MẶT NẠ CHIFURE

[Review] gel phục hồi da B5 La Roche Posay Cicaplast có tốt không?

Thứ tư, 01/03/2023, 08:00 (+07:00)

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm làm đẹp hiệu quả, giúp cải thiện tình trạng da thì sản phẩm gel phục hồi da B5 có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm khác nhau, tuy nhiên, gel phục hồi da B5 của nhà La Roche-Posay được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất.

Trong bài viết này, cùng Bestme tìm hiểu sâu hơn về gel phục hồi da B5 La Roche Posay Cicaplast nhé!

1. Giới thiệu về kem dưỡng phục hồi da B5 dạng gel La Roche Posay Cicaplast

La Roche-Posay là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp, được thành lập vào năm 1975. Thương hiệu này được chuyên gia da liễu và nhà nghiên cứu mỹ phẩm René Levayer và người bạn Yvan Allouche sáng lập.

Với phương châm "Dermatological Beauty", La Roche-Posay tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn và lành tính. Sản phẩm của thương hiệu được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và da dầu. 

Sản phẩm của La Roche-Posay khá đa dạng, bao gồm các sản phẩm chăm sóc da mặt, chăm sóc da toàn thân, chăm sóc da trẻ em và các sản phẩm chống nắng. Ngoài ra, đây cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được khuyến khích sử dụng bởi các chuyên gia da liễu và được tin tưởng bởi hàng triệu người dùng trên toàn thế giới.

Thương hiệu La Roche Posay nổi tiếng với mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm

Thương hiệu La Roche Posay nổi tiếng với mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm

Một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu là gel phục hồi da B5 La Roche Posay Cicaplast. Sản phẩm chứa chiết xuất từ nước khoáng La Roche-Posay giàu selen, tinh chất Panthenol (B5), Madecassoside và Zinc, có tác dụng làm dịu và giảm viêm cho da, khôi phục hàng rào bảo vệ da nhanh chóng.

Kem dưỡng phục hồi da B5 dạng gel La Roche Posay Cicaplast còn được gọi với một số tên gọi khác như: La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 Gel, La Roche-Posay Cicaplast Gel B5, Cicaplast Gel B5 Multi-Purpose Soothing Repairing Balm, La Roche-Posay Cicaplast Gel B5 Baume Réparateur Apaisant,...

  • Giá tham khảo: 445.000 đ/ 40ml.

Gel phục hồi da B5 La Roche Posay

Gel phục hồi da B5 La Roche Posay

2. Review chi tiết gel phục hồi da B5 La Roche Posay

2.1 Về bao bì, thiết kế

Bao bì của gel phục hồi da B5 có thiết kế đơn giản, tinh tế và chuyên nghiệp. Sản phẩm được thiết kế với màu trắng và xanh dương, tạo cảm giác tươi mát và thư giãn cho người dùng. Trên bao bì có các thông tin cơ bản về sản phẩm như thành phần, cách sử dụng và xuất xứ.

Bên cạnh đó, bao bì của gel dưỡng phục hồi da B5 La Roche Posay Cicaplast được làm bằng chất liệu nhựa mềm và dẻo, dễ dàng mở và đóng lại để lấy sản phẩm ra sử dụng. Bên trong sản phẩm có một nắp kín chặt để giữ cho sản phẩm không bị tràn ra ngoài hoặc bị tiếp xúc với không khí.

Thiết kế với bao bì đơn giản, nhỏ gọn

Thiết kế với bao bì đơn giản, nhỏ gọn

2.2 Thành phần

Thành phần của Kem dưỡng phục hồi da B5 dạng gel La Roche Posay Cicaplast bao gồm:

  • Madecassoside: Hoạt chất được chiết xuất từ thảo dược Centella Asiatica (rau má), giúp giảm sưng và viêm da, kích thích quá trình tái tạo da.
  • Panthenol (Vitamin B5): Là một chất chống viêm và dưỡng ẩm hiệu quả, giúp làm mềm và tái tạo da nhanh chóng.
  • Cuivre Zinc: Một khoáng chất có khả năng kháng khuẩn, giúp làm sạch da và ngăn ngừa mụn.
  • Glycerin: Hợp chất dưỡng ẩm tự nhiên giúp cân bằng độ ẩm cho da.
  • Butylene Glycol: Hợp chất dẫn xuất từ đường mía, có tính chất dưỡng ẩm và giúp các dưỡng chất khác trong sản phẩm thẩm thấu sâu hơn vào bên trong làn da.
  • Sodium Hydroxide: Là một chất giúp điều chỉnh độ pH trên da.

2.3 Kết cấu

Gel La Roche-Posay Cicaplast B5 có kết cấu gel mỏng nhẹ, không gây cảm giác nhờn rít hay nặng mặt trên da. Khi sử dụng sản phẩm, gel sẽ thẩm thấu nhanh vào da, cung cấp độ ẩm cho da, giúp làm dịu và phục hồi da bị tổn thương, giảm tình trạng khô da, kích ứng và mẩn đỏ.

Kết cấu mỏng nhẹ, dễ thấm vào da

Kết cấu mỏng nhẹ, dễ thấm vào da

2.4 Công dụng

Gel phục hồi da B5 La Roche-Posay giúp làm dịu các kích ứng và viêm trên da, giảm tình trạng da bị đỏ và ngứa. Ngoài ra, sản phẩm còn mang tới khả năng bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, đặc biệt là tác động của ánh nắng mặt trời 

Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp tái tạo và phục hồi da, khiến da trở nên mềm mại và mịn màng hơn. Gel phục hồi da B5 La Roche-Posay Cicaplast có thể giúp giảm sẹo và mờ vết thâm trên da. Sản phẩm được đánh giá là phù hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

2.5 Cách sử dụng

Để sử dụng sản phẩm La Roche-Posay Cicaplast B5 Gel hiệu quả nhất, bạn có thể tham khảo các bước dưới đây nhé!

