[REVIEW] 9 loại kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene cho làn da khỏe mạnh

Tác giả:

Thứ hai, 06/03/2023, 08:00 (+07:00)

Avene là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp, được rất nhiều người trên khắp thế giới yêu thích. Trong đó, các dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm phục hồi da của nhà Avene rất được ưa chuộng vì đem đến chất lượng và hiệu quả vượt trội.

Hãy cùng Bestme [REVIEW] 9 loại kem dưỡng ẩm phục hồi da avene cho làn da khỏe mạnh qua bài viết này ngay nhé!

1. Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Rich Compensating Cream

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Rich Compensating là sản phẩm rất thích hợp để bổ sung các dưỡng chất cho làn da khô. Với thành phần giàu dưỡng chất như nước khoáng Avène, Biocymentine, Glycerine, Tocopherol, chiết xuất đậu nành,... sản phẩm không gây nhờn rít, không làm khô da và giúp bảo vệ da chống oxy hóa hiệu quả. Ngoài ra, thành phần vitamin C và vitamin E trong Avene Rich Compensating Cream còn hỗ trợ chống lão hoá, giảm nếp nhăn tuyệt vời.

Một số công dụng khác của kem dưỡng ẩm Avene Rich Compensating Cream.

  • Bổ sung dưỡng chất, giữ ẩm để da không còn bị khô, thô ráp. Đồng thời, cân bằng độ ẩm cho làn da, giúp da luôn khỏe mạnh, mịn màng.
  • Bộ ba lipid mô phỏng cấu trúc chất, giúp gắn kết giữa các tế bào da để củng cố và khôi phục hàng rào da, chống mất nước.
  • Thành phần nước khoáng Avène có tính chất làm mát, nhanh chóng làm dịu các kích ứng trên da.
  • Bảo vệ da trước những tác động có hại từ môi trường như: tia UV, ánh sáng xanh, ánh nắng mặt trời,...

Giá tham khảo sản phẩm: 780.000 VNĐ/ 50ml.

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Rich Compensating Cream

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Rich Compensating Cream

2. Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Xeracalm A.D Lipid-Replenishing Cream

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Xeracalm A.D Lipid-Replenishing Cream là sản phẩm được thiết kế đơn giản với màu trắng ngà sang trọng và cuốn hút. Sản phẩm có kết cấu kem màu trắng đục, lỏng mịn nên các dưỡng chất rất dễ thẩm thấu vào sâu bên trong làn da mà không gây nhờn rít hay bóng dầu.

Avene Xeracalm A.D Lipid-Replenishing Cream chứa thành phần chính là nước khoáng Avene, cùng với chiết xuất Aquaphilus, mang tới khả năng làm dịu da, giảm kích ứng và kháng viêm hiệu quả. Đồng thời, thành phần Cer-Omega, dầu anh thảo, Arginine, Tocopherol,… giúp khôi phục và nuôi dưỡng da, củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da mịn màng, căng bóng.

Giá tham khảo sản phẩm: 550.000 VNĐ/ 50ml.

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Xeracalm A.D Lipid-Replenishing Cream

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Xeracalm A.D Lipid-Replenishing Cream

3. Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Cold Cream

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Cold Cream là sản phẩm đến từ thương hiệu Avene, rất thích hợp dành cho những bạn có làn da khô ráp, sần sùi. Với bảng thành phần ấn tượng cùng với kết cấu chất kem mịn nhẹ, sản phẩm dễ dàng thẩm thấu sâu vào bên trong làn da, giúp đem lại cảm giác mịn màng, tươi mát trên làn da.

Thành phần và công dụng nổi bật của sản phẩm

  • 50% dầu khoáng và 37% nước khoáng Avène

Hai thành phần này giúp bổ sung độ ẩm để làm dịu da khô, đồng thời duy trì làn da luôn căng mọng, lấp đầy các nếp nhăn, làm liền những vết nứt nẻ trên da hiệu quả.

  • Sáp ong trắng 

Thành phần sáp ong trắng có chứa hàm lượng axit béo cao, là chất dưỡng ẩm tuyệt vời, giúp da luôn mềm mại. Đồng thời, thành phần còn củng cố lớp màng bảo vệ da để chống lại các tác hại bên ngoài.

