SRM DHC

Dầu dưỡng tóc R3 Argan Hair Oil mùi nào thơm nhất?

Chủ nhật, 16/04/2023, 20:00 (+07:00)

Dầu dưỡng tóc r3 argan hair oil là một trong những tinh dầu dưỡng tóc được các chị em vô cùng yêu thích bởi mùi hương đa dạng và chất lượng vô cùng hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Bestme giải đáp đâu là dầu dưỡng tóc R3 Argan Oil thơm nhất mà các nàng mê hương thơm không thể bỏ qua nhé!

1. Dầu dưỡng tóc R3 Argan Hair Oil có mấy loại?

Raip R3 Argan Hair Oil có 5 loại, tương đương 5 mùi hương khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân và phù hợp với từng hoàn cảnh sử dụng. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về từng loại mùi hương:

  • Original: Đây là mùi hương truyền thống của Raip R3 Argan Hair Oil, với hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu và không gây kích ứng.
  • Lovely: Mùi hương đáng yêu, ngọt ngào và nữ tính, phù hợp cho các bạn gái yêu thích phong cách nữ tính và dịu dàng.
  • Elegance: Mùi hương thanh lịch, sang trọng, phù hợp cho những người thích phong cách tinh tế và lịch lãm.
  • Ocean Blue: Mùi hương tươi mát, năng động và sảng khoái, thích hợp cho mùa hè hay các hoạt động ngoài trời.
  • Baby Power: Mùi hương phấn baby nhẹ nhàng, tinh tế, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích hương thơm nhẹ nhàng, dịu dàng của phấn hoa em bé.

Dầu dưỡng tóc r3 Argan hair oil có tới 5 loại khác nhau

Dầu dưỡng tóc r3 Argan hair oil có tới 5 loại khác nhau

2. Dầu dưỡng tóc R3 Argan Hair Oil mùi nào thơm nhất?

Các mùi hương trong dầu dưỡng tóc R3 Argan Hair Oil đều được đánh giá là thơm và dễ chịu. Tuy nhiên, mùi hương thích hợp và thơm nhất sẽ phụ thuộc vào sở thích và phong cách của từng người. Bạn nên thử và trải nghiệm từng mùi để tìm ra mùi hương phù hợp nhất với mình. Bestme gợi ý:

  • Nếu nàng thích mùi thơm nhẹ nhàng, hãy lựa chọn dòng Original – có vỏ chai màu vàng cam; 
  • Nếu nàng yêu hương vị ngọt nào, đáng yêu thì Lovely – màu hồng pastel là dòng thích hợp cho nàng. 
  • Tương tự, dòng Ocean Blue – màu xanh biển rất phù hợp quý cô thích sự tươi mát của ngày hè;
  • Còn Elegance – màu tím nhạt có mùi hương sang trọng, giúp các quý cô thanh lịch; 
  • Cuối cùng, Baby Powder – sản phẩm có màu xanh lá pastel sẽ là chân ái cho các nàng yêu hương phấn thơm dịu nhẹ.

Mỗi sản phẩm phù hợp một cá tính và sở thích khác nhau

Mỗi sản phẩm phù hợp một cá tính và sở thích khác nhau

3. Đánh giá tinh dầu dưỡng tóc R3 Argan Hair Oil

3.1 Về thành phần

Tinh dầu dưỡng tóc R3 Argan Hair Oil là một sản phẩm dưỡng tóc chứa nhiều dưỡng chất quý giá, trong đó thành phần chính là tinh dầu Argan. Tinh dầu Argan có chứa axit béo chưa bão hòa như axit oleic và axit linolenic, vitamin E, axit ferulic... giúp bảo vệ tóc khỏi tia cực tím và nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh.

Ngoài tinh dầu Argan, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần tự nhiên khác như dầu cây Hắc Mai biển, dầu hoa cúc, dầu Jojoba, dầu bơ, dầu hạt nho, dầu ô liu và dầu hạt hướng dương. Các thành phần này cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để tóc khỏe mạnh, suôn mềm và bóng mượt, đồng thời giúp ngăn ngừa tình trạng tóc khô xơ, hư tổn, rụng tóc và kích thích mọc tóc mới.

