TẨY DA CHẾT CHIFURE

 [Tổng hợp] 10+ chai xịt dưỡng làm phồng tóc cho nam nữ

Thứ năm, 11/05/2023, 08:00 (+07:00)

Bạn là người đam mê tạo kiểu tóc nhưng lại sở hữu một da đầu dầu với mái tóc dễ bết dính? Thì xịt dưỡng làm phồng tóc là sản phẩm bạn không thể bỏ qua. Đây chính là vị cứu tinh để mái tóc bạn trở nên bồng bềnh, giữ nếp tốt hơn nhưng lại rất tự nhiên mà không cần can thiệp phương pháp nhiệt nào như uốn hoặc ép tóc thông thường.

Dưới đây, Bestme gửi tới bạn top 10+ chai xịt dưỡng làm phồng tóc thịnh hành nhất trên thị trường 2023, dành cho cả nam và nữ. Cùng khám phá nhé!

1. Chai xịt dưỡng làm phồng tóc là gì?

Chai xịt dưỡng làm phồng tóc là một sản phẩm chăm sóc tóc có tính năng tạo phồng và tăng thể tích cho tóc, giúp mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh và tự nhiên hơn. Sản phẩm chai xịt dưỡng còn bổ sung các thành phần dưỡng chất, đặc biệt là protein, để tạo một lớp màng bảo vệ cho tóc, giúp mái tóc ngày càng chắc khỏe và ít bị xơ cứng, tránh tình trạng gãy rụng trong quá trình tạo kiểu.

 [Tổng hợp] 10+ chai xịt dưỡng làm phồng tóc cho nam nữ - 1
Xịt dưỡng làm phồng tóc chăm sóc tóc bồng bềnh

Chai xịt dưỡng cũng có công dụng làm giảm sự tác động tiêu cực từ các yếu tố môi trường như khói bụi, tia UV hay yếu tố nhiệt từ các thiết bị sấy, uốn hoặc duỗi gây ảnh hưởng trực tiếp đến mái tóc.

 [Tổng hợp] 10+ chai xịt dưỡng làm phồng tóc cho nam nữ - 2
Trước và sau khi sử dụng xịt dưỡng làm phồng tóc

2. Tổng hợp 10+ chai xịt dưỡng làm phồng tóc cho nam nữ bồng bềnh, tự nhiên

2.1 Chai xịt dưỡng làm phồng tóc nam nữ L'Oréal Professionnel Serie Expert Volumetry

Chai xịt dưỡng làm phồng tóc nam nữ L'Oréal Professionnel Serie Expert Volumetry là một sản phẩm chăm sóc tóc của thương hiệu L'Oréal nổi tiếng.

Sản phẩm này có công nghệ chứa Intra Cylane nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe, tăng thể tích cho tóc, tạo cảm giác mái tóc dày hơn, bồng bềnh hơn và cải thiện độ phồng tự nhiên.

 [Tổng hợp] 10+ chai xịt dưỡng làm phồng tóc cho nam nữ - 3
L'Oréal Professionnel Serie Expert Volumetry

Ngoài ra, chai xịt dưỡng này còn chứa thành phần Salicylic Acid giúp làm sạch bụi bẩn, loại bỏ dầu nhờn trên da đầu và trên tóc mà không làm khô da đầu. Chai xịt dưỡng này cũng có công nghệ hoạt chất Hydralight giúp tóc mềm mượt và bồng bềnh hơn.

Giá tham khảo: 650.000đ.

2.2 Chai xịt dưỡng làm phồng tóc nam By Vilain Sidekick

Chai xịt dưỡng làm phồng tóc nam By Vilain Sidekick là một sản phẩm chăm sóc tóc nam của thương hiệu By Vilain. Sản phẩm này được sản xuất 100% tại Đan Mạch và có công dụng hỗ trợ đắc lực trong tạo kiểu tóc.

Chai xịt dưỡng này giúp bảo vệ mái tóc dưới nhiệt độ cao khi sử dụng máy sấy tóc, chịu mức nhiệt có thể lên đến 150 độ C, giúp mái tóc không bị khô xơ, hư tổn.

