MẶT NẠ CHIFURE

Gợi ý top 12 sản phẩm peel da trị nám tốt nhất hiện nay

Thứ sáu, 10/03/2023, 20:00 (+07:00)

Nám là vấn đề da liễu phổ biến và thường gặp nhất ở các chị em phụ nữ. Để giải quyết vấn đề này, các sản phẩm peel da trị nám sẽ là một giải pháp hiệu quả và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Trong bài viết này, Bestme sẽ giới thiệu đến bạn các sản phẩm peel da trị nám tốt nhất hiện nay, từ đó giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình. Cùng đón đọc ngay nhé!

1. Peel da có trị được nám không?

Câu trả lời là

Peel da là quá trình loại bỏ tế bào chết và lớp bề mặt da sần sùi, giúp cải thiện sự đồng đều màu da. Bên cạnh đó, peel da còn hỗ trợ kích thích sản xuất collagen và elastin, làm giảm sự xuất hiện của nám và giúp làn da trông trẻ trung và tươi sáng hơn.

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối đa, bạn cần thực hiện các liệu trình peel da đều đặn và kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt. Bên cạnh đó, việc tránh tiếp xúc với các chất gây hại như thuốc lá, rượu bia và chất kích thích khác cũng rất quan trọng để bảo vệ làn da khỏi tình trạng nám và các vấn đề khác của da.

Peel da có trị được nám không?

Peel da có trị được nám không?

2. Top 12 sản phẩm peel da trị nám tốt nhất hiện nay

2.1 Sản phẩm peel da trị nám The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution

The Ordinary là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng và được sản xuất từ các thành phần tự nhiên. Một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu này là The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution.

Sản phẩm này là một loại peel da chứa axit alpha-hydroxy (AHA) và axit beta-hydroxy (BHA), kết hợp với các thành phần chống oxy hóa và chống viêm khác. Peel da của nhà The Ordinary giúp loại bỏ tế bào chết và lớp da sần sùi và hỗ trợ điều trị các vấn đề nám trên da. 

The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution còn được bổ sung thêm các thành phần như hyaluronic acid và vitamin B5, giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, làm giảm sự kích ứng và tăng cường độ đàn hồi cho da.

Giá tham khảo: 150.000VNĐ/ 30ml.

Sản phẩm peel da trị nám The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution

Sản phẩm peel da trị nám The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution

2.2 Sản phẩm peel da trị nám Eveline Glycol Therapy 10% Revitalizing Acid Peel

Eveline Cosmetics là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Ba Lan, được thành lập từ năm 1983. Thương hiệu này đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Ba Lan và đã mở rộng thị trường của mình sang nhiều quốc gia trên toàn thế giới. 

Eveline Glycol Therapy 10% Revitalizing Acid Peel là một trong những sản phẩm đáng chú ý của thương hiệu. Sản phẩm chứa 10% axit glycolic, giúp làm giảm tình trạng nám, sạm da, tàn nhang, đồng thời cải thiện tình trạng lỗ chân lông to và mụn trứng cá hiệu quả. Sản phẩm còn được bổ sung thêm các thành phần chống oxy hóa để nâng cao khả năng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Giá tham khảo: 200.000VNĐ/ 20ml.

Sản phẩm peel da trị nám Eveline Glycol Therapy 10% Revitalizing Acid Peel

Sản phẩm peel da trị nám Eveline Glycol Therapy 10% Revitalizing Acid Peel

2.3 Bộ peel tái cấu trúc nền da Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel

Obagi Clinical là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp được thành lập bởi Dr. Zein Obagi, một chuyên gia da liễu nổi tiếng. Bộ peel tái cấu trúc nền da Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel là một trong những sản phẩm đình đám của thương hiệu này trong lĩnh vực peel da trị nám.

Bộ sản phẩm này được thực hiện hai bước để nâng cao hiệu quả chăm sóc làn da chuyên sâu. Bước 1 với thành phần chứa axit glycolic và axit lactic, giúp loại bỏ tế bào chết trên da, cải thiện độ đàn hồi và đồng thời đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào mới. Bước 2 là sử dụng serum chứa axit salicylic và acid phytic, giúp giảm bớt sắc tố melanin, làm sáng da và giảm tình trạng nám, tàn nhang.

