combo sáng da dhc + chifure

TOP 10 kem dưỡng phục hồi da treatment khỏe đẹp, mịn màng

Thứ tư, 08/03/2023, 11:00 (+07:00)

Da đang treatment là tình trạng da đang khá yếu và mỏng manh nên rất cần sử dụng những sản phẩm kem dưỡng có công dụng cấp ẩm và phục hồi làn da nhanh chóng. Những dòng sản phẩm này sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da sáng khỏe, ngăn ngừa tình trạng bong tróc và kích ứng sau khi treatment.

Vậy nên, cùng Bestme khám phá TOP 10 kem dưỡng phục hồi da treatment được các chuyên gia da liễu gợi ý trong bài viết này nhé!

1. Kem dưỡng phục hồi da Bioderma Cicabio Crème

Bioderma là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp, nổi tiếng với các dòng sản phẩm tối ưu trong việc chăm sóc da, lành tính, hướng tới mục tiêu nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp lâu dài và bền vững.

Bioderma Cicabio Creme là sản phẩm hỗ trợ tăng cường tốc độ phục hồi làn da hư tổn nhanh gấp 3 lần bình thường. Sản phẩm chứa thành phần ANTALGICINE™ độc quyền, giúp giảm cảm giác khó chịu và châm chích trên làn da. Bioderma Cicabio Creme còn chứa Hyaluronic Acid, giúp bổ sung độ ẩm và phục hồi hiệu quả. 

Giá tham khảo: 310.000đ/ 40ml.

Kem dưỡng ẩm giúp phục hồi da Bioderma Cicabio Crème

Kem dưỡng giúp phục hồi da Bioderma Cicabio Crème

2. Kem dưỡng phục hồi da treatment SVR Xérial 30 Crème

SVR được biết đến là một thương hiệu dược mỹ phẩm được bình chọn bởi người tiêu dùng Pháp, nổi bật với các dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng với mức giá cả vô cùng hợp lý. 

Kem dưỡng SVR Xerial 30 Crème Pieds là sản phẩm được điều chế dựa trên thành phần dược phẩm Urea 30%, có khả năng làm bong lớp da sừng, giúp da giữ ẩm hiệu quả, làm mềm da tốt hơn. 

Bơ hạt mỡ giàu vitamin E và acid béo có trong SVR Xérial 30 Crème mang lại công dụng giữ ẩm cao, làm mềm da và chống oxy hóa hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn được đánh giá là phù hợp cho da treatment nhờ thành phần Allantoin, giúp làm dịu da và giảm kích ứng.

Giá tham khảo: 330.000đ/ 100ml.

Kem dưỡng ẩm SVR Xérial 30 Crème

Kem dưỡng SVR Xérial 30 Crème

3. Kem dưỡng siêu collagen chống lão hóa DHC Super Collagen Cream

DHC (Daigaku Honyaku Center) là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc nuôi dưỡng da. Có lẽ đây không còn là cái tên thương hiệu xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam.

DHC Super Collagen Cream là sản phẩm kem dưỡng phục hồi da treatment được nuôi dưỡng bằng công thức Dipeptide-8 với phân tử lượng nhỏ nhất trong lịch sử với nồng độ tinh chất tốt cho da lên đến 100%. Sản phẩm chứa hàm lượng collagen tinh khiết gấp 98 và 294 lần dòng sản phẩm chống lão hoá trước đây, giúp làn da trẻ hóa và hỗ trợ cải thiện nếp nhăn hiệu quả.

Kem dưỡng ẩm DHC Super Collagen Cream

Sản phẩm DHC Super Collagen Cream

Sản phẩm còn chứa nhiều nguyên liệu đến từ thiên nhiên như: Glipin (chiết xuất nấm maitake), Glycogen, đường Isomerized và chiết xuất sorbitol, có khả năng cấp ẩm và làm mờ nếp nhăn. 

Bên cạnh đó, thành phần Jojoba Seed Oil, hỗ trợ quá trình bảo vệ độ ẩm, khóa ẩm cho làn da, bảo vệ lớp màng lipit cho da, tránh những tác nhân có hại từ bên ngoài. Đặc biệt, chiết xuất vitamin A và vitamin E có trong Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, có tác dụng chống oxy cho da rất tốt.

