TẨY DA CHẾT CHIFURE

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon 140ml bản nâng cấp có tốt không?

Thứ hai, 01/05/2023, 08:00 (+07:00)

Có thể bạn chưa biết! Cocoon vừa cho ra mắt nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi là phiên bản nâng cấp của xịt dưỡng tóc trước đây. Sản phẩm vừa ra đời đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người gặp các vấn đề về tóc. Vậy nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon 140ml bản nâng cấp có tốt không, hãy cùng Bestme tìm hiểu qua bài viết dưới đây ngay nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Cocoon

Cocoon là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da và tóc đến từ Việt Nam nổi bật với các sản phẩm thuần chay, sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên của Việt Nam. Các sản phẩm của Cocoon mang lại hiệu quả làm đẹp rất tốt nên đây là thương hiệu nội địa nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng. 

Các sản phẩm của Cocoon là sự kết hợp hoàn hảo giữa rau củ, trái cây, thảo dược trên khắp Việt Nam cùng với công nghệ, sự tâm huyết của người nghiên cứu để tạo ra các loại mỹ phẩm an toàn và hiệu quả phù hợp với tất cả mọi người.

Các sản phẩm của thương hiệu Cocoon

Các sản phẩm của thương hiệu Cocoon

Với triết lý thương hiệu “mỹ phẩm thuần chay - cho nét đẹp thuần Việt” Cocoon luôn cam kết uy tín, chất lượng, thân thiện với môi trường từ khâu nghiên cứu, thử nghiệm đến quá trình phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng. 

  • 100% nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho làn da của người sử dụng: không có chứa paraben, hydroquinone, formaldehyde, triclosan, phthalates,...
  • 100% thuần chay: không sử dụng các loại nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật như: sáp ong, mật ong, dịch ốc sên, nhau thai cừu, dầu gan cá mập,.. Thay vào đó là vận dụng và phát huy tối đa các dưỡng chất có trong thực vật. 
  • 100% không thử nghiệm trên động vật: các công thức mỹ phẩm được nghiên cứu và thử nghiệm trong phòng thí nghiệm hoặc trên các tình nguyện viên.

2. Nước dưỡng tóc Cocoon tinh dầu bưởi bản nâng cấp có tốt không? Nên dùng bản thường hay nâng cấp?

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon phiên bản nâng cấp là sự kết hợp tinh túy của sản phẩm thường đồng thời bổ sung thêm một số thành phần như Baicapil, Bisabolol, tinh dầu bạc hà,... giúp đem lại hiệu quả nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc một cách nhanh chóng hơn. 

Nước dưỡng tóc Cocoon phiên bản cũ và mới 

Nước dưỡng tóc Cocoon phiên bản cũ và mới 

Đồng thời, phiên bản nâng cấp ở dạng nước có cách sử dụng khác với phiên bản ở dạng xịt trước đây giúp các dưỡng chất có thể thẩm thấu tốt hơn từ chân tóc giúp bạn sở hữu mái tóc chắc khỏe từ bên trong.

Với việc bổ sung thêm dưỡng chất nuôi dưỡng tóc Baicapil, Bisabolol cùng thiết kế dạng đầu nhỏ giọt thay cho dạng vòi xịt trước đó giúp các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào từng sợi tóc. Qua đó có thể thấy nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon phiên bản nâng cấp chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mái tóc của bạn. Kiên trì sử dụng tinh dầu bưởi dưỡng tóc mỗi ngày để sở hữu mái tóc mềm mượt, khỏe mạnh bạn nhé! 

3. Review nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon 140ml bản nâng cấp chi tiết cho tóc dễ gãy rụng

3.1 Thiết kế bao bì

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon được thiết kế với diện mạo vô cùng nổi bật với màu xanh lá cây giống với màu của vỏ bưởi kết hợp cùng nhãn mác màu trắng có chứa thông tin cơ bản của sản phẩm. 

Đặc biệt, khác với một số thương hiệu khác, các sản phẩm của Cocoon được đựng trong chai thủy tinh rất thân thiện với môi trường.

Thiết kế bao bì thân thiện với môi trường 

Thiết kế bao bì thân thiện với môi trường 

3.2 Kết cấu, mùi hương

Sản phẩm có kết cấu ở dạng nước lỏng, có thể xoa trực tiếp nên da đầu nên các bạn có thể yên tâm là những dưỡng chất dễ dàng hấp thu vào tóc giúp nhanh chóng đem lại hiệu quả nuôi dưỡng và phục hồi vượt trội.

