Viên uống việt quất

12+ loại serum phục hồi da sau tái tạo được khuyên dùng

Thứ ba, 28/02/2023, 16:00 (+07:00)

Nhiều chị em sau khi điều trị mụn hoặc thâm nám thường được khuyên dùng các dòng sản phẩm serum phục hồi da để tái tạo và nuôi dưỡng làn da nhanh chóng, hiệu quả. Vậy, serum phục hồi da sau tái tạo là gì? Loại tinh chất phục hồi da nào tốt nhất hiện nay?

Cùng Bestme tìm câu trả lời trong bài viết dưới này ngay nhé!

1. Serum phục hồi da sau tái tạo là gì?

Serum tái tạo da là sản phẩm tinh chất chăm sóc sắc đẹp, thường bao gồm những thành phần tinh chất dưỡng da và phục hồi da chuyên sâu như: Collagen, vitamin C, vitamin B5,… 

Những sản phẩm này sẽ mang tới khả năng tái sinh làn da sau quá trình điều trị mụn, nám hoặc các vấn đề về da hiệu quả. Tinh chất hỗ trợ thúc đẩy sản sinh tế bào mới, hồi phục các bó sợi Collagen bị đứt gãy và giúp mang lại làn da căng bóng, mịn màng hơn.

Serum tái tạo da chứa nhiều tinh chất dưỡng da chuyên sâu 

Serum tái tạo da chứa nhiều tinh chất dưỡng da chuyên sâu 

2. 12+ loại serum phục hồi da sau tái tạo hiệu quả nhất mà bạn nên dùng

2.1 Tinh chất dưỡng ẩm Ciracle Hydra B5 Source

Ciracle là thương hiệu mỹ phẩm đặc trị thuộc sở hữu của Trung tâm nghiên cứu sinh học COTDE (CBRC) đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu nổi tiếng với những dòng sản phẩm chăm sóc và phục hồi da chuyên sâu, trả lại cho bạn làn da mịn màng, căng bóng.

Tinh chất dưỡng ẩm Ciracle Hydra B5 Source có kết cấu vô cùng mỏng, nhẹ giúp các dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong làn da. Thế nên, sản phẩm sẽ cung cấp độ ẩm trong suốt ngày dài, mang lại cho bạn làn da căng mịn

Tinh chất dưỡng ẩm Ciracle Hydra B5 Source

Tinh chất dưỡng ẩm Ciracle Hydra B5 Source

Sản phẩm chứa thành phần Vitamin B5 có công dụng giảm kích ứng, làm dịu vùng da nhạy cảm và phục hồi da sau tái tạo hiệu quả. Serum phục hồi da Ciracle Hydra B5 Source với thành phần cấp ẩm Axit Hyaluronic, giúp đem lại làn da trắng hồng, mịn màng. 

Thành phần Adenosine có trong Serum Ciracle Hydra B5 Source hỗ trợ giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi của da hiệu quả. Đồng thời, serum hỗ trợ làm dịu vùng bị hư tổn, củng cố lớp hàng rào bảo vệ da và cải thiện làn da mụn nhờ thành phần Niacinamide (Vitamin B3). 

Ciracle Hydra B5 Source

Ciracle Hydra B5 Source

Tham khảo và sản sản phẩm Tinh chất cấp ẩm Ciracle Hydra B5 Source (30ml) với mức giá "cực hời" tại Bestme.vn nhé!

Giá tham khảo: 499.000 đ/ 30ml.

product_sku=8809367890055

2.2 Serum phục hồi da sau tái tạo Timeless Vitamin B5 Serum

Timeless - Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ nổi tiếng với những dòng sản phẩm an toàn, lành tính và tự nhiên. Những sản phẩm của hãng đều sở hữu bảng thành phần đơn giản và tác dụng dưỡng da hiệu quả.

Timeless Vitamin B5 Serum là tinh chất dưỡng da có kết cấu lỏng nhẹ, không chứa dầu, giúp làm dịu và hỗ trợ phục hồi làn da sau tái tạo. Công thức của sản phẩm chứa thành phần Vitamin B5 có tác dụng chữa lành các tổn thương trên da như mụn, làm giảm ửng đỏ và hỗ trợ phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. 

Kết hợp cùng thành phần Hyaluronic Acid, sản phẩm mang tới khả năng cấp nước và cân bằng độ ẩm lý tưởng cho làn da căng bóng, sáng khỏe.

