CLG NƯỚC 15-18/4

Review gel rửa mặt Ciracle Anti Blemish Teatree Wash từ tràm trà

Thứ bảy, 21/01/2023, 15:00 (+07:00)

Hiện nay, các loại mỹ phẩm dạng Gel ngày càng phổ biến bởi kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da, giúp làm sạch sâu và dưỡng da hiệu quả. Qua bài viết dưới đây, Bestme sẽ chia sẻ đến bạn sản phẩm sữa rửa mặt dạng Gel làm sạch và chăm sóc da hoàn hảo. 

Cùng theo dõi bài viết review gel rửa mặt Ciracle Anti Blemish Teatree Wash ngay nhé.

1. Giới thiệu về gel rửa mặt Ciracle

Gel rửa mặt Ciracle đến từ thương hiệu Ciracle của tập đoàn COTDE Hàn Quốc. Thương hiệu được xây dựng và phát triển từ năm 2000, COTDE là tập đoàn sở hữu viện nghiên cứu Cotde Bio Research Center (CBRC) đi đầu trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất các sản phẩm chăm sóc da giúp cải thiện làn da, tăng cường sắc đẹp cho phái nữ.

Thương hiệu Ciracle có đội ngũ nghiên cứu là các nhà khoa học đã đưa đến những dịch vụ giúp chăm sóc vùng da bị tổn thương từ sâu bên trong, hạn chế sắc tố gây hại và ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả. Với các chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như: chiết xuất Berry, cam thảo, thiên ma, hoàng cầm, hoa cúc La Mã,… giúp cải thiện cấu trúc sinh học của da, tăng cường dưỡng chất.

Các sản phẩm nổi bật của Ciracle được nhiều người yêu thích và sử dụng như: 

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu Ciracle

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu Ciracle

Gel rửa mặt Ciracle là có tên đầy đủ là gel rửa mặt tràm trà ngừa mụn Ciracle Anti Blemish Teatree Wash. Đây là sản phẩm nổi bật của Ciracle có công dụng hiệu quả giúp làm sạch da, cung cấp độ ẩm cho làn da mềm mịn, căng bóng. 

Đồng thời, sản phẩm mang tới hiệu quả cải thiện tình trạng mụn rõ rệt. Sản phẩm với thành phần từ tự nhiên an toàn, rất thích hợp dùng cho cả làn da nhạy cảm và da dầu, mụn.

Gel rửa mặt Ciracle Anti Blemish Teatree Wash từ tràm trà

Gel rửa mặt Ciracle Anti Blemish Teatree Wash từ tràm trà

2. Review chi tiết gel rửa mặt Ciracle ngừa mụn

2.1 Thiết kế bao bì

Gel rửa mặt Ciracle Anti - Blemish Teatree Wash được thiết kế ở dạng chai nhựa có vòi xịt nên rất tiện lợi, hợp vệ sinh và tiết kiệm trong quá trình sử dụng. Chỉ cần nhấn khoảng 2 lần là bạn có đủ lượng Gel rửa sạch cho toàn bộ khuôn mặt. 

Sản phẩm được thiết kế với vỏ ngoài màu trắng trong suốt có dung tích 250ml nên bạn có thể dễ dàng nhìn thấy lượng gel bên trong chai. Đặc biệt, thiết kế nhỏ gọn nên có thể mang đi bất kỳ đâu để sử dụng.

Review chi tiết gel rửa mặt Ciracle Anti Blemish Teatree Wash 

Review chi tiết gel rửa mặt Ciracle Anti Blemish Teatree Wash 

2.2 Kết cấu

Gel rửa mặt Ciracle Anti - Blemish Teatree Wash được nghiên cứu và sản xuất dưới dạng lỏng nên các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu sâu vào bên trong làn da để lấy đi bụi bẩn và bã nhờn. Bên cạnh đó, sản phẩm tạo ít bọt nên thích hợp dùng cho da nhạy cảm, da dầu, nhiều mụn trứng cá,... mang lại hiệu quả dưỡng ẩm, cải thiện tình trạng da.

2.3 Công dụng

Được chiết xuất từ nhiều thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên trên dây chuyền công nghệ hiện đại giúp lưu giữ tối đa dưỡng chất, Gel rửa mặt Ciracle có nhiều công dụng trong chăm sóc da như:

  • Làm sạch sâu da: Với kết cấu tạo ít bọt giúp loại bỏ bã nhờn chỉ sau 1 lần sử dụng, đem lại cảm giác mát lạnh, sảng khoái, cho làn da săn chắc mịn màng.
  • Chiết xuất từ vỏ cây liễu chứa BHA, giúp loại bỏ tế bào chết gây bít tắc lỗ chân lông, cho da khô thoáng và sạch sẽ.
  • Hỗ trợ giúp kiểm soát bã nhờn và cải thiện kết cấu của da, cuốn trôi mọi bụi bẩn, bã nhờn bám sâu trên da, mang đến cảm giác cực kỳ mát lạnh.
  • Làm dịu và giảm sưng đau các vùng da bị mụn trứng cá, bị tổn thương lâu ngày mà vẫn giữ được độ ẩm mịn màng, không làm khô rát da.
  • Cải thiện tình trạng mụn. Sản phẩm chứa các hoạt chất chống oxy hóa, chất dưỡng ẩm và Vitamin giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, săn chắc, mịn màng và tăng cường sức đề kháng cho da.

