Review TOP 10 serum phục hồi cho da dầu mụn tốt nhất 2023

Thứ năm, 23/02/2023, 08:00 (+07:00)

Làn da dầu, thường xuyên nổi mụn chính là một trong những nguyên nhân khiến cho chị em tự ti và lo lắng. Thế nhưng, với những sản phẩm serum phục hồi, làn da hoàn toàn có thể hạn chế tình trạng trên. Bài viết sau, Bestme sẽ Review TOP 10 serum phục hồi cho da dầu mụn tốt nhất 2023 nhé!

1. Serum phục hồi da là gì? Tại sao da dầu mụn cần sử dụng serum phục hồi da

Serum phục hồi da là sản phẩm có chứa nhiều thành phần hoạt chất có lợi cho da, được cô đặc với chức năng cấp ẩm, tái tạo và tăng cường đề kháng cho làn da được khỏe mạnh, rạng rỡ từ bên trong.

Được cấu tạo từ các phân tử siêu nhỏ, serum phục hồi da dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong, đến cả lớp hạ bì dưới da để cấp ẩm và dưỡng chất tới tận từng tế bào. Do đó, sử dụng các loại serum giúp làn da phục hồi hiệu quả hơn, nhanh chóng hơn so với các loại kem dưỡng khác.

Chính vì vậy, những làn da bị tổn thương, mỏng yếu thường được chuyên gia da liễu khuyên sử dụng serum để cải thiện những vấn đề hiện tại của da. Đặc biệt là da dầu mụn - làn da có chứa nhiều dầu, nhiều vi khuẩn cũng như tế bào chết. 

Khi sử dụng serum phục hồi da, làn da của bạn sẽ được cấp ẩm đủ, bổ sung thêm nhiều dưỡng chất có lợi. Từ đó cải thiện tình trạng mụn hiện tại. Ngoài ra, serum cũng làm giảm lượng dầu trên da mặt, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to, giúp cho da dầu mụn ngày càng sáng đẹp và phục hồi hiệu quả. 

Chị em da dầu mụn hoàn toàn có thể sử dụng serum phục hồi da

Chị em da dầu mụn hoàn toàn có thể sử dụng serum phục hồi da

2. TOP 10 serum phục hồi da an toàn và hiệu quả

2.1 Serum hỗ trợ trị mụn, phục hồi da The Ordinary Retinol 0.5% in Squalane

Serum The Ordinary Retinol 0.5% in Squalane là sản phẩm của thương hiệu The Ordinary vốn nổi tiếng trong việc áp dụng các công nghệ tiên tiến vào chăm sóc da. Serum phục hồi da nhà The Ordinary có khả năng hỗ trợ trị mụn, phục hồi da hiệu quả bởi thành phần công thức vượt trội. Trong đó nổi bật là:

  • Retinol (dẫn xuất của vitamin A) có khả năng làm đẹp “thần kỳ” cho làn da như chống oxy hóa, làm mờ các nếp nhăn và điều trị mụn,…
  • Dầu Squalane: đem lại khả năng dưỡng ẩm, kiểm soát lượng dầu thừa, chống oxy hóa mạnh và giảm kích ứng. 
  • Dầu squalane kết hợp cùng retinol sẽ giúp da hạn chế tình trạng bong tróc, đỏ ửng và kích ứng trên da nên vô cùng thích hợp cho da dầu mụn.

Serum The Ordinary Retinol 0.5% in Squalane

Serum The Ordinary Retinol 0.5% in Squalane

Serum có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh trên da dầu mà không gây cảm giác nhờn rít. Sản phẩm không chứa cồn, hương liệu, dầu khoáng, chất tạo màu nên rất phù hợp cho chị em da mụn. 

Với thành phần retinol, sản phẩm đem lại khả năng làm mờ các nếp nhăn và hồi phục da khỏi tình trạng mụn cứng đầu và nghiêm trọng. Bên cạnh đó, The Ordinary Retinol 0.5% in Squalane còn hỗ trợ thu hẹp lỗ chân lông, thúc đẩy tái tạo collagen giúp cho làn da thêm trẻ hóa lâu dài.

