Viên uống việt quất

Dầu gội Arganoil Protein Delofil giá bao nhiêu?

Chủ nhật, 21/05/2023, 21:00 (+07:00)

Trên thị trường có rất nhiều loại dầu gội đầu khác nhau, trong đó dầu gội Argan Oil Protein Delofil được mọi người yêu thích bởi chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Trong bài viết này, hãy cùng Bestme tìm hiểu dầu gội Arganoil Protein Delofil giá bao nhiêu ngay nhé!

1. Giới thiệu dầu gội Argan Oil Protein Delofil

Dầu gội Argan Oil Protein Delofil là sản phẩm đến từ thương hiệu Delofil của Ý. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu như dầu gội, dầu xả, kem ủ, dưỡng tóc,....

Với các thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến, các sản phẩm của Delofil luôn mang lại hiệu quả chăm sóc tóc chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường.

Các sản phẩm của Delofil phù hợp với các tình trạng khác nhau của tóc như tóc khô, tóc dầu, tóc hư tổn, tóc yếu,...  Delofil luôn cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao, giúp bạn có được một mái tóc khỏe đẹp và bóng mượt tự nhiên.

Dầu gội Arganoil Protein Delofil giá bao nhiêu? - 1
Các sản phẩm chăm sóc tóc của Delofil

Tại Việt Nam, Delofil đã có mặt nhiều năm trên thị trường và đã nhận được đánh giá cao của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Trong đó, dầu gội Argan Oil Protein Delofil là được quan tâm và yêu thích hơn cả.

Với thành phần chính từ tinh dầu Argan, collagen và keratin cùng nhiều nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, sản phẩm giúp bảo vệ và phục hồi tóc hư tổn, cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp tóc trở nên mềm mượt và chắc khỏe. Đồng thời còn giúp làm sạch tóc hiệu quả mà không gây đau rát hay khô da đầu.

Dầu gội Arganoil Protein Delofil giá bao nhiêu? - 2
Dầu gội đầu Argan Oil Protein Delofil

Ngoài ra, hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu cũng là một điểm cộng không nhỏ giúp dầu gội Argan Oil Protein Delofil nhận được sự yêu thích của khách hàng trên khắp thế giới.

2. Dầu gội Argan Oil Protein Delofil giá bao nhiêu?

Dầu gội đầu Argan Oil Protein Delofil có giá thị trường khoảng 250.000 VND với dung tích 800ml.

Tuy nhiên, tùy vào các cửa hàng khác nhau mà sẽ có giá khác nhau, nhưng nhìn chung đây là một con số tương đối hợp lý, phù hợp với chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Vì thế, bạn có thể yên tâm sử dụng hàng ngày giúp sở hữu mái tóc chắc khỏe, suôn mượt tự nhiên.

Thông thường, dầu gội Argan Oil Protein Delofil sẽ được dùng kèm với dầu xả Argan Oil Protein Delofil để mang lại hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể mua kết hợp 2 loại sản phẩm này với mức giá khoảng 450.000 VNĐ/cặp.

Dầu gội Arganoil Protein Delofil giá bao nhiêu? - 3
Dầu gội đầu Argan Oil Protein Delofil

Để mua được dầu gội Argan Oil Protein Delofil chính hãng, bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng lớn, uy tín, chuyên phân phối các sản phẩm ngoại nhập trên cả nước. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua sản phẩm trực tuyến qua các trang web hoặc các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,...

3. Review dầu gội Delofil Argan Oil Protein

3.1 Thành phần

Dầu gội đầu Argan Oil Protein Delofil sở hữu bảng thành phần chất lượng. Trong đó, phải kể đến các thành phần chính như:

  • Dầu Argan

Đây là loại dầu được chiết xuất từ hạt của cây Argan nổi tiếng ở Châu Phi có chứa nhiều Vitamin E, axit béo, chất chống oxy hóa,... giúp dưỡng ẩm, phục hồi cho tóc, đồng thời còn làm mềm và mượt tóc, ngăn ngừa gàu và ngứa da đầu.

  • Protein

Protein là một thành phần quan trọng trong cấu trúc của tóc giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và ngăn ngừa hư tổn. Chính vì thế, cung cấp đầy đủ protein cho tóc là rất cần thiết để giữ cho mái tóc luôn khỏe đẹp.

Dầu gội Arganoil Protein Delofil giá bao nhiêu? - 4
Dầu gội đầu Argan Oil Protein Delofil

Ngoài ra, dầu gội đầu Argan Oil Protein Delofil còn có nhiều thành phần khác như: Nước, Natri Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Glycol Distearate, Argania Spinosa Kernel Oil (dầu Argan), Hydrolyzed Collagen (Collagen thủy phân), Hydrolyzed Keratin (Keratin thủy phân), Polyquaternium-7, Polyquaternium-10, Cocamide Mea, Sodium Chloride, Citric Acid, Disodium Edta, Phenoxyethanol, Sodium Benzoate, Fragrance.

3.2 Công dụng

Nhờ những thành phần giàu dưỡng chất trên mà dầu gội đầu Argan Oil Protein Delofil có nhiều công dụng trong việc nuôi dưỡng và phục hồi tóc như:

  • Nhanh chóng phục hồi lại dấu hiệu hư tổn của tóc như khô xơ, chẻ ngọn, gãy rụng,...
  • Cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho tóc mềm mượt, chắc khỏe và tăng tính đàn hồi tự nhiên của tóc.
  • Kích thích tóc mọc dày, dài và khỏe mạnh hơn.
  • Làm sạch tóc và da đầu, hạn chế tối đa hình thành gàu
  • Bảo vệ tóc khỏi những tác hại bởi môi trường, hóa chất, thuốc nhuộm, nhiệt độ,...
  • Hương thơm nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

3.3 Hiệu quả sau khi dùng

Dầu gội đầu Argan Oil Protein Delofil là sản phẩm nuôi dưỡng và chăm sóc tóc toàn diện nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.

Chỉ sau thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt mà sản phẩm mang lại, giảm khô xơ, tóc chẻ ngọn,... cho bạn sở hữu mái tóc chắc khỏe bên trong, suôn mượt bồng bềnh bên ngoài.

Đặc biệt, dầu gội đầu Argan Oil Protein Delofil còn rất thích hợp đối với những chị em sở hữu làn da đầu nhiều dầu nhờn,  hoặc thường xuyên xuất hiện gàu ngứa vì bên trong sản phẩm có chứa thành phần Zinc Pyrithione chất lượng.

Dầu gội Arganoil Protein Delofil giá bao nhiêu? - 5
Dầu gội đầu Argan Oil Protein Delofil

Ngoài ra, sản phẩm còn có hương thơm dịu nhẹ của dầu argan, kết hợp cùng với nhiều hương liệu khác tạo ra mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, mang lại cảm giác sảng khoái ngay sau khi sử dụng.

4. Cách sử dụng dầu gội Argan Oil Protein Delofil

Để dầu gội Argan Oil Protein Delofil mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn có thể tham khảo cách sử dụng sản phẩm như sau:

  • Bước 1: Làm ướt tóc với nước sạch.
  • Bước 2: Lấy một lượng dầu gội vừa đủ vào lòng bàn tay từ từ tạo bọt và massage nhẹ nhàng lên tóc trong khoảng 3 phút sau đó xả sạch với nước.
  • Bước 3: Lấy 1 lượng dầu xả Argan Oil Protein Delofil vừa đủ, nhẹ nhàng thoa đều lên từ thân đến ngọn tóc và massage nhẹ nhàng trong khoảng 2 – 3 phút.
  • Bước 4: Gội lại với nước sạch và để tóc khô tự nhiên.
Dầu gội Arganoil Protein Delofil giá bao nhiêu? - 6
Sử dụng dầu gội Argan Oil Protein Delofil đúng cách để có được hiệu quả phục hồi tóc đúng như ý muốn

LƯU Ý:

  • Nếu sản phẩm dính vào mắt, hãy ngay tập tức rửa lại bằng nước sạch.
  • Để xa tầm tay của trẻ em.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Hiện tại Bestme không phân phối dầu gội Delofil. Tuy nhiên, bạn có thể trải nghiệm dầu gội dưỡng tóc DHC Q10 Revitalizing Shampoo EX mang lại hiệu quả cao trong việc nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt từ gốc đến ngọn.

product_sku=4511413524039

Tổng kết

Dầu gội Argan Oil Protein Delofil là sản phẩm nuôi dưỡng và chăm sóc tóc toàn diện ngay tại nhà mà bạn không thể bỏ qua. Hãy dùng thử sản phẩm và tận hưởng mái tóc suôn mượt, bồng bềnh mà sản phẩm mang lại ngay nhé!

Đừng quên tiếp tục theo dõi Bestme để nhận được những chia sẻ hữu ích về mỹ phẩm và làm đẹp mỗi ngày!

Có thể bạn sẽ thích
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut

Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&

REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!  

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?
Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?

Các dòng body mist dành cho nam của Bath and Body Works Men có những mùi hương nào? Hãy cùng Bestme khám phá ngay dưới đây n

Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết
Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết

Body mist Guess nổi bật với hương thơm đặc trưng quyến rũ và để lại dấu ấn riêng cho người dùng. Cùng Bestme review chi tiết hương thơm của những dòng body mist Guess

Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?
Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Nhiều người tỏ ra tò mò sữa tắm Lifebuoy có mấy loại? Cách sử dụng sữa tắm Lifebuoy như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá các loại

Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn
Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn

Sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc da Lifebuoy. Cùng Bestme review chi tiết hơn về dòng sản

[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?
[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?

Sữa tắm Enchanteur là sự kết hợp của nhiều loại hoa Pháp mang đến những trải nghiệm khó phai. Cùng Bestme khám phá sữa tắm Enchanteur mùi nào th

Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất
Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất

Sản phẩm chống nắng Sunblock được coi là vị “cứu tinh” mà bạn không nên bỏ qua. Cùng Bestme tìm hiểu đâu là sản phẩm kem chống nắng Sun

Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?
Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?

Fixderma đang trở nên vô cùng phổ biến với độ hot cao trên thị trường. Cùng Bestme tìm hiểu các loại kem chống nắng Fixderma có gì nổi bật n

Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây
Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây

Sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé được đánh giá cao bởi hiệu quả trong việc ngăn ngừa và trị rôm sảy, đồng thời giúp dưỡng ẩm cho da bé mềm mại

Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng
Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng

Hãy thử trải nghiệm sữa tắm Lifebuoy khổ qua. Sản phẩm này không chỉ giúp làm sạch da mà còn có khả năng trị mụn lưng một cách hiệu quả nh