COMBO CHỐNG LÃO HÓA 25-29/3

Top 5 son dưỡng môi được các nàng ưa chuộng năm 2022

Thứ sáu, 19/04/2019, 10:11 (+07:00)

Mùa đông này chắc hẳn trong tủ đồ của mỗi chị em đều có ít nhất một thỏi son dưỡng môi giúp đôi môi luôn mềm mại, căng bóng. Nếu bạn chưa biết tìm loại son không màu nào tốt nhất, hãy để Bestme giúp bạn khám phá ngay top 8 thỏi son dưỡng môi không màu nên dùng cho mùa đông này nhé!

1. Son dưỡng không màu DHC Lip Cream

Nếu bạn đang lựa chọn một thỏi son dưỡng không màu chất lượng tốt, giá thành hợp lý có thể dùng đi học hay đi bất kỳ đâu thì son dưỡng không màu DHC Lip Cream chính là sản phẩm thích hợp mà bạn đang tìm kiếm.

Là một sản phẩm nổi bật, bán chạy nhất của thương hiệu danh tiếng DHC - Nhật Bản chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm: dưỡng da, trang điểm, dưỡng thể, chăm sóc da, tinh dầu nước hoa cùng với các dòng thực phẩm chức năng… DHC Lip Cream có tính năng hiệu quả, chất lượng cao và an toàn tuyệt đối với người dùng.

Son dưỡng không màu DHC Lip Cream

Son dưỡng không màu DHC Lip Cream

Thành phần chính có trong son dưỡng không màu DHC Lip Cream chính là những dưỡng chất từ thiên nhiên, lành tính và đem lại hiệu quả cao:

  • Dầu olive hữu cơ: Giàu chất chống oxy hóa giúp duy trì hàng rào độ ẩm của môi và chống lại tác hại của các gốc tự do, không gây bết dính và bao phủ môi một cách tự nhiên để duy trì cảm giác ẩm mượt cả ngày dài cho đôi môi.
  • Lanolin oil: Dầu tự nhiên được chiết xuất từ lông cừu Úc có tác dụng làm dịu và mềm da môi.
  • Caprylic/capric triglyceride: Chiết xuất từ dầu dừa kết hợp glycerin giúp dưỡng ẩm, làm mềm và phục hồi vùng da môi bị tổn thương.
  • Ngoài ra còn một số thành phần khác đã được chứng minh an toàn và hiệu quả dưỡng môi như: Lá lô hội, cam thảo cùng các thành phần khác như vitamin E, rễ nhân sâm, stearic acid, olea europaea fruit oil, squalane, pentylene glycol,...

Với thiết kế dạng thỏi, hình trụ, vô cùng nhỏ gọn bạn có thể dễ dàng mang đi bất kỳ đâu và dùng nhiều lần trong ngày. Cung cấp độ ẩm cho đôi môi mềm mại và căng mịn, giảm thiểu tình trạng khô môi, nứt nẻ, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, son dưỡng môi DHC Lip Cream còn có công dụng như một lớp chống nắng hiệu quả, hạn chế và hỗ trợ làm giảm thâm môi, nuôi dưỡng đôi môi hồng tự nhiên

Giá tham khảo sản phẩm: 199.000đ

Son dưỡng DHC Lip Cream nhẹ nhàng chăm sóc môi mềm suốt ngày dài

Son dưỡng DHC Lip Cream nhẹ nhàng chăm sóc môi mềm suốt ngày dài

Bạn có thể mua son dưỡng DHC Lip Cream chính hãng tại Bestme.vn - Website bán hàng chính thức của DHC Việt Nam:

product_sku=4511413503997

2. Son dưỡng có màu DHC Pure Color Lip Cream

Son dưỡng có màu DHC Pure Color Lip Cream mang tới 4 chức năng dưỡng ẩm sâu, chống nắng, hiệu ứng lên màu tự nhiên và làm hồng sắc tố môi.

Son dưỡng có màu DHC Pure Color Lip Cream được chiết xuất từ dầu olive nguyên chất, bơ hạt mỡ, dầu hạt jojoba có tác dụng tăng cường độ ẩm cho đôi môi của bạn luôn căng mọng, mềm mại. Thêm vào đó là betaine có khả năng hydrat hóa, và tocopherol dưỡng ẩm để nâng cao hiệu quả dưỡng ẩm sâu của sản phẩm.

Nhờ đó mà đôi môi khô nứt nẻ sẽ được cấp ẩm, làm dịu tức thời, nhất là trong điều kiện thời tiết lạnh buốt, hanh khô.

