỡng mi nổi tiếng đến từ Mỹ, được ưa chuộng bởi nhiều chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Từ hàng mi thưa và ngắn ban đầu, chỉ sau thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ có được hàng mi dài, dày, cong mềm mại tự nhiên.

Tinh chất dưỡng mi BBlash Conditioner

Tinh chất dưỡng mi BBlash Conditioner

Tinh chất dưỡng mi BBlash Conditioner được bào chế với công thức có chứa tinh chất panax, chiết xuất Phenoxythano có từ hoa Swertie Japonica, chất chống oxy hóa trong trà xanh.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa các thành phần này giúp làm lành và khắc phục các tế bào lông mi bị hư tổn, khôi phục lại hàng mi khỏe mạnh. Đồng thời, cung cấp dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng và tái tạo các mô nang lông cho hàng mi mới chắc khỏe và đàn hồi, ngăn chặn chặn tình trạng rụng mi, kích thích mi mọc nhanh hơn.

Giá tham khảo sản phẩm: 1.000.000đ

4. Serum dưỡng mi Etude House My Lash

Etude House là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Hàn Quốc ra mắt vào năm 1995 với các dòng sản phẩm trang điểm, làm đẹp rất đa dạng và phong phú như sữa rửa mặt, toner, đồ trang điểm, các sản phẩm chăm sóc cơ thể, dưỡng da,… 

Serum dưỡng mi Etude House My Lash

Serum dưỡng mi Etude House My Lash

Tinh chất dưỡng mi Etude House My Lash với vỏ ngoài thiết kế sang trọng. Thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên với các hoạt chất nổi bật giúp bạn có được một đôi mi cong dài hoàn hảo:

  • Biotin: tinh chất giúp lông mi mọc dày, dài và khoẻ hơn, ngăn ngừa tình trạng gãy rụng lông mi.
  • Chiết xuất lá trà xanh có chứa hàm lượng lớn Flavonoid, polyphenol, EGCG có khả năng đẩy nhanh tiến trình phát triển, giúp lông mi mọc nhanh, dày và đen hơn.
  • Chiết xuất gừng có chứa nhiều vitamin B3, B6, C và các chất chống oxy hóa khác có tác dụng nuôi dưỡng và phục hồi lông mi bị hư tổn, cải thiện tình trạng gãy rụng mi hiệu quả.
  • Glycerin và Tocopherol có khả năng chống kích ứng và kháng khuẩn cao, giúp bảo vệ mi mắt khỏi nhiễm trùng, cung cấp và duy trì độ ẩm.

Giá tham khảo sản phẩm: 165.000đ

5. Serum dưỡng mi Avance Lash Serum EX

Đến từ thương hiệu Avance nổi tiếng xứ mặt trời mọc, tinh chất dưỡng mi Avance Lash Serum EX được rất nhiều diễn viên, va sĩ và người mẫu sử dụng. Sản phẩm đem lại hiệu quả dưỡng mi dài cong vút một cách tự nhiên, giúp bạn có một hàng mi quyến rũ. 

Serum dưỡng dài mi Avance Lash Serum EX

Tinh chất dưỡng dài mi Avance có thiết kế vỏ ngoài đơn giản nhưng không lỗi thời. Sản phẩm sử dụng thành phần dưỡng mi có nguồn gốc tự nhiên đem lại hiệu quả cao:

  • Tiền chất vitamin B5 (panthenyl ethyl ether): Dưỡng ẩm cho mi nhanh mọc dài hơn.
  • Chiết xuất rễ nhân sâm (panax ginseng root extract): Phục hồi hàng mi bị tổn thương.
  • Tơ tằm thủy phân (hydrolyzed silk): Bảo vệ và giảm gãy rụng hàng mi.