Song, serum phục hồi da The Ordinary Retinol 0.5% in Squalane có nồng độ retinol khá cao - 0,5% trong khi khuyến nghị an toàn của các chuyên gia da liễu là 0.01%-0.03% - cho nên những chị em da mỏng, nhạy cảm và chưa bao giờ dùng retinol cần cân nhắc sử dụng.

Giá tham khảo: 295.000/30ml 

2.2 Tinh chất cấp ẩm, phục hồi da Ciracle Hydra B5 Source

Thuộc thương hiệu Ciracle nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, tinh chất Ciracle Hydra B5 Source là sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới khi chăm sóc da nhờ vào khả năng thẩm thấu nhanh chóng vào bên trong tế bào để nuôi dưỡng và giúp giải quyết các vấn đề của da từ gốc.

Ciracle Hydra B5 Source vô cùng thích hợp với chị em da dầu mụn do cơ chế phân giải lượng dầu thừa trên da, giúp ngăn chặn mụn trứng cá. Sản phẩm là sự kết hợp lý tưởng giữa các thành phần:

  • Acid Hyaluronic - thành phần giúp cải thiện nếp nhăn
  • Adenosine - thành phần giúp dưỡng ẩm
  • Panthenol - một tiền Vitamin B5 giúp hình thành Coenzim A - tác động trực tiếp tới quá trình trao đổi chất nhờn trên da

Tinh chất cấp ẩm, phục hồi da Ciracle Hydra B5 Source

Tinh chất cấp ẩm, phục hồi da Ciracle Hydra B5 Source

Sự kết hợp trên khiến serum phục hồi cho da dầu mụn nhà Ciracle có khả năng ổn định chức năng bảo vệ của da, khóa ẩm tốt, giữ không cho nước trong da thoát ra ngoài. Qua đó giúp da mềm mại và tăng độ đàn hồi, cải thiện làn da khô ráp. 

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của B5 giúp xoa dịu làn da bị mụn, phục hồi rất nhanh các vấn đề sưng đỏ, đẩy nhanh quá trình lành vết thương, tăng độ bền vững cho các mô liên kết sẹo… Với lỗ chân lông, B5 có tác dụng làm se lỗ chân lông, làm da mịn màng khỏe mạnh. Vì thế, không quá lời khi nói rằng tinh chất B5 Ciracle chính là một trong những bí quyết mà bạn nên bổ sung vào tiến trình chăm sóc da hàng ngày của mình.

Kết cấu của Hydra B5 Source là dạng gel trong suốt, hơi nhớt nhưng thấm cực kỳ nhan, không hề nhờn rít và rất khô thoáng. Để phát huy tối đa hiệu quả serum phục hồi cho da dầu mụn, bạn nên sử dụng Ciracle Hydra B5 Source thường xuyên, sau bước dưỡng da bằng toner nhé!

Giá tham khảo: 499.000/30ml

Tinh chất cấp ẩm, phục hồi da Ciracle Hydra B5 Source nuôi dưỡng và giúp giải quyết các vấn đề của da từ gốc

Tinh chất cấp ẩm, phục hồi da Ciracle Hydra B5 Source nuôi dưỡng và giúp giải quyết các vấn đề của da từ gốc

Tham khảo và săn deal cực hời của sản phẩm Tinh chất cấp ẩm Ciracle Hydra B5 Source (30ml) tại Bestme.vn nhé!

product_sku=8809367890055

2.3 Tinh chất ốc sên phục hồi da Some By Mi Snail True Cica Miracle Repair Serum

Tinh Chất Ốc Sên Some By Mi Phục Hồi Da Mờ Thâm là sản phẩm đến từ thương hiệu Some By Mi - vốn nổi tiếng với những sản phẩm trị mụn, mờ thâm hiệu quả.

Tinh Chất Ốc Sên Some By Mi được chiết xuất từ dịch nhầy ốc sên đen và rau má giúp kích thích làm lành vết thương và dịu các vùng da bị ửng đỏ. Sản phẩm cũng được ứng dụng công nghệ độc quyền True Cica giúp làm lành các tổn thương trên bề mặt da, cải thiện tình trạng sẹo lõm đồng thời ngăn ngừa tình trạng da ửng đỏ do kích ứng, mụn viêm và ô nhiễm môi trường.