Nhờ chứa thành phần Titanium Dioxide nên son dưỡng màu DHC được tích thêm công dụng chống nắng an toàn cho đôi môi không bị ánh nắng mặt trời làm thâm sạm.

Son dưỡng có màu DHC Pure Color Lip Cream

Son dưỡng có màu DHC Pure Color Lip Cream 

Sự hòa quyện hoàn hảo giữa dầu Jojoba cùng dầu Olive tạo nên chất son bơ mềm mượt, dễ dàng tan chảy mang tới khả năng dưỡng ẩm sâu kể cả các rãnh nhăn làm tăng cường độ mọng nước trên bề mặt môi.

Son dưỡng màu DHC Pure Color Lip Cream có 3 phiên bản cho các nàng tha hồ lựa chọn:

  • Apricot (cam): AP103
  • Pink (hồng): PK101
  • Rose (đỏ): RS102

Giá tham khảo sản phẩm: 350.000đ

Son dưỡng DHC có màu có 3 phiên bản tạo sắc môi tự nhiên

Son dưỡng DHC có màu có 3 phiên bản tạo sắc môi tự nhiên

Sở hữu ngay son dưỡng có màu DHC Pure Color Lip Cream cùng nhiều ưu đãi khác tại:

product_sku=4511413523988

3. Son dưỡng có màu Laneige Lip Glowy Balm

Son dưỡng có màu Laneige Lip Glowy Balm là một sản phẩm của thương hiệu Laneige - Hàn Quốc trực thuộc tập đoàn Amore Pacific. Ra đời năm 1994, Laneige hiện đã chiếm cảm tình của đông đảo khách hàng và có đến hơn 200 cửa hàng nhờ các sản phẩm skincare cực chất lượng. 

Các sản phẩm của Laneige chú trọng vào từng thành phần, từng sản phẩm và chỉnh chu trong mọi khâu sản xuất và bán hàng. Chính vì vậy mà bạn có thể yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm của nhà Laneige nói chung và son dưỡng có màu Laneige Lip Glowy Balm nói riêng.

Son dưỡng có màu Laneige Lip Glowy Balm

Son dưỡng có màu Laneige Lip Glowy Balm

Hiện nay, son dưỡng có màu Laneige Lip Glowy Balm có 4 phiên bản khác nhau cho mọi người tha hồ lựa chọn.

  • Laneige Lip Glowy Balm Berry: sản phẩm có vỏ và màu son hồng đặc trưng với rất thơm mùi dâu nhẹ nhàng, dễ chịu. Có thể nói, Berry lên màu đậm nhất trong 4 sản phẩm.
  • Laneige Lip Glowy Balm Grapefruit: với vỏ ngoài có màu hồng san hô, mùi hương bưởi đặc trưng và lên màu san hô cực xinh, đây chính là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.
  • Laneige Lip Glowy Balm Peach: thiết kế có vỏ ngoài màu vàng đượm, hương đào kết hợp với màu hồng đào nhẹ nhàng nhưng rất đặc biệt.
  • Laneige Lip Glowy Balm Pear: khác với các sản phẩm trên thì Pear có vỏ ngoài màu xanh lá, mùi lê thanh mát và không có màu.

Các son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm đều được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, đặc biệt là tổng hợp dưỡng chất của các loại quả như: dâu tây, mâm xôi, việt quất… kết hợp với các loại vitamin C, E giúp môi luôn mềm mịn, tươi tắn. Ngoài ra còn có tác dụng chống lão hóa, giúp giảm thâm môi, làm mờ vân môi, tẩy tế bào chết hiệu quả.

Giá tham khảo sản phẩm: $20.00 ~ 450.000đ

4. Son dưỡng có màu The Face Shop Dr.Belmeur Advanced Cica Touch Lip Balm

Son dưỡng có màu The Face Shop Dr.Belmeur Advanced Cica Touch Lip Balm là sản phẩm được chiết xuất từ muối biển, nhựa cây bạch dương, chiết xuất hoa mẫu hơn, dầu cây trà, Ceramide, tinh dầu trái cam Bergamot, dầu chanh, dầu là hương thảo, tinh dầu lá bạch đàn đều là những thành phần từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn và lành tính, đem lại hiệu quả dưỡng môi rất tốt.

