Review 10+ serum cấp ẩm phục hồi da tốt nhất hiện nay 2023

Thứ năm, 02/03/2023, 16:00 (+07:00)

Serum cấp ẩm phục hồi được biết đến là những sản phẩm chứa tinh chất có công dụng cung cấp độ ẩm cần thiết và duy trì độ ẩm lý tưởng cho da, nhằm giúp da tránh khỏi các vấn đề như mất nước, không đều màu, hay thậm chí là lão hóa da,... Vậy, các loại serum cấp ẩm phục hồi da nào thật sự tốt mà bạn nên sử dụng?

Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới này nhé!

1. Serum dưỡng ẩm phục hồi da Paula's Choice 10% Niacinamide Booster

Paula's Choice là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả đến từ Mỹ, nổi tiếng với dòng sản phẩm không chứa hương liệu và không gây kích ứng da. Sản phẩm Paula’s Choice Niacinamide Booster là tinh chất dưỡng ẩm phục hồi da được tăng cường 10% thành phần Niacinamide. 

Hoạt chất này có công dụng thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa mất nước và giúp kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm chứa Vitamin C giúp da tươi sáng và đều màu hơn. Chiết xuất cam thảo trong tinh chất góp phần làm dịu da và ngừa lão hoá hiệu quả.

 Serum dưỡng ẩm phục hồi da Paula's Choice 10% Niacinamide Booster

Serum dưỡng ẩm phục hồi da Paula's Choice 10% Niacinamide Booster

Giá tham khảo: 1.429.000/ 20ml.

2. Serum cấp ẩm phục hồi da Ciracle Hydra B5 Source

Ciracle - thương hiệu mỹ phẩm đặc trị nổi tiếng tại Hàn Quốc, đơn vị này thuộc sở hữu của Trung tâm nghiên cứu sinh học COTDE (CBRC). Từ lâu, CBRC đã nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp nhờ những sản phẩm chăm sóc da mụn và chống lão hóa hiệu quả.

Serum cấp ẩm phục hồi da Ciracle Hydra B5 Source với công dụng chính là cấp ẩm và phục hồi làn da bị hư tổn, kích ứng hay ửng đỏ vô cùng hiệu quả. Sản phẩm sẽ mang tới khả năng đẩy nhanh quá trình lành vết thương và giúp làn da trở nên láng mịn, trắng hồng hơn nhờ thành phần nổi bật Vitamin B5. 

Serum B5 cấp ẩm phục hồi da Ciracle Hydra B5 Source

Serum B5 cấp ẩm phục hồi da Ciracle Hydra B5 Source

Serum cấp ẩm phục hồi da Ciracle Hydra B5 Source hỗ trợ mang lại làn da ẩm mịn, căng bóng nhờ thành phần cấp ẩm hiệu quả Axit Hyaluronic và Glycerin. Đồng thời, thành phần Adenosine giúp kháng viêm, làm đầy các rãnh nhăn và giúp gia tăng độ đàn hồi của da. Niacinamide (Vitamin B3) giúp ức chế hoạt động của tế bào melanin và nuôi dưỡng làn da trắng sáng tự nhiên. 

Bên cạnh đó, serum B5 Ciracle còn phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da dầu nhờn nhờ sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, giúp các dưỡng chất thấm nhanh vào từng tế bào da mà không gây bết dính hay bí tắc lỗ chân lông. 

Thành phần chính của Serum Ciracle Hydra B5 Source

Thành phần chính của Serum Ciracle Hydra B5 Source

Giá tham khảo: 499.000 đ/ 30ml.

Săn deal Tinh chất cấp ẩm Ciracle Hydra B5 Source (30ml) với mức giá cực ưu đãi tại Bestme.vn nhé!

product_sku=8809367890055

3. Serum dưỡng ẩm phục hồi da Niacinamide The Inkey List

The Inkey List là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Anh. Ra mắt năm 2018, The Inkey List chiếm được sự hài lòng và tin tưởng của đông đảo khách hàng nhờ những dòng sản phẩm dưỡng da chuyên sâu hiệu quả.