 [Tổng hợp] 10+ chai xịt dưỡng làm phồng tóc cho nam nữ - 4
Chai xịt dưỡng làm phồng tóc nam By Vilain Sidekick

Sản phẩm này cũng giúp tạo một độ bóng tự nhiên khỏe mạnh và giúp bạn dễ dàng tạo được kiểu tóc mong muốn.

Giá tham khảo: 430.000đ.

2.3 Chai xịt dưỡng làm phồng tóc nam Osis+ Session Label Salt Spray

Chai xịt dưỡng làm phồng tóc nam Osis+ Session Label Salt Spray là sản phẩm chăm sóc tóc của thương hiệu Schwarzkopf lừng danh đến từ Đức. Đây là dòng sản phẩm xịt tạo phồng đầu tiên của thương hiệu này, với thiết kế nhỏ gọn độc đáo cùng hàng loạt những sự nâng cấp và cải tiến về mặt hiệu năng.

 [Tổng hợp] 10+ chai xịt dưỡng làm phồng tóc cho nam nữ - 5
Chai xịt dưỡng làm phồng tóc nam Osis+ Session Label Salt Spray

Chai xịt dưỡng này có khả năng tạo phồng mạnh mẽ, cùng các hạt Ion+ khoáng muối biển, giúp bạn chinh phục được mọi kiểu tóc phức tạp nhất mà bạn yêu thích. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng tái tạo và cân bằng độ ẩm trên da đầu, giúp mái tóc luôn khỏe mạnh và bồng bềnh tự nhiên.

Giá tham khảo: 390.000đ.

2.4 Chai xịt dưỡng làm phồng tóc tự nhiên Hairburst Volume and Growth Elixir

Chai xịt dưỡng làm phồng tóc tự nhiên Hairburst Volume and Growth Elixir là một sản phẩm chăm sóc tóc của thương hiệu Hairburst.

Sản phẩm này có thành phần chiết xuất từ mầm đậu, một nguyên liệu tự nhiên giàu dưỡng chất thực vật, đã được chứng minh lâm sàng giảm rụng tóc, cải thiện mật độ tóc và tăng vòng đời của tóc khi kiên trì sử dụng trong 3 tháng.

 [Tổng hợp] 10+ chai xịt dưỡng làm phồng tóc cho nam nữ - 6
Hairburst Volume and Growth Elixir

Ngoài ra, chai xịt dưỡng này còn chứa thành phần dâu cloudberry giàu các acid béo cần thiết, dưỡng chất thực vật và chất chống oxy hóa, giúp dưỡng ẩm, thải độc và bảo vệ tóc tuyệt đối. Sản phẩm này giúp mái tóc của bạn trông bồng bềnh hơn và có độ phồng tự nhiên.

Giá tham khảo: 850.000đ.

2.5 Chai xịt dưỡng làm phồng tóc nữ Jenny House Root Volume Fixer

Xịt dưỡng làm phồng tóc nữ Jenny House Root Volume Fixer là một sản phẩm chăm sóc tóc của thương hiệu Jenny House. Sản phẩm xịt dưỡng giúp tăng độ phồng và độ dày cho mái tóc của bạn, đặc biệt là ở phần gốc.

 [Tổng hợp] 10+ chai xịt dưỡng làm phồng tóc cho nam nữ - 7
Jenny House Root Volume Fixer

Chai xịt dưỡng làm phồng tóc Jenny House Root Volume Fixer chứa các thành phần tự nhiên như chiết xuất từ rễ cây cỏ, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng giữ nếp và bảo vệ mái tóc khỏi các tác động của nhiệt độ cao khi sử dụng máy sấy hoặc uốn. 

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nên bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình khi đi du lịch hoặc đi công tác.

Giá tham khảo: 330.000đ.

2.6 Chai xịt dưỡng làm phồng tóc nam nữ Moroccanoil Root Boost

Đây là một sản phẩm chăm sóc tóc của thương hiệu Moroccanoil, thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay. Sản phẩm này được thiết kế để khắc phục các nhược điểm về tóc mỏng, tóc xẹp khó tạo kiểu cho cả nam và nữ.