Đặc biệt, tinh dầu dưỡng tóc R3 Argan Hair Oil không chứa cồn, giúp tránh khô hóa tóc và không gây tổn thương cho tóc như một số sản phẩm khác chứa cồn.

Tinh dầu dưỡng tóc R3 Argan Hair Oil là một sản phẩm dưỡng tóc chứa nhiều dưỡng chất quý giá

Tinh dầu dưỡng tóc R3 Argan Hair Oil là một sản phẩm dưỡng tóc chứa nhiều dưỡng chất quý giá

3.2 Về công dụng

Tinh dầu dưỡng tóc R3 Argan Hair Oil có nhiều công dụng tuyệt vời cho tóc, bao gồm:

  • Phục hồi tóc từ sâu bên trong: Tinh dầu Argan và các dưỡng chất tự nhiên trong sản phẩm thâm nhập sâu vào cấu trúc tóc, giúp phục hồi tóc từ bên trong, giúp tóc khỏe mạnh hơn và chống lại tình trạng tóc khô xơ, hư tổn.
  • Làm cho tóc bóng mượt tức thì: Sản phẩm giúp tóc bóng mượt ngay lập tức sau khi sử dụng, không làm bết dính hay nặng tóc.
  • Giảm thời gian sấy tóc hay tạo kiểu: Sản phẩm giúp giảm đi một nửa thời gian sấy tóc hay tạo kiểu, giúp tóc khô nhanh hơn và dễ dàng hơn trong việc tạo kiểu.
  • Ngăn ngừa tình trạng xơ rối, chẻ ngọn, gãy rụng: Tinh dầu dưỡng tóc R3 Argan Hair Oil giúp tóc được nuôi dưỡng mềm mượt và bóng mượt, ngăn ngừa tình trạng tóc khô xơ, chẻ ngọn, gãy rụng.
  • Sản phẩm không chứa cồn, an toàn cho da và rất lành tính: Sản phẩm không chứa cồn nên rất an toàn cho da đầu và tóc, không gây khô hóa tóc hay kích ứng da.

Sản phẩm đem lại nhiều công dụng tuyệt vời cho mái tóc của bạn

Sản phẩm đem lại nhiều công dụng tuyệt vời cho mái tóc của bạn

3.3 Kết cấu sản phẩm

Kết cấu của tinh dầu dưỡng tóc R3 Argan Hair Oil là dạng dầu nhẹ, dễ thấm sâu vào tóc mà không để lại cảm giác bết dính hay nặng trên tóc. Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu, giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái.

Để sử dụng, bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ tinh dầu R3 Argan Hair Oil và thoa đều lên tóc, massage nhẹ nhàng để sản phẩm thấm sâu vào tóc và đạt được hiệu quả tốt nhất. Sản phẩm phù hợp với mọi loại tóc, đặc biệt là tóc khô xơ, hư tổn và yếu.

4. Dầu dưỡng tóc Raip R3 Argan Hair Oil có tốt không?

Tinh dầu dưỡng tóc r3 argan hair oil là một sản phẩm vô cùng TỐT và đáng để các nàng trải nghiệm. Với mức giá vô cùng dễ chịu, chị em đã có thể sở hữu một sản phẩm dầu dưỡng tóc chất lượng và hiệu quả cao, giúp tóc các nàng chắc khỏe, mềm mượt và óng ả. 

Các nàng hoàn toàn không cần lo lắng về tác hại của cồn hay các thành phần độc hại khác, vì sản phẩm vô cùng lành tính, dịu nhẹ với bảng thành phần hoàn toàn tự nhiên và nổi bật là tinh dầu argan. Hơn nữa, với 5 dòng khác nhau, chị em có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một mùi hương phù hợp với sở thích và phong cách của chính mình. 

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dưỡng tóc chất lượng và giá cả hợp lý, thì tinh dầu dưỡng tóc Raip R3 Argan Hair Oil là một lựa chọn tuyệt vời!

Nàng không cần lo bết tóc khi sử dụng sản phẩm nhé!

Nàng không cần lo bết tóc khi sử dụng sản phẩm nhé!

5. Dầu dưỡng tóc R3 Argan Hair Oil giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Hiện nay, dầu dưỡng tóc r3 argan hair oil được phân phối trên thị trường với mức giá dao động trong khoảng từ 120.000 đến 180.000 đồng cho một sản phẩm có dung tích 100ml.