Timeless Vitamin B5 Serum 

Timeless Vitamin B5 Serum 

Giá tham khảo: 389.000 đ/ 30ml.

2.3 Serum GoodnDoc Hydra B5 Serum

GoodnDoc thương hiệu mỹ phẩm thuộc nhà máy BIOCM. Đây là nhà máy chuyên sản xuất và nghiên cứu về lĩnh vực dược mỹ phẩm đứng đầu tại Hàn Quốc. Serum GoodnDoc Hydra B5 là sự kết hợp hoàn hảo giữa Axit Hyaluronic, Adenosine và Niacinamide giúp dưỡng ẩm da từ sâu bên trong, hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn và làm trắng đều màu da hiệu quả. 

Thành phần Pro-Vitamin B5 có trong sản phẩm mang tới hiệu quả phục hồi làn da bị tổn thương rõ rệt. Đồng thời, Vitamin B5 còn đóng vai trò như một chất tăng cường để giúp hấp thụ Vitamin C một cách hiệu quả hơn.

Serum GoodnDoc Hydra B5

Serum GoodnDoc Hydra B5

Giá tham khảo: 490.000 đ/ 30ml.

2.4 Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

The Ordinary là một thương hiệu mỹ phẩm được thành lập vào năm 2013, đến từ Canada, trực thuộc tập đoàn nổi tiếng DECIEM. Các sản phẩm thuộc thương hiệu đều sở hữu bảng thành phần tối giản nhất ngành mỹ phẩm, chỉ sử dụng các hợp chất cần thiết và không phức tạp, nhưng vẫn mang tới công dụng chăm sóc da chuyên sâu. 

Tinh chất trị mụn và giảm thâm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% giúp phục hồi làn da sau trị liệu, làm dịu vùng da nhạy cảm và các nốt mụn sưng viêm nhanh chóng. Sản phẩm còn được biết tới với khả năng điều tiết dầu thừa và bã nhờn, giúp ngừa mụn trứng cá. Đồng thời, dòng serum tái tạo làn da này của nhà The Ordinary còn hạn chế hình thành dấu hiệu lão hóa và làm đều màu da.

Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Giá tham khảo: 210.000 đ/ 30ml.

2.5 Tinh chất Skin1004 Madagascar Centella Ampoule

Skin1004 là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được chị em yêu thích do chứa những chiết xuất từ những nguồn nguyên liệu an toàn, lành tính, đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm, tổn thương.

Skin1004 Madagascar Centella Ampoule chứa 100% chiết xuất cô đặc từ rau má vùng Madagascar. Kết hợp cùng các hoạt chất 30% Asiaticoside, sản phẩm mang tới khả năng cân bằng lượng dầu và nước trên da. 

Sản phẩm còn chứa hợp chất Asiatic Acid có nhiệm vụ củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, làm dịu làn da kích ứng và chống oxy hóa. Thành phần Madecassic Acid có trong Skin1004 Madagascar Centella Ampoule làm dịu làn da mệt mỏi, cải thiện các thương tổn, làm lành làn da bị hư tổn hiệu quả.

Tinh chất Skin1004 Madagascar Centella Ampoule

Tinh chất Skin1004 Madagascar Centella Ampoule

Giá tham khảo: 332.000 đ/ 55ml.

2.6 Tinh chất Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop

Dear Klairs là thương hiệu nổi tiếng với nhiều dòng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, xuất xứ từ Hàn Quốc. Tinh chất Dear Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop với thành phần chính là EGF (sh-Oligopeptide-1), bFGF (sh-Polypeptide-1) giúp giữ cho da khỏe ở bên trong và đẹp từ bên ngoài. 

Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop với công thức EGF, bFGF, và 95% nguyên liệu tự nhiên mang lại tác dụng chống lão hóa, cải thiện sức khỏe của da rõ rệt. Sản phẩm được khuyến nghị sử dụng vào buổi tối, giúp nuôi dưỡng làn da căng mịn suốt cả đêm, trả lại cho bạn làn da mịn màng, căng bóng vào buổi sáng.

Tinh chất Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop

Tinh chất Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop

Giá tham khảo: 390.000 đ/ 20ml.

2.7 Serum phục hồi da Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum

SOME BY MI là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên lành tính và an toàn.