Với các chiết xuất từ thiên nhiên thành phần làm dịu da như allantoin, beta glucan, cam thảo… làn da thích hợp cho cả những làn da sau nặn mụn hoặc điều trị xâm lấn như lăn kim, laser… vừa có thúc đẩy quá trình tái tạo da vừa chăm sóc dưỡng ẩm cũng như cung cấp năng lượng cho tế bào.

Tinh chất ốc sên phục hồi da Some By Mi Snail True Cica Miracle Repair Serum

Tinh chất ốc sên phục hồi da Some By Mi Snail True Cica Miracle Repair Serum

Với kết cấu dạng gel sệt dễ thẩm thấu, không chứa cồn, hương liệu, serum phục hồi cho da dầu mụn nhà Some By Mi giúp giảm tối đa tình trạng kích ứng khi dùng sản phẩm. 

Giá tham khảo: 420.000/50ml

2.4 Serum phục hồi da Mediphar Hydrating B5 Serum

Mediphar Hydrating B5 Serum là sản phẩm đến từ thương hiệu Mediphar của Hàn Quốc với khả năng chữa trị các nốt mụn, vết thâm, giúp cho làn da trắng sáng hơn. 

B5 Mediphar có chứa nhiều thành phần có lợi cho da như:

  • Hoạt chất Hyaluronic Acid: là một thành phần chính của da. Hyaluronic Acid sẽ tham gia vào việc tái tạo tế bào mô và làm tăng độ ẩm của da.
  • Niacinamide: giúp tăng sinh ceramide, collagen cũng như se nhỏ lỗ chân lông để da trẻ trung và tươi sáng hơn, có tác dụng phục hồi và sửa chữa làn da xuống cấp, trẻ hóa làn da.
  • Tea Tree: giảm mụn, ngừa mụn, giúp khắc phục các tình trạng mụn ẩn, mụn cám trên da.

 Mediphar Hydrating B5 Serum

Mediphar Hydrating B5 Serum

Serum có kết cấu chất gel lỏng, trong suốt khi sử dụng serum thấm nhanh vào da không gây cảm giác bết dính. Đặc biệt B5 Mediphar Hydrating là sản phẩm không có mùi hương nên những bạn dị ứng với mùi hương cũng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé.

Tinh chất này cũng góp phần cải thiện tình trạng da mụn ửng đỏ, sưng viêm, đặc biệt thích hợp để làm lành da sau khi nặn mụn.

Giá tham khảo: 380.000/30ml 

2.5 Tinh chất siêu collagen phục hồi da, hỗ trợ chống lão hóa DHC Super Collagen Supreme

Tinh chất DHC Super Collagen 294 là thành quả mà DHC - thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Nhật Bản đầu tư 8 năm để nghiên cứu và phát triển. Điểm sáng cho tinh chất DHC Super Collagen 294 chính là dưỡng chất Dipeptide-8 có nồng độ collagen tinh khiết đậm đặc gấp 294 lần các sản phẩm collagen thông thường. Chính vì thế, tinh chất DHC Super Collagen Supreme còn có tên gọi khác là tinh chất 294 đem lại khả năng trẻ hóa da và cấp ẩm xuất sắc.

Tinh chất DHC Super Collagen 294

Tinh chất DHC Super Collagen 294

Bảng thành phần của tinh chất siêu collagen 294 DHC cũng vô cùng ấn tượng khi được chiết xuất từ những giọt tinh túy của thiên nhiên:

  • Chiết xuất nấm maitake có chứa chất chống oxy hóa, Vitamin B3, Beta-glucans, Vitamin C, axit amin, Ergosterol giúp cấp ẩm, chữa lành vết thương, tái tạo tế bào.
  • Dầu olive hữu cơ giàu chất chống oxy hóa giúp duy trì hàng rào độ ẩm của da và chống lại tác hại của các gốc tự do gây lão hóa da.
  • Dẫn xuất Vitamin C (Ascorbyl phosphate Mg) có tác dụng chống lão hóa, làm sáng da cụ thể và rõ rệt hơn hẳn. 

