CLG NƯỚC 15-18/4

Kem dưỡng phục hồi da Klairs Midnight Blue Calming Cream có gì HOT?

Thứ ba, 14/03/2023, 08:00 (+07:00)

Bạn biết gì chưa? Kem dưỡng phục hồi da Klairs Midnight Blue Calming đang khuấy đảo thị trường mỹ phẩm trong thời gian gần đây nhờ công dụng dưỡng da và phục hồi da vượt trội đấy. Vậy, thực tế kem dưỡng phục hồi da Klairs Midnight Blue Calming Cream có gì mà lại HOT đến vậy?

Hãy cùng Bestme giải đáp thắc mắc ấy qua bài viết này nhé!

1. Giới thiệu về kem dưỡng phục hồi da Klairs

Dear Klair hay thường được gọi tắt là Klairs, là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đình đám đến từ Hàn Quốc. Từ những ngày đầu thành lập, thương hiệu Klairs được đánh giá cao cả về chất lượng, cũng như độ lành tính trong từng sản phẩm.

Thương hiệu Klairs được biết đến là một trong những thương hiệu tập trung chủ yếu vào cải thiện những vấn đề của làn da mụn và da bị tổn thương. Hầu hết các sản phẩm của Klairs đều được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên, lành tính và an toàn với mọi loại da. 

Thương hiệu Dear Klairs giải pháp lành tính cho mọi loại da

Thương hiệu Dear Klairs giải pháp lành tính cho mọi loại da

Kem dưỡng phục hồi da Klairs Midnight Blue Calming Cream là một trong những dòng mỹ phẩm chăm sóc da rất được ưa chuộng của thương hiệu Dear Klairs. Đây là dòng kem dưỡng phục hồi da với bảng thành phần vô cùng lành tính và an toàn, chứa nhiều chiết xuất thiên nhiên như rau má, hoa cúc La Mã,...

Sản phẩm sẽ mang tới khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu và phục hồi tốt cho da vào ban đêm. Đồng thời, Klairs Midnight Blue Calming Cream được đánh giá là phù hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. 

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Klairs Midnight Blue Calming Cream 30ml

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Klairs Midnight Blue Calming Cream 30ml

2. Review chi tiết kem dưỡng Klairs Midnight Blue Calming Cream

2.1 Về bao bì, thiết kế

Kem dưỡng Klairs Midnight Calming Cream có phần bao bì được thiết kế với phong cách tối giản nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang chảnh. Từ chiếc vỏ hộp giấy đựng bên ngoài cho tới hũ kem ở bên trong đều được bao trùm bởi một tone đen sang trọng, huyền bí. 

Theo chia sẻ từ nhãn hàng Klairs, màu đen là màu đặc trưng để đại diện cho dòng Midnight Blue. Bên ngoài vỏ giấy được nhà sản xuất in đầy đủ tất cả những thông tin về thành phần, xuất xứ, cách sử dụng,... Hiện nay, kem dưỡng Klairs Midnight Blue Calming ngoài dạng hũ 30ml đặc trưng thì còn có dạng tuýp nắp vặn 60ml với phần bao bì thiết kế tương tự như ở dạng hũ. 

Bao bì và thiết kế của kem dưỡng Klairs Midnight Calming Cream

Bao bì và thiết kế của kem dưỡng Klairs Midnight Calming Cream

2.2 Thành phần

Với tiêu chí trở thành sản phẩm an toàn và phù hợp với mọi loại da. Kem dưỡng Klairs Midnight Calming Cream đang sở hữu cho mình một bảng thành phần siêu lành tính, an toàn và hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác tuyệt vời khi trải nghiệm sản phẩm. 

Kem dưỡng phục hồi da Klairs được chiết xuất chính từ rau má sạch, có hiệu quả thúc đẩy quá trình làm lành da sau những tổn thương do mụn gây nên. Kết hợp với thành phần cúc La Mã, sản phẩm giúp hỗ trợ làm dịu và phục hồi những làn da bị kích ứng hay bị cháy nắng hiệu quả. 

Bên cạnh đó, kem dưỡng Klairs còn có sự tham gia của bơ hạt mỡ, Sodium Hyaluronate, glycerin, capric triglyceride. Đây đều là những thành phần có khả năng dưỡng ẩm tốt và mang đến độ ẩm tuyệt vời, cho làn da luôn được mềm mịn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tái tạo da, phục hồi da và chống quá trình lão hóa da vượt trội.