Serum Niacinamide The Inkey List với 10% Niacinamide đóng vai trò kích thích sản sinh nguyên bào sợi mới và collagen. Niacinamide có đặc tính chống viêm, giảm sự tắc nghẽn bã nhờn, khi kết hợp cùng Citric Acid thì sản phẩm sẽ mang tới hiệu quả trong điều trị mụn trứng cá rõ rệt. 

Ngoài ra, thành phần Glycine Soja Seed có trong Serum dưỡng ẩm phục hồi da Niacinamide The Inkey List có công dụng chống oxy hóa và chống viêm hiệu quả. Đồng thời, thành phần Panthenol góp phần phục hồi những tổn thương trên da nhanh chóng.

Serum dưỡng ẩm phục hồi da Niacinamide The Inkey List

Serum dưỡng ẩm phục hồi da Niacinamide The Inkey List

Giá tham khảo: 250.000 đ/ 30ml.

4. Serum dưỡng ẩm phục hồi da Vichy Mineral 89

Vichy là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp, trực thuộc tập đoàn danh tiếng L'Oréal. Dưỡng chất Vichy Mineral 89 chứa 89% khoáng Vichy cô đặc với 15 khoáng chất quý báu mang tới khả năng chăm sóc làn da toàn diện.

Bảng thành phần còn chứa Hyaluronic Acid (HA) vốn nổi trội với khả năng giữ nước và phục hồi làn da vượt trội. Bên cạnh đó, sản phẩm Vichy Mineral 89 còn ghi điểm nhờ nhiều chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa cồn (alcohol), paraben, chất tạo màu hay hương liệu nên cực kỳ an toàn và lành tính cho mọi loại da.

 Serum dưỡng ẩm phục hồi da Vichy Mineral 89

Serum dưỡng ẩm phục hồi da Vichy Mineral 89

Giá tham khảo: 995.000 đ/ 50ml.

5. Serum cấp nước phục hồi da Balance Hyaluronic Deep Moisture

Balance Active Formula là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Anh, tập trung vào các dòng sản phẩm chăm sóc da lành tính. Tinh chất Balance Active Formula Hyaluronic Deep Moisture Serum chứa 5% Hyasol PF, đây là một loại Hyaluronic Acid siêu dưỡng ẩm và cấp nước cho da.

Sản phẩm sẽ giúp làn da trông tươi tắn, ẩm mịn và căng bóng trong suốt cả ngày dài. Thành phần Panthenol trong Balance Hyaluronic Deep Moisture Serum giúp chữa lành các tổn thương trên làn da và kích thích quá trình tái tạo cấu trúc tế bào cần thiết, hình thành lớp da mới cho vùng da bị tổn thương. 

Serum cấp nước phục hồi da Balance Hyaluronic Deep Moisture

Serum cấp nước phục hồi da Balance Hyaluronic Deep Moisture

Giá tham khảo: 139.000 đ/ 30ml.

6. Serum cấp ẩm phục hồi da Timeless Vitamin B5 Serum

Timeless là thương hiệu chăm sóc da đến từ Mỹ, nổi tiếng với dòng sản phẩm an toàn, lành tính nhờ bảng thành phần đơn giản nhưng đem lại tác dụng nuôi dưỡng làn da vô cùng hiệu quả.

Timeless Vitamin B5 Serum là tinh chất cấp nước và duy trì lớp màng ẩm tự nhiên của da nhưng không gây bít tắc lỗ chân lông nhờ kết cấu của serum lỏng nhẹ và không chứa dầu. Công thức của Timeless Vitamin B5 Serum chứa thành phần Vitamin B5 có tác dụng làm dịu vùng da kích ứng, ửng đỏ và chữa lành các tổn thương, đồng thời phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên trên da. 

Với 1% Hyaluronic Acid có trong sản phẩm sẽ mang tới công dụng cấp ẩm và cân bằng độ ẩm cho da, đem lại làn da căng bóng. Sản phẩm sẽ phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da dầu nhờn và da bị mụn. 

Serum phục hồi da Timeless Vitamin B5 Serum

Serum phục hồi da Timeless Vitamin B5 Serum

Giá tham khảo: 389.000 đ/ 30ml.