Giá tham khảo: 1.739.000đ/ 50g.

DHC Super Collagen Cream nổi trội với hàm lượng Collagen đậm đặc

DHC Super Collagen Cream nổi trội với hàm lượng Collagen đậm đặc

Săn deal cực hời của sản phẩm Kem dưỡng da siêu collagen hỗ trợ chống lão hóa, dưỡng ẩm DHC Super Collagen Cream tại Bestme.vn nhé!

product_sku=4511413524022

4. Kem dưỡng phục hồi cho da treatment Vichy Aqualia Thermal Gel Cream

Vichy được biết đến là một thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp, nổi tiếng đến từ Pháp. Kem dưỡng Vichy Aqualia Thermal Cream-Gel là sản phẩm với 97% thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên, bao gồm muối khoáng, Hyaluronic Acid, đường thực vật,...

Sản phẩm mang tới công dụng hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng mất nước nhờ khả năng ngậm nước trong suốt 48 giờ, khóa ẩm cho làn da ẩm mượt và tươi mát. Bên cạnh đó, Vichy Aqualia Thermal Gel Cream chứa nhiều chiết xuất từ tự nhiên nên được đánh giá là phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da treatment nhạy cảm.

Giá tham khảo: 779.000đ/ 50ml.

Kem dưỡng ẩm cấp nước Vichy Aqualia Thermal Gel Cream

Vichy Aqualia Thermal Gel Cream

5. Kem dưỡng ban đêm ngăn ngừa lão hóa Eucerin Hyaluron - Filler Elasticity

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời đến từ Đức, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc và tái tạo làn da chuyên sâu. Eucerin Hyaluron Filler Elasticity là kem dưỡng da ngừa lão hoá có khả năng điều trị các nếp nhăn sâu và cải thiện độ đàn hồi của da. 

Với công thức độc đáo gồm Sylimarin - chiết xuất từ cây kế sữa, sản phẩm có khả năng hỗ trợ bảo vệ collagenelastin, ngăn ngừa tình trạng lão hóa, đồng thời tái tạo cấu trúc da hiệu quả. Thành phần Hyaluronic Acid có trong Eucerin Hyaluron - Filler Elasticity giúp cấp ẩm và làm đầy nếp nhăn.

Giá tham khảo: 1.190.000/ 50ml.

Kem dưỡng ngăn ngừa lão hóa Eucerin Hyaluron - Filler Elasticity

Kem dưỡng phục hồi da treatment Eucerin Hyaluron - Filler Elasticity

6. Kem dưỡng làm sáng da Ciracle Refining B3 Cream 

Ciracle được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc, được thành lập bởi Trung tâm Nghiên cứu Sinh học CBRC. Các sản phẩm của hãng nổi tiếng với công dụng chăm sóc làn da chuyên sâu và cải thiện làn da mụn hiệu quả.

Thương hiệu Ciracle

Thương hiệu Ciracle

Kem dưỡng phục hồi da treatment Ciracle Refining B3 Cream chứa 3% Niacinamide, giúp làm sáng và đều màu da hiệu quả. Sản phẩm sở hữu công thức vượt trội, chứa 9 loại chiết xuất từ ​​thực vật và 10 loại axit amin, giúp chống oxy hóa và làm mờ nếp nhăn.

Ciracle Refining B3 Cream còn chứa dầu hạt của cây jojoba giàu vitamin E, axit béo và chất chống oxy hóa, giúp cấp ẩm tuyệt vời, cải thiện tình trạng khô da, nứt nẻ hiệu quả. Chiết xuất từ rễ cây sâm Panax trong sản phẩm có khả năng tăng cường dinh dưỡng và trao đổi chất, cũng như cải thiện lưu thông máu ở da.

Giá tham khảo: 495.000đ/ 50ml.

 Kem dưỡng làm sáng da Ciracle Refining B3 Cream 

Kem dưỡng làm sáng da Ciracle Refining B3 Cream

 Mua sản phẩm kem dưỡng làm sáng da Ciracle Refining B3 Cream chính hãng với mức giá cực ưu đãi tại Bestme.vn nhé!      

product_sku=8809367897047

7. Kem dưỡng làm dịu kích ứng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp, những dòng sản phẩm nhà La Roche-Posay luôn được các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng nhờ độ an toàn và hiệu quả cao.