Với thành phần chính là tinh dầu bưởi nên nước dưỡng tóc Cocoon có mùi hương đặc trưng của trái bưởi rất dịu dàng, dễ chịu. Với phiên bản nâng cấp này còn có thêm mùi hương của tinh dầu bạc hà thơm mát, cho bạn cảm giác sảng khoái, thư giãn.

3.3 Thành phần

Nguyên liệu được sử dụng trong nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon đảm bảo 100% có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, lành tính và đem lại hiệu quả dưỡng tóc rất tốt.

Nước dưỡng tóc Cocoon có thành phần lành tính 

Nước dưỡng tóc Cocoon có thành phần lành tính 

  • Tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất

Đây là thành phần chính có trong sản phẩm, chứa hàm lượng limonene rất cao giúp ức chế enzyme 5-alpha reductase - nguyên nhân gây ra tình trạng rụng tóc. Đồng thời, có tính kháng khuẩn cao giúp hạn chế gàu trên tóc.

Có khả năng cung cấp độ ẩm tự nhiên cho tóc giúp ngăn ngừa hư tổn, cải thiện độ bóng khỏe và làm dày tóc.

  • Xylishine

Là một loại tinh chất được chiết xuất từ các loại đường tự nhiên có trong gỗ và tảo nâu Pelvetia Canaliculata có khả năng cấp ẩm, phục hồi và tăng cường độ bóng tự nhiên của tóc.

  • Baicapil

Đây là tổ hợp các chất được chiết xuất từ mầm đậu nành, cây hoàng cầm và mầm lúa mạch tự nhiên có tác dụng mạnh mẽ trong việc kích thích mọc tóc, giảm tóc gãy rụng, cho sợi tóc dày và chắc khỏe hơn chỉ trong vòng 3 tháng sử dụng.

  • Bisabolol

Được chiết xuất từ tinh dầu hoa cúc, có khả năng bảo vệ và làm lành da đầu do căng thẳng hàng ngày. Đặc biệt, rất phù hợp với da đầu nhạy cảm, dễ bị viêm, dễ bị kích ứng. Đồng thời, giữ ẩm và kiểm soát bã nhờn trên da đầu hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm còn có bảng thành phần chi tiết như:

Water, Isododecane, Glycerin, C15-19 Alkane, Citrus Grandis Peel Oil, Pelvetia Canaliculata Extract, Xylitylglucoside, Anhydroxylitol, Maltitol, Lactic Acid, Glycine Soja Germ Extract, Xylitol, Propanediol, Arginine, Triticum Vulgare Germ Extract, Bisabolol, Gluconolactone, Scutellaria Baicalensis Root Extract, Calcium Gluconate, Panthenol, Betaine, Mentha Piperita Oil, Sodium Polyacrylate Starch, Citrus Aurantium Dulcis Peel Oil, Glycereth-26, Phenyl Trimethicone, Caprylyl Methicone, Ethyhexylglycerin, Bht, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Phenoxyethanol, Sodium Benzoate.

3.4 Công dụng

Với những thành phần kể trên, nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon có công dụng vượt trội trong nuôi dưỡng là phục hồi tóc như:

Mái tóc bóng khỏe khi sử dụng nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon 

Mái tóc bóng khỏe khi sử dụng nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon 

  • Giảm tình trạng gãy rụng trên tóc.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho mái tóc và nuôi dưỡng da đầu từ sâu bên trong.
  • Tăng cường độ bóng tự nhiên và độ chắc khỏe của tóc.
  • Cung cấp dưỡng chất quan trọng giúp mái tóc suôn mượt và mềm mại.

3.5 Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon bản nâng cấp review từ người dùng

Ngay sau khi vừa ra mắt nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon phiên bản nâng cấp, sản phẩm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng và thu về được những đánh giá tích cực:

Review từ người dùng sản phẩm

Review từ người dùng sản phẩm

4. Cách dùng nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon phiên bản nâng cấp

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon là sản phẩm giúp bạn sở hữu mái tóc chắc khỏe, suôn mượt. Nhưng để sản phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất bạn có thể sử dụng theo các bước sau:

  • Bước 1: Lắc đều chai trước khi mở và dốc ngược sản phẩm sao cho đầu vòi tiếp xúc trực tiếp với da đầu.
  • Bước 2: Nhỏ trực tiếp nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon lên chân tóc.
  • Bước 3: Xoa đều và dùng 2 ngón tay massage tóc nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu vào tóc trong khoảng 3-5 phút

Cách sử dụng tinh dầu bưởi Cocoon 

Cách sử dụng tinh dầu bưởi Cocoon 

Lưu ý: 

  • Không cần gội đầu lại với nước sau khi dùng sản phẩm.
  • Dùng trên tóc khô và sạch, thực hiện 2 lần/ngày.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng trực tiếp vào sản phẩm.

5. Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon 140ml phiên bản nâng cấp giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon chính hãng được niêm yết với giá 165.000 VNĐ/dung tích 140ml. Đây là một mức giá hợp lý rất xứng đáng với chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm mang lại. 

Để mua được nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon bạn có thể đến mua trực tiếp tại các cửa hàng phân phối các sản phẩm của Cocoon trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sản phẩm tại các gian hàng của Cocoon trên sàn thương mại điện tử như website, shopee, lazada,.... 

Sản phẩm nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon hiện chưa được phân phối tại Bestme. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo sản phẩm Kem Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu & Phục Hồi Tóc Salon Link Extra Link Treatment (250g) để sở hữu mái tóc suôn mượt ngay nhé! 

product_sku=4513574015005

Tổng kết 

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon là phiên bản nâng cấp so với sản phẩm xịt dưỡng tóc trước đây của Cocoon giúp đem đến cho bạn mái tóc chắc khỏe từ bên trong, suôn mượt, sáng bóng tự nhiên.

Đừng quên tiếp tục theo dõi Bestme để nhận được những chia sẻ hữu ích về sức khỏe và làm đẹp ngay nhé! 

Có thể bạn sẽ thích
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?

Bạn đang quan tâm đến hiệu quả của mặt nạ ngủ Garnier dưỡng sáng da ban đêm? Cùng Bestme review chi tiết về thành phần, công dụng cùng những ưu và

REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?
REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?

Mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản được nhiều chị em lựa chọn. Vậy các loại mặt nạ của thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào có thực sự tốt? Cùng Bestme tìm câu trả

Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất

Bestme sẽ giới thiệu ngay tới bạn 11 dòng serum chống lão hóa cho tuổi 50 cực hiệu quả, mang tới cho bạn làn da trẻ hóa và căng mịn nhất.  

Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme review 5 loại mặt nạ ngủ thương hiệu Bioaqua phổ biến nhất hiện nay, giúp bạn đánh giá được chất lượng và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu củ

Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất
Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất

Mặt nạ ngủ Klairs rất được phái đẹp ưa chuộng. Cùng Bestme review mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E và cách sử dụng chi tiết nhất nhé!  

REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?
REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?

Mask ngủ Innisfree là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng trên thị trường. Cùng Bestme REVIEW các dòng mặt nạ ngủ Innisfree có tố

Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?
Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết của mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask để cập nhật và nắm bắt xu thế thị trường làm đẹp nhé!  

Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất
Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất

Hãy cùng Bestme khám phá ngay danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay nhé!  

Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?
Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu ngay 3 loại mặt nạ ngủ Vichy giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe từ sâu bên trong đang cực HOT trên thị trường nhé!

REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?
REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?

Mặt nạ ngủ Senka Deep Moist Gel Cream là một sản phẩm cấp ẩm được nhiều người yêu thích. Cùng Bestme review chi tiết về ưu điểm, nhược điểm, cách sử dụng sản phẩm đ&a

REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết
REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết

Đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, các sản phẩm mặt nạ ngủ Sulwhasoo rất được săn đón nhờ vào khả năng làm đẹp vô cùng ấn tượng. Cùng Bestme REVIEW 3 l

Các loại mặt nạ mắt Bioaqua có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?
Các loại mặt nạ mắt Bioaqua có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

Nhiều người băn khoăn về chất lượng cũng như địa chỉ mua mặt nạ mắt Bioaqua chính hãng ở đâu uy tín. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc

Đánh giá mặt nạ mắt Real Vita nội địa Hàn Quốc có tốt không?
Đánh giá mặt nạ mắt Real Vita nội địa Hàn Quốc có tốt không?

Nhiều người băn khoăn không biết liệu sản phẩm mặt nạ mắt Real Vita có hiệu quả thật không? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này trong bài viết

10 loại mặt nạ mắt Hàn Quốc tốt nhất giảm quầng thâm hiệu quả
10 loại mặt nạ mắt Hàn Quốc tốt nhất giảm quầng thâm hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều dòng mặt nạ mắt Hàn Quốc để các chị em lựa chọn. Bài viết dưới đây Bestme sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm được đánh gi&aacu

Mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 14 loại nên dùng nhất
Mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 14 loại nên dùng nhất

Mặt nạ ngủ vốn là giải pháp nuôi dưỡng làn da mềm mại, căng bóng nên rất được các chị em ưa chuộng. Vậy mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? C