Giá tham khảo sản phẩm:

6. Serum dưỡng mi dài Cobote Miracle Eyelash and Brow Enhancer

Dưỡng mi dài Cobote Eyelash and Brows Enhancer là sản phẩm được sản xuất dựa trên công thức Advanced Dual Nutritive Action. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của Dầu dừa tươi 100% cùng các thành phần thảo mộc khác giúp dưỡng và kích thích mọc mi từ sâu bên trong.

Công thức này đồng thời bảo vệ đôi mi mắt khỏi những tác động có hại bên ngoài, mang lại hàng mi cong dài tự nhiên chỉ sau 4 tuần sử dụng.

Serum dưỡng mi dài Cobote Miracle Eyelash and Brow Enhancer

Serum dưỡng mi dài Cobote Miracle Eyelash and Brow Enhancer

Thành phần chính của sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên được chiết xuất trên công nghệ tách pha nhanh, đảm bảo lưu giữ tối đa các vitamin và khoáng chất có trong nguyên liệu. 

Bên cạnh đó, các thành phần như Lauric, Ricinoleic, Oleic Acid giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho nang mi, kích thích tuần hoàn máu và hình thành lớp màng bảo vệ nhờ Vitamin A, E và các chất chống oxy hóa tự nhiên.

Hệ serum được thiết kế phù hợp với Serum lỏng cho chân mi, giúp dưỡng chất nhanh thấm sâu vào nang mi, Serum đặc cho thân mi và lông mày giúp serum bám lại lên lông mi nhiều hơn, mang lại hiệu quả nuôi dưỡng tốt hơn.

Giá tham khảo sản phẩm: 165.000đ

7. Serum dưỡng mi Canmake Lashcare Essence

Canmake là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản rất được ưa chuộng trên thế giới trong đó nổi tiếng với sản phẩm dưỡng mi Canmake Lashcare Essence.

Với thiết kế với đầu cọ tiện lợi, chuyên dùng, Canmake Lashcare Essence giúp bạn nuôi dưỡng đôi mi dài, dày, cong đẹp tự nhiên, hạn chế tình trạng lông mi bị ảnh hưởng dẫn đến gãy rụng. Đầu cọ được thiết kế đặc biệt giúp bạn có thể dễ dàng chuốt dưỡng chất từ gốc đến ngọn cho dưỡng chất bao phủ hoàn toàn từng sợi mi.

Serum dưỡng mi Canmake Lashcare Essence

Serum dưỡng mi Canmake Lashcare Essence

Sản phẩm được sản xuất theo công thức nuôi dưỡng mi mắt do có chứa đến 7 loại thành phần thảo mộc giúp bảo vệ và giữ ẩm cho mi mắt, phục hồi những hư tổn của lông mi, khắc phục tất cả các vấn đề của mi như: rụng mi, mi thưa hay mi ngắn,... Chỉ sau khoảng 3-4 tuần sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt và tự tin với đôi mi mắt cong dài quyến rũ.

Giá tham khảo sản phẩm: 235.000đ

8. Serum dưỡng mi FEG Eyelash Enhancer

FEG Eyelash Enhancer là sản phẩm dưỡng mi đến từ thương hiệu FEG Cosmetics Hoa Kỳ. Đây là một trong top 6 thương hiệu dưỡng mi tốt nhất trên thế giới đạt tiêu chuẩn của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ. 

Dưỡng mi FEG Eyelash Enhancer

Dưỡng mi FEG Eyelash Enhancer

Với sự kết hợp tuyệt vời của các thành phần tự nhiên như: tinh dầu argan, Cellulose Gum, Citric Acid,... dưỡng mi FEG Eyelash Enhancer giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng sợi mi từ sâu bên trong mang đến cho bạn làn mi hoàn hảo cong vút.

  • Cung cấp dưỡng chất cần thiết thẩm thấu nhanh vào nang lông giúp nuôi dưỡng sợi mi khỏe mạnh từ sâu bên trong. 
  • Kích thích mi mọc dài, dày và cong đẹp tự nhiên.
  • Lớp serum bên ngoài như một lớp áo bảo vệ lông mi khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, ngăn ngừa gãy rụng mi.

