combo sáng da mờ thâm + kcn chifure

Review kem dưỡng Ciracle Red Spot Cream cứu tinh cho da mụn

Thứ năm, 19/01/2023, 20:00 (+07:00)

Kem dưỡng Ciracle Red Spot Cream là một trong những sản phẩm ngày càng nổi tiếng và được nhiều chị em tin dùng. Nguyên nhân chính là do sản phẩm sở hữu chất lượng và hiệu quả chăm sóc da mụn bất ngờ. Qua bài viết sau, Bestme sẽ review kem dưỡng Ciracle Red Spot Cream để bạn hiểu rõ hơn về thành phần, công dụng và cách sử dụng loại kem dưỡng da này nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu kem dưỡng Ciracle Red Spot Cream

Ciracle là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm Vitamin C, chống lão hóa và ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả. Thương hiệu thuộc trung tâm nghiên cứu sinh học CBRC, những nỗ lực nghiên cứu của CBRC đã được nhiều người công nhận, đặc biệt được ứng dụng ở hơn 200 bệnh viện da liễu tại Hàn Quốc. 

Nhờ có ứng dụng CBRC, dòng sản phẩm của Ciracle tập trung vào việc ổn định bản chất của vitamin trong cơ thể, giúp cải thiện và chống lão hóa da. Một số sản phẩm nổi tiếng của hãng, gồm Vitamin Source C-20, nước hoa hồng, mặt nạ lột mụn đầu đen, kem chống nắng,...

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu Ciracle

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu Ciracle

Trong đó, không thể không nhắc đến kem dưỡng Ciracle Red Spot Cream. Với sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về một làn da khỏe đẹp và sáng mịn từ sâu bên trong. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu, chăm sóc da dầu, da mụn cực kỳ hiệu quả. 

Thành phần chính được chiết xuất từ rau má lên men cùng với Zinc Oxide, kem dưỡng da Ciracle Red Spot Cream giúp làn da trở nên mịn màng hơn và mềm mại hơn sau khi nặn mụn hay làm khô các nốt mụn viêm, sưng tấy. Chất kem dưỡng mỏng nhẹ và có khả năng thẩm thấu nhanh, từ đó giảm bớt bã nhờn trên da, ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông và khiến da bừng sáng hơn. 

Kem dưỡng Ciracle Red Spot Cream

Kem dưỡng Ciracle Red Spot Cream

2. Review chi tiết kem dưỡng Ciracle Red Spot Cream

2.1 Về bao bì, thiết kế

Kem dưỡng Ciracle Red Spot Cream có thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Với màu chủ đạo là màu trắng, xen kẽ viền đỏ phù hợp với tên gọi Red Spot Cream và font chữ được sử dụng vô cùng dễ đọc, dễ xem hướng dẫn sử dụng hay các thông tin trên bao bì. Thiết kế sản phẩm có dạng hũ, nắp đậy dễ dàng và kín, không lo bị đổ sản phẩm thừa ra ngoài sau khi sử dụng.

2.2 Về thành phần

Với thành phần chính là chiết xuất từ rau má và chiết xuất tinh dầu tràm trà cùng với kẽm Oxit (Zinc Oxide), Glycerin, Asiatic Acid, kem dưỡng da thực sự phát huy tốt công dụng của mình và ngăn ngừa mụn vô cùng hiệu quả.

Chiết xuất từ rau má có chứa Saponin với chức năng phục hồi các vùng da bị tổn thương do mụn, cũng như làm lành các vết sẹo mới hình thành. Trong rau má cũng chứa các vitamin như vitamin A và vitamin C giúp xóa mờ thâm, đẩy lùi sắc tố melanin và giúp da sáng, đều màu hơn.

Thành phần của sản phẩm kem dưỡng Ciracle

Thành phần của sản phẩm kem dưỡng Ciracle

Bảng thành phần chi tiết của sản phẩm: Water, Zinc Oxide 15%, Glycerin, Hydrogenated Polyisobutene, Cetearyl Alcohol, Caprylic/Capric Triglyceride, Dimethicone, Niacinamide, 1,2-Hexanediol, Polysorbate 60, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Cyclopentasiloxane, Sorbitan Sesquioleate, Cetearyl glucoside, Cyclohexasiloxane, Phenoxyethanol 0.6%, Polyacrylate-13, Sodium Stearoyl Glutamate, Glyceryl Oleate Citrate, Polyisobutene, Disodium EDTA, Panthenol, Xanthan Gum, Caprylyl Glycol, Polysorbate 20, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil Sorbitan isostearate, Caprylhydroxamic Acid, Butylene Glycol, Bacillus/Centella Asiatica Extract Ferment Filtrate Lactobacillus/Scutellaria Baicalensis Root Extract Ferment Filtrate Asiaticoside, Asiatic acid, Madecassic acid, Sophora Japonica Flower Extract Saccharomyces/Rice Ferment Filtrate Chlorophyllin-Copper Complex, Sulfur, Tetrasodium Pyrophosphate, Silica, Limonene.

2.3 Về kết cấu

Sản phẩm kem dưỡng Ciracle Red Spot Cream có kết cấu vô cùng mỏng nhẹ. Chỉ cần lấy một ít ra lòng bàn tay, bạn đã có thể cảm nhận được tính chất tươi mới, nhẹ nhàng và mịn màng mà không hề gây bết dính, dầu bóng hay bỏng rát. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm để bảo vệ cho làn da của mình và hỗ trợ làn da thêm mịn màng, thoải mái.