 [Tổng hợp] 10+ chai xịt dưỡng làm phồng tóc cho nam nữ - 8
Chai xịt dưỡng làm phồng tóc nam nữ Moroccanoil Root Boost

Chai xịt dưỡng làm phồng tóc Moroccanoil Root Boost chứa chiết xuất từ dầu argan, một loại dầu giàu chất chống oxy hóa giúp cho tóc phồng dày và chuyển động bồng bềnh. Ngoài ra, sản phẩm này còn được bổ sung thêm các thành phần dưỡng ẩm giúp mái tóc mượt mà, chắc khỏe hơn.

Bạn có thể sử dụng trước khi sấy hoặc uốn tóc để giúp mái tóc của bạn trông bồng bềnh và tự nhiên hơn.

Giá tham khảo: 620.000đ.

=> Xem thêm: Review các dòng sản phẩm dưỡng tóc Moroccanoil

2.7 Chai xịt dưỡng làm phồng tóc tự nhiên Dr.Top Miracle Volume Powder

Chai xịt dưỡng làm phồng tóc tự nhiên Dr.Top Miracle Volume Powder là một sản phẩm chăm sóc tóc của thương hiệu dược mỹ phẩm Dr.TOP Hàn Quốc.

Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như chiết xuất từ hoa oải hương, hoa cúc, hoa lục bình, tía tô, trà xanh, gạo, mè, đậu nành nên đảm bảo an toàn và lành tính cho da đầu và mái tóc của bạn.

 [Tổng hợp] 10+ chai xịt dưỡng làm phồng tóc cho nam nữ - 9
Chai xịt dưỡng làm phồng tóc tự nhiên Dr.Top Miracle Volume Powder

Chai xịt dưỡng làm phồng tóc Dr.Top Miracle Volume Powder giúp cải thiện độ phồng, dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi và giảm gãy rụng cho tóc. Sản phẩm này có khả năng giữ kiểu bằng cách ngăn không cho hơi ẩm bị hấp thụ và giúp giữ nếp tóc lên tới 48h.

Giá tham khảo: 230.000đ.

2.8 Chai xịt dưỡng làm phồng tóc nam Davines Sea Salt Spray

Chai xịt dưỡng làm phồng tóc nam Davines Sea Salt Spray là một sản phẩm chăm sóc tóc của thương hiệu Davines được tung ra thị trường năm 2017. Và đến nay đây vẫn là một sản phẩm rất được yêu thích bởi tác dụng hiệu quả trong việc tạo nên kết cấu và liên kết vững chắc cho từng sợi tóc, giúp kiểu tóc của bạn có thể giữ nếp lâu hơn.

 [Tổng hợp] 10+ chai xịt dưỡng làm phồng tóc cho nam nữ - 10
Chai xịt dưỡng làm phồng tóc nam Davines Sea Salt Spray

Sử dụng sản phẩm Davines Sea Salt Spray, bạn có thể kiểm soát mái tóc dễ dàng, không tạo cảm giác khô cứng hay xơ tóc như những sản phẩm thông thường trên thị trường. Nhờ những thành phần ưu việt, sản phẩm này giúp giữ cho mái tóc của bạn luôn ở trạng thái khô và đàn hồi, từ đó tạo nên độ bồng bềnh cho tóc.

Giá tham khảo: 447.000đ.

2.9 Chai xịt dưỡng làm phồng tóc nữ Aheads Volume Mist

Chai xịt dưỡng làm phồng tóc nữ Aheads Volume Mist là một sản phẩm chăm sóc tóc của thương hiệu Aheads. Sản phẩm Aheads Volume Mist được thiết kế để giúp tăng độ phồng và độ dày cho mái tóc của bạn, đồng thời giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

 [Tổng hợp] 10+ chai xịt dưỡng làm phồng tóc cho nam nữ - 11
Chai xịt dưỡng làm phồng tóc nữ Aheads Volume Mist

Ngoài ra, sản phẩm Aheads Volume Mist còn có khả năng giữ nếp và bảo vệ mái tóc khỏi các tác động của nhiệt độ cao khi sử dụng máy sấy hoặc uốn. Chai xịt dưỡng này được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo bên mình khi đi du lịch hoặc đi công tác.