7. Tinh chất dưỡng ẩm siêu collagen DHC Super Collagen 98 

DHC (Daigaku Honyaku Center) được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng hàng đầu tại Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da từ sâu bên trong. 

Tinh chất siêu collagen 98 DHC Super Collagen là sản phẩm nổi tiếng trên thị trường nhờ chứa hàm lượng collagen tinh khiết gấp 98 lần so với các dòng sản phẩm chống lão hoá trước đây. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ DHC Super Collagen độc quyền dipeptide-8 của DHC giúp trẻ hóa làn da nhanh chóng.

Serum DHC Super Collagen 98

Serum DHC Super Collagen 98

Dòng sản phẩm DHC Super Collagen phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm cần phục hồi sau tái tạo nhờ bảng thành phần được chiết xuất chủ yếu từ tự nhiên. Một số thành phần nổi bật của DHC Super Collagen 98 như Glipin (chiết xuất nấm maitake) và dẫn xuất vitamin C tinh khiết, đem lại cảm nhận thoải mái và lành vết thương nhanh chóng.

Công dụng nổi trội của Tinh chất siêu collagen DHC Super Collagen 98

Công dụng nổi trội của Tinh chất siêu collagen DHC Super Collagen 98

Giá tham khảo: 1.025.000 đ/ 100ml.

Mua sản phẩm Tinh chất dưỡng da siêu collagen 98 dưỡng ẩm, hỗ trợ chống lão hóa DHC Super Collagen (100ml) chính hãng với mức giá cực hời tại đây nhé!

product_sku=4511413522325

8. Serum dưỡng ẩm phục hồi da Botani Squalene Olive Skin

Botani là một trong số rất ít thương hiệu dược mỹ phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược kết hợp với công nghệ chăm sóc da hiện đại. Serum cấp ẩm phục hồi da Botani Squalene Olive Skin với thành phần Squalene có khả năng kích thích Collagen và Elastin, giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, giảm nếp nhăn. 

Công thức của Botani Squalene Olive Skin còn kết hợp cùng 0.3 % Vitamin C, vitamin E và Lecithin, giúp thúc đẩy các hoạt chất khác thâm nhập sâu hơn vào tế bào da và phục hồi làn da hư tổn hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Serum dưỡng ẩm phục hồi da Botani Squalene Olive Skin

Serum dưỡng ẩm phục hồi da Botani Squalene Olive Skin

Giá tham khảo: 1.069.000 đ/ 15ml.

9. Serum cấp nước phục hồi da La Roche Posay Hyalu B5

La Roche-Posay - thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp, là thương hiệu chuyên được các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng nhờ độ an toàn, lành tính trong bảng thành phần. Nhiều sản phẩm của thương hiệu đã được chứng minh là đem tới hiệu quả phục hồi làn da.

Serum La Roche Posay Hyalu B5 giúp hiệu chỉnh, phục hồi và hỗ trợ tái tạo vẻ căng mọng của làn da nhờ thành phần Vitamin B5. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ giảm nếp nhăn và cấp ẩm tuyệt vời nhờ hoạt chất Axit Hyaluronic. Sản phẩm tinh chất đã thử nghiệm trên da nhạy cảm, an toàn với mọi loại da.

Tinh chất cấp ẩm phục hồi da La Roche-Posay Hyalu B5 Serum

Tinh chất cấp ẩm phục hồi da La Roche-Posay Hyalu B5 Serum

Giá tham khảo: 879.000 đ/ 30ml.

10. Serum cấp ẩm phục hồi da Obagi Daily Hydro Drop

Obagi Medical là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng lâu đời được thành lập vào năm 1988 từ Mỹ. Tinh chất cấp ẩm phục hồi Obagi Daily Hydro-Drops là dòng serum cấp nước dưỡng ẩm đầu tiên của hãng Obagi Medical kết hợp giữa vitamin B3 (Niacinamide) cùng các chiết xuất dầu tự nhiên.