Giá tham khảo: 4.500.000VNĐ/ 4 lọ x 8ml.

Bộ peel tái cấu trúc nền da Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel

Bộ peel tái cấu trúc nền da Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel

2.4 Sản phẩm peel da trị nám NeoStrata Prosystem Retinol Peel

NeoStrata là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp, được thành lập vào năm 1988 bởi hai chuyên gia da liễu nổi tiếng là Dr. Eugene Van Scott và Dr. Ruey Yu. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm chứa thành phần axit hydroxy và công nghệ AHA/BHA giúp làm sáng và tái tạo da.

Sản phẩm peel da trị nám của NeoStrata là Prosystem Retinol Peel chứa thành phần retinol, giúp làm giảm sắc tố melanin, cải thiện kết cấu da, tăng độ đàn hồi và cải thiện tông màu da. Sản phẩm này thường được sử dụng trong phòng khám da liễu vì nồng độ của peel được điều chỉnh theo từng cấp độ tổn thương trên da. 

Giá tham khảo: 730.000VNĐ/ 1 lọ 1,5ml.

Sản phẩm peel da trị nám NeoStrata Prosystem Retinol Peel

Sản phẩm peel da trị nám NeoStrata Prosystem Retinol Peel

2.5 Bộ peel da trị nám Dermalogica Rapid Reveal Peel da

Dermalogica là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp của Mỹ, thành lập từ năm 1986 bởi Jane Wurwand. Dermalogica nổi tiếng với việc sử dụng các thành phần thiên nhiên và công nghệ tiên tiến để đem lại hiệu quả tối đa cho làn da.

Sản phẩm peel da trị nám của Dermalogica là Rapid Reveal Peel, chứa hỗn hợp các axit alpha hydroxy (AHA) và beta hydroxy (BHA). Sản phẩm sẽ mang tới công dụng tẩy tế bào chết, cải thiện sắc tố da và giảm thâm nám. Sản phẩm này cũng chứa chiết xuất từ hoa anh đào và tảo biển, giúp làm mềm và cấp ẩm cho da.

Giá tham khảo: 2.752.000VNĐ/ 10 ống x 30ml.

Sản phẩm Dermalogica Rapid Reveal Peel

Sản phẩm Dermalogica Rapid Reveal Peel

2.6 Serum peel da trị nám So Natural Red Peel Tingle Serum

So Natural là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ thiên nhiên. Sản phẩm nổi bật của So Natural là Red Peel Tingle Serum, một loại serum peel da trị nám đang được rất nhiều người tin dùng.

So Natural Red Peel Tingle Serum chứa hỗn hợp axit glycolic và salicylic, giúp tẩy tế bào chết, làm mờ thâm nám và giúp da trở nên trắng sáng. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần tự nhiên như chiết xuất trà xanh, hoa cúc và tảo biển, giúp làm dịu và cấp ẩm cho da, giảm thiểu tác hại của vi khuẩn và lão hóa. Red Peel Tingle Serum của So Natural có kết cấu dạng gel nhẹ nhàng, dễ dàng thẩm thấu và không gây nhờn dính hay khó chịu cho da. 

Giá tham khảo: 600.000VNĐ/ 30ml.

Serum peel da trị nám So Natural Red Peel Tingle Serum

Serum peel da trị nám So Natural Red Peel Tingle Serum

2.7 Peel da trị nám Vichy Liftactiv Specialist Glyco-C Night Peel Ampoules

Vichy là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, được thành lập từ năm 1931. Vichy nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu trên thế giới.

Sản phẩm Vichy Liftactiv Specialist Glyco-C Night Peel Ampoules chứa hỗn hợp axit glycolic và vitamin C, giúp cải thiện sắc tố da, làm mờ thâm nám và làm sáng da. Sản phẩm cũng chứa nước khoáng Vichy có công dụng cấp nước và làm dịu da hiệu quả. Sản phẩm này cũng được thiết kế trong từng ống riêng biệt nên bảo vệ hoàn hảo các dưỡng chất trong sản phẩm khỏi oxi hóa.

Giá tham khảo: 995.000VNĐ/ 10 lọ x 2ml.