Tinh chất siêu collagen 294 DHC được chiết xuất từ những giọt tinh túy của thiên nhiên

Tinh chất siêu collagen 294 DHC được chiết xuất từ những giọt tinh túy của thiên nhiên

DHC Super Collagen Supreme 294 giúp bù đắp lại lượng collagen mà làn da đã thất thoát, giúp làm chậm quá trình lão hóa da tự nhiên. Nhờ đó, nếp nhăn và vết chân chim được làm mờ, tình trạng da chảy xệ cũng được cải thiện đáng kể. 

Sử dụng vài giọt tinh chất DHC Super Collagen 294 mỗi ngày, sau một thời gian ngắn, bạn sẽ nhận thấy làn da tươi trẻ, căng mịn lên đáng kể. Bên cạnh đó, tinh chất có khả năng thẩm thấu ưu việt giúp mang độ ẩm phong phú đến nuôi dưỡng các tế bào da, giúp làn da căng bóng, mịn màng. 

Giá tham khảo: 1.739.000/100ml

Mua sản phẩm Tinh chất siêu collagen hỗ trợ chống lão hóa, dưỡng ẩm, mờ nếp nhăn DHC Super Collagen Supreme chính hãng với mức giá ưu đãi nhất tại đây nhé!

product_sku=4511413522332

2.6 Serum phục hồi da SkinCeuticals Hydrating B5 Gel

Serum B5 Skinceuticals đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới được thành lập năm 1994 của Mỹ. Sản phẩm có chứa Hyaluronic Acid (chất dưỡng ẩm tự nhiên của cơ thể) và Vitamin B5 (Panthenol) đem lại khả năng cấp ẩm một cách tối ưu cho làn da mà không gây tắc nghẽn lỗ chân lông cũng như phục hồi da hư tổn sau mụn hoặc điều trị mụn một cách hiệu quả.

Serum phục hồi da SkinCeuticals Hydrating B5 Gel

Serum phục hồi da SkinCeuticals Hydrating B5 Gel

Sản phẩm có kết cấu dạng gel, dễ dàng thẩm thấu trên da, rất phù hợp với làn da nhạy cảm và nhiều mụn, da dầu. 

Giá tham khảo: 1.750.000/30ml

2.7 Serum Mineral 89 của Vichy dưỡng ẩm, phục hồi da

Vichy Mineral 89 được xem như một serum cấp nước hữu hiệu cho những chị em da dầu mụn cần phục hồi da nhanh chóng. Dù không có khả năng đặc trị nhưng nó rất cần thiết và là bước chăm sóc da cơ bản mà chị em không thể bỏ qua.

Thành phần chính của sản phẩm chính là nước khoáng - Thermal water - được cô đặc dưới dạng gel, giúp thẩm thấu vào các lớp biểu bì da và phục hồi da ngay từ “hàng rào bảo vệ”. Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa Hyaluronic Acid và nguồn vitamin C dồi dào. 

Vichy Mineral 89 được xem như một serum cấp nước hữu hiệu

Vichy Mineral 89 được xem như một serum cấp nước hữu hiệu

Sử dụng serum nhà Vichy, chị em sẽ được củng cố hàng rào bảo vệ da bên ngoài bằng cách bổ sung những thành phần khoáng tương đồng với các chất giữ ẩm tự nhiên NMF. Nhờ đó làn da của chị em sẽ trông căng mịn hơn, hạn chế tình trạng mụn nghiêm trọng.

Giá tham khảo: 650.000/30ml

2.8 Serum phục hồi da Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate

Serum dưỡng da ban đêm Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate là sản phẩm được thương hiệu Kiehl's nghiên cứu và điều chế kỹ lưỡng từ các thành phần từ thiên nhiên như Chiết xuất Squalane, tinh dầu Lavender và tinh dầu hoa anh thảo. Tất cả tạo nên công thức phục hồi da vào ban đêm, đến sáng hôm sau, làn da của bạn sẽ trở nên trẻ trung và rạng rỡ hơn.

Serum phục hồi da Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate

Serum phục hồi da Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate

Ngoài ra, serum này còn hỗ trợ làm mờ các nếp nhăn, giúp cho kết cấu da mịn màng hơn và cấp ẩm đầy đủ cho làn da của bạn.

