Kem tẩy trang CFR

Gợi ý 6 loại tinh dầu dưỡng tóc argan oil phục hồi tóc hư tổn

Thứ ba, 25/04/2023, 09:00 (+07:00)

Chăm sóc tóc hư tổn không chỉ giúp tóc trở nên chắc khỏe hơn mà hỗ trợ tăng cường sự tự tin và làm nổi bật vẻ ngoài của bản thân. Trong đó, tinh dầu argan oil là một trong những nguyên liệu thiên nhiên phổ biến và được sử dụng thường xuyên để phục hồi tóc hư tổn. 

Hiểu được điều đó, Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 6 loại tinh dầu dưỡng tóc argan oil tốt nhất trên thị trường, giúp bạn chăm sóc tóc hiệu quả hơn.

1. Top 6 loại tinh dầu dưỡng tóc argan oil cho tóc bị hư tổn

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc hư tổn, Bestme sẽ gợi ý cho bạn TOP 6 tinh dầu dưỡng tóc được chiết xuất từ Argan Oil tốt nhất hiện nay nhé!

1.1 Tinh dầu dưỡng tóc CFC Lab Argan Glow Hair Oil

Tinh dầu dưỡng tóc CFC Lab Argan Glow Hair Oil nổi bật với thành phần dầu dưỡng thiên nhiên, có tác dụng dưỡng ẩm, chống oxy hoá và làm mềm tóc hiệu quả. Sản phẩm chứa thành phần chăm sóc tóc chuyên sâu, bao gồm: dầu Argan, dầu hạt cà rốt, dầu hướng dương,…

CFC Lab Argan Glow Hair Oil còn mang tới công dụng làm mềm mái tóc khô xơ và phục hồi mái tóc hư tổn. Ngoài ra, trong tinh dầu dưỡng tóc này còn giàu vitamin E, vitamin A và beta-carotene, giúp phục hồi hiệu quả những phần tóc bị cháy hay những nang tóc bị tổn thương. Ngoài công dụng dưỡng tóc, sản phẩm này cũng có thể được sử dụng để làm mặt nạ ủ tóc hay tạo kiểu rất tiện lợi.

 Tinh dầu dưỡng tóc CFC Lab Argan Glow Hair Oil

 Tinh dầu dưỡng tóc CFC Lab Argan Glow Hair Oil

Giá tham khảo: 199.000đ.

1.2 Tinh dầu dưỡng tóc Haneda Argan Oil

Dầu dưỡng tóc Haneda Collagen Argan Oil là sản phẩm chăm sóc tóc giúp cân bằng độ ẩm cho tóc nhờ các dưỡng chất từ dầu Argan. Đồng thời, sản phẩm còn kích thích tóc sản sinh ra collagen, tạo đàn hồi và căng bóng cho từng sợi tóc.

Dầu dưỡng Haneda còn có công dụng tuyệt vời trong việc nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và phục hồi sự hư tổn do thường xuyên phải tiếp xúc với hóa chất. Sử dụng tinh dầu dưỡng tóc Haneda Argan Oil thường xuyên sẽ kích thích mọc tóc nhanh chóng, nuôi dưỡng sợi tóc khỏe mạnh và mềm mượt.

 Tinh dầu dưỡng tóc Haneda Argan Oil

Tinh dầu dưỡng tóc Haneda Argan Oil

Giá tham khảo: 258.000đ.

1.3 Tinh dầu dưỡng tóc Raip Argan Hair Oil

Raip Argan Hair Oil chứa chiết xuất của nhiều dưỡng chất quý giá như: dầu Argan, dầu oliu, vitamin E, dầu hạt hướng dương, dầu hoa cúc,… Sản phẩm sẽ mang tới công dụng vượt trội trong việc chăm sóc tóc chắc khỏe.

Đồng thời, tinh dầu Raip Argan Hair Oil còn giúp bạn sở hữu mái tóc mềm mại, suôn mượt bất ngờ. Sản phẩm còn rất được lòng khách hàng nhờ tác dụng ngăn ngừa tình trạng tóc xơ rối, chẻ ngọn và gãy rụng.

 Tinh dầu dưỡng tóc Raip Argan Hair Oil

Tinh dầu dưỡng tóc Raip Argan Hair Oil

Bên cạnh đó, dầu dưỡng tóc Raip Argan Hair Oil với bảng thành phần không chứa cồn nên rất an toàn và lành tính cho mái tóc. Sản phẩm có kết cấu lỏng vừa phải nên thấm nhanh, không gây bết dính hay khó chịu khi sử dụng lên tóc.

Giá tham khảo: 249.000đ.

1.4 Tinh dầu dưỡng tóc Lucido-L Argan Rich Oil

Dầu dưỡng tóc Lucido-L Argan Oil Rich Smooth giúp bạn bảo vệ tóc của bạn hoàn hảo khỏi nhiệt từ máy sấy tóc và các công cụ tạo kiểu tóc. Với Argan Oil Hair Treatment, bạn không cần lo lắng tóc sẽ bị hư tổn vì sản phẩm giúp giảm tối thiểu tình trạng tóc bị chẻ ngọn, gãy rụng và khô xơ.

Sản phẩm nổi bật với chiết xuất dầu Argan, giàu vitamin E, vitamin A,… giúp phục hồi tóc khỏi hư tổn. Kết cấu acid béo trong dầu argan tạo nên lớp màng bảo vệ tóc bạn khỏi tác động của môi trường, đồng thời kháng viêm, trị gàu và ngứa hiệu quả.

 Tinh dầu dưỡng tóc Lucido-L Argan Rich Oil

Tinh dầu dưỡng tóc Lucido-L Argan Rich Oil

Giá tham khảo: 380.000đ.

1.5 Tinh dầu dưỡng tóc Arganmidas

Tinh dầu dưỡng tóc ARGANMIDAS được chiết xuất từ dầu argan tại Ma – rốc nên mang tới công dụng chăm sóc tóc vượt trội, nuôi dưỡng tóc bóng mượt. Thêm vào đó, tinh dầu Arganmidas còn giữ tóc mềm mượt, chắc khỏe sau khi sử dụng nhiệt để tạo kiểu.

Sản phẩm tinh dầu Arganmidas còn mang tới khả năng phục hồi tóc từ sâu bên trong. Đồng thời, sản phẩm hỗ trợ giảm thiểu tình trạng tóc khô, chẻ ngọn và gãy rụng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Tinh dầu dưỡng tóc Lucido-L Argan Rich Oil

Tinh dầu dưỡng tóc Lucido-L Argan Rich Oil

Giá tham khảo: 350.000đ.

1.6 Tinh chất dầu argan dưỡng tóc Artego Serum

Tinh dầu Artego Argan dưỡng tóc với dầu argan được chiết xuất từ một loài cây độc đáo của miền Tây Nam Maroc, có giá trị cao trong việc nuôi dưỡng tóc. Dầu argan chứa tới 80% các acid béo không bão hòa và có tính kháng oxi hóa mạnh nên có khả năng ngăn chặn sự lão hóa của mái tóc. 

Tinh dầu Artego Argan giúp tóc suôn mượt và óng ả, bổ sung độ đàn hồi cho sợi tóc. Dưỡng chất trong tinh dầu Argan dễ dàng thẩm thấm vào sâu bên trong tóc, hạn chế tình trạng nhờn và xuất hiện gàu trên tóc.

 Tinh chất dầu argan dưỡng tóc Artego Serum

Tinh chất dầu argan dưỡng tóc Artego Serum

Đồng thời, sản phẩm hỗ trợ nuôi dưỡng làm dày tóc, giữ ẩm lâu dài. Ngoài ra, Artego Serum còn giúp tóc trở nên mềm mượt nhanh chóng. Sản phẩm bảo vệ tóc chống lại tia UV và các nhân tố gây hại từ môi trường, đồng thời, giúp giảm thời gian sấy và tạo kiểu nhanh hơn.

Giá tham khảo: 372.000đ.

2. Cách sử dụng tinh dầu dưỡng tóc argan oil cho tóc khỏe mạnh

Có rất nhiều cách sử dụng dầu argan để chăm sóc mái tóc cho khỏe mạnh, suôn mượt. Dưới đây là 4 cách thường được sử dụng để sản phẩm dưỡng tóc này phát huy hiệu quả tốt nhất mà bạn có thể tham khảo.

  • Sử dụng dầu argan để gội đầu

Nếu bạn đang sở hữu mái tóc khô, dễ gãy rụng thì có thể sử dụng loại dầu này để gội đầu khoảng 1 lần/tuần để phục hồi mái tóc. Bạn có thể trộn dầu argan với dầu gội để nhanh chóng sở hữu mái tóc mềm mượt, dẻo dai và đàn hồi hơn, tránh tối đa tình trạng tóc bị gãy rụng.

 Sử dụng dầu argan để gội đầu

Sử dụng dầu argan để gội đầu

  • Dùng dầu argan sấy tóc tạo kiểu

Sau khi gội đầu, bạn thoa một lượng dầu vừa đủ lên tóc, rồi sấy tạo kiểu sẽ giúp tóc giữ được nếp lâu cả ngày. Đồng thời, dầu argan cũng tạo một lớp màng bảo vệ tóc khỏi tác động của nhiệt, giúp tóc luôn chắc khỏe và suôn mượt.

  • Dùng dầu argan dưỡng tóc

Thoa dầu argan lên tóc ẩm sau khi gội, rồi massage nhẹ để dầu thấm đều vào tóc. Cách làm này sẽ giúp các dưỡng chất thấm sâu hơn vào tóc, nuôi dưỡng mái tóc bồng bềnh, óng ả và mượt mà rõ rệt.

 Dùng dầu argan để dưỡng tóc

Dùng dầu argan để dưỡng tóc

  • Dùng dầu argan để ủ tóc

Lấy ít dầu argan thoa lên tóc khi tóc ẩm, massage nhẹ nhàng để dầu thấm đều rồi ủ tóc bằng trùm tóc hoặc khăn. Tình trạng hư tổn của mái tóc sẽ sớm được cải thiện rõ rệt nếu bạn áp dụng cách này thường xuyên từ 1-2 lần/ tuần.

Hiện nay tại Bestme chưa phân phối các sản phẩm tinh dầu dưỡng tóc argan oil. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo sản phẩm kem dưỡng ẩm chuyên sâu và phục hồi tóc của thương hiệu Kumano Nhật Bản Salon Link Extra Link Treatment với bảng thành phần giàu các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng mái tóc của bạn mềm mượt, chắc khỏe hơn mỗi ngày:

product_sku=4513574015005

Tổng kết 

Vậy, Bestme đã gợi ý tới bạn TOP 6 sản phẩm tinh dầu dưỡng tóc argan oil tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân để nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh và suôn mượt. 

Tiếp tục theo dõi Bestme để cập nhật những xu hướng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mới nhất bạn nhé!

 

Có thể bạn sẽ thích
Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không
Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không

Sữa tắm Thebol có những mùi hương nào? Những mùi này có thực sự "đốn tim” người dùng như lời đồn hay không? Cùng Bestme t&igrav

Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da
8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?
REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t

Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?
Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?

Anessa đã cho ra mắt các dòng chống nắng dạng xịt tiện lợi giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhanh chóng. Cùng Bestme Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng A

Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết
Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết

Mùa hè đến, kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da hàng ngày. Bestme sẽ chia sẻ review chi tiết “siêu phẩm&rd

Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?
Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme khám phá top 9 chai nước hoa Chanel nam có hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!  

Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk
Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk

Trong số những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất của Cocoon, không thể không kể đến bơ dưỡng thể Cocoon. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nh&eac

Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut

Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&

REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!  

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?
Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?

Các dòng body mist dành cho nam của Bath and Body Works Men có những mùi hương nào? Hãy cùng Bestme khám phá ngay dưới đây n