Review chai xịt dưỡng tóc collagen Kendali 250ml

Thứ năm, 25/05/2023, 17:00 (+07:00)

Xịt dưỡng tóc collagen Kendali 250ml với thành phần chính là collagen tự nhiên là sản phẩm dưỡng tóc được đánh giá cao bởi công dụng dưỡng tóc chắc khỏe, mềm mượt và bóng bẩy. 

Hãy cùng Bestme đọc bài review chi tiết về sản phẩm để tìm hiểu thêm về tính năng và công dụng của chai xịt dưỡng tóc collagen Kendali này nhé!

1. Giới thiệu xịt dưỡng tóc collagen Kendali

Thương hiệu Kendali là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được tin dùng trong lĩnh vực chăm sóc tóc tại Việt Nam. Với sứ mệnh mang lại cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe, Kendali đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm chăm sóc tóc đa dạng và phong phú.

Trong đó, chai xịt dưỡng tóc collagen Kendali 250ml là một sản phẩm được ưa chuộng và đánh giá cao bởi tính năng chăm sóc tóc hiệu quả. Với thành phần chính là collagen tự nhiên, sản phẩm này giúp bổ sung độ ẩm cho tóc, nuôi dưỡng và bảo vệ tóc khỏi tình trạng khô xơ, gãy rụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần dinh dưỡng khác như tinh dầu hạt Jojoba, dầu Argan, vitamin E, giúp tóc trở nên mềm mượt và bóng bẩy hơn. Chai xịt dưỡng tóc collagen Kendali cũng được thiết kế dạng xịt nhẹ, dễ sử dụng và thấm sâu vào tóc một cách nhanh chóng.

Review chai xịt dưỡng tóc collagen Kendali 250ml - 1
Xịt dưỡng tóc collagen Kendali

2. Review chai xịt dưỡng tóc collagen Kendali mẫu mới 2023

2.1 Về thiết kế, bao bì

Chai xịt dưỡng tóc collagen Kendali 250ml có thiết kế sang trọng và thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vỏ chai được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát lượng sản phẩm còn lại bên trong.

Phần nắp chai được thiết kế dạng xịt, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó, phần tên sản phẩm và tên thương hiệu được in đậm trên thân chai, giúp dễ dàng nhận biết và tìm kiếm sản phẩm trên thị trường.

2.2 Kết cấu, mùi hương

Kết cấu của chai xịt dưỡng tóc collagen Kendali 250ml là dạng lỏng nhẹ, dễ dàng thấm vào tóc mà không gây cảm giác bết dính hay nhờn rít. Sản phẩm không chứa cồn nên không gây khô và gây hại cho tóc.

Sản phẩm mang hương hoa trái ngọt ngào, tươi mát, giúp bạn cảm thấy thư giãn và tươi mới sau khi sử dụng. 

2.3 Thành phần

Chai xịt dưỡng tóc collagen Kendali 250ml được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tóc hiệu quả. Cụ thể, sản phẩm chứa các thành phần chính như:

  • Collagen: Là một loại protein cấu thành nên sợi tóc và giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt hơn.
  • Keratin: Cung cấp dinh dưỡng cho tóc mềm mượt, bóng khỏe hơn.
  • Dầu Jojoba: Giúp tóc giữ ẩm và làm mượt tóc, đồng thời giảm thiểu tình trạng tóc khô và chẻ ngọn.
  • Chiết xuất hoa cúc: Làm dịu da đầu, giảm tình trạng ngứa và gàu.
  • Vitamin E: Giúp tóc khỏe mạnh và chống oxy hóa, ngăn ngừa tóc bị hư tổn.

Ngoài ra còn các thành phần khác: Aqua, glycerin, Cetearyl alcohol, PEG-40 hydrogenated castor oil, phenoxyethanol, PEG-12 dimethicone, PEG-8 dimethicone, PEG-14M, hydroxyethylcellulose, parfum, ethylhexylglycerin, disodium EDTA, citric acid.