Giá tham khảo: 1.750.000/30ml

2.9 Tinh chất rau má cấp ẩm, làm dịu da mụn Skin1004 Madagascar Centella Hyalu Cica Blue Serum

Là sản phẩm đến từ thương hiệu Skin1004, tinh chất rau má Madagascar Centella Hyalu Cica Blue Serum có khả năng dưỡng da và cấp ẩm vượt trội. Thành phần cốt lõi trong các sản phẩm của hãng là Centella Asiatica (rau má) - có công dụng làm dịu da, thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương, kích thích tăng trưởng tế bào mới cho những làn da tổn thương.

Skin1004 Madagascar Centella Hyalu Cica Blue Serum

Skin1004 Madagascar Centella Hyalu Cica Blue Serum

Sản phẩm đem lại nhiều hiệu quả cho chị em: 

  • Cấp nước, dưỡng ẩm giúp da mềm mại, mịn màng.
  • Dưỡng sáng da, làm mờ thâm sạm.
  • Kháng khuẩn, chống viêm, làm dịu da và se khít lỗ chân lông.
  • Tăng khả năng tái tạo tế bào, dưỡng khỏe mạnh, đầy sức sống.

Giá tham khảo: 367.000/50ml

2.10 Serum phục hồi cho da dầu mụn Paula's Choice Resist Hyaluronic Acid

Serum phục hồi cho da dầu mụn Paula's Choice Resist Hyaluronic Acid là dòng sản phẩm có khả năng phục hồi cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm sở hữu công thức đặc biệt chứa hàm lượng Hyaluronic Acid đậm đặc cung cấp độ ẩm nhất định cho da mềm mịn, căng mướt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung Ceramides và Pro-Vitamin B5 giúp tăng cường khả năng thẩm thấu cho làn da đủ ẩm suốt ngày dài.

Serum phục hồi cho da dầu mụn Paula's Choice Resist Hyaluronic Acid

Serum phục hồi cho da dầu mụn Paula's Choice Resist Hyaluronic Acid

Với kết cấu mỏng nhẹ và mềm mịn, serum Paula's Choice Resist Hyaluronic Acid phù hợp được cho mọi loại da. Đặc biệt là làn da dầu mụn và dễ bị kích ứng từ môi trường.

Giá tham khảo: 950.000vnđ

3. Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng serum phục hồi cho da dầu mụn

3.1 Sử dụng serum rồi có nên dùng thêm kem dưỡng ẩm?

Câu trả lời là !

Cả serum và kem dưỡng ẩm đều là 2 sản phẩm quan trọng và không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da. Nếu như serum có khả năng thẩm thấu sâu nhưng lại dễ bay hơi khi thoa lên da, lúc đó cần kem dưỡng để khóa ẩm. Do đó, sử dụng kết hợp cả hai sẽ giúp nâng cao hiệu quả dưỡng da và ngăn ngừa mụn đáng kể.

3.2 Serum phục hồi da có thực sự hỗ trợ điều trị và cải thiện làn da mụn?

Serum là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập trẻ hóa của chị em phụ nữ, bởi khả năng chăm sóc da và làm đẹp chuyên sâu rõ rệt mà ai cũng cảm nhận được. Tùy thuộc vào từng loại serum mà làn da của bạn sẽ đạt được hiệu quả khác nhau.

Nếu chị em chọn lựa một sản phẩm serum phù hợp với mình, đến từ thương hiệu uy tín trong ngành chăm sóc sắc đẹp. Việc sử dụng serum đều đặn thì chắc chắn chị em sẽ được chữa lành và phục hồi làn da tổn thương, khắc phục vấn đề da mụn một cách hiệu quả.

3.3 Có nên sử dụng serum phục hồi da hàng ngày?

Sử dụng serum phục hồi da hàng ngày là điều cần thiết và thậm chí là không thể thiếu. Đây là bước quan trọng để cấp ẩm cho da, đồng thời làm se khít lỗ chân lông và cải thiện tình trạng mụn hiệu quả hơn.

