Viên uống việt quất

[ Review tẩy da chết mặt ]: 5 sản phẩm tẩy da chết hot nhất hiện nay

Chủ nhật, 25/08/2019, 09:57 (+07:00)

Trong quy trình chăm sóc da mặt, tẩy tế bào chết sẽ giúp lỗ chân lông không bị bít tắc và da không còn bị sần sùi, khô ráp và dễ bị mụn. Hơn nữa,việc này còn giúp lỗ chân lông thông thoáng và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da. Để quá trình này diễn ra hiệu quả, hãy tham khảo ngay review tẩy da chết mặt với 5 sản phẩm nổi bật nhất hiện nay nhé!

1. Review kem tẩy da chết mặt DHC Olive-Corn Body Scrub & Polish

*** Giá sản phẩm: 539.000₫

Lý do mà DHC Olive-Corn Body Scrub & Polish được nằm ở vị trí đầu bảng là vì những ưu thế vượt trội mà sản phẩm mang lại. Nhiều review tẩy da chết mặt đều đồng ý rằng đây là sản phẩm cực kỳ đa năng, tiện dụng mà hiếm có sản phẩm nào có được. 

DHC là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ công nghệ SSL và dầu olive để làm sạch và tẩy tế bào chết. Điểm nổi bật nhất của công nghệ này là góp phần loại bỏ tế bào chết nhanh chóng nhưng vẫn duy trì độ ẩm và chăm sóc da một cách toàn diện.

[ Review tẩy da chết mặt ]: 5 sản phẩm tẩy da chết hot nhất hiện nay - 1

Kem tẩy da chết DHC giúp nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết, dưỡng da mềm mịn (Nguồn: myphamchat.com)

Nhờ thành phần chính là dầu olive và tinh dầu ngô, sản phẩm này giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp bụi bẩn và da chết. Đồng thời, với khả năng tăng cường độ ẩm cho da mà sản phẩm này sẽ trả lại cảm giác tươi mới, dịu nhẹ cho da.

Bên cạnh đó, với tinh dầu hoa oải hương có trong sản phẩm này giúp tạo ra hương thơm nhẹ nhàng và cảm giác thư giãn cho người dùng. Trong các review tẩy da chết lành tính, đây được coi là lựa chọn hoàn hảo cho da mặt khô, giúp làm sạch và dưỡng ẩm toàn thân.

 2. Review tẩy da chết mặt Herbivore Coco Rose Coconut Oil Body Polish

*** Giá sản phẩm: 835.000₫

Một trong những sản phẩm tẩy tế bào chết được nhiều chị em “săn lùng” chính là Herbivore Coco Rose Coconut Oil Body Polish. Đây là sản phẩm tẩy tế bào chết có độ ẩm cao với thành phần chính từ dầu dừa nguyên chất và tinh dầu hoa hồng. Đặc biệt, sản phẩm này có tính thuần chay, không sử dụng chất độc hại, không gluten, không Silicone nên sẽ rất an toàn cho da.

[ Review tẩy da chết mặt ]: 5 sản phẩm tẩy da chết hot nhất hiện nay - 2

Herbivore Coco Rose Coconut Oil Body Polish giúp tẩy da chết, dưỡng ẩm tối ưu (Nguồn: blushingwit.com)

Theo nhiều beauty blogger đã review tẩy da chết mặt của Herbivore có công thức độc đáo, giúp nuôi dưỡng làn da tối ưu. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, giúp cải thiện làn da khô ráp, xỉn màu hoặc không đều màu. Từ đó, mang đến cho bạn làn da mềm mại, sáng khỏe và tươi mới hơn.

3. Tẩy da chết Clarins Smoothing Body Scrub

*** Giá sản phẩm: 1.000.000₫

Chắc hẳn với những ai mê làm đẹp đều sẽ không còn xa lạ với sản phẩm Clarins Smoothing Body Scrub đến từ Pháp này nữa. Trong rất nhiều review tẩy da chết cao cấp, chất lượng đều có sự xuất hiện của sản phẩm này. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là có thể sử dụng cho cả da mặt lẫn da toàn thân. 

Hơn nữa, không chỉ giúp tẩy tế bào chết nhanh chóng mà còn mang đến cho bạn làn da tươi sáng, thanh khiết và vô cùng mềm mại. Clarins Smoothing Body Scrub cũng được coi là “bảo bối” cho làn da nhờ khả năng làm chậm quá trình lão hóa và làm đều màu da.

[ Review tẩy da chết mặt ]: 5 sản phẩm tẩy da chết hot nhất hiện nay - 3

Làn da tươi mới, mềm mại hơn với Clarins Smoothing Body Scrub (Nguồn: gocnhineva.com)

Trong review tẩy da chết không thể không nhắc đến thành phần của sản phẩm này. Thành phần chính là chiết xuất từ cây chùm ngây, cam thảo, Mimosa tenuiflora, Cyamopsis,… Những thành phần này đều có nguồn gốc tự nhiên, giúp kích thích tái tạo tế bào da, chống lão hóa da, trị nám, kháng viêm hữu hiệu. Tuy nhiên, với những bạn gái có làn da nhạy cảm thì nên cân nhắc khi sử dụng sản phẩm này.