Peel da trị nám Vichy Liftactiv Specialist Glyco-C Night Peel Ampoules

Peel da trị nám Vichy Liftactiv Specialist Glyco-C Night Peel Ampoules

2.8 Sản phẩm peel da trị nám Paula’s Choice Skin Perfecting 25% AHA + 2% BHA Exfoliant Peel

Paula's Choice là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên và không chứa hóa chất độc hại. Sản phẩm nổi bật của Paula's Choice là Skin Perfecting 25% AHA + 2% BHA Exfoliant Peel.

Sản phẩm còn chứa hỗn hợp axit glycolic, lactic và salicylic, giúp tẩy tế bào chết, giảm sắc tố và thâm nám, cải thiện độ kết cấu da hoàn hảo. Peel da của Paula's Choice Skin Perfecting 25% AHA + 2% BHA Exfoliant Peel còn chứa các dưỡng chất quý như vitamin C và vitamin E, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường, tăng cường độ ẩm và cải thiện vẻ tươi sáng của da.

Giá tham khảo: 1.400.000VNĐ/ 30ml.

Sản phẩm peel da trị nám Paula’s Choice Skin Perfecting 25% AHA + 2% BHA Exfoliant Peel

Sản phẩm peel da trị nám Paula’s Choice Skin Perfecting 25% AHA + 2% BHA Exfoliant Peel

2.9 Sản phẩm peel da trị nám Murad Replenishing Multi-Acid Peel

Murad là một thương hiệu chăm sóc da cao cấp, được thành lập bởi bác sĩ da liễu Howard Murad vào năm 1989. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da cao cấp chuyên dành cho việc trị các vấn đề về da như lão hóa, mụn, nám, tàn nhang, sạm da, khô da và nhiều vấn đề khác.

Murad Replenishing Multi-Acid Peel là một sản phẩm peel da chuyên sâu được phát triển để giúp làm sáng và đồng đều màu da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và vết thâm nám. Sản phẩm này chứa các thành phần như axit glycolic, axit salicylic, axit lactic và axit mandelic, có khả năng loại bỏ tế bào chết và kích thích tái tạo tế bào mới.

Giá tham khảo: 800.000VNĐ/ 100ml.

Peel da trị nám Murad Replenishing Multi-Acid Peel

Peel da trị nám Murad Replenishing Multi-Acid Peel

2.10 Sản phẩm peel da trị nám Drunk Elephant TLC Sukari Babyfacial

Drunk Elephant là một thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ, nổi tiếng với các dòng sản phẩm lành tính. Các sản phẩm của Drunk Elephant được sản xuất bằng các thành phần thiên nhiên và được thử nghiệm lâm sàng để đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

Drunk Elephant TLC Sukari Babyfacial là một sản phẩm peel da chuyên sâu được phát triển để cải thiện tông màu da, làm mềm và tẩy tế bào chết. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa các thành phần như axit glycolic, axit tartaric, axit lactic, axit citric và axit salicylic, để loại bỏ tế bào chết, kích thích tái tạo tế bào mới và cải thiện độ đàn hồi, săn chắc của làn da. 

Giá tham khảo: 700.000VNĐ/ 50ml.

Sản phẩm peel da trị nám Drunk Elephant TLC Sukari Babyfacial

Sản phẩm peel da trị nám Drunk Elephant TLC Sukari Babyfacial

2.11 Sản phẩm peel da trị nám Perfect Image Acid Lactic 30% Gel Peel

Perfect Image là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên về sản xuất các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao. Các sản phẩm của Perfect Image được phát triển dựa trên công nghệ tiên tiến và các thành phần thiên nhiên, đảm bảo mang đến hiệu quả chăm sóc da tối ưu cho người sử dụng.

Perfect Image Acid Lactic 30% Gel Peel là một sản phẩm peel da chuyên sâu được phát triển để giúp loại bỏ tế bào chết và cải thiện tông màu da. Sản phẩm này chứa axit lactic 30% để tẩy tế bào chết, làm sáng da và tăng cường độ đàn hồi của da nhanh chóng.

Giá tham khảo: 670.000VNĐ/ 30ml.