Son dưỡng có màu The Face Shop Dr.Belmeur Advanced Cica Touch Lip Balm

Son dưỡng có màu The Face Shop Dr.Belmeur Advanced Cica Touch Lip Balm

Tone màu của son dưỡng The Face Shop Dr. Belmeur Advanced Cica Touch Lip Balm với 3 màu rất dễ dàng được nhiều người yêu thích:

  • Red Rouge: màu đỏ tươi tự nhiên 
  • Coral Corail:  màu hồng san hô 
  • Pink Rose: màu hồng phấn nhẹ

Sản phẩm đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi tiến sĩ Belmeur, sử dụng nguyên liệu nhẹ, hoàn toàn từ tự nhiên chứa 90,7% của các thành phần dưỡng chất tốt cho da môi cùng với giải pháp dưỡng ẩm hàng ngày bạn có thể sử dụng bất kỳ lúc nào trả lại cho bạn đôi môi mềm mịn, căng bóng và tràn đầy sức sống.

Giá tham khảo sản phẩm: 419.000đ

5. Son dưỡng môi không màu Curel Moisture Lip Care Cream

Son dưỡng môi không màu Curel Moisture Lip Care Cream là một sản phẩm đến từ thương hiệu Curel ra mắt tại Nhật Bản vào năm 1999. Curel là kết quả của quá trình nghiên cứu khoa học suốt 30 năm và thử nghiệm lâm sàng để cho ra đời các sản phẩm phù hợp với làn da người Châu Á. 

Một trong những nghiên cứu đặc biệt đáng chú ý của Curel là các vấn đề da khô và nhạy cảm là do thiếu Ceramide, từ đó là nguyên nhân dẫn đến tình trạng da bị khô ráp, kích ứng, ngứa đỏ. Các sản phẩm của Curel đã khắc phục được vấn đề này khi chứa hoạt chất Ceramide đã được chứng minh lâm sàng có tác dụng dưỡng ẩm, thâm nhập vào sâu bên trong và duy trì độ ẩm cho da môi đã được xác nhận bởi 3.900 bác sĩ da liễu tại Nhật Bản.

Son dưỡng môi không màu Curel Moisture Lip Care Cream

Son dưỡng môi không màu Curel Moisture Lip Care Cream

Son dưỡng môi không màu Curel Moisture Lip Care Cream là sản phẩm cấp ẩm chuyên sâu, đặc biệt thích hợp với người có đôi môi bị khô ráp, nứt nẻ do thiếu độ ẩm nhất là vào mùa đông hanh khô. 

Sản phẩm có chứa nhiều thành phần dưỡng chất như: Stearyl glycyrrhetinate, petrolatum, liquid paraffin, microcrystalline wax, octyl dodecanol, lauroyl glutamic acid di, hydrogenated polybutene, ceresin, long chain dibasic acid bis 3-methoxypropyl amide,.... Đây đều là những thành phần đã được kiểm nghiệm da liễu là không gây kích ứng, không mùi, không cồn; hoàn toàn an toàn khi sử dụng và mang lại hiệu quả dưỡng môi cao.

  • Cấp ẩm cho đôi môi mềm mịn, ngăn ngừa môi bị khô ráp, bong tróc, nứt nẻ.
  • Công thức có chứa Ceramide và hoạt chất Jojoba giúp thấm sâu vào lớp biểu bì môi giúp khóa ẩm tối ưu.
  • Son dưỡng dạng thỏi son mềm, tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

Giá tham khảo sản phẩm: 290.000đ

Tổng kết

Trên đây là Top 5 son dưỡng môi được các nàng ưa chuộng năm 2022. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn tìm điểm son dưỡng môi chất lượng và có được đôi môi mịn màng, căng bóng, quyến rũ. Đừng quên theo dõi Bestme để nhận được những chia sẻ hữu ích về làm đẹp bạn nhé

Có thể bạn sẽ thích
Bật mí cách đắp mặt nạ mắt chuẩn nhất bạn cần phải biết
Bật mí cách đắp mặt nạ mắt chuẩn nhất bạn cần phải biết

Nhiều người khi sử dụng mặt nạ mắt vẫn chưa biết cách dùng đúng và đem tới hiệu quả tốt nhất. Vậy nên, Bestme sẽ bật mí ngay cách đắp mặt nạ mắt chuẩn đ

4 cách dưỡng môi sau khi bong vảy phun xăm để lên màu đẹp
4 cách dưỡng môi sau khi bong vảy phun xăm để lên màu đẹp

Chăm sóc môi là bước vô cùng quan trọng, đặc biệt dưỡng môi sau bong còn giúp lên chuẩn màu và bảo vệ nền môi mềm mịn, că

Hướng dẫn 17 cách làm son dưỡng môi không cần sáp ong đơn giản
Hướng dẫn 17 cách làm son dưỡng môi không cần sáp ong đơn giản

Bestme giới thiệu đến bạn 17 cách làm son dưỡng môi không cần sáp ong đơn giản và hiệu quả nhất.