Chúc chị em sớm có làn da mình mong muốn

Chúc chị em sớm có làn da mình mong muốn

Tổng kết

Trên đây là một số serum phục hồi cho da dầu mụn mà bạn nên tham khảo. Đừng quên tiếp tục theo dõi Bestme để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và chăm sóc bản thân nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum để hiệu quả tốt nhất?
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum để hiệu quả tốt nhất?

Vẫn có rất nhiều người đặt câu hỏi nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Bestme để tìm hiểu cách

Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất?
Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất?

Nhiều bạn còn băn khoăn không biết: Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất? Hãy cùng Bestme giải đáp câu h

Ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem?
Ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem?

Thực tế ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem? Hãy cùng Bestme tìm hiểu trong bài viết này!  

Ăn quýt có nổi mụn không? Ăn mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?
Ăn quýt có nổi mụn không? Ăn mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?

Ăn quýt có nổi mụn không?Tất cả các vấn đề bạn đang quan tâm, đặc biệt là ảnh hưởng của quýt đối với da, Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu chi ti

Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner là tốt và tối ưu nhất?
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner là tốt và tối ưu nhất?

Khi sử dụng các sản phẩm kem đặc trị mụn, nhiều người có thắc mắc “Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner” để hiệu quả tốt nhất? Cùng Bestme giải đá

Có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?
Có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Trong thời kỳ mang thai, hormone thay đổi gây nổi mụn khiến nhiều mẹ bầu thắc mắc liệu có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng gì đến thai nhi không? Hãy

Bị đẩy mụn có nên nặn không? Nên làm gì tốt và an toàn nhất?
Bị đẩy mụn có nên nặn không? Nên làm gì tốt và an toàn nhất?

Khi bị đẩy mụn, nhiều người thường có xu hướng nặn mụn ngay tại nhà. Tuy nhiên, việc nặn mụn không đúng cách có thể gây ra nhiều hậu quả nghiê

Nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm gì để da lành nhanh nhất?
Nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm gì để da lành nhanh nhất?

Thời gian da hồi phục sau nặn mụn luôn là chủ đề được nhiều bạn quan tâm để chăm sóc da hiệu quả hơn. Vậy nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm g

Có nên nặn mụn sau khi Peel da không? Thời điểm nên nặn mụn
Có nên nặn mụn sau khi Peel da không? Thời điểm nên nặn mụn

Nặn mụn và peel da đều là các phương pháp phổ biến trong làm đẹp hiện nay. Tuy nhiên, việc kết hợp cả hai liệu có tốt không? Cụ thể, có n&e

Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Nên rửa mặt bằng gì?
Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Nên rửa mặt bằng gì?

Thực tế nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Sau khi nặn mụn nên rửa mặt bằng gì? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp chi tiết trong bài viết sau, cùng kh

Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ? Hướng dẫn đắp mặt nạ tốt nhất
Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ? Hướng dẫn đắp mặt nạ tốt nhất

Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ là nỗi băn khoăn của nhiều chị em với suy nghĩ các dưỡng chất trong mặt nạ sẽ xoa dịu làn da tổn thương nhanh chóng. Thực tế điề

Đi spa nặn mụn: Tất tần tật thông tin bạn cần phải biết
Đi spa nặn mụn: Tất tần tật thông tin bạn cần phải biết

Đi spa nặn mụn là một trong những cách phổ biến để loại bỏ mụn, tuy nhiên, nếu không được thực hiện đúng cách có thể gây ra nhiều biến chứng nguy h

Sau khi vừa mới nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sưng?
Sau khi vừa mới nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sưng?

Sau khi nặn mụn, nhiều bạn thường chủ quan bỏ qua việc chăm sóc da đúng cách, khiến cho làn da bị thâm, sưng hay sẹo mất thẩm mỹ. Vậy sau khi vừa mới nặn mụn xong n&e

Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không?
Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không?

Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không? Hãy cùng Bestme khám phá loại vitamin phù hợp cho da dầu mụn qua b&agrav

Uống mật ong có nổi mụn không? Bị nổi mụn phải làm sao?
Uống mật ong có nổi mụn không? Bị nổi mụn phải làm sao?

Một số người lo ngại rằng uống mật ong có thể gây nổi mụn. Vậy thực hư uống mật ong có nổi mụn không? Nếu nổi mụn phải làm sao? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp c