combo sáng da dhc + chifure

Review kem dưỡng phục hồi da Bioderma tím Cicabio Crème

Thứ sáu, 31/03/2023, 08:00 (+07:00)

Kem dưỡng phục hồi da Bioderma tím Cicabio Crème luôn là một trong những sản phẩm được phái đẹp yêu thích bởi những hiệu quả tích cực mà nó đem lại, đặc biệt trong thời điểm làn da bị kích ứng, tổn thương nghiêm trọng. Cùng Bestme review kem dưỡng phục hồi da Bioderma để giải mã cách mà sản phẩm này khiến chị em chao đảo nhé!

1. Giới thiệu kem dưỡng phục hồi da Bioderma Cicabio Creme

Bioderma, hay còn gọi là The Laboratoire Dermatologique Bioderma, được thành lập vào năm 1977 bởi Jean-Noel Thorel. Đây là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp và được khuyên dùng bởi nhiều chuyên gia da liễu trên toàn thế giới tin dùng. 

Với nhiệt huyết trong lĩnh vực sinh học làn da suốt 40 năm qua, Bioderma không ngừng cải tiến, nhằm tạo ra các bước đột phá trong lĩnh vực chăm sóc da liễu với sứ mệnh cải thiện sức khỏe làn da, luôn coi sức khỏe người dùng làm tiêu chí hàng đầu. 

Bioderma không ngừng cải tiến, nhằm tạo ra các bước đột phá trong lĩnh vực chăm sóc da liễu

Bioderma không ngừng cải tiến, nhằm tạo ra các bước đột phá trong lĩnh vực chăm sóc da liễu

Chính vì lẽ đó, kem dưỡng phục hồi da Bioderma Cicabio Creme đã ra đời. Đây là sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt được thiết kế nhằm phục hồi và bảo vệ làn da bị tổn thương hoặc kích ứng của chị em một cách hiệu quả nhất.

Giống như các sản phẩm khác của Bioderma, dòng kem dưỡng phục hồi trên luôn chú trọng sự lành tính lên hàng đầu với các thành phần được kiểm chứng lâm sàng và cam kết không gây hại cho da. Kem dưỡng phục hồi da Bioderma Cicabio Creme hiện được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới và được khách hàng đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn.

2. Review kem dưỡng phục hồi da Bioderma

2.1 Bao bì, thiết kế

Bioderma Cicabio Creme có thiết kế dạng tuýp với phần bao bì đơn giản cùng 2 tông màu chủ đạo là trắng và tím, mang lại cảm giác tươi mới và dễ chịu cho người dùng. 

Tuýp kem dưỡng phục hồi da Bioderma có dạng vỏ mềm, giúp cho việc lấy kem dễ dàng và thuận tiện. Phần nắp vặn màu tím được thiết kế tinh tế và đẹp mắt, người dùng có thể dễ dàng lấy kem ra và đóng lại sau khi sử dụng. Một điểm đáng khen ngợi là phần đầu nặn lấy kem được thiết kế nhỏ và dài, giúp người dùng lấy được lượng kem vừa đủ mà không gây lãng phí. Ngoài ra, thiết kế này còn giúp hạn chế sự xâm nhập của không khí và bụi bẩn vào bên trong tuýp kem.

Có thể thấy, đây là một thiết kế đơn giản, song lại vô cùng thông minh và tiện lợi. Nó không chỉ giúp Bioderma Cicabio Creme dễ dàng được nhận diện cũng như giúp người dùng có trải nghiệm ấn tượng về sản phẩm.

Bao bì tinh tế của sản phẩm

Bao bì tinh tế của sản phẩm

2.2 Kết cấu, mùi hương

Kem dưỡng phục hồi da Bioderma Cicabio Creme có kết cấu dạng kem lỏng, dễ tán và thẩm thấu nhanh. Màu sắc của kem là màu trắng đục, có phần ngả vàng đặc trưng do các thành phần có trong kem dưỡng. 

Vì đây là mỹ phẩm dược phẩm, nên hầu như không có mùi thơm, mà mang mùi hương đặc trưng của y dược để đạt được hiệu quả chữa lành và chăm sóc da cao nhất.

Chất kem màu vàng đục nhưng thẩm thấu nhanh

Chất kem màu vàng đục nhưng thẩm thấu nhanh

2.3 Công dụng

Bioderma Cicabio Creme là một sản phẩm chăm sóc da đa năng được thiết kế để phục hồi và tái tạo da sau khi bị tổn thương. Kem chứa các thành phần giúp tăng cường quá trình tái tạo tế bào da, giúp làm dịu và giảm viêm, bảo vệ và phục hồi hàng rào bảo vệ của da. Đồng thời, sản phẩm cũng giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây tổn thương bên ngoài, giảm thiểu sự xuất hiện của sẹo và vết thâm.

Điểm nổi bật của kem dưỡng phục hồi da Bioderma là khả năng làm dịu da, giảm thiểu sự khó chịu và cải thiện sự mềm mại của da. Đây là một trong những món mỹ phẩm được bác sĩ da liễu khuyên dùng sau các liệu trình điều trị da hoặc các quá trình thẩm mỹ như phục hồi da sau laser, peeling, hay trị liệu mụn để giúp da nhanh chóng hồi phục và trở lại trạng thái bình thường.

Sản phẩm được đánh giá cao bởi hiệu quả phục hồi và làm dịu da

Sản phẩm được đánh giá cao bởi hiệu quả phục hồi và làm dịu da

2.4 Thành phần chính

Kem dưỡng phục hồi da Bioderma Cicabio Creme là một sản phẩm chăm sóc da có chứa các thành phần an toàn và lành tình đã kiểm chứng qua nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng:

  • Chiết xuất nho: Có chất chống oxy hóa resveratrol, giúp giảm tổn thương và bảo vệ da một cách tối ưu trước gốc tự do, ánh sáng mặt trời.
  • Chiết xuất rau má: Có đặc tính kháng viêm, thúc đẩy làm lành, giúp se miệng vết thương hiệu quả và giảm tình trạng kích ứng da. 
  • Glycerin, Sodium Hyaluronate: Các thành phần cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng thoát nước trên da. Việc da đủ ẩm giúp phục hồi da tốt hơn.
  • Zinc Oxide, Copper Sulfate, Zinc Sulfate: Ngăn chặn vi khuẩn phát triển, giảm viêm và điều trị các vết thương ngoài da.
  • Antalgin: Thành phần độc quyền Bioderma giúp giảm giác ngứa và khó chịu nhanh chóng, từ đó thúc đẩy quá trình phục hồi tự nhiên của da. 

Bảng thành phần giàu dưỡng chất giúp phục hồi da nhanh chóng

Bảng thành phần giàu dưỡng chất giúp phục hồi da nhanh chóng

Đặc biệt, Bioderma hoàn toàn không chứa cồn hoặc các chất bị nghi ngờ không tốt cho da trong thành phần nguyên liệu của mình. Thành phần chọn lọc từ thiên nhiên giúp các nàng cũng có thể yên tâm sử dụng mỹ phẩm Bioderma để chăm sóc da giai đoạn tổn thương nhé!

2.5 Hiệu quả sau khi dùng

Nhiều chị em sau khi sử dụng kem dưỡng phục hồi Bioderma đều cảm thấy vô cùng yêu thích chất kem của sản phẩm với khả năng nhanh thấm. 

Kể cả những bạn nữ có làn da thiên dầu cũng cảm thấy không bị nặng da và bị bóng nhờn trên da sau khi dùng sản phẩm. Kem dùng đặc biệt thích trong những lúc da bị kích ứng, giai đoạn làn da bị tổn thương cảm thấy làn da được hồi phục nhanh chóng chỉ sau 1 đêm sử dụng. Song, một số bạn nữ khác cũng đánh giá, đối với làn da bình thường, hiệu quả làm đẹp thường không thấy rõ. 