  • Bước 1: Làm sạch da bằng tẩy trangsữa rửa mặt.
  • Bước 2: Lấy một lượng nhỏ gel và thoa đều lên vùng da cần phục hồi, tránh tiếp xúc với mắt.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu vào da.

Sử dụng sản phẩm 2 lần/ngày, vào buổi sáng và tối để mang tới hiệu quả chăm sóc làn da tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này để điều trị các vết thương, phỏng, hoặc làm dịu kích ứng da sau khi tiếp xúc với tia UV. Trong trường hợp da bạn đang gặp vấn đề nghiêm trọng hơn, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu trước khi sử dụng sản phẩm này.

Cách sử dụng gel phục hồi da B5 La Roche Posay

Cách sử dụng gel phục hồi da B5 La Roche Posay

2.6 Hiệu quả sau khi sử dụng

Sản phẩm sẽ mang tới khả năng chăm sóc da chuyên sâu với nhiều dưỡng chất nổi bật. Vậy nên, sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận làn da mịn màng, căng bóng và mềm mượt. Đặc biệt, sản phẩm sẽ luôn được cấp đủ ẩm trong suốt cả ngày dài.

Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng da hiện tại của bạn, cách sử dụng sản phẩm và các sản phẩm khác trong chu trình chăm sóc da hàng ngày. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm và hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất trước khi sử dụng để đạt được kết quả tốt nhất.

Làn da căng sáng, đều màu

Làn da căng sáng, đều màu

2.7 Ưu và nhược điểm

Gel phục hồi da B5 La Roche-Posay là một sản phẩm chăm sóc da được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, như bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào, nó cũng có ưu điểm và nhược điểm. Cùng tham khảo ngay dưới đây nhé!

Ưu điểm

  • Chứa nhiều thành phần dưỡng da tốt như B5, Madecassoside, Allantoin, Glycerin. Đây đều là những thành phần có lợi cho làn da, giúp giữ ẩm, phục hồi và cải thiện độ đàn hồi của da rõ rệt.
  • Gel phục hồi da B5 La Roche-Posay giúp cấp ẩm nhanh chóng cho da, giúp da mềm mại và mịn màng.
  • Sản phẩm có kết cấu gel nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây bết dính.
  • Sản phẩm có khả năng phục hồi làn da bị tổn thương, giảm sự xuất hiện của các vết thâm và sẹo trên da.

Nhược điểm

  • Giá thành cao hơn so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc.
  • Không phải là một sản phẩm điều trị chuyên sâu, chỉ có thể sử dụng như một sản phẩm chăm sóc da và cấp ẩm hàng ngày.
  • Một số người dùng có thể cảm thấy bết dính hoặc khó chịu sau khi sử dụng.

Ưu và nhược điểm của gel phục hồi da B5 La Roche Posay

Ưu và nhược điểm của gel phục hồi da B5 La Roche Posay

3. Gel phục hồi da B5 La Roche Posay có tốt không? Đánh giá của người dùng

Cảm nhận của chị Hằng sau khi sử dụng sản phẩm: “Trước đây da mình bị thâm và xỉn màu rất nhiều do trước kia mình làm việc ngoài trời nắng lâu. Được một người bạn giới thiệu cho Gel phục hồi da B5 nhà La Roche dùng thử, sau 2-3 tháng da cũng cải thiện đáng kể, thâm mụn cũng mờ dần và da căng mịn, sáng đều màu hơn nữa. Chất gel mềm mịn, dễ thấm vào da mà không bị nặng da như chất kem, mình sẽ tiếp tục ủng hộ và giới thiệu cho bạn bè sản phẩm này”.

Một số review khác của khách hàng về sản phẩm trên Group làm đẹp mà bạn có thể tham khảo nhé!

Phản hồi tích cực về sản phẩm của khách hàng sau khi sử dụng

Phản hồi tích cực về sản phẩm của khách hàng sau khi sử dụng

Phản hồi tích cực về sản phẩm của khách hàng sau khi sử dụng

Tổng kết

Nếu bạn muốn có một làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống, hãy thử sử dụng Gel phục hồi da B5 La Roche-Posay và cảm nhận sự khác biệt ngay từ lần đầu sử dụng. Đừng quên theo dõi Bestme để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nhé!

 

Có thể bạn sẽ thích
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da
8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?
REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t

Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?
Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?

Anessa đã cho ra mắt các dòng chống nắng dạng xịt tiện lợi giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhanh chóng. Cùng Bestme Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng A

Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết
Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết

Mùa hè đến, kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da hàng ngày. Bestme sẽ chia sẻ review chi tiết “siêu phẩm&rd

Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?
Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme khám phá top 9 chai nước hoa Chanel nam có hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!  

Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk
Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk

Trong số những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất của Cocoon, không thể không kể đến bơ dưỡng thể Cocoon. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nh&eac

Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut

Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&

REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!  

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?
Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?

Các dòng body mist dành cho nam của Bath and Body Works Men có những mùi hương nào? Hãy cùng Bestme khám phá ngay dưới đây n

Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết
Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết

Body mist Guess nổi bật với hương thơm đặc trưng quyến rũ và để lại dấu ấn riêng cho người dùng. Cùng Bestme review chi tiết hương thơm của những dòng body mist Guess