Serum Obagi Daily Hydro Drop đem lại hiệu quả tối ưu trong việc tăng cường độ ẩm cho da, đồng thời mang tới khả năng phục hồi làn da hư tổn, thô ráp cực hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp các dưỡng chất ở những bước chăm sóc da phía sau phát huy được tối đa công dụng. 

Serum cấp ẩm phục hồi da Obagi Daily Hydro Drop

Serum cấp ẩm phục hồi da Obagi Daily Hydro Drop

Giá tham khảo: 2.160.000 đ/ 30ml.

11. Tinh chất dưỡng ẩm siêu collagen DHC Super Collagen Supreme

Tinh chất siêu collagen DHC Super Collagen Supreme là một dòng serum cấp ẩm phục hồi da khác đến từ thương hiệu DHC Nhật Bản. Collagen được biết tới là chìa khóa quan trọng đem lại sự tươi mới cho làn da không tuổi. 

Thấu hiểu điều này, DHC cho ra đời sản phẩm tinh chất siêu collagen DHC Super Collagen Supreme giúp đem lại độ căng mịn, đàn hồi cho làn da của bạn bằng dòng collagen thế hệ mới với công thức đột phá. DHC Super Collagen Supreme 294 mang sức mạnh đặc trị lão hóa nằm trong phân tử collagen peptide siêu nhỏ, nổi bật với khả năng đẩy lùi dấu hiệu lão hóa trên da, xóa mờ nếp nhăn nhờ công nghệ Dipeptide-8 độc quyền.

Tinh chất cấp ẩm phục hồi da DHC Super Collagen Supreme

Tinh chất cấp ẩm phục hồi da DHC Super Collagen Supreme

Sản phẩm DHC Super Collagen Supreme 294 còn chứa thành phần Glipin chiết xuất từ nấm Maitake, đường Isomerized, Glycogen và chiết xuất Sorbitol đóng vai trò hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn. Sản phẩm với bảng thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên vô cùng lành tính, kể cả làn da nhạy cảm và cần phục hồi sau tái tạo.

Đặc biệt, tinh chất cấp ẩm dưỡng da DHC Super Collagen Supreme là sự kết hợp giữa thành phần dầu Olive đậm đặc với Vitamin C tinh khiết, giúp cấp ẩm và đánh bật các vết thâm sạm trên da, đem lại làn da trắng hồng tự nhiên từ sâu bên trong. 

Ưu điểm nổi trội của Serum DHC Super Collagen Supreme

Ưu điểm nổi trội của Serum DHC Super Collagen Supreme

Giá tham khảo: 1.739.000 đ/ 100ml.

Tham khảo và săn deal cực hời của Tinh chất siêu collagen hỗ trợ chống lão hóa, dưỡng ẩm, mờ nếp nhăn DHC Super Collagen Supreme tại Bestme.vn nhé!

product_sku=4511413522332

12. Serum cấp nước phục hồi da SMAS Pro Vitamin B5 Hydra Serum

SMAS là thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da chuyên sâu hàng đầu tại Hàn Quốc. Serum cấp nước phục hồi da SMAS Pro Vitamin B5 Hydra với thành phần chính là Vitamin B5, giúp phục hồi tế bào da tổn thương nhờ kích thích tăng sinh tế bào mới. 

Sản phẩm còn chứa thành phần Hyaluronic Acid, giúp dưỡng ẩm sâu và cải thiện tình trạng da bị khô ráp do mất nước hiệu quả. Tinh chất còn có khả năng làm giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da nhờ thành phần Adenosine.

Serum cấp nước phục hồi da SMAS Pro Vitamin B5 Hydra 

Serum cấp nước phục hồi da SMAS Pro Vitamin B5 Hydra 

Giá tham khảo: 529.000 đ/ 120g.

13. Serum cấp ẩm phục hồi da Mediphar+ Hydrating B5 Serum

Mediphar được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị các vấn đề chuyên sâu. Sản phẩm cấp ẩm phục hồi Mediphar+ Hydrating B5 Serum là sự kết hợp giữa thành phần dưỡng ẩm Axit Hyaluronic (HA) cùng với hoạt chất Adenosine giúp đem lại cho bạn làn da căng mịn. 