  • Glycerin

Có khả năng dưỡng ẩm “siêu phàm”, nhờ cơ chế hút nước trong không khí để cấp ẩm cho làn da, giúp da luôn mềm mại và mịn màng.

Giá tham khảo sản phẩm: 450.000 VNĐ/ 100ml.

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Cold Cream

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Cold Cream

4. Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Hydrance Rich Hydrating Cream

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Hydrance Rich Hydrating Cream là sản phẩm được xây dựng dựa theo công nghệ giữ ẩm vượt trội của Avene. Sản phẩm sẽ có công dụng ngăn ngừa mất nước và phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. 

Phức hợp Lipomucine và Meiboserine trong Avene Hydrance Rich Hydrating Cream, giúp ổn định lớp màng lipid, làm chậm sự thoát hơi nước trên da và tăng cường độ ẩm. Công thức của sản phẩm còn được bổ sung bơ hạt mỡ, giúp nuôi dưỡng và hồi phục làn da khô, da mệt mỏi, thiếu sức sống. 

Giá tham khảo sản phẩm: 800.000 VNĐ/ 40ml.

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Hydrance Rich Hydrating Cream

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Hydrance Rich Hydrating Cream

5. Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Cicalfate Repair Cream

Avene Cicalfate Repair Cream là dòng kem dưỡng phù hợp với làn da đang bị tổn thương. Sản phẩm có chứa các dưỡng chất tăng cường sức khỏe làn da, giúp làm lành da và kháng khuẩn tự nhiên, hỗ trợ làm lành sẹo, ngăn ngừa nhiễm khuẩn và làm dịu da hiệu quả. 

Avene Cicalfate Repair Cream có chứa hoạt chất phục hồi da postbiotics, đồng sunfat và kẽm sulfat, mang tới hiệu quả làm dịu da tức thì. Đặc biệt, sản phẩm được đánh giá là phù hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo sản phẩm: 700.000 VNĐ/ 40ml.

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Cicalfate Repair Cream

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Cicalfate Repair Cream

6. Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Hydrance Optimale UV Rich Hydrating Cream

Sở hữu bảng thành phần ấn tượng cùng với những dưỡng chất chăm sóc da vượt trội, kem dưỡng Avene Hydrance Optimale UV Rich Hydrating Cream giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng từ sâu bên trong. Sản phẩm chứa một số thành phần nổi bật như: Hydrolipid, Vitamin E, nước khoáng Avene,...

Trong đó, Hydrolipid được ví như “tấm áo” bảo vệ da trước các tác động xấu từ bên ngoài, đồng thời giúp khóa ẩm, chống mất nước trên da hiệu quả. Hàm lượng nước khoáng Avene dồi dào trong sản phẩm có khả năng làm dịu da, giúp da luôn ẩm mịn và mềm mại. Đồng thời, Avene Hydrance Optimale UV Rich Hydrating Cream có tác dụng kháng khuẩn tự nhiên, ngăn ngừa và chống mọi kích ứng trên da.

Giá tham khảo sản phẩm: 800.000 VNĐ/ 40ml.

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Hydrance Optimale UV Rich Hydrating Cream

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Hydrance Optimale UV Rich Hydrating Cream

7. Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Tolerance Extreme Cream

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Tolerance Extreme Cream là sản phẩm thích hợp dành cho da nhạy cảm, có chứa thành phần chính là nước khoáng Avène, Glycerin, Titanium Dioxide, dầu khoáng, Squalane,... Đây đều là những dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe làn da. Sản phẩm có chất kem màu trắng dục, không quá đặc, không mùi và thẩm thấu nhanh trên da nên mang đến hiệu quả làm mát tức thì.

Công dụng của sản phẩm: 

  • Giúp làm dịu da, chống kích ứng, mẩn đỏ, bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường.
  • Dưỡng ẩm, cấp nước kịp thời cho da giữ cho da luôn mềm mịn suốt ngày dài.
  • Tăng cường khả năng phục hồi, tái tạo lại làn da mới và khả năng chống chọi lại những tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Giá tham khảo sản phẩm: 700.000 VNĐ/ 50ml.