Sản phẩm Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum kết hợp giữa công nghệ độc quyền từ hãng và các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên làm dịu da như allantoin, betaglucan, cam thảo,… 

Thế nên, sản phẩm này rất thích hợp sử dụng cho làn da sau nặn mụn hoặc điều trị xâm lấn như lăn kim, laser. Đồng thời, serum Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair còn thúc đẩy quá trình tái tạo và chăm sóc dưỡng ẩm cho làn da chuyên sâu.

 Serum phục hồi da Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair 

Serum phục hồi da Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair 

Giá tham khảo: 312.000 đ/ 50ml.

2.8 Tinh chất phục hồi da Vichy Mineral 89 Serum

Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp nổi tiếng, trực thuộc tập đoàn L'Oréal. Các sản phẩm của hãng đều chứa thành phần chính là nước khoáng Vichy độc quyền, mang tới hiệu quả dưỡng da và phục hồi da nhanh chóng.

Tinh chất phục hồi da Vichy Mineral 89 Serum gồm 89% nước khoáng núi lửa Vichy giúp củng cố và phục hồi hàng rào bảo vệ da. Kết hợp 0,4% Hyaluronic Acid, sản phẩm có khả năng giữ ẩm và cải thiện kết cấu da, trả lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng, đều màu.

Tinh chất phục hồi da Vichy Mineral 89 Serum

Tinh chất phục hồi da Vichy Mineral 89 Serum

Giá tham khảo: 995.000 đ/ 50ml.

2.9 Tinh chất siêu collagen DHC Super Collagen 98

Thương hiệu DHC (Daigaku Honyaku Center) là hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc, phục hồi làn da hiệu quả. 

Tinh chất 98 DHC Super Collagen chứa hàm lượng collagen tinh khiết gấp 98 lần so với các dòng sản phẩm chống lão hoá trước đây. Thành phần chính của tinh chất DHC Super Collagen 98 là dưỡng chất đột phá dipeptide-8. Đây là công nghệ trẻ hoá làn da, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da đã được độc quyền hoá và duy nhất chỉ được tìm thấy tại thương hiệu DHC Nhật Bản. 

Tinh chất siêu collagen DHC Super Collagen 98

Tinh chất siêu collagen DHC Super Collagen 98

DHC Super Collagen 98 còn chứa những nguyên liệu thiên nhiên quý giá như chiết xuất nấm Maitake, Glycogen, đường Isomerized và chiết xuất Sorbitol, giúp cấp ẩm và làm mờ nếp nhăn rõ rệt. Đồng thời, sản phẩm còn có công dụng dưỡng trắng da nhờ những phân tử collagen siêu nhỏ.

Công dụng của tinh chất siêu collagen DHC Super Collagen 98

Công dụng của tinh chất siêu collagen DHC Super Collagen 98

Săn deal Tinh chất dưỡng da siêu collagen 98 dưỡng ẩm, hỗ trợ chống lão hóa DHC Super Collagen (100ml) cực ưu đãi tại đây nhé!

Giá tham khảo: 1.025.000 đ/ 100ml.

product_sku=4511413522325

2.10 Serum phục hồi da sau khi tái tạo AHA The Inkey List Lactic Acid

The INKEY List là thương hiệu mỹ phẩm của Anh, nổi bật với dòng sản phẩm tập trung phát huy tối đa công dụng của các hoạt chất và hiệu quả khi sử dụng. AHA The Inkey List Lactic Acid là tinh chất dưỡng ẩm, chứa 2% axit hyaluronic, giúp đem lại làn da mịn màng và căng bóng. 

Thành phần chính Axit Hyaluronic có trong sản phẩm với khả năng cấp ẩm tuyệt vời, mỗi phân tử có thể chứa lượng nước gấp 1000 lần trọng lượng của chúng. Ngoài ra, thành phần Peptide Matrixyl 3000™ giúp sản xuất collagen tự nhiên và hỗ trợ điều trị các vấn đề lão hóa làn da.

 Serum phục hồi da sau khi tái tạo AHA The Inkey List Lactic Acid

Serum phục hồi da sau khi tái tạo AHA The Inkey List Lactic Acid

Giá tham khảo: 259.000 đ/ 30ml.