Thành phần Vitamin B5 trong sản phẩm có công dụng tái tạo lại các tế bào da bị tổn thương và xây dựng lớp hàng rào bảo vệ da sáng khỏe. Ngoài ra, hợp chất vitamin B5 còn hoạt động như một hoạt chất tăng cường mang tới khả năng làm dịu da và cải thiện kết cấu da hiệu quả. 

 Serum cấp ẩm phục hồi da Mediphar+ Hydrating B5  

Serum cấp ẩm phục hồi da Mediphar+ Hydrating B5 

Giá tham khảo: 379.000 đ/ 30ml.

Tổng kết

Trên đây là TOP 13 loại serum cấp ẩm phục hồi da bán chạy nhất hiện nay mà Bestme muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn đã hiểu rõ về loại tinh chất này và tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân.

Đừng quên đón đọc các bài viết từ Bestme để cập nhật xu hướng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bổ ích nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?

Bạn đang quan tâm đến hiệu quả của mặt nạ ngủ Garnier dưỡng sáng da ban đêm? Cùng Bestme review chi tiết về thành phần, công dụng cùng những ưu và

REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?
REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?

Mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản được nhiều chị em lựa chọn. Vậy các loại mặt nạ của thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào có thực sự tốt? Cùng Bestme tìm câu trả

Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất

Bestme sẽ giới thiệu ngay tới bạn 11 dòng serum chống lão hóa cho tuổi 50 cực hiệu quả, mang tới cho bạn làn da trẻ hóa và căng mịn nhất.  

Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme review 5 loại mặt nạ ngủ thương hiệu Bioaqua phổ biến nhất hiện nay, giúp bạn đánh giá được chất lượng và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu củ

Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất
Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất

Mặt nạ ngủ Klairs rất được phái đẹp ưa chuộng. Cùng Bestme review mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E và cách sử dụng chi tiết nhất nhé!  

REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?
REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?

Mask ngủ Innisfree là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng trên thị trường. Cùng Bestme REVIEW các dòng mặt nạ ngủ Innisfree có tố

Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?
Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết của mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask để cập nhật và nắm bắt xu thế thị trường làm đẹp nhé!  

Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất
Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất

Hãy cùng Bestme khám phá ngay danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay nhé!  

Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?
Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu ngay 3 loại mặt nạ ngủ Vichy giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe từ sâu bên trong đang cực HOT trên thị trường nhé!

REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?
REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?

Mặt nạ ngủ Senka Deep Moist Gel Cream là một sản phẩm cấp ẩm được nhiều người yêu thích. Cùng Bestme review chi tiết về ưu điểm, nhược điểm, cách sử dụng sản phẩm đ&a

REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết
REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết

Đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, các sản phẩm mặt nạ ngủ Sulwhasoo rất được săn đón nhờ vào khả năng làm đẹp vô cùng ấn tượng. Cùng Bestme REVIEW 3 l

Các loại mặt nạ mắt Bioaqua có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?
Các loại mặt nạ mắt Bioaqua có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

Nhiều người băn khoăn về chất lượng cũng như địa chỉ mua mặt nạ mắt Bioaqua chính hãng ở đâu uy tín. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc

Đánh giá mặt nạ mắt Real Vita nội địa Hàn Quốc có tốt không?
Đánh giá mặt nạ mắt Real Vita nội địa Hàn Quốc có tốt không?

Nhiều người băn khoăn không biết liệu sản phẩm mặt nạ mắt Real Vita có hiệu quả thật không? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này trong bài viết

10 loại mặt nạ mắt Hàn Quốc tốt nhất giảm quầng thâm hiệu quả
10 loại mặt nạ mắt Hàn Quốc tốt nhất giảm quầng thâm hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều dòng mặt nạ mắt Hàn Quốc để các chị em lựa chọn. Bài viết dưới đây Bestme sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm được đánh gi&aacu

Mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 14 loại nên dùng nhất
Mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 14 loại nên dùng nhất

Mặt nạ ngủ vốn là giải pháp nuôi dưỡng làn da mềm mại, căng bóng nên rất được các chị em ưa chuộng. Vậy mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? C