Perfect Image Acid Lactic 30% Gel Peel hỗ trợ trị nám

Perfect Image Acid Lactic 30% Gel Peel hỗ trợ trị nám

2.12 Tinh chất peel da trị nám Kiehl's Nightly Refining Micro-Peel Concentrate

Kiehl's là một thương hiệu mỹ phẩm có uy tín lâu đời, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da cao cấp. Các sản phẩm của Kiehl's được phát triển với các thành phần thiên nhiên và công nghệ tiên tiến, đảm bảo mang lại hiệu quả chăm sóc da tối ưu cho người sử dụng.

Sản phẩm tinh chất peel da trị nám Kiehl's Nightly Refining Micro-Peel Concentrate chứa thành phần AHA và chiết xuất quả lựu, giúp làm sáng da, giảm nám da và tàn nhang. Sản phẩm này được thiết kế để sử dụng hàng đêm để đem lại kết quả tối ưu cho làn da.

Giá tham khảo: 1.300.000VNĐ/ 30ml.

Tinh chất peel da trị nám Kiehl's Nightly Refining Micro-Peel Concentrate

Tinh chất peel da trị nám Kiehl's Nightly Refining Micro-Peel Concentrate

3. Lưu ý chăm sóc da nám sau khi peel

Sau khi peel da nám, bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây để chăm sóc da của bạn hiệu quả hơn.

  • Sử dụng kem chống nắng

Sau khi peel, da của bạn sẽ trở nên nhạy cảm hơn với ánh nắng. Sử dụng kem chống nắng với chỉ số chống nắng SPF từ 30 trở lên để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV hiệu quả.

  • Không sử dụng sản phẩm làm trắng da

Trong vòng 1 tuần sau khi peel, bạn nên hạn chế sử dụng bất kỳ sản phẩm làm trắng da nào. Điều này có thể gây kích ứng và làm tổn thương da của bạn.

  • Tập trung vào dưỡng ẩm

Sau khi peel, da của bạn sẽ mất nước nhanh chóng. Sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm sẽ giúp khóa ẩm cho làn da và duy trì làn da trắng sáng, mịn màng trong suốt cả ngày dài.

  • Không kéo vảy da

Sau khi peel, làn da sẽ xuất hiện tình trạng bong tróc. Lúc này, bạn nên tránh kéo vảy da. Điều này có thể gây tổn thương cho da của bạn và làm cho tình trạng nám trở nên nghiêm trọng hơn.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm peel da trị nám

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm peel da trị nám

Kết hợp sử dụng thêm Tinh chất cấp ẩm Ciracle Hydra B5 Source (30ml) để phục hồi da sau peel hiệu quả, săn sale "cực sốc" tại Bestme nhé!

product_sku=8809367890055

Tổng kết

Như vậy, sau khi peel da nám, chăm sóc da là cực kỳ quan trọng để giúp da của bạn phục hồi nhanh chóng và giữ được kết quả lâu dài. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể điều trị tình trạng nám trên da và lựa chọn được sản phẩm peel da trị nám phù hợp để nhanh chóng lấy lại làn da khỏe mạnh và mịn màng hơn.

Đừng quên theo dõi Bestme để cập nhật thêm những thông tin hữu ích về chăm sóc sắc đẹp nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da
8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?
REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t

Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?
Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?

Anessa đã cho ra mắt các dòng chống nắng dạng xịt tiện lợi giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhanh chóng. Cùng Bestme Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng A

Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết
Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết

Mùa hè đến, kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da hàng ngày. Bestme sẽ chia sẻ review chi tiết “siêu phẩm&rd

Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?
Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme khám phá top 9 chai nước hoa Chanel nam có hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!  

Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk
Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk

Trong số những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất của Cocoon, không thể không kể đến bơ dưỡng thể Cocoon. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nh&eac

Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut

Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&

REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!  

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?
Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?

Các dòng body mist dành cho nam của Bath and Body Works Men có những mùi hương nào? Hãy cùng Bestme khám phá ngay dưới đây n

Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết
Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết

Body mist Guess nổi bật với hương thơm đặc trưng quyến rũ và để lại dấu ấn riêng cho người dùng. Cùng Bestme review chi tiết hương thơm của những dòng body mist Guess