Bạn có thể dễ dàng mua các sản phẩm chính hãng trên website của nhà sản xuất hoặc trên các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Shopee, Sendo. Ngoài ra, chị em cũng có thể tìm mua dòng tinh dầu này tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị hoặc salon tóc trên toàn quốc.

Bestme hiện không phân phối dầu dưỡng tóc R3 Argan Hair Oil, song, chị em có thể tham khảo và trải nghiệm Kem Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu & Phục Hồi Tóc Salon Link Extra Link Treatment - Một siêu phẩm chăm sóc tóc với hương thơm hoa nhẹ, mang lại cảm giác dễ chịu và thư giãn khi sử dụng!

product_sku=4513574015005

Tổng kết 

Trên đây là tất tần tật về dầu dưỡng tóc r3 argan hair oil. Hy vọng qua bài viết, nàng có thể tìm cho mình một sản phẩm dầu dưỡng với mùi hương ưng ý nhất! Và đừng quên theo dõi website của Bestme để được cập nhật thêm nhiều kiến thức làm đẹp hữu ích khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?

Bạn đang quan tâm đến hiệu quả của mặt nạ ngủ Garnier dưỡng sáng da ban đêm? Cùng Bestme review chi tiết về thành phần, công dụng cùng những ưu và

REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?
REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?

Mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản được nhiều chị em lựa chọn. Vậy các loại mặt nạ của thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào có thực sự tốt? Cùng Bestme tìm câu trả

Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất

Bestme sẽ giới thiệu ngay tới bạn 11 dòng serum chống lão hóa cho tuổi 50 cực hiệu quả, mang tới cho bạn làn da trẻ hóa và căng mịn nhất.  

Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme review 5 loại mặt nạ ngủ thương hiệu Bioaqua phổ biến nhất hiện nay, giúp bạn đánh giá được chất lượng và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu củ

Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất
Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất

Mặt nạ ngủ Klairs rất được phái đẹp ưa chuộng. Cùng Bestme review mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E và cách sử dụng chi tiết nhất nhé!  

REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?
REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?

Mask ngủ Innisfree là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng trên thị trường. Cùng Bestme REVIEW các dòng mặt nạ ngủ Innisfree có tố

Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?
Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết của mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask để cập nhật và nắm bắt xu thế thị trường làm đẹp nhé!  

Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất
Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất

Hãy cùng Bestme khám phá ngay danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay nhé!  

Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?
Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu ngay 3 loại mặt nạ ngủ Vichy giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe từ sâu bên trong đang cực HOT trên thị trường nhé!

REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?
REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?

Mặt nạ ngủ Senka Deep Moist Gel Cream là một sản phẩm cấp ẩm được nhiều người yêu thích. Cùng Bestme review chi tiết về ưu điểm, nhược điểm, cách sử dụng sản phẩm đ&a

REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết
REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết

Đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, các sản phẩm mặt nạ ngủ Sulwhasoo rất được săn đón nhờ vào khả năng làm đẹp vô cùng ấn tượng. Cùng Bestme REVIEW 3 l

Các loại mặt nạ mắt Bioaqua có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?
Các loại mặt nạ mắt Bioaqua có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

Nhiều người băn khoăn về chất lượng cũng như địa chỉ mua mặt nạ mắt Bioaqua chính hãng ở đâu uy tín. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc

Đánh giá mặt nạ mắt Real Vita nội địa Hàn Quốc có tốt không?
Đánh giá mặt nạ mắt Real Vita nội địa Hàn Quốc có tốt không?

Nhiều người băn khoăn không biết liệu sản phẩm mặt nạ mắt Real Vita có hiệu quả thật không? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này trong bài viết

10 loại mặt nạ mắt Hàn Quốc tốt nhất giảm quầng thâm hiệu quả
10 loại mặt nạ mắt Hàn Quốc tốt nhất giảm quầng thâm hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều dòng mặt nạ mắt Hàn Quốc để các chị em lựa chọn. Bài viết dưới đây Bestme sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm được đánh gi&aacu

Mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 14 loại nên dùng nhất
Mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 14 loại nên dùng nhất

Mặt nạ ngủ vốn là giải pháp nuôi dưỡng làn da mềm mại, căng bóng nên rất được các chị em ưa chuộng. Vậy mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? C