combo sáng da mờ thâm + kcn chifure

Review sữa rửa mặt cho da dầu mụn có thành phần bùn khoáng

Thứ sáu, 13/09/2019, 09:56 (+07:00)

Những bạn sở hữu làn da dầu ắt hẳn không còn xa lạ với các thành phần bùn khoáng. Đây chính là “chìa khóa” giúp bạn làm sạch dầu nhờn và ngăn ngừa mụn. Hãy cùng tham khảo qua review sữa rửa mặt cho da dầu mụn có thành phần bùn khoáng. Rất có thể bạn sẽ tìm được một loại sữa rửa mặt “chân ái” cho mình đấy!

1. Công dụng của bùn khoáng đối với da dầu mụn

Trước khi review sữa rửa mặt cho da dầu mụn, cùng tìm hiểu công dụng của bùn khoáng đối với loại da này nhé!

Bùn khoáng là loại bùn từ thiên nhiên được hình thành do những biến đổi địa chất. Bùn khoáng thường chứa nhiều chất hữu cơ, vô cơ, dễ hút nước. Chính vì vậy nguyên liệu này đã được áp dụng rất nhiều trong việc trị bệnh về xương khớp và làm đẹp. Thành phần chính của bùn khoáng thường là cacbonat natri solic. Ngoài ra, nguyên liệu này còn chứa nhiều ion, muối khoáng, các nguyên tố vi lượng như canxi, clo, sắt, …

review sữa rửa mặt cho da dầu mụn

Bùn khoáng là thành phần làm đẹp quen thuộc với nhiều chị em
(Ảnh: globe.com.vn)

Bùn khoáng thiên nhiên mang đến cho chị em rất nhiều công dụng hữu ích trong việc chăm sóc da. Bạn có thể chế biến hoặc pha trộn để tạo thành mặt nạ dưỡng da mặt hoặc da toàn thân.

Thành phần chính của bùn khoáng là cacbonat natri solic. Bùn khoáng còn chứa nhiều ion, muối khoáng, các nguyên tố vi lượng như cacbon, canxi, clo, sắt, lưu huỳnh. Các bài review sữa rửa mặt cho da dầu mụn luôn đánh giá rất cao công dụng của thành phần này. 

công dụng của bùn khoáng

Mặt nạ bùn khoáng đã được ứng dụng từ rất lâu (Ảnh: cafestyle.yes24.vn)

Các vi chất này theo review sữa rửa mặt cho da dầu mụn là nguồn dinh dưỡng giúp cải thiện sức khỏe và làm đẹp da. Bùn khoáng còn giúp tẩy tế bào chết, điều chỉnh rối loạn nội tiết tố, kích thích tái tạo tế bào cho da mịn màng. Tắm bùn khoáng sẽ giúp bạn thư giãn, dưỡng da và giảm các nếp nhăn. Ngày nay, thành phần bùn khoáng được sử dụng trong rất nhiều các loại mỹ phẩm, đặc biệt là sữa rửa mặt và mặt nạ.

2. Review sữa rửa mặt cho da dầu mụn có thành phần bùn khoáng

2.1. Review sữa rửa mặt cho da dầu mụn DHC Mineral Face Wash

DHC Mineral Face Wash là sản phẩm không thể thiếu khi review sữa rửa mặt cho da dầu mụn. Trong sữa rửa mặt DHC Mineral Face Wash có chứa lượng lớn bùn khoáng được lấy từ vùng biển Okinawa. Sản phẩm sẽ giúp loại bỏ bã nhờn dư thừa trên da, làm mờ vết thâm và thông thoáng lỗ chân lông. 

Ngoài ra trong DHC Mineral Face Wash còn chứa thành phần than tre hoạt tính. Đây là chất mang đến hiệu quả tuyệt vời trong việc làm sạch tế bào chết. Than tre sẽ giúp hút bỏ các loại độc tố và bụi bẩn trong da và làm se khít lỗ chân lông.

Review sữa rửa mặt cho da dầu mụn DHC Mineral Face Wash

Review sữa rửa mặt cho da dầu mụn DHC mineral Face Wash
(Ảnh: @dhcvietnamofficial)

Sữa rửa mặt DHC mineral Face Wash tạo ra khá nhiều bọt mịn liti để len lỏi và làm sạch sâu bên trong da. Khi da được làm sạch, lỗ chân lông thông thoáng thì cũng sẽ góp phần ngăn ngừa mụn hình thành. Sản phẩm này luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bài review sữa rửa mặt cho da dầu mụn.

Đặc biệt, điểm cộng lớn nhất của sản phẩm phải kể đến khả năng dưỡng ẩm và không gây khô da. Đây chính là khác biệt của bùn khoáng vùng Okinawa so với các loại bùn thông thường. Da bạn sẽ được dưỡng ẩm nhờ các tinh chất thiên nhiên từ quýt hồng, tường vi và lá atiso. Đây đều là những thành phần giúp làm sáng da, dưỡng da căng bóng mịn màng. 

*** Giá tham khảo: 490.000 VNĐ

2.2. Review sữa rửa mặt cho da dầu mụn chứa bùn khoáng Doropac Face Wash 

Sản phẩm tiếp theo được giới thiệu trong review sữa rửa mặt cho da dầu mụn là Doropac Face Wash. Sữa rửa mặt bùn khoáng Doropac Face Wash giúp làm sạch và cung cấp vitamin cho da khỏe mạnh. Thành phần bùn khoáng được khai thác từ vùng biển sâu Bắc Âu giúp cung cấp khoáng chất và hút nhờn, thải độc. Chiết xuất tảo nâu trong sản phẩm sẽ cung cấp vitamin, duy trì độ ẩm cho làn da bạn luôn khỏe mạnh. 