4. Review tẩy da chết Lavanila Vanilla Bean Creamy Body Scrub

*** Giá sản phẩm: 930.000₫

Trong các review tẩy da chết Lavanila Vanilla Bean Creamy Body Scrub đều đề cập đến mùi hương nồng nàn khó chối từ từ chính những hạt vanilla. Các hạt này được nghiền nát trong sản phẩm, cực kỳ mềm mịn và không hề gây đau rát khi sử dụng.

[ Review tẩy da chết mặt ]: 5 sản phẩm tẩy da chết hot nhất hiện nay - 4

Lavanila Bean Creamy Body Scrub (Nguồn: beautyblogofakind.com)

Lavanila Vanilla Bean Creamy Body Scrub là sản phẩm tẩy da chết toàn thân, mùi thơm quyến rũ nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, thư giãn. Ngoài ra, nếu bạn yêu thích một sản phẩm làm sạch cơ thể nhẹ nhàng, không chứa paraben, phthalates, chất tạo mùi nhân tạo, hãy thử sản phẩm này.

5. Tata Harper Smoothing Body Scrub

*** Giá sản phẩm: 1.741.000₫

Dù có mức giá hơi “chát” nhưng sản phẩm này vẫn liên tục được gọi tên trong các review tẩy da chết đình đám. Theo đánh giá của nhiều người, sản phẩm này giúp mang đến làn da sáng mịn, tươi trẻ nhờ các chất tẩy da chết tự nhiên như muối hồng Himalaya, muối biển Hawaii, bột hạt mơ và đường.

[ Review tẩy da chết mặt ]: 5 sản phẩm tẩy da chết hot nhất hiện nay - 5

Tata Harper Smoothing Body Scrub giúp da sáng mịn, tươi trẻ (Nguồn: katjakokko.com)

Tata Harper Smoothing Body Scrub là sản phẩm tẩy da chết đã được nhiều tín đồ làm đẹp kiểm chứng về tính hiệu quả, an toàn cho da.

Trên đây là những review tẩy da chết từ những người đã, đang sử dụng sản phẩm cũng như các beauty blogger, các chuyên gia làm đẹp. Chắc chắn nếu chọn được sản phẩm chất lượng, lành tính, làn da của bạn cũng sẽ trở nên khỏe, đẹp và mềm mại hơn rất nhiều. Đừng quên kem tẩy da chết DHC luôn là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất cho làn da của người Việt nhé.

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Giải đáp: Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?
Giải đáp: Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?

Nhiều người thắc mắc “Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?” Cùng Bestme giải đáp ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Xài kem trộn body có tốt không? Những rủi ro tiềm ẩn mà chị em không biết
Xài kem trộn body có tốt không? Những rủi ro tiềm ẩn mà chị em không biết

Cùng Bestme tìm hiểu rõ hơn về tác hại của kem trộn body, đồng thời cung cấp những phương pháp dưỡng da an toàn và hiệu quả để bạn sở hữu làn da

Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất

Mặt nạ nhau thai cừu đã tạo nên một “cơn sốt làm đẹp”, bởi khả năng nuôi dưỡng làn da chuyên sâu. Bestme sẽ chia sẻ cách dùng mặt

Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?
Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?

Bất kỳ loại mỹ phẩm nào, kể cả mặt nạ giấy đều sẽ có hạn sử dụng. Vậy hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Mặt nạ giấy hết hạn có dùng được hay không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?
Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Sau khi đắp mặt nạ giấy có nên bôi serum? Đây đều là những câu hỏi phổ biến trong quá trình

Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?
Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?

Có phải cứ đắp càng nhiều thì da mặt sẽ càng đẹp không? Cùng Bestme giải đáp “nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần” là tốt v&agra

Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết
Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết

Khi dùng mặt nạ đất sét bạn không những cần biết cách sử dụng mà còn lưu ý cách bảo quản chuẩn xác. Bestme sẽ bật mí cách bả

Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất

Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách đắp mặt nạ đất sét theo 5 bước, đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu chăm sóc da. Theo dõi ngay nhé!   

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất
Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? Cùng Bestme giải mã 10 công dụng làm đẹp ấn tượng nhất của mask đất sét nhé!  

Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay
Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay

Đắp mặt nạ đất sét mang lại nhiều lợi ích cho làn da, giúp loại bỏ dầu thừa và hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sau khi đắp mặt nạ

Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất
Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất

Bạn đã hiểu rõ mặt nạ đất sét là gì hay chưa? Cùng Bestme giải má về mask đất sét cũng như cách chọn sản phẩm để đạt hiệu quả l&

12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu
12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu

Bestme sẽ gợi ý cho bạn 12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 đáng yêu, nhí nhảnh cùng các kiểu tóc hợp với ngày tết cho bé

Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động
Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động

Cùng Bestme khám phá ngay những mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 đi chơi tết năng động, trẻ trung nhé!

Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp
Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp

Cha mẹ chọn quần áo tết trẻ em có thể tham khảo một số trang phục dưới đây cùng Bestme để lựa chọn cho bé sản phẩm ưng ý nhất nhé!  

10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương
10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương

Phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 luôn là chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Cùng Bestme tìm hiểu ngay những cách phối đồ Tết đẹp nhất cho học sinh cấ