Có nhiều đánh giá tích cực về sản phẩm

Có nhiều đánh giá tích cực về sản phẩm

Dạo quanh các trang làm đẹp, điểm đánh giá cho mỹ phẩm Bioderma Cicabio vẫn vô cùng cao cùng rất nhiều nhận xét tích cực.

Đánh giá của khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm

Đánh giá của khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm

2.6 Ưu và nhược điểm

Về ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì tiện lợi, cho phép kiểm soát lượng kem mỗi lần sử dụng và bảo quản sản phẩm hiệu quả khỏi tác nhân môi trường.
  • Kích thước nhỏ gọn dễ mang theo.
  • Kết cấu kem thẩm thấu nhanh và tạo lớp màng bóng mịn giúp da căng bóng và khỏe mạnh.
  • Bảng thành phần an toàn, lành tính phù hợp với mọi loại da.
  • Làm dịu da và cấp ẩm nhanh chóng. Bên cạnh đó còn có nhiều công dụng có lợi cho làn da.

Về nhược điểm:

  • Chỉ đem lại hiệu quả rõ rệt trong giai đoạn làn da hư tổn.
  • Có mùi hương của dược phẩm có thể không phù hợp với một số người.
  • Cần sử dụng liên tục để đạt được kết quả tốt nhất.
  • Hạn sử dụng ngắn chỉ trong 6 tháng kể từ khi mở nắp.

3. Cách sử dụng kem dưỡng phục hồi da Bioderma tím

Dưới đây là gợi ý sử dụng kem dưỡng phục hồi da Bioderma hiệu quả nhất:

  • Làm sạch da kĩ càng với nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Chị em cần chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với từng làn da để làm sạch một cách hiệu quả. Lau khô da bằng khăn mềm.
  • Sử dụng thêm nước hoa hồng để điều hòa và làm dịu lại làn da sau khi rửa mặt.
  • Thoa trực tiếp kem Bioderma Cicabio Creme Soothing Repairing Cream lên vùng da bị tổn thương. Đừng quên sử dụng 2 lần/ngày sáng và tối để giúp da phục hồi nhanh hơn.

Không chỉ thoa lên mặt, bạn hoàn toàn có thể sử dụng kem dưỡng phục hồi da Bioderma ở nhiều vùng da khác nhau kể cả vùng mặc tã ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sản phẩm có thể dùng ở nhiều vùng da khác nhau

Sản phẩm có thể dùng ở nhiều vùng da khác nhau

4. Kem dưỡng phục hồi da Bioderma Cicabio Creme giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Kem dưỡng phục hồi da Bioderma Cicabio Creme đang được thương hiệu Bioderma Việt Nam phân phối chính hãng với mức giá 445.000đ cho dung tích sản phẩm 40ml. 

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị phân phối sản phẩm kem dưỡng phục hồi da Bioderma Cicabio Creme. Tuy nhiên, để đảm bảo tìm mua được một sản phẩm uy tín, đảm bảo chất lượng, chị em hãy tìm mua trực tuyến website chính hãng và một số gian hàng thương mại điện tự do chính Bioderma vận hành.

Sản phẩm được phân phối chính hãng tại website

Sản phẩm được phân phối chính hãng tại website

5. Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng kem dưỡng phục hồi da Bioderma Cicabio Creme

5.1 Kem dưỡng ẩm Bioderma phục hồi da phù hợp với loại da nào?

Với bảng thành phần an toàn, lành tính cùng phương pháp tiếp cận sinh học tự nhiên tiên tiến hàng đầu thế giới, kem dưỡng ẩm Bioderma Cicabio Creme phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, da khô và da tổn thương do mụn, kích ứng hoặc cháy nắng. 

5.2 Kem phục hồi da Bioderma có gây xuống tone da không?

Câu trả lời là KHÔNG!

Với chất kem thẩm thấu rất nhanh, các dưỡng chất của Bioderma Cicabio Creme dễ dàng thấm vào da, để lại làn da khô ráo và giữ nguyên tone da cho các nàng. 