Kết cấu kem mỏng nhẹ, dễ sử dụng

Kết cấu kem mỏng nhẹ, dễ sử dụng

2.4 Công dụng kem dưỡng ẩm Ciracle

Kem dưỡng ẩm Ciracle Red Spot Cream có những công dụng tốt cho sức khỏe làn da, vượt xa một sản phẩm trị mụn thông thường.

Một số công dụng của kem dưỡng ẩm Ciracle chính là: 

  • Giảm thâm mụn, làm sáng da hiệu quả.
  • Làm khô cũng như giúp dịu các nốt mụn đang viêm hay sưng.
  • Dưỡng ẩm cho da từ sâu bên trong, ngăn ngừa sự hình thành của mụn hiệu quả.
  • Kiểm soát bã nhờn trên da, điều chỉnh và cân bằng độ ẩm trên da mặt.
  • Làm dịu các vùng da bị kích ứng, đánh bay mẩn đỏ.

Công dụng của sản phẩm Ciracle Red Spot Cream

Công dụng của sản phẩm Ciracle Red Spot Cream

2.5 Cách sử dụng kem trị mụn Ciracle Red Spot Cream

Cách sử dụng đúng kem trị mụn Ciracle Red Spot Cream như sau:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng cách rửa mặt hoặc sử dụng toner để kem dưỡng da thấm sâu nhanh hơn.
  • Bước 2: Để mặt thật khô, dùng một lượng vừa phải kem dưỡng Ciracle Red Spot Cream thoa lên mặt, đặc biệt thoa kỹ vùng mặt bị thâm, sẹo hoặc có các nốt mụn. 

Lưu ý: bạn nên sử dụng sản phẩm 1-2 lần/ ngày để đạt được hiệu quả chăm sóc và bảo vệ da cao nhất.

2.6 Cảm nhận sau khi dùng

Sau khi dùng kem trị mụn này, bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng, nhẹ nhàng mà không hề bết dính. Hơn nữa, tại các nốt mụn, đặc biệt là các nốt mụn đang sưng, viêm sẽ có cảm giác dễ chịu và nhanh chóng dịu lại, giảm cảm giác đau và rát. Nếu sử dụng sản phẩm liên tục 3-4 ngày, bạn sẽ thấy các nốt mụn bắt đầu xẹp và khô dần, không còn sưng tấy hay thâm.

Kem dưỡng trị mụn hiệu quả

Kem dưỡng trị mụn hiệu quả

2.7 Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm:

  • Chất kem mỏng nhẹ, dễ thấm sâu vào bên trong các nốt mụn, giảm sưng và viêm hiệu quả.
  • Hũ đựng tiện lợi, nhỏ gọn và có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu.
  • Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính và an toàn cho làn da.

Nhược điểm:

  • Kem dưỡng da trị mụn Ciracle Red Spot Cream có thiết kế dạng hũ với nắp đậy rất khó lấy ra sử dụng, dễ bẩn tay và bám bụi vào tinh chất kem còn trong lọ.
  • Kem trị mụn này chỉ có tác dụng với những nốt mụn nhỏ và vừa, không thể trị được mụn lớn, viêm nặng nhanh chóng.

Kem dưỡng trị mụn Ciracle Red Spot Cream với nhiều ưu điểm

Kem dưỡng trị mụn Ciracle Red Spot Cream với nhiều ưu điểm

3. Kem dưỡng trị mụn Ciracle Red Spot Cream giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

  • Giá tham khảo: 395.000 VNĐ/ hũ 30ml

Các bạn hiện có thể mua sản phẩm kem dưỡng Ciracle tại website bán hàng chính thức Bestme.vn để được tư vấn tận tình và mua được sản phẩm chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường.

Bestme là kênh bán hàng Ciracle chính hãng được Công ty Cổ phần Mirai Care ủy quyền. Thương hiệu Ciracle Hàn Quốc cũng đã chứng nhận CTCP Mirai Care là đơn vị phân phối sản phẩm Ciracle chính hãng tại thị trường Việt Nam. Vậy nên, bạn có thể hoàn toàn an tâm mua sắm tại Bestme.

Sản phẩm được bán chính hãng tại website Bestme.vn

Sản phẩm được bán chính hãng tại website Bestme.vn

Tham khảo và mua sản phẩm chính hãng tại Bestme nhé:

product_sku=8809046298806

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ review về kem dưỡng Ciracle mà bạn có thể tham khảo. Sử dụng sản phẩm kem dưỡng để giúp bảo vệ và chăm sóc làn da mụn hiệu quả tốt hơn.

Đừng quên tiếp tục theo dõi Bestme để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và chăm sóc bản thân nhé.

Có thể bạn sẽ thích
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da
8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?
REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t

Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?
Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?

Anessa đã cho ra mắt các dòng chống nắng dạng xịt tiện lợi giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhanh chóng. Cùng Bestme Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng A

Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết
Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết

Mùa hè đến, kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da hàng ngày. Bestme sẽ chia sẻ review chi tiết “siêu phẩm&rd

Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?
Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme khám phá top 9 chai nước hoa Chanel nam có hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!  

Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk
Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk

Trong số những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất của Cocoon, không thể không kể đến bơ dưỡng thể Cocoon. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nh&eac

Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut

Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&

REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!  

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?
Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?

Các dòng body mist dành cho nam của Bath and Body Works Men có những mùi hương nào? Hãy cùng Bestme khám phá ngay dưới đây n

Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết
Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết

Body mist Guess nổi bật với hương thơm đặc trưng quyến rũ và để lại dấu ấn riêng cho người dùng. Cùng Bestme review chi tiết hương thơm của những dòng body mist Guess