2.11 Serum làm dịu da Estée Lauder Perfectionist CP+R Wrinkle Lifting

Estée Lauder từ một thương hiệu mỹ phẩm đã trở thành một tập đoàn với 21 nhãn hiệu nổi tiếng khác nhau như: Estée Lauder, Clinique, Smashbox, MAC, Le Labo,...

Serum làm dịu da Estée Lauder Perfectionist CP+R Wrinkle Lifting giúp giảm đáng kể sự xuất hiện của nếp nhăn. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ CPR-75 đột phá, được chứng minh có khả năng tăng gấp đôi sức mạnh sản sinh collagen tự nhiên của da. 

Sau một thời gian sử dụng sản phẩm, bạn sẽ thấy rõ hiệu quả cải thiện các nếp nhăn được đầy đặn và mịn màng hơn. Đồng thời, trả lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng và tươi trẻ hơn.

Serum làm dịu da Estée Lauder Perfectionist CP+R Wrinkle Lifting

Serum làm dịu da Estée Lauder Perfectionist CP+R Wrinkle Lifting

Giá tham khảo: 3.870.000 đ/ 50ml.

2.12 Tinh chất làm dịu da La Roche-Posay Hyalu B5 Serum

Thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng La Roche-Posay đến từ Pháp. Các sản phẩm của hãng luôn được các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng, bởi độ an toàn và hiệu quả cao.

Tinh chất làm dịu da La Roche-Posay Hyalu B5 Serum với thành phần Axit Hyaluronic giúp cấp ẩm, làm giảm nếp nhăn, tái tạo nuôi dưỡng làn da, tăng độ săn chắc cho da. Đồng thời, sản phẩm mang tới khả năng phục hồi da nhanh chóng nhờ thành phần Vitamin B5.

Tinh chất làm dịu da La Roche-Posay Hyalu B5 Serum

Tinh chất làm dịu da La Roche-Posay Hyalu B5 Serum

Giá tham khảo: 879.000 đ/ 30ml.

2.13 Serum phục hồi da sau tái tạo Dr. Jart Cicapair Derma Green Solution

Dr.Jart là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, ra mắt trực tuyến vào năm 2005. Dr. Jart Cicapair Derma Green Solution là huyết thanh cô đặc giúp chăm sóc da nhạy cảm với thành phần chính là chiết xuất rau má, giúp làm dịu da, hỗ trợ phục hồi các tổn thương và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. 

Sản phẩm chứa phức hợp độc quyền Jartbiome của thương hiệu Dr.Jart+ được chiết xuất từ thành phần vi sinh vật có khả năng tăng cường sức khoẻ và cân bằng làn da, đồng thời cải thiện khả năng bảo vệ của da tối đa. 

​​Serum Dr. Jart Cicapair Derma Green Solution

Serum Dr. Jart Cicapair Derma Green Solution

Giá tham khảo: 516.000 đ/ 50ml.

2.14 Tinh chất dưỡng da DHC Super Collagen Supreme

Tinh chất dưỡng da DHC Super Collagen Supreme là một dòng serum phục hồi da sau tái tạo khác đến từ thương hiệu DHC. Sức mạnh đặc trị lão hóa từ Serum Super Collagen Supreme 294 nằm trong phân tử collagen peptide siêu nhỏ, nổi trội nhờ khả năng xóa mờ các nếp nhăn, tăng độ săn chắc và đàn hồi cho da, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa.

Tinh chất dưỡng da DHC Super Collagen Supreme

Tinh chất dưỡng da DHC Super Collagen Supreme

Sản phẩm tinh chất dưỡng da DHC Super Collagen Supreme là sự kết hợp khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu từ dầu Olive đậm đặc cùng Vitamin C tinh khiết, mang tới khả năng đánh bật các vết thâm nám trên da, đem lại làn da sáng hồng từ sâu bên trong. Đồng thời, sản phẩm DHC Super Collagen Supreme 294 còn có công dụng ức chế hình thành sẹo và đẩy mạnh quá trình hydrat hóa cho làn da mất nước rõ rệt.

Tinh chất dưỡng da DHC Super Collagen Supreme

Thành phần chính của tinh chất DHC Super Collagen Supreme

Mua sản phẩm Tinh chất siêu collagen hỗ trợ chống lão hóa, dưỡng ẩm, mờ nếp nhăn DHC Super Collagen Supreme tại Bestme.vn bạn nhé!