Nếu chị em cảm thấy da bị xuống tone, rất có thể bạn chưa dưỡng ẩm đầy đủ cho da, khiến da xỉn màu. Hãy bổ sung thêm tinh chất dưỡng ẩm trong routine chăm sóc da của mình để vẻ ngoài luôn rạng rỡ nhé!

5.3 Kem phục hồi da bioderma tím có sử dụng được cho mẹ bầu không?

Kem phục hồi da Bioderma tím sử dụng được cho mẹ bầu!

Để thực hiện được điều này, Bioderma đã dành không ít thời gian nghiên cứu công thức, chọn lọc nguyên liệu tinh khiết và tự nhiên nhất, có lợi nhất cho da. Với rất nhiều lần thử nghiệm lâm sàng, kem dưỡng phục hồi da Bioderma không chỉ được đảm bảo về công dụng tốt mà độ an toàn cũng vô cùng được đánh giá cao. 

Nên mẹ bầu có thể an tâm trải nghiệm sản phẩm này nhé!

Sản phẩm an toàn cho cả mẹ bầu nhé!

Sản phẩm an toàn cho cả mẹ bầu nhé!

Tham khảo thêm Kem dưỡng da siêu collagen hỗ trợ chống lão hóa, dưỡng ẩm DHC Super Collagen Cream mà mẹ bầu không thể bỏ qua!

product_sku=4511413524022

Tổng kết

Trên đây là review kem dưỡng phục hồi da Bioderma. Có thể thấy, đây là một sản phẩm phục hồi da với vô vàn công dụng mà chị em không nên bỏ qua. Hy vọng các nàng sớm có được một làn da như ý và vẻ ngoài tự tin rạng rỡ nhé!

Đừng quên theo dõi website của Bestme để được cập nhật thêm nhiều kiến thức làm đẹp hữu ích khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut

Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&

REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!  

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?
Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?

Các dòng body mist dành cho nam của Bath and Body Works Men có những mùi hương nào? Hãy cùng Bestme khám phá ngay dưới đây n

Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết
Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết

Body mist Guess nổi bật với hương thơm đặc trưng quyến rũ và để lại dấu ấn riêng cho người dùng. Cùng Bestme review chi tiết hương thơm của những dòng body mist Guess

Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?
Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Nhiều người tỏ ra tò mò sữa tắm Lifebuoy có mấy loại? Cách sử dụng sữa tắm Lifebuoy như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá các loại

Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn
Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn

Sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc da Lifebuoy. Cùng Bestme review chi tiết hơn về dòng sản

[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?
[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?

Sữa tắm Enchanteur là sự kết hợp của nhiều loại hoa Pháp mang đến những trải nghiệm khó phai. Cùng Bestme khám phá sữa tắm Enchanteur mùi nào th

Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất
Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất

Sản phẩm chống nắng Sunblock được coi là vị “cứu tinh” mà bạn không nên bỏ qua. Cùng Bestme tìm hiểu đâu là sản phẩm kem chống nắng Sun

Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?
Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?

Fixderma đang trở nên vô cùng phổ biến với độ hot cao trên thị trường. Cùng Bestme tìm hiểu các loại kem chống nắng Fixderma có gì nổi bật n

Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây
Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây

Sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé được đánh giá cao bởi hiệu quả trong việc ngăn ngừa và trị rôm sảy, đồng thời giúp dưỡng ẩm cho da bé mềm mại

Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng
Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng

Hãy thử trải nghiệm sữa tắm Lifebuoy khổ qua. Sản phẩm này không chỉ giúp làm sạch da mà còn có khả năng trị mụn lưng một cách hiệu quả nh

Review sữa tắm Alpha Arbutin dưỡng trắng da từ A đến Z
Review sữa tắm Alpha Arbutin dưỡng trắng da từ A đến Z

Sữa tắm Alpha Arbutin được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn cho da, giúp cải thiện màu da hiệu quả và làm mờ thâm n&a