CICAPLAST Baume B5 là sản phẩm kem dưỡng đa năng hỗ trợ làm dịu và bảo vệ làn da khỏi tình trạng kích ứng. Sản phẩm chứa Madecassoside, đây là hoạt chất có công dụng phục hồi da hiệu quả. Kết hợp với thành phần Panthenol, sản phẩm mang tới công dụng làm dịu, kháng khuẩn vùng da bị viêm, ửng đỏ, nuôi dưỡng và hỗ trợ phục hồi lớp màng bảo vệ tự nhiên của da. 

Giá tham khảo: 349.000đ/ 40ml.

Kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

8. Kem dưỡng phục hồi da treatment Obagi Hydrate Luxe Moisture-Rich Cream

Obagi là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ, được thành lập vào năm 1988 và được sáng lập bởi chuyên gia da liễu Zein Obagi. Kem dưỡng Obagi Hydrate Luxe Moisture-Rich Cream có khả năng tăng cường quá trình hydrat hoá cho da.

Sản phẩm chứa công thức được thiết kế đặc biệt, tích hợp công nghệ Hydromanil mô phỏng sinh học có khả năng giữ nước và hấp thụ nước ngay lập tức. Obagi Hydrate Luxe Moisture-Rich Cream với các thành phần giàu ẩm như bơ hạt mỡ và glycerin, giúp chống lại tình trạng khô da, giảm nếp nhăn, giúp da mềm mại hơn. 

Giá tham khảo: 1.700.000đ/ 48g.

Kem dưỡng ẩm Obagi Hydrate Luxe Moisture-Rich Cream

 Obagi Hydrate Luxe Moisture-Rich Cream

9. Kem dưỡng phục hồi và tái tạo da Murad Intense Recovery Cream 

Murad là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ, nổi bật với các dòng sản phẩm chăm sóc da và điều trị chuyên sâu các vấn đề về da như: mụn, nám, tàn nhang,...

Kem dưỡng phục hồi và tái tạo da Murad Intense Recovery Cream với thành phần chính là bơ hạt mỡ và dầu hạt macadamia, nổi trội với công dụng dưỡng ẩm sâu và hỗ trợ phục hồi cho làn da yếu, nhạy cảm. Chiết xuất hoa phấn (Mirabilis Jalapa Plant) trong Murad Intense Recovery Cream, có tác dụng làm dịu vùng da kích ứng. Công thức của sản phẩm không chứa thành phần bảo quản, dầu nên đặc biệt phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 2.988.000đ/ 50ml.

Kem dưỡng phục hồi và tái tạo da Murad Intense Recovery Cream 

Kem dưỡng phục hồi và tái tạo da Murad Intense Recovery Cream 

10. Kem dưỡng phục hồi da treatment MartiDerm Skin Repair Cicra Vass 

MartiDerm là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ nước Tây Ban Nha, các dòng sản phẩm từ MartiDerm vốn đã có uy tín vững chắc trên thị trường nhờ những công thức chăm sóc da tiên tiến nổi trội.

Kem dưỡng MartiDerm Skin Repair Cicra Vass có khả năng tái tạo da nhờ thành phần 3% RoseHip Oil được chiết xuất từ nụ Tầm Xuân. Sản phẩm giúp thúc đẩy quá trình hydrat hoá bề mặt, làm giảm hiện tượng mất nước làm da trở nên săn chắc và đàn hồi hơn. 

MartiDerm Skin Repair Cicra Vass chứa 3% Dex-Panthenol (Pro-Vitamin B5), có khả năng duy trì độ ẩm cần thiết, làm dịu vết ngứa, vết đau rát và giảm sưng đỏ. Các hoạt chất từ thực vật (Calendula, Horse Chestnut, Ruscus Aculeatus, St John’s Wort) giúp kháng viêm, làm dịu, làm mềm da và củng cố hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.

Giá tham khảo: 780.000đ/ 30ml.

Kem dưỡng MartiDerm Skin Repair Cicra Vass 

Kem dưỡng MartiDerm Skin Repair Cicra Vass 

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp TOP 10 kem dưỡng phục hồi da treatment được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Hy vọng các thông tin trong bài viết này đã giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp.

