LX-ME

Kem dưỡng Hatomugi Moisturizing Conditioning 300g có tác dụng gì?

Chủ nhật, 29/01/2023, 08:00 (+07:00)

Kem dưỡng là một bước dưỡng da vô cùng quan trọng, nó không chỉ cung cấp độ ẩm cho da mà còn tạo nên một lớp màng bảo vệ bao phủ toàn bộ bề mặt da. Vậy kem dưỡng Hatomugi có tác dụng gì? Sử dụng như thế nào cho hiệu quả? Cùng Bestme tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Công dụng của kem dưỡng Hatomugi Moisturizing Conditioning là gì?

1.1 Tăng cường độ ẩm cho da

Hạt ý dĩ là thành phần quan trọng trong kem dưỡng Hatomugi Moisturizing Conditioning, giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, chống viêm da và cung cấp độ ẩm cho da. Sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, ngăn ngừa tình trạng thô ráp hay tiết dầu thừa quá nhiều. 

Bên cạnh đó, kem dưỡng còn được bổ sung 2 thành phần cấp ẩm cực kì tốt đó là Hyaluronic Acid và Glycerin. Đây là hai hoạt chất có khả năng tăng cường dưỡng ẩm, giữ cho da luôn được căng mịn, săn chắc và tràn đầy sức sống.

Kem dưỡng ẩm Hatomugi tăng cường dưỡng ẩm cho da

Kem dưỡng ẩm Hatomugi tăng cường dưỡng ẩm cho da

Kết cấu dạng micro gel giúp kem dưỡng thấm nhanh, không chỉ bổ sung độ ẩm cho da mà còn giúp khóa ẩm da. Kem dưỡng ẩm Hatomugi Moisturizing sau khi thoa lên da tạo ra lớp màng khóa ẩm ưu việt, chống lại sự mất nước do tác động từ môi trường như khói bụi, ánh nắng, không khí ô nhiễm,... nhờ vậy mà da trở nên mịn màng, săn chắc hơn.

1.2 Làm mềm da

Nhờ các thành phần cấp ẩm như ý dĩ, hyaluronic acid, glycerin mà lớp biểu bì da được làm mềm ngay tức thì.

Sử dụng kem dưỡng Hatomugi Moisturizing Conditioning thường xuyên còn giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da nhanh hơn, làm chậm quá trình lão hóa cũng như cải thiện độ đàn hồi của da. Nhờ đó làn da luôn giữ được độ mềm mịn, giảm nguy cơ lão hóa da, hình thành nếp nhăn trên da.

1.3 Làm sáng và đều màu da

Chiết xuất từ hạt ý dĩ giúp làm trắng da một cách an toàn, hiệu quả không bào mòn, tổn thương da. Sau khi sử dụng kem dưỡng Hatomugi 1 thời gian làn da của bạn sẽ lên tông một cách trông thấy. 

Đồng thời Hatomugi Moisturizing Conditioning Cream còn giúp xóa mờ những vết thâm nám, đốm nâu giúp làn da đều màu, rạng rỡ hơn. Kem dưỡng còn bổ sung dưỡng chất giúp làn da khỏe mạnh hơn, làm mềm các vùng da bị sần sùi, thô ráp.

Sau 4-5 tháng sử dụng liên tục, đốm nâu và thâm mụn mờ đi và da cũng trở nên trắng trẻo hơn. Kem dưỡng Hatomugi cực kì phù hợp với khách hàng muốn dưỡng trắng da mặt và toàn thân một cách an toàn.

Kem dưỡng ẩm Hatomugi giúp da sáng đều màu 

Kem dưỡng ẩm Hatomugi giúp da sáng đều màu 

1.4 Cải thiện da khô

Kem dưỡng ẩm Hatomugi có thể nói chính là một cứu tinh cho làn da khô, xỉn màu của bạn. Với đặc tính là một loại kem dưỡng da có thành phần chính là hạt ý dĩ giàu acid béo cùng nhóm vitamin B giúp cấp ẩm cho da.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng kem dưỡng Hatomugi như một dạng sữa body giúp cấp ẩm, cải thiện và làm dịu làn da rám nắng, làm mềm vùng da ở gót chân, đầu gối,...

Một điều đặc biệt là, kết cấu của kem dưỡng ẩm Hatomugi ở dạng gel thẩm thấu nhanh nên có thể làm dịu các nốt mụn, cung cấp độ ẩm vừa phải cho da mà không gây bít lỗ chân lông.