Kem dưỡng phục hồi da Klairs chiết xuất từ những thành phần tự nhiên và lành tính

Kem dưỡng phục hồi da Klairs chiết xuất từ những thành phần tự nhiên và lành tính

2.3 Kết cấu

Kem dưỡng phục hồi da Klairs với kết cấu kem mỏng, nhẹ, giúp cho các dưỡng chất thẩm thấu nhanh ngay khi thoa lên bề mặt da. Đồng thời, sản phẩm sẽ không gây ra cảm giác bết dính hay khiến da đổ dầu, luôn mang đến cho da cảm giác khô thoáng và mát dịu. 

Kem dưỡng Klairs có kết cấu dạng kem

Kem dưỡng Klairs có kết cấu dạng kem

2.4 Công dụng

Với việc sở hữu một bảng thành phần siêu lành tính thì dòng kem dưỡng phục hồi da Klairs cũng đem đến cho người dùng những công dụng tuyệt vời không kém. Đây là dòng kem dưỡng có khả năng phục hồi da, làm dịu đi những tổn thương và kích ứng trên da, trả lại cho người dùng một làn da khoẻ khoắn hơn. 

Klairs Midnight Calming Cream còn sở hữu công dụng kiểm soát bã nhờn, giúp cho bề mặt của làn da luôn được thông thoáng. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ dưỡng ẩm cho da, giúp cân bằng độ pH trên da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn phù hợp cho làn da sau nặn mụn, giúp giảm sưng tấy, đỏ và làm dịu da nhanh chóng.

Công dụng của kem dưỡng phục hồi da Klairs

Công dụng của kem dưỡng phục hồi da Klairs

2.5 Cách sử dụng

Đây là dòng kem dưỡng phục hồi da chuyên dụng cho ban đêm nên cách sử dụng cũng khá đơn giản. Sau đây là các bước sử dụng kem dưỡng phục hồi da Klairs mà bạn có thể tham khảo nhé!

  • Bước 1: Dùng tẩy trang và sữa rửa mặt chuyên dụng để loại bỏ bụi bẩn và làm sạch da ở toàn bộ vùng da mặt.
  • Bước 2: Dùng toner thoa đều lên mặt để cân bằng lại độ pH cho làn da.
  • Bước 3: Bạn có thể sử dụng serum để gia tăng hiệu quả phục hồi của làn da.
  • Bước 4: Lấy một lượng kem dưỡng Klairs vừa đủ chấm đều lên các điểm trên mặt, sau đó dùng tay massage nhẹ nhàng toàn mặt để kem có thể thẩm thấu sâu vào trong giúp tăng hiệu quả sử dụng sản phẩm.

Lưu ý: Kem dưỡng Klairs có thể sử dụng vào ban ngày. Nếu bạn thoa kem dưỡng Klairs vào thời điểm này thì bạn nên apply thêm một lớp kem chống nắng để bảo vệ da nhé!

Sử dụng kem dưỡng Klairs thế nào là tốt nhất? 

Sử dụng kem dưỡng Klairs thế nào là tốt nhất? 

2.6 Ưu và nhược điểm

Kem dưỡng phục hồi da Klairs cũng như những mỹ phẩm chăm sóc da khác đều sẽ có những ưu, nhược điểm riêng. Ở mục này, cùng Bestme điểm qua một số ưu và nhược điểm của sản phẩm nhé!

Ưu điểm

Nhược điểm

  • Thiết kế đơn giản, không kém phần sang trọng.
  • Nhiều công dụng vượt trội: duy trì độ ẩm, kiềm dầu tốt, phục hồi da rõ rệt,...
  • Chất kem mỏng, nhẹ nên thẩm thấu nhanh, không gây bết dính.
  • Giá thành khá cao so với các sản phẩm kem dưỡng ẩm cùng phân khúc.

3. Kem dưỡng ban đêm Klairs Midnight Blue Calming Cream có tốt không? Đánh giá của người dùng

Bạn đang lo lắng rằng “Liệu kem dưỡng ban đêm Klairs Midnight Blue Calming Cream có thật sự tốt như những lời quảng cáo, giới thiệu trên thị trường hiện nay không?” Về vấn đề này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và không cần lo lắng nhé! 

Bởi, Klairs Midnight Blue Calming Cream đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Điều này đủ chứng minh được chất lượng mà sản phẩm đem đến với người tiêu dùng. Sau đây là một số review của khách hàng sử dụng kem dưỡng phục hồi da Klairs:

Review từ khách hàng sử dụng sản phẩm kem dưỡng Klairs trên một số group làm đẹpReview từ khách hàng sử dụng sản phẩm kem dưỡng Klairs trên một số group làm đẹpReview từ khách hàng sử dụng sản phẩm kem dưỡng Klairs trên một số group làm đẹp

Review từ khách hàng sử dụng sản phẩm kem dưỡng Klairs trên một số group làm đẹp

4. Klairs Midnight Blue Calming Cream giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Sản phẩm kem dưỡng Klairs Midnight Blue Calming Cream có mức giá 455.000 VNĐ cho dung tích 30ml và 565.000 cho dung tích 60ml. Hiện nay, sản phẩm kem dưỡng phục hồi da Klairs có rất nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường.

Vậy nên, để mua sản phẩm chính hãng, bạn có thể tìm mua tại website của thương hiệu dear, Klairs tại Việt Nam. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua tại sàn thương mại điện tử như ShopeeMall, LazMall, TikTokShop,... của thương hiệu.

Bên cạnh việc mua sản phẩm bằng hình thức online, bạn cũng có thể đến trực tiếp tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, chất lượng như các đại lý phân phối chính hãng của thương hiệu Klairs để mua được hàng thật.

Cửa hàng chính hãng thương hiệu Dear Klairs

Cửa hàng chính hãng thương hiệu Dear Klairs

5. Một số câu hỏi thường gặp về kem dưỡng phục hồi da Klairs

5.1 Kem dưỡng Klairs Midnight Blue Calming Cream có thể sử dụng vào ban ngày?

Bạn đang thắc mắc rằng “Liệu kem dưỡng Klairs Midnight Blue Calming Cream có thể sử dụng vào ban ngày không?” Theo tên gọi của sản phẩm, dòng kem dưỡng này chuyên được sử dụng cho ban đêm. Trên thực tế, tùy theo nhu cầu dưỡng da của bản thân, bạn hoàn toàn có thể dùng kem dưỡng Klairs vào cả buổi sáng để dưỡng ẩm và bảo vệ làn da chuyên sâu.

Kem dưỡng Klairs phù hợp cho việc sử dụng cả vào ban ngày và ban đêm

Kem dưỡng Klairs phù hợp cho việc sử dụng cả vào ban ngày và ban đêm

5.2 Kem dưỡng phục hồi da Klairs có sử dụng được cho làn da nhạy cảm?

Kem dưỡng phục hồi da Klairs có thể được xem là một sản phẩm cứu tinh cho những bạn đang sở hữu một làn da nhạy cảm. Đây là kem dưỡng da được nhận xét là siêu dịu da, phục hồi da tốt, cùng bảng thành phần lành tính nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho làn da nhạy cảm, kích ứng.

Kem dưỡng phục hồi da Klairs phù hợp cho da nhạy cảm

Kem dưỡng phục hồi da Klairs phù hợp cho da nhạy cảm

5.3 Kem dưỡng Klairs nên kết hợp với sản phẩm chăm sóc da nào để tăng hiệu quả phục hồi?

Để tăng hiệu quả phục hồi da cao hơn, bạn có thể kết hợp sử dụng kem dưỡng Klairs cùng với các sản phẩm chăm sóc da cơ bản khác như: 

  • Nước hoa hồng Dear, Klairs Supple Preparation Unscented Toner.
  • Mặt Nạ Loại Bỏ Tế Bào Chết Klairs Youthful Glow Sugar Mask.
  • Tinh chất cấp ẩm Ciracle Hydra B5 Source.

Tham khảo thông tin chi tiết của sản phẩm Tinh chất cấp ẩm Ciracle Hydra B5 Source (30ml), săn sale ngay tại Bestme.vn nhé!

product_sku=8809367890055

Tổng kết

Qua những thông tin được cung cấp trong bài viết này, có lẽ phần nào đó cho chúng ta thấy được tại sao kem dưỡng phục hồi da Klairs lại HOT đến vậy. Sau khi đọc hết bài viết, nếu bạn cảm thấy đây là sản phẩm phù hợp với bản thân về mọi mặt thì còn chần chờ gì nữa mà không tậu ngay cho mình một em kem dưỡng phục hồi da Klairs Midnight Blue Calming Cream nhỉ. 

Hãy luôn đồng hành cùng Bestme trong những bài viết sau để có thêm nhiều kiến thức và thông tin làm đẹp nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn
Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn

Sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc da Lifebuoy. Cùng Bestme review chi tiết hơn về dòng sản

[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?
[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?

Sữa tắm Enchanteur là sự kết hợp của nhiều loại hoa Pháp mang đến những trải nghiệm khó phai. Cùng Bestme khám phá sữa tắm Enchanteur mùi nào th

Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất
Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất

Sản phẩm chống nắng Sunblock được coi là vị “cứu tinh” mà bạn không nên bỏ qua. Cùng Bestme tìm hiểu đâu là sản phẩm kem chống nắng Sun

Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?
Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?

Fixderma đang trở nên vô cùng phổ biến với độ hot cao trên thị trường. Cùng Bestme tìm hiểu các loại kem chống nắng Fixderma có gì nổi bật n

Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây
Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây

Sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé được đánh giá cao bởi hiệu quả trong việc ngăn ngừa và trị rôm sảy, đồng thời giúp dưỡng ẩm cho da bé mềm mại

Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng
Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng

Hãy thử trải nghiệm sữa tắm Lifebuoy khổ qua. Sản phẩm này không chỉ giúp làm sạch da mà còn có khả năng trị mụn lưng một cách hiệu quả nh

Review sữa tắm Alpha Arbutin dưỡng trắng da từ A đến Z
Review sữa tắm Alpha Arbutin dưỡng trắng da từ A đến Z

Sữa tắm Alpha Arbutin được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn cho da, giúp cải thiện màu da hiệu quả và làm mờ thâm n&a

Đánh giá xịt chống nắng Maigoole có tốt không? Giá bao nhiêu?
Đánh giá xịt chống nắng Maigoole có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xịt chống nắng Maigoole có thể bảo vệ da tốt trước tác hại của ánh sáng mặt trời? Mua ở đâu và có giá như thế nào? Các thông

Review xịt chống nắng Odbo Sun Smile chi tiết nhất từ A - Z
Review xịt chống nắng Odbo Sun Smile chi tiết nhất từ A - Z

Thương hiệu Odbo cùng sản phẩm xịt chống nắng Sun Smile rất được chị em yêu thích. Bài viết này, cùng Bestme Review xịt chống nắng Odbo Sun Smile chi tiết nh&e

Kem chống nắng Nga loại nào tốt? Review 8 sản phẩm đáng dùng
Kem chống nắng Nga loại nào tốt? Review 8 sản phẩm đáng dùng

Kem chống nắng Nga được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Bestme sẽ review cho bạn 8 sản phẩm kem chống nắng của Nga tốt nhất, phù hợp với mọi loạ

Review các mùi sữa tắm Tesori d’Oriente thơm lâu
Review các mùi sữa tắm Tesori d’Oriente thơm lâu

Sữa tắm Tesori d’Oriente mang đến nhiều dòng sữa tắm nước hoa đầy huyền bí, quyến rũ. Cùng Bestme review các mùi sữa tắm Tesori chi tiết dưới đây bạn nh&

Review sữa tắm Aderma cho trẻ sơ sinh của Pháp
Review sữa tắm Aderma cho trẻ sơ sinh của Pháp

Liệu sữa tắm Aderma có mang lại hiệu quả tốt như lời đồn không? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này dưới đây nhé!  

Sữa tắm E100 có làm trắng da không? Dùng có tốt không?
Sữa tắm E100 có làm trắng da không? Dùng có tốt không?

Sữa tắm E100 là một sản phẩm sữa tắm bình dân được nhiều người ưa chuộng bởi giá thành rẻ và nhiều mùi hương dễ chịu. Cùng Bestme tìm hiểu

Sữa tắm Hazeline có dùng rửa mặt được không?
Sữa tắm Hazeline có dùng rửa mặt được không?

Liệu bạn đã bao giờ tự hỏi "Sữa tắm Hazeline có dùng rửa mặt được không? Hãy cùng Bestme khám phá về công dụng cũng như những bí

Sữa tắm Weilaiya của nước nào? Mùi nào thơm nhất?
Sữa tắm Weilaiya của nước nào? Mùi nào thơm nhất?

Sữa tắm Weilaiya có nguồn gốc xuất xứ như thế nào? Mang lại công dụng gì? Mùi nào thơm nhất? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp chi tiết ngay dưới đây