Theo dõi Bestme để cập nhật những xu hướng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp mới nhất bạn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum để hiệu quả tốt nhất?
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum để hiệu quả tốt nhất?

Vẫn có rất nhiều người đặt câu hỏi nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Bestme để tìm hiểu cách

Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất?
Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất?

Nhiều bạn còn băn khoăn không biết: Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất? Hãy cùng Bestme giải đáp câu h

Ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem?
Ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem?

Thực tế ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem? Hãy cùng Bestme tìm hiểu trong bài viết này!  

Ăn quýt có nổi mụn không? Ăn mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?
Ăn quýt có nổi mụn không? Ăn mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?

Ăn quýt có nổi mụn không?Tất cả các vấn đề bạn đang quan tâm, đặc biệt là ảnh hưởng của quýt đối với da, Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu chi ti

Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner là tốt và tối ưu nhất?
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner là tốt và tối ưu nhất?

Khi sử dụng các sản phẩm kem đặc trị mụn, nhiều người có thắc mắc “Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner” để hiệu quả tốt nhất? Cùng Bestme giải đá

Có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?
Có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Trong thời kỳ mang thai, hormone thay đổi gây nổi mụn khiến nhiều mẹ bầu thắc mắc liệu có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng gì đến thai nhi không? Hãy

Bị đẩy mụn có nên nặn không? Nên làm gì tốt và an toàn nhất?
Bị đẩy mụn có nên nặn không? Nên làm gì tốt và an toàn nhất?

Khi bị đẩy mụn, nhiều người thường có xu hướng nặn mụn ngay tại nhà. Tuy nhiên, việc nặn mụn không đúng cách có thể gây ra nhiều hậu quả nghiê

Nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm gì để da lành nhanh nhất?
Nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm gì để da lành nhanh nhất?

Thời gian da hồi phục sau nặn mụn luôn là chủ đề được nhiều bạn quan tâm để chăm sóc da hiệu quả hơn. Vậy nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm g

Có nên nặn mụn sau khi Peel da không? Thời điểm nên nặn mụn
Có nên nặn mụn sau khi Peel da không? Thời điểm nên nặn mụn

Nặn mụn và peel da đều là các phương pháp phổ biến trong làm đẹp hiện nay. Tuy nhiên, việc kết hợp cả hai liệu có tốt không? Cụ thể, có n&e

Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Nên rửa mặt bằng gì?
Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Nên rửa mặt bằng gì?

Thực tế nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Sau khi nặn mụn nên rửa mặt bằng gì? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp chi tiết trong bài viết sau, cùng kh

Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ? Hướng dẫn đắp mặt nạ tốt nhất
Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ? Hướng dẫn đắp mặt nạ tốt nhất

Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ là nỗi băn khoăn của nhiều chị em với suy nghĩ các dưỡng chất trong mặt nạ sẽ xoa dịu làn da tổn thương nhanh chóng. Thực tế điề

Đi spa nặn mụn: Tất tần tật thông tin bạn cần phải biết
Đi spa nặn mụn: Tất tần tật thông tin bạn cần phải biết

Đi spa nặn mụn là một trong những cách phổ biến để loại bỏ mụn, tuy nhiên, nếu không được thực hiện đúng cách có thể gây ra nhiều biến chứng nguy h

Sau khi vừa mới nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sưng?
Sau khi vừa mới nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sưng?

Sau khi nặn mụn, nhiều bạn thường chủ quan bỏ qua việc chăm sóc da đúng cách, khiến cho làn da bị thâm, sưng hay sẹo mất thẩm mỹ. Vậy sau khi vừa mới nặn mụn xong n&e

Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không?
Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không?

Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không? Hãy cùng Bestme khám phá loại vitamin phù hợp cho da dầu mụn qua b&agrav

Uống mật ong có nổi mụn không? Bị nổi mụn phải làm sao?
Uống mật ong có nổi mụn không? Bị nổi mụn phải làm sao?

Một số người lo ngại rằng uống mật ong có thể gây nổi mụn. Vậy thực hư uống mật ong có nổi mụn không? Nếu nổi mụn phải làm sao? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp c