RAU CỦ + VTM C 90N

Dưỡng tóc Mise En Scene review chi tiết từng dòng sản phẩm

Chủ nhật, 07/05/2023, 16:00 (+07:00)

Mise En Scene chắc chắn là cái tên đã rất quen thuộc với những bạn muốn sở hữu mái tóc suôn mượt, chắc khỏe tự nhiên bởi những hiệu quả vượt trội mà các sản phẩm này mang lại. Trong bài viết này, hãy cùng Bestme tìm hiểu Dưỡng tóc Mise En Scene review chi tiết từng dòng sản phẩm để giúp bạn chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất ngay nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu

Mise En Scene là thương hiệu con thuộc tập đoàn 'hùng mạnh" Amore Pacific - Hàn Quốc. Đây là một tập đoàn mỹ phẩm lớn hàng đầu tại xứ sở Kim Chi, sở hữu nhiều thương hiệu đình đám như: Innisfree, Laneige, Mamonde, Etude, House,... Trong đó, Mise En Scene chuyên về các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu ngay tại nhà. 

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Mise En Scene đã trở thành thương hiệu dưỡng tóc số 1 tại Hàn Quốc và được yêu thích trên khắp châu Á.

Các sản phẩm dưỡng tóc của thương hiệu Mise En Scene
Các sản phẩm dưỡng tóc của thương hiệu Mise En Scene

Các dòng sản phẩm chính của Mise En Scene dành cho mái tóc phải kể đến như: dầu gội đầu, dầu xả, sản phẩm tạo kiểu, tinh dầu dưỡng tóc,... Đặc biệt, bộ sản phẩm serum dưỡng tóc Mise En Scene Perfect Serum được công nhận là “serum quốc dân” và nhận được giải thưởng Cosmo Beauty Awards Châu Á năm 2011 bởi khả năng nuôi dưỡng và phục hồi tóc vượt trội.

2. Review dòng dưỡng tóc Mise En Scene Perfect Serum

2.1 Dầu gội Perfect Serum Original Shampoo

Dầu gội Perfect Serum Original Shampoo là sản phẩm nổi tiếng nằm trong bộ dưỡng tóc Mise En Scene Perfect Serum được rất nhiều chị em yêu thích sử dụng hàng ngày. 

Sản phẩm chứa chiết xuất 7 loại tinh dầu nổi tiếng như: dầu Argan, dầu hoa trà, dầu hạnh nhân, dầu dừa, dầu marula, dầu jojoba, và dầu oliu giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe từ bên trong, ngăn ngừa tình trạng xơ rối, gãy rụng. Đặc biệt, sản phẩm còn có chứa Vitamin E, hợp chất Protein, polyphenol giúp bảo vệ tóc khỏi quá trình oxy hóa, cân bằng độ ẩm, phục hồi mái tóc bị hư tổn từ gốc đến ngọn. 

2.2 Dầu xả Perfect Serum Original Conditioner

Đi cùng với dầu gội là dầu xả Perfect Serum Original Conditioner cũng được chiết xuất từ 7 loại tinh dầu kể trên cùng các dưỡng chất khác giúp tăng cường độ bóng mượt của tóc, phục hồi hư tổn và ngăn ngừa tình trạng tóc bị gãy rụng, chẻ ngọn, khô xơ. 

Bộ dầu gội và dầu xả Perfect Serum Original mẫu mới
Bộ dầu gội và dầu xả Perfect Serum Original mẫu mới

Đặc biệt, sản phẩm có hương thơm mát từ cam chanh, hoa oải hương, hoa nhài, hoa hồng, xạ hương,... dịu nhẹ, thanh mát giúp bạn sở hữu mái tóc bồng bềnh, thơm ngát dài lâu.

2.3 Kem xả Perfect Serum Treatment

Kem xả và ủ Perfect Serum Treatment là sản phẩm chuyên sâu giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho tóc, đặc biệt là mái tóc khô xơ, chẻ ngọn do tiếp xúc nhiều với hóa chất, thuốc nhuộm, khói bụi. Chỉ sau thời gian ngắn sử dụng sẽ giúp bạn lấy lại mái tóc suôn mượt, bồng bềnh tự nhiên. 

 Kem xả Perfect Serum Treatment
 Kem xả Perfect Serum Treatment

Để sử dụng sản phẩm, bạn có thể dùng thay cho dầu xả thông thường hoặc dùng để ủ tóc từ 15-20 phút giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng và vượt trội.

2.4 Tinh chất dưỡng tóc Perfect Serum

Tinh chất dưỡng tóc Perfect Serum là một trong những bộ sản phẩm nổi tiếng nhất của nhà Mise En Scene. Sản phẩm có 5 loại phù hợp với từng loại tóc và mục đích sử dụng khác nhau như:

  • Dưỡng tóc Miseen Scene Perfect Serum Original: Đây là dòng sản phẩm cơ bản nhất, có thể dùng cho mọi loại tóc. Với thành phần chính là tinh dầu argan, sữa ong chúa,.... sản phẩm giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, suôn mượt, khắc phục mọi vấn đề về tóc như khô xơ, chẻ ngọn,... nên rất thích hợp cho những bạn có nhu cầu chăm sóc tóc toàn diện.
  • Dưỡng tóc Miseen Scene Perfect Serum Super Rich: Đây là sản phẩm dành riêng mái tóc bị hư tổn nặng nề do hóa chất, thuốc nhuộm và khói bụi,... Chỉ sau thời gian ngắn sử dụng, mái tóc sẽ giảm hẳn khô xơ, gãy rụng, chẻ ngọn,... nhờ thành phần dưỡng chất từ sữa ong chúa, tinh chất hoa hồng, tinh dầu argan....

Bộ sản phẩm tinh chất dưỡng tóc Perfect Serum
Bộ sản phẩm tinh chất dưỡng tóc Perfect Serum

  • Dưỡng tóc Miseen Scene Perfect Serum Styling: Đây là sản phẩm rất thích hợp dành cho mái tóc khi tạo kiểu hoặc muốn giữ nếp tóc lâu dài bởi khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ tóc vượt trội. Đặc biệt nên dùng với những bạn thường xuyên sử dụng máy sấy tóc, máy uốn, máy ép ở nhiệt độ cao.
  • Dưỡng tóc Miseen Scene Perfect Serum Watery: Đây là phiên bản nâng cấp hơn khi bổ sung tinh dầu dừa giúp dưỡng ẩm và bảo vệ tóc vượt trội cho bạn mái tóc mềm mượt, chắc khỏe từ bên trong. Đặc biệt, dù có thành phần tinh dầu dừa sản phẩm vẫn có mùi hương nước hoa sang trọng, thanh mát cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn ngay sau khi sử dụng.
  • Dưỡng tóc Miseen Scene Perfect Serum Rose Perfume: Đây là phiên bản đặc biệt rất thích hợp với những bạn yêu thích hương hoa hồng thanh mát, dịu nhẹ. Sử dụng Perfect Serum Rose Perfume giúp bạn tự tin khoe mái tóc suôn mượt, bồng bềnh tự nhiên cùng hương thơm cuốn hút.

3. Review dòng dưỡng tóc Mise En Scene Hello Bubble All Star

3.1 Dầu gội dưỡng tóc suôn mượt Hello Bubble All Star Smoothing Shampoo

Dầu gội dưỡng tóc suôn mượt Hello Bubble All Star Smoothing Shampoo là sản phẩm dầu gội chuyên biệt dành riêng cho mái tóc đã và đang nhuộm màu. 

Với các thành phần quan trọng từ Protein Complex, công nghệ Biotin Booster, sản phẩm cân bằng lượng protein cần thiết giúp nuôi dưỡng và chăm tóc mái tóc bóng mượt hơn. Đồng thời, phục hồi mái tóc hư tổn, giảm tình trạng tóc khô xơ, gãy rụng mang đến cho bạn mái tóc chắc khỏe, suôn mượt tự nhiên.  

Dầu gội dưỡng tóc suôn mượt Hello Bubble All Star Smoothing Shampoo
Dầu gội dưỡng tóc suôn mượt Hello Bubble All Star Smoothing Shampoo

3.2 Dầu xả dưỡng tóc suôn mượt Hello Bubble All Star Smoothing Conditioner

Dầu xả dưỡng tóc suôn mượt Hello Bubble All Star Smoothing Conditioner là dòng sản phẩm dùng kết hợp với dầu gội dưỡng tóc Hello Bubble All Star Smoothing Shampoo. Với độ đôi sản phẩm này, bạn không còn phải lo lắng mái tóc nhuộm bị hư tổn, bay màu.

Bộ dầu gội, dầu xả, kem xả dưỡng tóc suôn mượt Hello Bubble All Star Smoothing Conditioner
Bộ dầu gội, dầu xả, kem xả dưỡng tóc suôn mượt Hello Bubble All Star Smoothing Conditioner

Sản phẩm với kết cấu kem đậm đặc, công thức Protein Complex cùng nhiều dưỡng chất quan trọng khác giúp tóc bóng mượt hơn, giảm tình trạng khô xơ, gãy rụng. Đặc biệt, sản phẩm còn có hương thơm trái cây tưới mát, đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái ngay sau khi sử dụng.

3.3 Kem xả dưỡng tóc suôn mượt Hello Bubble All Star Smoothing Treatment

Nằm trong bộ sản phẩm dưỡng tóc Mise En Scene Hello Bubble All Star, kem xả dưỡng tóc suôn mượt Hello Bubble All Star Smoothing Treatment là giải pháp hoàn hảo cho những bạn có mái tóc yếu, thiếu dưỡng chất và bị hư tổn nhiều.

Sản phẩm có chứa nhiều thành phần dưỡng chất cùng công thức Protein Complex giúp giữ màu tóc nhuộm lâu hơn và phục hồi hư tổn cho bạn mái tóc suôn mượt, óng ả tự nhiên.

Kem xả dưỡng tóc suôn mượt Hello Bubble All Star Smoothing Treatment
Kem xả dưỡng tóc suôn mượt Hello Bubble All Star Smoothing Treatment

Hiện tại Bestme chưa phân phối các sản phẩm dưỡng tóc Mise en Scene. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo sản phẩm Kem Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu & Phục Hồi Tóc Salon Link Extra Link Treatment (250g) với các thành phần dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc hư tổn cực hiệu quả, mang lại cho bạn mái tóc đẹp như vừa bước ra từ salon chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Tham khảo ngay nhé!

product_sku=4513574015005

4. Cách phân biệt sản phẩm dưỡng tóc Mise En Scene hàng giả hàng nhái

Hiện nay, các sản phẩm dưỡng tóc của thương hiệu Mise En Scene rất được mọi người yêu thích nên cũng có không ít các cửa hàng bày bán hàng giả, hàng kém chất lượng nhằm lừa gạt người tiêu dùng. Sử dụng hàng nhái không chỉ khiến mái tóc của bạn không được chăm sóc đúng cách mà ngược lại còn khiến tóc bị hư tổn nhiều hơn do tiếp xúc với hóa chất độc hại. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn và cân nhắc kỹ trước khi mua sản phẩm để đảm bảo là hàng chính hãng, chất lượng.

Để phân biệt sản phẩm dưỡng tóc Mise En Scene hàng chính hãng, bạn có thể tham khảo một số cách sau:

  • Mức giá tương đương với công bố của thương hiệu: Hầu hết các sản phẩm chính hãng đều có mức giá tương đối giống nhau tại các cửa hàng. Nếu bạn thấy các sản phẩm có mức giá thấp hơn quá nhiều thì không nên mua vì đó rất có thể là hàng giả, hàng nhái.
  • Kiểm tra mác nhãn, mã QR, thông số ghi trên sản phẩm: Mỗi sản phẩm đều có mã vạch khác nhau để người dùng có thể tra cứu thông tin về sản phẩm nên bạn có thể kiểm tra thông số này trước khi mua. Đồng thời, xem xét về màu chữ, độ bóng của sản phẩm.
  • Nên mua hàng tại các cửa hàng lớn, uy tín để đảm bảo hàng nhập khẩu chính hãng, có bảo hành đầy đủ.

Tổng kết 

Trên đây là những thông tin về dưỡng tóc Mise En Scene review mà Bestme muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức để chọn lựa sản phẩm phù hợp, lấy lại mái tóc chắc khỏe, suôn mượt tự nhiên.

Đừng quên tiếp tục theo dõi Bestme để nhận được những chia sẻ hữu ích về mỹ phẩm và làm đẹp ngay nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?
Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Nhiều người tỏ ra tò mò sữa tắm Lifebuoy có mấy loại? Cách sử dụng sữa tắm Lifebuoy như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá các loại

Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn
Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn

Sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc da Lifebuoy. Cùng Bestme review chi tiết hơn về dòng sản

[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?
[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?

Sữa tắm Enchanteur là sự kết hợp của nhiều loại hoa Pháp mang đến những trải nghiệm khó phai. Cùng Bestme khám phá sữa tắm Enchanteur mùi nào th

Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất
Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất

Sản phẩm chống nắng Sunblock được coi là vị “cứu tinh” mà bạn không nên bỏ qua. Cùng Bestme tìm hiểu đâu là sản phẩm kem chống nắng Sun

Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?
Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?

Fixderma đang trở nên vô cùng phổ biến với độ hot cao trên thị trường. Cùng Bestme tìm hiểu các loại kem chống nắng Fixderma có gì nổi bật n

Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây
Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây

Sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé được đánh giá cao bởi hiệu quả trong việc ngăn ngừa và trị rôm sảy, đồng thời giúp dưỡng ẩm cho da bé mềm mại

Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng
Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng

Hãy thử trải nghiệm sữa tắm Lifebuoy khổ qua. Sản phẩm này không chỉ giúp làm sạch da mà còn có khả năng trị mụn lưng một cách hiệu quả nh

Review sữa tắm Alpha Arbutin dưỡng trắng da từ A đến Z
Review sữa tắm Alpha Arbutin dưỡng trắng da từ A đến Z

Sữa tắm Alpha Arbutin được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn cho da, giúp cải thiện màu da hiệu quả và làm mờ thâm n&a

Đánh giá xịt chống nắng Maigoole có tốt không? Giá bao nhiêu?
Đánh giá xịt chống nắng Maigoole có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xịt chống nắng Maigoole có thể bảo vệ da tốt trước tác hại của ánh sáng mặt trời? Mua ở đâu và có giá như thế nào? Các thông

Review xịt chống nắng Odbo Sun Smile chi tiết nhất từ A - Z
Review xịt chống nắng Odbo Sun Smile chi tiết nhất từ A - Z

Thương hiệu Odbo cùng sản phẩm xịt chống nắng Sun Smile rất được chị em yêu thích. Bài viết này, cùng Bestme Review xịt chống nắng Odbo Sun Smile chi tiết nh&e

Kem chống nắng Nga loại nào tốt? Review 8 sản phẩm đáng dùng
Kem chống nắng Nga loại nào tốt? Review 8 sản phẩm đáng dùng

Kem chống nắng Nga được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Bestme sẽ review cho bạn 8 sản phẩm kem chống nắng của Nga tốt nhất, phù hợp với mọi loạ

Review các mùi sữa tắm Tesori d’Oriente thơm lâu
Review các mùi sữa tắm Tesori d’Oriente thơm lâu

Sữa tắm Tesori d’Oriente mang đến nhiều dòng sữa tắm nước hoa đầy huyền bí, quyến rũ. Cùng Bestme review các mùi sữa tắm Tesori chi tiết dưới đây bạn nh&

Review sữa tắm Aderma cho trẻ sơ sinh của Pháp
Review sữa tắm Aderma cho trẻ sơ sinh của Pháp

Liệu sữa tắm Aderma có mang lại hiệu quả tốt như lời đồn không? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này dưới đây nhé!  

Sữa tắm E100 có làm trắng da không? Dùng có tốt không?
Sữa tắm E100 có làm trắng da không? Dùng có tốt không?

Sữa tắm E100 là một sản phẩm sữa tắm bình dân được nhiều người ưa chuộng bởi giá thành rẻ và nhiều mùi hương dễ chịu. Cùng Bestme tìm hiểu

Sữa tắm Hazeline có dùng rửa mặt được không?
Sữa tắm Hazeline có dùng rửa mặt được không?

Liệu bạn đã bao giờ tự hỏi "Sữa tắm Hazeline có dùng rửa mặt được không? Hãy cùng Bestme khám phá về công dụng cũng như những bí