Công dụng của gel rửa mặt Ciracle 

Công dụng của gel rửa mặt Ciracle 

2.4 Thành phần

Gel rửa mặt Ciracle Anti - Blemish Teatree Wash được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên nên vô cùng an toàn, lành tính cho da, kể cả làn da nhạy cảm hay da mụn. Cùng khám phá các thành phần chính của sản phẩm nhé.

  • Tinh chất tràm trà

Tràm trà có chứa nhiều Terpinen-4-ol, đây là hoạt chất có tính kháng viêm cực cao, có hiệu quả rất tốt trong việc điều trị và ngăn ngừa tất cả các loại mụn như mụn viêm, mụn trứng cá,.... Tinh chất tràm trà còn giúp các dưỡng chất khác dễ dàng thấm sâu vào lỗ chân lông, lấy đi bụi bẩn và tế bào chết. 

Ngoài ra, tràm trà còn có tác dụng loại bỏ độc tố trong da, kích thích da tái tạo tế bào mới, phục hồi độ đàn hồi cho da sáng và đều màu, mau lành sẹo và ngăn ngừa sẹo, mụn phát triển.

  • Sodium Chloride

Đây là chất giúp hấp thu dưỡng chất, đồng thời mang đến hiệu quả diệt khuẩn, sát trùng cao nhưng vẫn vô cùng nhẹ dịu và lành tính, an toàn cho da.

  • Salix Alba (Willow) Bark Extract 

Đây là chiết xuất vỏ cây liễu trắng và thường được sử dụng như một loại trà thảo mộc có tác dụng làm sạch lỗ chân lông. Chiết xuất này còn chứa thành phần Salicylic Acid có khả năng tẩy nhẹ, loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn và bã nhờn. Thành phần còn mang tới khả năng chống oxy hóa nhờ hàm lượng lớn chất Tannins và Gallotannins làm dịu và giảm kích ứng cho da rất tốt

Bảng thành phần đầy đủ của sản phẩm: Water, Sodium Laureth Sulfate, Glycerin, Propylene Glycol, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Chloride, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate Disodium, Laureth Sulfosuccinate, Phenoxyethanol 0.9019%, Portulaca Oleracea Extract, Butylene Glycol, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Methylparaben 0.15%, Disodium EDTA, Rhus Semialata Gall Extract, Salix Alba (Willow) Bark Extract, 1,2-Hexanediol, Sodium Benzoate 0.015%.

Thành phần trong gel rửa mặt Ciracle 

Thành phần trong gel rửa mặt Ciracle 

2.5 Hiệu quả sau khi sử dụng

Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng gel rửa mặt Ciracle Anti Blemish Teatree Wash từ tràm trà, bạn sẽ cảm nhận được khác biệt mà sản phẩm đem lại. Các vùng da bị tổn thương do mụn, tàn nhang,... sẽ được sát trùng và loại bỏ hoàn toàn, da được cấp ẩm, làm sạch, chống oxy hóa và mang đến cho bạn một làn da mịn màng, căng bóng, tràn đầy sức sống.

3. Cách sử dụng gel rửa mặt Ciracle đúng cách

Để có một làn da mịn màng, trắng hồng với Gel rửa mặt Ciracle Anti - Blemish Teatree Wash bạn cần có một lưu ý những bước sử dụng sau để đem lại hiệu quả tốt nhất.

  • Bước 1: Làm ướt bề mặt da.
  • Bước 2: Lấy một lượng gel rửa mặt Ciracle vừa đủ để tạo bọt trong lòng bàn tay, sau đó thoa lên mặt.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng, đều lên mặt trong vòng 30 giây, chú ý những vùng da sạm màu, bị mụn.
  • Bước 4: Rửa lại với nước sạch và để khô tự nhiên.

Lưu ý: Nên sử dụng 1-2 lần mỗi ngày để đem lại hiệu quả tốt nhất. 

Các bước sử dụng Gel rửa mặt Ciracle đúng cách

Các bước sử dụng Gel rửa mặt Ciracle đúng cách

4. Gel rửa mặt Ciracle Anti Blemish Teatree Wash giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Gel rửa mặt Ciracle Anti - Blemish Teatree Wash với dung tích 250ml có giá  399.000VNĐ. Đây là một mức giá tương đối hợp lý xứng đáng với chất lượng và hiệu quả đem lại sau một thời gian ngắn sử dụng.