Giá tham khảo: 1.739.000 đ/ 100ml.

product_sku=4511413522332

2.15 Serum phục hồi và tái tạo da Kiehl's Midnight Recovery Concentrate

Kiehl's là thương hiệu mỹ phẩm Hoa Kỳ, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm dưỡng da, tóc và dưỡng thể cao cấp. Serum dưỡng da Midnight Recovery Concentrate được điều chế với hỗn hợp tinh dầu thiên nhiên, bao gồm: Tinh dầu hoa oải hương, Squalane và chiết xuất hoa anh thảo.

Sản phẩm được đánh giá là an toàn và lành tính cho mọi loại da, đặc biệt là làn da bị tổn thương và nhạy cảm. Kiehl's Midnight Recovery Concentrate sẽ mang tới khả năng phục hồi làn da hiệu quả và chuyên sâu vào ban đêm, để bạn thức dậy với làn da rạng ngời hơn vào buổi sáng.

Kiehl's Midnight Recovery Concentrate

Kiehl's Midnight Recovery Concentrate

Giá tham khảo: 1.750.000 đ/ 50ml.

3. Cách dùng serum tái tạo da mặt

Với đặc tính mỏng và nhẹ, Serum rất dễ bị bay hơi khỏi làn da. Điều này khiến cho các tinh chất khó thẩm thấu sâu vào bên trong làn da, cũng là nguyên nhân chính khiến da bạn không cải thiện, mặc dù thường xuyên sử dụng serum.

Cùng tham khảo cách sử dụng serum hiệu quả và tốt nhất cho làn da nhé.

  • Bước 1: Làm sạch da mặt với tẩy trangsữa rửa mặt.
  • Bước 2: Cân bằng độ ẩm cho da với toner.
  • Bước 3: Thoa serum, lấy serum ra tay và thoa đều lên mặt. Kết hợp massage nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt để các dưỡng chất có trong serum sẽ thẩm thấu hết vào da. 
  • Bước 4: Khóa ẩm bằng sản phẩm kem dưỡng ẩm, tránh việc serum bốc hơi nhanh chóng, gây mất tác dụng.

Sử dụng serum đúng cách

Sử dụng serum đúng cách

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp thông tin về serum phục hồi da sau tái tạo, cùng TOP 15 loại serum phục hồi da sau tái tạo tốt nhất hiện nay mà Bestme muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng bạn đã hiểu rõ về loại tinh chất này và tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của bản thân.

Theo dõi Bestme để cập nhật xu hướng làm đẹp và mẹo chăm sóc sức khỏe bổ ích nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut

Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&

REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!  

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?
Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?

Các dòng body mist dành cho nam của Bath and Body Works Men có những mùi hương nào? Hãy cùng Bestme khám phá ngay dưới đây n

Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết
Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết

Body mist Guess nổi bật với hương thơm đặc trưng quyến rũ và để lại dấu ấn riêng cho người dùng. Cùng Bestme review chi tiết hương thơm của những dòng body mist Guess

Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?
Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Nhiều người tỏ ra tò mò sữa tắm Lifebuoy có mấy loại? Cách sử dụng sữa tắm Lifebuoy như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá các loại

Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn
Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn

Sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc da Lifebuoy. Cùng Bestme review chi tiết hơn về dòng sản

[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?
[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?

Sữa tắm Enchanteur là sự kết hợp của nhiều loại hoa Pháp mang đến những trải nghiệm khó phai. Cùng Bestme khám phá sữa tắm Enchanteur mùi nào th

Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất
Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất

Sản phẩm chống nắng Sunblock được coi là vị “cứu tinh” mà bạn không nên bỏ qua. Cùng Bestme tìm hiểu đâu là sản phẩm kem chống nắng Sun

Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?
Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?

Fixderma đang trở nên vô cùng phổ biến với độ hot cao trên thị trường. Cùng Bestme tìm hiểu các loại kem chống nắng Fixderma có gì nổi bật n

Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây
Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây

Sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé được đánh giá cao bởi hiệu quả trong việc ngăn ngừa và trị rôm sảy, đồng thời giúp dưỡng ẩm cho da bé mềm mại

Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng
Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng

Hãy thử trải nghiệm sữa tắm Lifebuoy khổ qua. Sản phẩm này không chỉ giúp làm sạch da mà còn có khả năng trị mụn lưng một cách hiệu quả nh