7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu
7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu

Bạn tự ti vì đôi môi bị khô ráp cả ngày? Bạn yêu thích các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên? Bạn muốn tự tay làm son

#8 cách dưỡng môi sau phun xăm để lên màu nhanh và đẹp
#8 cách dưỡng môi sau phun xăm để lên màu nhanh và đẹp

Không phải chị em nào cũng biết dưỡng môi sau phun như thế nào để màu được lâu và đẹp như mong muốn.

Top 7+ cách làm hồng môi cho nam hết thâm nhanh chóng
Top 7+ cách làm hồng môi cho nam hết thâm nhanh chóng

Nam giới thường hút thuốc và sử dụng những chất kích thích như rượu bia khiến đôi môi dễ bị thâm và sạm màu. Tuy nhiên, tình tr

Có những công nghệ làm hồng môi nào hiệu quả? Giá bao nhiêu?
Có những công nghệ làm hồng môi nào hiệu quả? Giá bao nhiêu?

Công nghệ làm hồng môi sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp mang đến diện mạo mới cho đôi môi của bạn.

[VIDEO] Hướng dẫn cách làm son môi từ hoa hồng đơn giản nhất
[VIDEO] Hướng dẫn cách làm son môi từ hoa hồng đơn giản nhất

Hoa hồng có thể tạo ra những thỏi son handmade vô cùng độc lạ. Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách làm son môi từ hoa hồng đơn giản nhất tại nhà.

Dưỡng môi sau xăm loại nào tốt? Gợi ý các cách dưỡng môi sau xăm an toàn
Dưỡng môi sau xăm loại nào tốt? Gợi ý các cách dưỡng môi sau xăm an toàn

Hãy cùng Bestme tìm hiểu dưỡng môi sau xăm loại nào tốt và cách dưỡng môi an toàn, hiệu quả nhất nhé!

Có nên tẩy tế bào chết cho môi xăm không? Cách tẩy da chết sau khi xăm môi
Có nên tẩy tế bào chết cho môi xăm không? Cách tẩy da chết sau khi xăm môi

Sau khi xăm môi cần chú ý những gì? Có nên tẩy tế bào chết cho môi xăm không? Các công thức nào để tẩy da chết cho m&ocir

Bị tiểu đường có xăm môi được không? Các đối tượng không nên phun xăm thẩm mỹ
Bị tiểu đường có xăm môi được không? Các đối tượng không nên phun xăm thẩm mỹ

Xăm môi đang trở thành hình thức thẩm mỹ, làm đẹp phổ biến nhất hiện nay và được nhiều chị em ưa chuộng giúp mang đến đôi môi hồng hào v&agr

Sau phun môi bao lâu thì bôi dưỡng? Cần lưu ý gì sau khi phun môi?
Sau phun môi bao lâu thì bôi dưỡng? Cần lưu ý gì sau khi phun môi?

Chăm sóc đôi môi sau khi phun xăm rất quan trọng, giúp môi khỏe mạnh, duy trì màu sắc tươi đẹp. Vậy sau phun môi bao lâu thì bôi

Son dưỡng kích màu môi sau phun xăm là gì? Gợi ý 15+ son dưỡng môi kích màu sau xăm
Son dưỡng kích màu môi sau phun xăm là gì? Gợi ý 15+ son dưỡng môi kích màu sau xăm

Các sản phẩm son dưỡng kích màu môi sau phun xăm hiện đang rất phổ biến trong ngành làm đẹp. Loại son dưỡng này giúp hạn chế tình trạng kh

Nguyên nhân, hình ảnh mụn thịt ở mắt và 15 cách trị triệt để
Nguyên nhân, hình ảnh mụn thịt ở mắt và 15 cách trị triệt để

Sự xuất hiện của mụn thịt quanh mắt ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ, khiến người bị trở nên thiếu tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Bài viết dưới đây, Bestme sẽ chia sẻ c&ug

Bị nổi mụn nước ở môi là bệnh gì? Kiêng ăn gì? Cách trị hiệu quả
Bị nổi mụn nước ở môi là bệnh gì? Kiêng ăn gì? Cách trị hiệu quả

Mụn nước ở môi gây ra những ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ và cản trở quá trình sinh hoạt, ăn uống thường ngày. Làm thế nào để khắc phục được tì