Theo review sữa rửa mặt cho da dầu mụn Doropac Face Wash, bạn chỉ cần cho một ít sản phẩm vào tay xoa nhẹ để tạo bọt và massage đều lên mặt. Toàn bộ bụi bẩn và bã nhờn sẽ được lấy đi nhanh chóng mà không gây tổn thương cho da. Sử dụng sản phẩm thường xuyên mỗi ngày bạn có thể cảm nhận được làn da sáng dần lên. 

Review sữa rửa mặt cho da dầu mụn chứa bùn khoáng Doropac Face Wash

Sữa rửa mặt bùn khoáng làm sạch da, cung cấp vitamin giúp da khỏe mạnh
(Ảnh: thienanco.vn)

*** Giá tham khảo: 880.000 VNĐ

3. Sữa rửa mặt bùn khoáng Jeju Nature Republic Jeju Sparkling Mud Foam Cleanser

Sẽ thật thiếu sót nếu review sữa rửa mặt cho da dầu mụn mà bỏ qua sản phẩm Jeju Nature Republic Jeju Sparkling Mud Foam Cleanser. Sữa rửa mặt này có khả năng làm sạch bụi bẩn và lấy đi bã nhờn trên da cực kỳ hiệu quả. Các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên sẽ giúp giữ lại độ ẩm và cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da. Ngay sau khi rửa mặt, bạn có thể cảm nhận được làn da sạch thoáng, mịn màng mà không hề bị khô rát. 

Jeju Sparkling Mud Foam Cleanser

Jeju Sparkling Mud Foam Cleanser là sữa rửa mặt làm sạch da với chiết xuất từ nước khoáng Jeju và bùn Pháp (Ảnh: Nature Republic Store)

Review sữa rửa mặt cho da dầu mụn cho biết, Jeju Sparkling Mud Foam Cleanser có thành phần chiết xuất từ nước khoáng Jeju và bùn Pháp. Đây là những nguyên liệu giúp bạn dễ dàng loại bỏ tạp chất và bã nhờn, cặn trang điểm còn sót lại trên mặt. Nước khoáng Jeju còn chứa nhiều khoáng chất thiết yếu giúp da khỏe mạnh và trắng sáng. Ngoài ra, thành phần rong biển trong sản phẩm chứa nhiều vitamin A,B,C,E sẽ giúp dưỡng trắng da và bảo vệ da hiệu quả. 

*** Giá tham khảo: 554.000 VNĐ

Trên đây là review sữa rửa mặt cho da dầu mụn có thành phần từ bùn khoáng. Đây thật sự là một nguyên liệu cực kỳ tốt trong việc kiềm dầu, làm sạch lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn. Nếu đang “đau đầu” với làn da lúc nào cũng bóng nhờn, hãy “rinh” ngay một em sữa rửa mặt có thành phần này nhé!

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Giải đáp: Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?
Giải đáp: Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?

Nhiều người thắc mắc “Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?” Cùng Bestme giải đáp ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Xài kem trộn body có tốt không? Những rủi ro tiềm ẩn mà chị em không biết
Xài kem trộn body có tốt không? Những rủi ro tiềm ẩn mà chị em không biết

Cùng Bestme tìm hiểu rõ hơn về tác hại của kem trộn body, đồng thời cung cấp những phương pháp dưỡng da an toàn và hiệu quả để bạn sở hữu làn da

Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất

Mặt nạ nhau thai cừu đã tạo nên một “cơn sốt làm đẹp”, bởi khả năng nuôi dưỡng làn da chuyên sâu. Bestme sẽ chia sẻ cách dùng mặt

Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?
Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?

Bất kỳ loại mỹ phẩm nào, kể cả mặt nạ giấy đều sẽ có hạn sử dụng. Vậy hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Mặt nạ giấy hết hạn có dùng được hay không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?
Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Sau khi đắp mặt nạ giấy có nên bôi serum? Đây đều là những câu hỏi phổ biến trong quá trình

Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?
Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?

Có phải cứ đắp càng nhiều thì da mặt sẽ càng đẹp không? Cùng Bestme giải đáp “nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần” là tốt v&agra

Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết
Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết

Khi dùng mặt nạ đất sét bạn không những cần biết cách sử dụng mà còn lưu ý cách bảo quản chuẩn xác. Bestme sẽ bật mí cách bả

Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất

Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách đắp mặt nạ đất sét theo 5 bước, đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu chăm sóc da. Theo dõi ngay nhé!   

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất
Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? Cùng Bestme giải mã 10 công dụng làm đẹp ấn tượng nhất của mask đất sét nhé!  

Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay
Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay

Đắp mặt nạ đất sét mang lại nhiều lợi ích cho làn da, giúp loại bỏ dầu thừa và hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sau khi đắp mặt nạ

Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất
Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất

Bạn đã hiểu rõ mặt nạ đất sét là gì hay chưa? Cùng Bestme giải má về mask đất sét cũng như cách chọn sản phẩm để đạt hiệu quả l&

12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu
12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu

Bestme sẽ gợi ý cho bạn 12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 đáng yêu, nhí nhảnh cùng các kiểu tóc hợp với ngày tết cho bé

Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động
Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động

Cùng Bestme khám phá ngay những mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 đi chơi tết năng động, trẻ trung nhé!

Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp
Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp

Cha mẹ chọn quần áo tết trẻ em có thể tham khảo một số trang phục dưới đây cùng Bestme để lựa chọn cho bé sản phẩm ưng ý nhất nhé!  

10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương
10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương

Phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 luôn là chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Cùng Bestme tìm hiểu ngay những cách phối đồ Tết đẹp nhất cho học sinh cấ