Giá tham khảo: 318.000đ.

2.10 Chai xịt dưỡng làm phồng tóc tự nhiên Bona Fide Texture Spray

Chai xịt dưỡng làm phồng tóc tự nhiên Bona Fide Texture Spray là một sản phẩm Pre-styling quá nổi tiếng tại Mỹ, rất được các barbershop tin dùng. Sản phẩm này được đánh giá khá toàn diện về chất lượng, có thể kết hợp với tất cả các loại wax hoặc pomade đều cho kết quả làm phồng tóc rất tốt.

 [Tổng hợp] 10+ chai xịt dưỡng làm phồng tóc cho nam nữ - 12
Chai xịt dưỡng làm phồng tóc tự nhiên Bona Fide Texture Spray

Đặc tính của Bona Fide Texture Spray là tăng độ phồng (Volume) và kết cấu lọn tóc (Texture) rất tốt. Đúng như tên gọi, đây là dòng cho texture tốt nhất trong tất cả các dòng hiện nay. Sản phẩm này cũng bảo vệ tóc khi sấy và giúp tăng liên kết các sợi tóc giúp kéo dài thời gian giữ nếp.

Giá tham khảo: 340.000đ.

2.11 Chai xịt dưỡng làm phồng tóc nam nữ Pre Styling Ocean Spray

Chai xịt dưỡng làm phồng tóc nam nữ Pre Styling Ocean Spray có công dụng tạo lớp màng mỏng giúp bảo vệ mái tóc dưới nhiệt độ cao khi sấy, uốn lên tới 150ºC.

 [Tổng hợp] 10+ chai xịt dưỡng làm phồng tóc cho nam nữ - 13
Chai xịt dưỡng làm phồng tóc nam nữ Pre Styling Ocean Spray

Chai xịt dưỡng làm phồng tóc này cũng có chất giữ ẩm và dưỡng tóc giúp tóc bóng mượt. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp bạn tạo - định hình kiểu tóc và giữ nếp lâu hơn, làm mái tóc trông dày hơn. Chai xịt dưỡng Pre Styling Ocean Spray cũng có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu và không gây rít tóc khi gội đầu sau khi sử dụng.

Giá tham khảo: 150.000đ.

Tổng kết

Trên đây Bestme đã tổng hợp tới bạn top 10+ chai xịt dưỡng làm phồng tóc cho nam và nữ chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân.

Tiếp tục theo dõi Bestme để cập nhật những xu hướng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mới nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Ưu và nhược điểm khi tẩy tóc
Tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Ưu và nhược điểm khi tẩy tóc

Tẩy tóc nhiều sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe của tóc. Vậy tẩy tóc ra màu gì? Tẩy tóc có hại không? Cùng Bestme tìm

20+ kiểu tóc em bé trai, bé gái đẹp ba mẹ nên tham khảo ngay
20+ kiểu tóc em bé trai, bé gái đẹp ba mẹ nên tham khảo ngay

Không chỉ với người lớn mà kiểu tóc cũng giúp bé gái trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn. Dưới đây, hãy cùng Bestme điểm qua

Gợi ý cho mẹ các kiểu tóc xoăn cho bé gái cực đáng yêu
Gợi ý cho mẹ các kiểu tóc xoăn cho bé gái cực đáng yêu

Kiểu tóc xoăn mang lại vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn và giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bé. Trong bài viết này, Bestme sẽ

Tổng hợp hơn 20 kiểu tóc ngắn cho bé gái thêm xinh xắn, đáng yêu vô đối
Tổng hợp hơn 20 kiểu tóc ngắn cho bé gái thêm xinh xắn, đáng yêu vô đối