Với các thành phần đặc biệt này, chai xịt dưỡng tóc collagen Kendali 250ml giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tóc một cách tự nhiên, đem lại cho bạn mái tóc bóng mượt, khỏe đẹp từ gốc đến ngọn.

Review chai xịt dưỡng tóc collagen Kendali 250ml - 2
Dầu Jojoba là một thành phần không thể thiếu trong sản phẩm

2.4 Công dụng

Collagen là một trong những thành phần quan trọng giúp cải thiện độ đàn hồi và độ bóng cho tóc. Với công thức chứa collagen, xịt dưỡng tóc Kendali giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tóc khỏi các tác động bên ngoài như nhiệt độ, tia UV hay ô nhiễm môi trường.

Xịt dưỡng tóc collagen Kendali còn giúp làm mềm tóc, giảm tình trạng rối và khô xơ, cho mái tóc một vẻ đẹp mềm mại, suôn mượt.

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng bảo vệ màu tóc và giảm tác động gây hư tổn khi sử dụng các sản phẩm hóa chất như thuốc nhuộm, hấp dầu, uốn duỗi và làm mịn tóc.

2.5 Hiệu quả sau khi dùng

Sau khi sử dụng xịt dưỡng tóc collagen Kendali, tóc sẽ trở nên mềm mượt, dễ chải và dễ tạo kiểu hơn. Đặc biệt, xịt dưỡng tóc Kendali không gây bết dính hay gây cảm giác nặng tóc, mà ngược lại giúp cho tóc trở nên nhẹ nhàng và thơm mát.

Dưới đây là một số review từ người dùng về sản phẩm xịt dưỡng tóc collagen Kendali:

Chị Hà: "Tôi đã dùng sản phẩm này trong 2 tuần và rất hài lòng với kết quả. Tóc của tôi được mềm mượt và bóng hơn. Xịt lên tóc rất dễ dàng và không gây bết dính hay nặng tóc. Mùi hương của sản phẩm cũng rất dễ chịu. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm này và giới thiệu cho bạn bè của tôi."

Anh Huy: "Sau khi sử dụng sản phẩm này, tóc của tôi được mềm mượt và dễ chải hơn. Mùi hương của sản phẩm cũng rất tuyệt vời và không gây kích ứng da đầu. Tôi rất hài lòng với sản phẩm này và sẽ tiếp tục sử dụng."

3. Cách dùng xịt dưỡng tóc collagen Kendali

Để sử dụng xịt dưỡng tóc collagen Kendali hiệu quả, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Lắc đều chai xịt trước khi sử dụng để đảm bảo các thành phần được phân tán đều.
  • Bước 2: Xịt một lượng vừa đủ sản phẩm lên tóc sau khi đã gội sạch và lau khô bằng khăn. Chú ý xịt đều từ gốc tóc đến ngọn tóc, tránh xịt quá nhiều vào một vị trí.
  • Bước 3: Dùng tay hoặc lược chải tóc để tán sản phẩm đều trên tóc, từ gốc đến ngọn.
  • Bước 4: Không cần xả lại với nước sau khi sử dụng xịt dưỡng tóc này.

Lưu ý: Chỉ sử dụng sản phẩm cho tóc đã được gội sạch và lau khô. Không xịt quá nhiều sản phẩm để tránh tóc bị nhờn và khó chải.

Review chai xịt dưỡng tóc collagen Kendali 250ml - 3
Cách sử dụng xịt dưỡng tóc collagen

4. Xịt dưỡng tóc Kendali giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giá của xịt dưỡng tóc collagen Kendali thường dao động từ 150.000 đến 200.000 đồng tại các cửa hàng, siêu thị, shop online bán đồ tóc hoặc trang web thương mại điện tử.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm này trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada hoặc mua trực tiếp tại các cửa hàng uy tín, siêu thị hoặc những cửa hàng chuyên bán sản phẩm chăm sóc tóc. 