Giá tham khảo sản phẩm: 260.000đ

9. Serum dưỡng mi EVELINE 8in1 Total Action Lash Therapy

Dưỡng mi EVELINE 8in1 Total Action Lash Therapy là sản phẩm đến từ thương hiệu Eveline Cosmetics Balan giúp bạn cải thiện 8 tình trạng của lông mi như: yếu, giòn, không có độ bóng, ngắn, mỏng, nhạt màu, bị rụng gãy, mọc chậm.

  • Chiết xuất từ dầu argan và axit hyaluronic có tác dụng giúp thẩm thấu dưỡng chất vào sâu bên trong giúp dưỡng mi tốt hơn. 
  • Cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn mi khỏe mạnh, kích thích lông mi phát triển, mọc dài và dày hơn.
  • Bảo vệ lông mi khỏi gãy rụng do sử dụng nhiều mascara hay thường xuyên dán mi.

Giá tham khảo sản phẩm: 189.000đ

Serum dưỡng mi EVELINE 8in1 Total Action Lash Therapy

Serum dưỡng mi EVELINE 8in1 Total Action Lash Therapy

10. Serum dưỡng mi Shiseido Full Lash And Brown

Serum dưỡng mi Shiseido Full Lash And Brown là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ độc quyền của Shiseido, chứa các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng hàng mi dài, dày và cong tự nhiên.

Sản phẩm có chứa chiết xuất từ táo tàu giúp mang lại hiệu quả rất tốt trong việc chăm sóc hàng mi của bạn, khắc phục được nhược điểm mi ngắn, thưa. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng tái tạo và phục hồi mi mới cho bạn đôi mi dài, cong và đẹp tự nhiên.

Giá tham khảo sản phẩm: 1.040.000đ

Serum dưỡng mi Shiseido Full Lash And Brown

Serum dưỡng mi Shiseido Full Lash And Brown

Tổng kết

Dưỡng mi hàng ngày với serum là một cách vô cùng an toàn và hiệu quả giúp bạn có được một đôi mi dài, dày, cong đẹp tự nhiên. Hy vọng qua bài viết về top 10 tinh chất dưỡng mi dày, dài nàng không thể bỏ lỡ này sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất.

Đừng quên theo dõi Bestme để nhận được những chia sẻ hữu ích về làm đẹp bạn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Bật mí cách đắp mặt nạ mắt chuẩn nhất bạn cần phải biết
Bật mí cách đắp mặt nạ mắt chuẩn nhất bạn cần phải biết

Nhiều người khi sử dụng mặt nạ mắt vẫn chưa biết cách dùng đúng và đem tới hiệu quả tốt nhất. Vậy nên, Bestme sẽ bật mí ngay cách đắp mặt nạ mắt chuẩn đ

4 cách dưỡng môi sau khi bong vảy phun xăm để lên màu đẹp
4 cách dưỡng môi sau khi bong vảy phun xăm để lên màu đẹp

Chăm sóc môi là bước vô cùng quan trọng, đặc biệt dưỡng môi sau bong còn giúp lên chuẩn màu và bảo vệ nền môi mềm mịn, că

Hướng dẫn 17 cách làm son dưỡng môi không cần sáp ong đơn giản
Hướng dẫn 17 cách làm son dưỡng môi không cần sáp ong đơn giản

Bestme giới thiệu đến bạn 17 cách làm son dưỡng môi không cần sáp ong đơn giản và hiệu quả nhất.

7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu
7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu

Bạn tự ti vì đôi môi bị khô ráp cả ngày? Bạn yêu thích các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên? Bạn muốn tự tay làm son

#8 cách dưỡng môi sau phun xăm để lên màu nhanh và đẹp
#8 cách dưỡng môi sau phun xăm để lên màu nhanh và đẹp

Không phải chị em nào cũng biết dưỡng môi sau phun như thế nào để màu được lâu và đẹp như mong muốn.