Gel rửa mặt Ciracle tại Bestme

Gel rửa mặt Ciracle tại Bestme

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng bán và phân phối Gel rửa mặt Ciracle Anti - Blemish Teatree Wash, nhưng để đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng và an toàn, bạn nên chọn mua ở những nơi uy tín, được nhiều người tin dùng. Và Bestme chính là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Bestme là kênh bán hàng Ciracle chính hãng được Công ty Cổ phần Mirai Care ủy quyền. Thương hiệu Ciracle Hàn Quốc cũng đã chứng nhận CTCP Mirai Care là đơn vị phân phối sản phẩm Ciracle chính hãng tại thị trường Việt Nam. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn an tâm mua sắm tại Bestme.

BESTME luôn cam kết:

  • 100% sản phẩm phân phối được đơn vị nhập khẩu uỷ quyền thay thế bán trực tiếp trên kênh online.
  • Chất lượng sản phẩm và sẵn sàng đổi trả trong vòng 10 ngày với bất kỳ lý do gì. Xem thêm về Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền.
  • Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 299K. Xem thêm về Chính sách vận chuyển.
  • Ưu tiên trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu theo tiêu chí OMOTENASHI - Phục vụ khách hàng tận tâm, đem đến trải nghiệm hơn cả sự kỳ vọng cho khách hàng.

Mua sản phẩm chính hãng tại website của Bestme

Mua sản phẩm chính hãng tại website của Bestme

Tham khảo và mua sản phẩm Gel rửa mặt tràm trà ngừa mụn Ciracle Anti Blemish Teatree Wash chính hãng tại Bestme.vn:

product_sku=8809046296437

Tổng kết

Gel rửa mặt Ciracle Anti Blemish Teatree Wash từ tràm trà là một sản phẩm chăm sóc da vô cùng hiệu quả giúp làm sạch, dưỡng ẩm và bảo vệ da mà bạn không thể bỏ qua. Hãy thử trải nghiệm và tận hưởng làn da mềm mịn, trắng hồng mà sản phẩm mang lại ngay nhé! 

Đừng quên theo dõi Bestme để nhận được những chia sẻ hữu ích về làm đẹp bạn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!  

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?
Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?

Các dòng body mist dành cho nam của Bath and Body Works Men có những mùi hương nào? Hãy cùng Bestme khám phá ngay dưới đây n

Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết
Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết

Body mist Guess nổi bật với hương thơm đặc trưng quyến rũ và để lại dấu ấn riêng cho người dùng. Cùng Bestme review chi tiết hương thơm của những dòng body mist Guess

Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?
Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Nhiều người tỏ ra tò mò sữa tắm Lifebuoy có mấy loại? Cách sử dụng sữa tắm Lifebuoy như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá các loại

Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn
Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn

Sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc da Lifebuoy. Cùng Bestme review chi tiết hơn về dòng sản

[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?
[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?

Sữa tắm Enchanteur là sự kết hợp của nhiều loại hoa Pháp mang đến những trải nghiệm khó phai. Cùng Bestme khám phá sữa tắm Enchanteur mùi nào th

Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất
Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất

Sản phẩm chống nắng Sunblock được coi là vị “cứu tinh” mà bạn không nên bỏ qua. Cùng Bestme tìm hiểu đâu là sản phẩm kem chống nắng Sun

Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?
Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?

Fixderma đang trở nên vô cùng phổ biến với độ hot cao trên thị trường. Cùng Bestme tìm hiểu các loại kem chống nắng Fixderma có gì nổi bật n

Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây
Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây

Sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé được đánh giá cao bởi hiệu quả trong việc ngăn ngừa và trị rôm sảy, đồng thời giúp dưỡng ẩm cho da bé mềm mại

Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng
Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng

Hãy thử trải nghiệm sữa tắm Lifebuoy khổ qua. Sản phẩm này không chỉ giúp làm sạch da mà còn có khả năng trị mụn lưng một cách hiệu quả nh

Review sữa tắm Alpha Arbutin dưỡng trắng da từ A đến Z
Review sữa tắm Alpha Arbutin dưỡng trắng da từ A đến Z

Sữa tắm Alpha Arbutin được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn cho da, giúp cải thiện màu da hiệu quả và làm mờ thâm n&a

Đánh giá xịt chống nắng Maigoole có tốt không? Giá bao nhiêu?
Đánh giá xịt chống nắng Maigoole có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xịt chống nắng Maigoole có thể bảo vệ da tốt trước tác hại của ánh sáng mặt trời? Mua ở đâu và có giá như thế nào? Các thông

Review xịt chống nắng Odbo Sun Smile chi tiết nhất từ A - Z
Review xịt chống nắng Odbo Sun Smile chi tiết nhất từ A - Z

Thương hiệu Odbo cùng sản phẩm xịt chống nắng Sun Smile rất được chị em yêu thích. Bài viết này, cùng Bestme Review xịt chống nắng Odbo Sun Smile chi tiết nh&e

Kem chống nắng Nga loại nào tốt? Review 8 sản phẩm đáng dùng
Kem chống nắng Nga loại nào tốt? Review 8 sản phẩm đáng dùng

Kem chống nắng Nga được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Bestme sẽ review cho bạn 8 sản phẩm kem chống nắng của Nga tốt nhất, phù hợp với mọi loạ