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Tolerance Extreme Cream

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Tolerance Extreme Cream

8. Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Cleanance Mat Emulsion

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Cleanance Mat Emulsion sở hữu công thức riêng biệt được chiết xuất từ hạt bí ngô, giúp điều hòa tuyến bã nhờn hiệu quả, cải thiện tình trạng da mụn. Đặc biệt, hàm lượng nước khoáng Avene lên đến 70%, giúp làm dịu da tức thì, trả lại cho bạn làn da luôn mịn tươi mát, dễ chịu.

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng sản phẩm như một lớp kem lót khi trang điểm. Do Avene Cleanance Mat Emulsion có tác dụng dưỡng ẩm cho da vượt trội, cùng kết cấu mỏng, nhẹ, giúp các dưỡng chất thấm vào da nhanh chóng. 

Giá tham khảo sản phẩm: 650.000 VNĐ/ 40ml.

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Cleanance Mat Emulsion

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Cleanance Mat Emulsion

9. Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Skin Recovery Cream

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Skin Recovery Cream có công thức đặc biệt được tinh chế từ những thành phần quý giá và được chọn lọc kỹ càng. Sản phẩm không chứa Paraben, hương liệu, chất tạo màu nên dùng được cho cả những làn da nhạy cảm. 

Sản phẩm cung cấp những dưỡng chất, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Avene Skin Recovery Cream còn hỗ trợ tăng cường chức năng bảo vệ da, ngăn chặn các tác hại xấu từ môi trường ngoại cảnh. Đồng thời, sản phẩm sẽ nhanh chóng làm dịu những vùng da kích ứng, giúp làm giảm mẩn đỏ, khôi phục những vùng bị tổn thương trên da.

Giá tham khảo sản phẩm: 600.000 VNĐ/ 50ml.

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Skin Recovery Cream

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene Skin Recovery Cream

Bên cạnh đó, chị em có thể tham khảo kem dưỡng da siêu collagen hỗ trợ chống lão hóa, dưỡng ẩm DHC Super Collagen Cream:

product_sku=4511413524022

Tổng kết

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Avene là sản phẩm không thể thiếu, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong, đồng thời bảo vệ da hiệu quả. Sử dụng dòng sản phẩm kem dưỡng của nhà Avene sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, căng bóng.

Đừng quên tiếp tục theo dõi Bestme để nhận được những chia sẻ hữu ích về sức khỏe và làm đẹp bạn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?
Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme khám phá top 9 chai nước hoa Chanel nam có hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!  

Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk
Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk

Trong số những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất của Cocoon, không thể không kể đến bơ dưỡng thể Cocoon. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nh&eac

Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut

Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&

REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!  

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?
Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?

Các dòng body mist dành cho nam của Bath and Body Works Men có những mùi hương nào? Hãy cùng Bestme khám phá ngay dưới đây n

Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết
Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết

Body mist Guess nổi bật với hương thơm đặc trưng quyến rũ và để lại dấu ấn riêng cho người dùng. Cùng Bestme review chi tiết hương thơm của những dòng body mist Guess

Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?
Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Nhiều người tỏ ra tò mò sữa tắm Lifebuoy có mấy loại? Cách sử dụng sữa tắm Lifebuoy như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá các loại

Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn
Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn

Sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc da Lifebuoy. Cùng Bestme review chi tiết hơn về dòng sản

[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?
[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?

Sữa tắm Enchanteur là sự kết hợp của nhiều loại hoa Pháp mang đến những trải nghiệm khó phai. Cùng Bestme khám phá sữa tắm Enchanteur mùi nào th

Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất
Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất

Sản phẩm chống nắng Sunblock được coi là vị “cứu tinh” mà bạn không nên bỏ qua. Cùng Bestme tìm hiểu đâu là sản phẩm kem chống nắng Sun

Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?
Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?

Fixderma đang trở nên vô cùng phổ biến với độ hot cao trên thị trường. Cùng Bestme tìm hiểu các loại kem chống nắng Fixderma có gì nổi bật n