Top 7+ cách làm hồng môi cho nam hết thâm nhanh chóng
Top 7+ cách làm hồng môi cho nam hết thâm nhanh chóng

Nam giới thường hút thuốc và sử dụng những chất kích thích như rượu bia khiến đôi môi dễ bị thâm và sạm màu. Tuy nhiên, tình tr

Có những công nghệ làm hồng môi nào hiệu quả? Giá bao nhiêu?
Có những công nghệ làm hồng môi nào hiệu quả? Giá bao nhiêu?

Công nghệ làm hồng môi sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp mang đến diện mạo mới cho đôi môi của bạn.

[VIDEO] Hướng dẫn cách làm son môi từ hoa hồng đơn giản nhất
[VIDEO] Hướng dẫn cách làm son môi từ hoa hồng đơn giản nhất

Hoa hồng có thể tạo ra những thỏi son handmade vô cùng độc lạ. Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách làm son môi từ hoa hồng đơn giản nhất tại nhà.

Dưỡng môi sau xăm loại nào tốt? Gợi ý các cách dưỡng môi sau xăm an toàn
Dưỡng môi sau xăm loại nào tốt? Gợi ý các cách dưỡng môi sau xăm an toàn

Hãy cùng Bestme tìm hiểu dưỡng môi sau xăm loại nào tốt và cách dưỡng môi an toàn, hiệu quả nhất nhé!

Có nên tẩy tế bào chết cho môi xăm không? Cách tẩy da chết sau khi xăm môi
Có nên tẩy tế bào chết cho môi xăm không? Cách tẩy da chết sau khi xăm môi

Sau khi xăm môi cần chú ý những gì? Có nên tẩy tế bào chết cho môi xăm không? Các công thức nào để tẩy da chết cho m&ocir

Bị tiểu đường có xăm môi được không? Các đối tượng không nên phun xăm thẩm mỹ
Bị tiểu đường có xăm môi được không? Các đối tượng không nên phun xăm thẩm mỹ

Xăm môi đang trở thành hình thức thẩm mỹ, làm đẹp phổ biến nhất hiện nay và được nhiều chị em ưa chuộng giúp mang đến đôi môi hồng hào v&agr

Sau phun môi bao lâu thì bôi dưỡng? Cần lưu ý gì sau khi phun môi?
Sau phun môi bao lâu thì bôi dưỡng? Cần lưu ý gì sau khi phun môi?

Chăm sóc đôi môi sau khi phun xăm rất quan trọng, giúp môi khỏe mạnh, duy trì màu sắc tươi đẹp. Vậy sau phun môi bao lâu thì bôi

Son dưỡng kích màu môi sau phun xăm là gì? Gợi ý 15+ son dưỡng môi kích màu sau xăm
Son dưỡng kích màu môi sau phun xăm là gì? Gợi ý 15+ son dưỡng môi kích màu sau xăm

Các sản phẩm son dưỡng kích màu môi sau phun xăm hiện đang rất phổ biến trong ngành làm đẹp. Loại son dưỡng này giúp hạn chế tình trạng kh

Nguyên nhân, hình ảnh mụn thịt ở mắt và 15 cách trị triệt để
Nguyên nhân, hình ảnh mụn thịt ở mắt và 15 cách trị triệt để

Sự xuất hiện của mụn thịt quanh mắt ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ, khiến người bị trở nên thiếu tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Bài viết dưới đây, Bestme sẽ chia sẻ c&ug

Bị nổi mụn nước ở môi là bệnh gì? Kiêng ăn gì? Cách trị hiệu quả
Bị nổi mụn nước ở môi là bệnh gì? Kiêng ăn gì? Cách trị hiệu quả

Mụn nước ở môi gây ra những ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ và cản trở quá trình sinh hoạt, ăn uống thường ngày. Làm thế nào để khắc phục được tì