Bên cạnh việc sử dụng xịt dưỡng tóc bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm Kem Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu & Phục Hồi Tóc Salon Link Extra Link Treatment (250g) để sử dụng cho mái tóc của mình nhé! Sản phẩm được phân phối chính hãng tại Bestme nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng và tận hưởng một mái tóc đẹp chuẩn salon. 

product_sku=4513574015005

Tổng kết 

Qua bài viết review về xịt dưỡng tóc collagen, Bestme hy vọng bạn có thể hiểu rõ hơn về công dụng, thành phần và cách sử dụng sản phẩm. Và đừng quên theo dõi Bestme để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review 3 loại mặt nạ ngủ Kiehls dưỡng ẩm chống lão hóa da
Review 3 loại mặt nạ ngủ Kiehls dưỡng ẩm chống lão hóa da

Mặt nạ ngủ Kiehls hiện nay có khá nhiều dòng sản phẩm dành riêng cho từng loại da. Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về từng loại mặt nạ để biết

Review mặt nạ ngủ Huxley Sleeping Mask Good Night có tốt không?
Review mặt nạ ngủ Huxley Sleeping Mask Good Night có tốt không?

Mặt nạ ngủ Huxley Sleeping Mask Good Night có tốt không? Hãy cùng Bestme đi tìm lời giải đáp trong bài review chi tiết dưới đây nhé. &nb

REVIEW các loại mặt nạ ngủ Banobagi và cách sử dụng chi tiết
REVIEW các loại mặt nạ ngủ Banobagi và cách sử dụng chi tiết

Mặt nạ ngủ Banobagi đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp bởi khả năng chăm sóc làn da vượt trội. Cùng Bestme giải mã vì sao các loại

REVIEW 5 loại mặt nạ ngủ Mediheal đáng dùng nhất hiện nay
REVIEW 5 loại mặt nạ ngủ Mediheal đáng dùng nhất hiện nay

Mặt nạ ngủ Mediheal là một trong những sản phẩm không còn xa lạ gì đối với những tín đồ yêu thích làm đẹp. Hãy cùng Bestme tì

REVIEW mặt nạ ngủ Clinique chi tiết từ A - Z có tốt không?
REVIEW mặt nạ ngủ Clinique chi tiết từ A - Z có tốt không?

Mặt nạ ngủ Clinique là một trong những dòng sản phẩm dưỡng da chất lượng được nhiều chị em lựa chọn. Cùng Bestme review chi tiết về sản phẩm mặt nạ ngủ siêu hot này n

Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?

Bạn đang quan tâm đến hiệu quả của mặt nạ ngủ Garnier dưỡng sáng da ban đêm? Cùng Bestme review chi tiết về thành phần, công dụng cùng những ưu và

REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?
REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?

Mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản được nhiều chị em lựa chọn. Vậy các loại mặt nạ của thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào có thực sự tốt? Cùng Bestme tìm câu trả

Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất

Bestme sẽ giới thiệu ngay tới bạn 11 dòng serum chống lão hóa cho tuổi 50 cực hiệu quả, mang tới cho bạn làn da trẻ hóa và căng mịn nhất.  

Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme review 5 loại mặt nạ ngủ thương hiệu Bioaqua phổ biến nhất hiện nay, giúp bạn đánh giá được chất lượng và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu củ

Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất
Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất

Mặt nạ ngủ Klairs rất được phái đẹp ưa chuộng. Cùng Bestme review mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E và cách sử dụng chi tiết nhất nhé!  

REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?
REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?

Mask ngủ Innisfree là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng trên thị trường. Cùng Bestme REVIEW các dòng mặt nạ ngủ Innisfree có tố

Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?
Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết của mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask để cập nhật và nắm bắt xu thế thị trường làm đẹp nhé!  

Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất
Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất

Hãy cùng Bestme khám phá ngay danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay nhé!  

Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?
Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu ngay 3 loại mặt nạ ngủ Vichy giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe từ sâu bên trong đang cực HOT trên thị trường nhé!

REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?
REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?

Mặt nạ ngủ Senka Deep Moist Gel Cream là một sản phẩm cấp ẩm được nhiều người yêu thích. Cùng Bestme review chi tiết về ưu điểm, nhược điểm, cách sử dụng sản phẩm đ&a