Kem dưỡng ẩm ý dĩ Hatomugi rất thích hợp cho làn da bị khô căng

Kem dưỡng ẩm ý dĩ Hatomugi rất thích hợp cho làn da bị khô căng

2. Cách dùng kem dưỡng ẩm Hatomugi 300g

Kem dưỡng ẩm Reihaku Hatomugi Milky Cream được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, cụ thể là:

  • Dưỡng trắng và dưỡng ẩm cho da mặt.
  • Sử dụng như kem dưỡng thể: Sau khi tắm xong, bạn có thể dùng khăn thấm hết nước và thoa đều kem lên da, lúc da còn ẩm nước thì kem sẽ phát huy kết quả tốt nhất.
  • Kem đặc trị: Khi thoa kem dưỡng ẩm vào vùng da bị thâm, sần như đầu gối, khuỷu tay, da sau tẩy lông thì sẽ làm dịu da, ngăn ngừa thâm và cấp ẩm tốt.

Các bước sử dụng kem dưỡng ẩm Hatomugi trong chu trình chăm sóc da mặt mỗi ngày:

  • Làm sạch da mặt bằng tẩy trang và sữa rửa mặt.
  • Thấm khô nước trên mặt và thực hiện các bước dưỡng da với nước hoa hồng, serum và các kem mụn đặc trị (nếu có).
  • Sau đó, chấm đều kem dưỡng ẩm Hatomugi lên lần lượt vào má, trán, cằm và mũi,
  • Thoa đều kem dưỡng ẩm Hatomugi Milky Cream lên toàn bộ khuôn mặt sau đó massage kết hợp vỗ nhẹ để kem dễ dàng thấm vào sâu bên trong da.

Sử dụng kem dưỡng ẩm Hatomugi trong chu trình dưỡng da mỗi ngày

Sử dụng kem dưỡng ẩm Hatomugi trong chu trình dưỡng da mỗi ngày

3. Kem dưỡng ẩm Hatomugi dành cho da gì?

Kem dưỡng trắng cấp ẩm Reihaku Hatomugi Milky Cream là loại kem dưỡng đa năng với 2 thành phần chủ yếu là chiết xuất từ ý dĩ và Hyaluronic Acid. 

Nhờ khả năng cấp ẩm, khóa ẩm tốt cho da mà ngay cả những cô nàng có làn da khô cũng hoàn toàn hài lòng với kem dưỡng ẩm Hatomugi. Không những thế, thành phần có trong kem dưỡng đều chiết xuất từ thiên nhiên, kết cấu mỏng nhẹ nên có thể sử dụng cho cả da nhạy cảm, da dầu. 

Da của bạn sẽ trở nên mướt mát như có một lớp màng ẩm bao phủ, săn chắc và mịn màng sau khi thoa kem. Đặc biệt, kem dưỡng ẩm Hatomugi có thể sử dụng an toàn cho cả da mặt lẫn da body.

Nhiều chị em sử dụng kem dưỡng ẩm Hatomugi theo đúng chỉ dẫn trên bao bì tuy nhiên không mang lại hiệu quả cao. Để tránh trường hợp này, bạn cần lưu ý một vài vấn đề như sau:

  • Chú ý rửa tay sạch sẽ trước khi thoa kem do tay thường chứa nhiều vi khuẩn, dễ gây bệnh, kích ứng.
  • Hãy dùng kem dưỡng ẩm hàng ngày, kể cả ngày hè lẫn mùa lạnh nhằm bổ sung đủ dưỡng chất cũng như duy trì sự mềm mại cho làn da.
  • Không sử dụng kem dưỡng ẩm một cách tùy tiện bởi mỗi người sẽ có tình trạng da khác nhau và nhu cầu chăm sóc riêng biệt. Tần suất dùng kem dưỡng ẩm Hatomugi hợp lý nhất đó là 2 lần/ngày.
  • Thoa kem dưỡng ẩm không đúng cách cũng là một trong các nguyên nhân khiến da nhanh chóng bị lão hóa. Không chỉ vậy, sản phẩm cũng không đủ điều kiện để phát huy hết khả năng vốn có của nó. 
  • Ngoài việc dưỡng ẩm, bạn cần ăn uống nghỉ ngơi, sinh hoạt khoa học và skincare da mặt kỹ càng để có một làn da hoàn hảo nhất.

Kem dưỡng ẩm Hatomugi sử dụng cho mọi loại da

Kem dưỡng ẩm Hatomugi sử dụng cho mọi loại da

4. Kem dưỡng ẩm Hatomugi giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Kem dưỡng ẩm Hatomugi chính hãng có giá niêm yết là 210.000vnđ/hộp 300gr, được bán trực tiếp trên website Bestme https://bestme.vn/. Đây là website phân phối sản phẩm thương hiệu Reihaku Hatomugi chính hãng từ Nhật Bản. 

Các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam luôn tin tưởng khi sử dụng sản phẩm tại Bestme bởi chất lượng sản phẩm cam kết 100% chính hãng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình khiến cho người dùng nhanh chóng trở thành khách hàng thân thiết tại Bestme.

Kem dưỡng ẩm Hatomugi được bán tại website Bestme 

Kem dưỡng ẩm Hatomugi được bán tại website Bestme 

Mua kem dưỡng trắng cấp ẩm Reihaku Hatomugi Milky Cream chính hãng tại đây:

product_sku=4513574030015

Tổng kết

Trên đây là những thông tin liên quan đến kem dưỡng Hatomugi mà Bestme đã chia sẻ cho bạn. Hi vọng bạn có thể lựa chọn được dòng kem dưỡng phù hợp với mình và đừng quên theo dõi chúng tôi để bỏ túi ngay những thông tin hữu ích về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ngay nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review 3 loại mặt nạ ngủ Kiehls dưỡng ẩm chống lão hóa da
Review 3 loại mặt nạ ngủ Kiehls dưỡng ẩm chống lão hóa da

Mặt nạ ngủ Kiehls hiện nay có khá nhiều dòng sản phẩm dành riêng cho từng loại da. Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về từng loại mặt nạ để biết

Review mặt nạ ngủ Huxley Sleeping Mask Good Night có tốt không?
Review mặt nạ ngủ Huxley Sleeping Mask Good Night có tốt không?

Mặt nạ ngủ Huxley Sleeping Mask Good Night có tốt không? Hãy cùng Bestme đi tìm lời giải đáp trong bài review chi tiết dưới đây nhé. &nb

REVIEW các loại mặt nạ ngủ Banobagi và cách sử dụng chi tiết
REVIEW các loại mặt nạ ngủ Banobagi và cách sử dụng chi tiết

Mặt nạ ngủ Banobagi đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp bởi khả năng chăm sóc làn da vượt trội. Cùng Bestme giải mã vì sao các loại

REVIEW 5 loại mặt nạ ngủ Mediheal đáng dùng nhất hiện nay
REVIEW 5 loại mặt nạ ngủ Mediheal đáng dùng nhất hiện nay

Mặt nạ ngủ Mediheal là một trong những sản phẩm không còn xa lạ gì đối với những tín đồ yêu thích làm đẹp. Hãy cùng Bestme tì

REVIEW mặt nạ ngủ Clinique chi tiết từ A - Z có tốt không?
REVIEW mặt nạ ngủ Clinique chi tiết từ A - Z có tốt không?

Mặt nạ ngủ Clinique là một trong những dòng sản phẩm dưỡng da chất lượng được nhiều chị em lựa chọn. Cùng Bestme review chi tiết về sản phẩm mặt nạ ngủ siêu hot này n

Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?

Bạn đang quan tâm đến hiệu quả của mặt nạ ngủ Garnier dưỡng sáng da ban đêm? Cùng Bestme review chi tiết về thành phần, công dụng cùng những ưu và

REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?
REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?

Mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản được nhiều chị em lựa chọn. Vậy các loại mặt nạ của thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào có thực sự tốt? Cùng Bestme tìm câu trả

Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất

Bestme sẽ giới thiệu ngay tới bạn 11 dòng serum chống lão hóa cho tuổi 50 cực hiệu quả, mang tới cho bạn làn da trẻ hóa và căng mịn nhất.  

Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme review 5 loại mặt nạ ngủ thương hiệu Bioaqua phổ biến nhất hiện nay, giúp bạn đánh giá được chất lượng và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu củ

Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất
Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất

Mặt nạ ngủ Klairs rất được phái đẹp ưa chuộng. Cùng Bestme review mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E và cách sử dụng chi tiết nhất nhé!  

REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?
REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?

Mask ngủ Innisfree là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng trên thị trường. Cùng Bestme REVIEW các dòng mặt nạ ngủ Innisfree có tố

Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?
Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết của mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask để cập nhật và nắm bắt xu thế thị trường làm đẹp nhé!  

Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất
Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất

Hãy cùng Bestme khám phá ngay danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay nhé!  

Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?
Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu ngay 3 loại mặt nạ ngủ Vichy giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe từ sâu bên trong đang cực HOT trên thị trường nhé!

REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?
REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?

Mặt nạ ngủ Senka Deep Moist Gel Cream là một sản phẩm cấp ẩm được nhiều người yêu thích. Cùng Bestme review chi tiết về ưu điểm, nhược điểm, cách sử dụng sản phẩm đ&a