Trong bài viết sau đây, Bestme sẽ chia sẻ các gợi ý về những kiểu tóc ngắn cho bé gái để mỗi ngày bé trở nên đặc biệt hơn với c&aacu

Top 12+ kiểu tóc cho bé gái mặt tròn đáng yêu nhất hệ mặt trời
Top 12+ kiểu tóc cho bé gái mặt tròn đáng yêu nhất hệ mặt trời

Kiểu tóc cho bé gái mặt tròn nào các mẹ nên lựa chọn? Hãy cùng Bestme tham khảo 12+ kiểu tóc đẹp, dễ thương cho các bé

Gợi ý 11 kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi thêm đáng yêu, xinh đẹp
Gợi ý 11 kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi thêm đáng yêu, xinh đẹp

Kiểu tóc cho bé gái 10 tuổi là chủ đề được rất nhiều mẹ quan tâm. Hãy cùng Bestme khám phá ngay 11 kiểu tóc cho bé gá

12+ kiểu tóc cho mặt vuông tròn nữ HOT nhất 2024
12+ kiểu tóc cho mặt vuông tròn nữ HOT nhất 2024

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn kiểu tóc cho mặt vuông tròn nào vừa đẹp lại vừa phù hợp nhất với bản thân thì cùng tham

20+ kiểu tóc ngắn cho mặt tròn kết hợp cách trang điểm để đón tết thêm xinh
20+ kiểu tóc ngắn cho mặt tròn kết hợp cách trang điểm để đón tết thêm xinh

Tết Nguyên Đán 2024 đang đến gần, bạn đã có ý tưởng gì cho kiểu tóc và cách trang điểm để đón Tết thêm xinh chưa? Nếu bạn đan

Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng
Bật mí 12 kiểu tóc cô dâu mặt tròn thêm xinh mà vẫn sang trọng

Khuôn mặt tròn luôn toát lên vẻ dễ thương nhưng việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp cho cô dâu có khuôn mặt tròn không ph

10+ kiểu tóc cho mặt tròn trán thấp cực xinh, thêm tự tin
10+ kiểu tóc cho mặt tròn trán thấp cực xinh, thêm tự tin

Bạn sở hữu một khuôn mặt tròn và trán thấp đang loay hoay không biết chọn kiểu tóc gì phù hợp. Đừng lo lắng nhé, với khuôn mặt n&agra

Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào? Bestme gợi ý 7 kiểu vô cùng phù hợp
Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào? Bestme gợi ý 7 kiểu vô cùng phù hợp

Trán dô mặt tròn để kiểu tóc nào là câu hỏi được rất nhiều bạn nữ quan tâm. Bởi mỗi khuôn mặt sẽ có những ưu điểm và khuyết điể

Các kiểu tóc cho mặt tròn trán cao phù hợp nhất, đẹp nhất hiện nay
Các kiểu tóc cho mặt tròn trán cao phù hợp nhất, đẹp nhất hiện nay

Lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp không chỉ giúp bạn thay đổi bản thân thêm cá tính trẻ trung mà quan trọng hơn hết là che được khuy

Gợi ý 10 kiểu tóc cho người mặt tròn trán ngắn đẹp nhất 2024
Gợi ý 10 kiểu tóc cho người mặt tròn trán ngắn đẹp nhất 2024

Mặt tròn trán ngắn là một trong những kiểu khuôn mặt phổ biến. Để che đi khuyết điểm này, bạn cần biết cách lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Dưới đ&aci

16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái
16 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn thêm sang trọng, quý phái

Lựa chọn kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn được rất nhiều chị em quan tâm. Những “nàng” sở hữu khuôn mặt tròn thường trông rất đáng yê

Kiểu tóc bob là gì? 20 kiểu tóc bob đẹp thịnh hành nhất 2024
Kiểu tóc bob là gì? 20 kiểu tóc bob đẹp thịnh hành nhất 2024

Tóc bob tuy xuất hiện chưa lâu nhưng đã làm mưa làm gió suốt thời gian qua và được nhiều người ưa chuộng. Vậy kiểu tóc bob là gì, p