SRM DHC

[Review] Mặt nạ Ciracle đẩy mụn đầu đen ở mũi 100%

Thứ hai, 06/02/2023, 08:00 (+07:00)

Mụn đầu đen là tình trạng phổ biến mà nhiều chị em phải đối mặt. Trước vấn đề này, nhiều chị em thường lựa chọn mặt nạ Ciracle đẩy mụn đầu đen để giải quyết vấn đề bít tắc lỗ chân lông. 

Trong bài viết này, Bestme sẽ giải đáp tất tần tật về Mặt nạ trị mụn đầu đen Ciracle Blackhead Off Cotton Mask để chị em tham khảo và xóa tan nỗi lo về mụn nhé!

1. Mặt nạ đẩy mụn Ciracle là gì?

Ciracle là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và có từ lâu đời ở Hàn Quốc. Tất cả sản phẩm của hãng đều nghiên cứu và phát triển trên nền tảng phát huy lợi ích tối đa từ các loại vitamin. Bên cạnh đó, các sản phẩm Ciracle luôn được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt đạt chuẩn quốc tế, với các thành phần an toàn, lành tính cho da. Điều này cho phép đem lại hiệu quả nhanh chóng và toàn diện cho chị em.

Nhà Ciracle từng gây “bùng nổ” giới làm đẹp bởi sản phẩm được ví như là khắc tinh của tất cả các loại mụn đầu đen - Mặt nạ ngừa mụn đầu đen Ciracle Blackhead Off Cotton Mask - hay còn được nhiều chị em Việt biết đến với cái tên mặt nạ Good-bye Blackhead. Đây là sản phẩm giúp các chị em có thể nói “goodbye" những phần mụn gây mất tự tin mà không hề gây đau rát như các sản phẩm thông thường. Sản phẩm còn đem lại khả năng đẩy lùi mụn đầu đen hiệu quả lên đến 90%.

Thành phần của mặt nạ Ciracle trị mụn vô cùng an toàn do chứa các thành phần từ thiên nhiên, không gây kích ứng da, tác dụng nhanh chóng và dễ dàng đẩy lùi những vết thâm mụn. 

Ciracle vốn nổi tiếng bởi dòng sản phẩm trị mụn

Ciracle vốn nổi tiếng bởi dòng sản phẩm trị mụn

2. Review chi tiết mặt nạ Ciracle Blackhead Off Cotton Mask

2.1 Về bao bì, thiết kế

Mặt nạ Ciracle có thiết kế đen tuyền huyền bí, bao bì đơn giản nhưng cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm được viết bằng tiếng Hàn. 

Mặt trước của bao bì khá nổi bật với dòng chữ “Good-bye Blackhead”, cùng với đó là tên sản phẩm, hiệu quả sử dụng cũng như thông tin chung của mặt nạ. Mặt sau là những giới thiệu chi tiết hơn về sản phẩm như bảng thành phần, hướng dẫn sử dụng, dung tích, nơi xuất xứ…

Thiết kế bao bì sản phẩm

Thiết kế bao bì sản phẩm

Mặt nạ bên trong được thiết kế rất dày và hoàn toàn được làm từ cotton, điều này cho phép nó có thể thấm đẫm tinh chất hơn. Ngoài ra, Ciracle đã nghiên cứu hình dạng mũi của chị em để thiết kế hình dáng và kích thước mặt nạ có thể vừa vặn lên cánh mũi.

Miếng mặt nạ được thiết kế vừa vặn cánh mũi

Miếng mặt nạ được thiết kế vừa vặn cánh mũi

Sản phẩm mặt nạ trị mụn đầu đen của Ciracle còn đi kèm cả tăm bông được thiết kế để có thể đẩy nhân mụn. Theo đó, tăm bông sẽ có 2 đầu: đầu nặn mụn có hình dẹt và đầu gạt mụn có hình tròn bằng bông để dễ dàng lấy đi nhân mụn.

Thiết kế đầu nặn mụn thông minh

Thiết kế đầu nặn mụn thông minh

2.2 Thành phần mặt nạ Ciracle

Các tinh chất chính có trong mặt nạ ciracle: 

  • Chiết xuất từ lá cây Phỉ: Có công dụng làm se khít lỗ chân lông, giúp kiểm soát dầu nhờn, làm giảm tình trạng viêm đỏ. Ngoài ra, lá cây phỉ còn có tác dụng kiểm soát vi khuẩn, cân bằng độ pH trên da, giảm kích ứng.
  • Chiết xuất của cây Album Viscum: Với đặc tính làm dịu, làm mềm và se khít những làn da đang bị kích ứng. 
  • Tinh dầu tự nhiên từ lá cây bạc hà: Tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu, the mát khi dùng trên da. 
  • Chất chống viêm Dipotassium Glycyrrhizinate: Có công dụng làm dịu, mờ vết thâm mụn và cải thiện tình trạng da xỉn màu, không đều màu. 
  • Butylene glycol: Đem lại công dụng giữ ẩm, cấp nước cho làn da. 

Bảng thành phần đầy đủ của mặt nạ Ciracle: Water, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Water, Viscum Album (Mistletoe) Extract, Salvia Officinalis (Sage) Extract, Mentha Piperita (Peppermint) Extract, Melissa Officinalis Extract, Juniperus Communis Fruit Extract, Butylene Glycol, Arctium Majus Root Extract, Phenoxyethanol 0.3%, Saponaria Officinalis Leaf/Root Extract, Methylparaben 0.2%, Hypericum Perforatum Extract, PPG-1-PEG-9 Lauryl Glycol Ether, Coceth-7, Allantoin, (-)-alpha-bisabolol, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Dipotassium Glycyrrhizate, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Peel Oil, Ascorbic Acid, Limonene.

Mặt nạ Ciracle có nhiều thành phần đem lại hiệu quả trị mụn cao

Mặt nạ Ciracle có nhiều thành phần đem lại hiệu quả trị mụn cao

2.3 Công dụng đẩy mụn của mặt nạ Ciracle

Dưới đây là những công dụng nổi bật của mặt nạ ciracle:

  • Giải quyết được 70-90% các vấn đề về mụn đầu đen, lỗ chân lông to trên da.
  • Không gây tổn hại trên bề mặt da nhờ serum thẩm thấu qua lỗ chân lông, phá hủy keo liên kết của mụn đầu đen khiến chúng tự bong ra từ gốc để chúng ta dễ dàng nặn mụn và lột mụn.
  • Có khả năng cấp ẩm cho da ngay sau khi đắp lên mũi. Đem lại hiệu quả làm bóng và sáng da.
  • Giúp làm dịu và se khít lỗ chân lông, cải thiện làn da sau khi lấy mụn.
  • Ngoài mụn đầu đen thì mặt nạ ciracle còn có thể loại bỏ được cả mụn cám trên da mặt.
  • Dễ dàng lấy đi mụn đầu đen, đem đến làn da sạch mịn nhờ cây tăm bông đi kèm với mặt nạ.

Mặt nạ ciracle giúp loại bỏ sạch mụn đầu đen và các loại mụn cám li ti

Mặt nạ ciracle giúp loại bỏ sạch mụn đầu đen và các loại mụn cám li ti

2.4 Cách sử dụng mặt nạ đẩy mụn Ciracle

Để mặt nạ ciracle đạt hiệu quả tối ưu, bạn cần thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Rửa mặt thật sạch, lấy một miếng bông tẩy trang nhúng vào nước ấm rồi đắp lên mụn cho lỗ chân lông nở ra.
  • Bước 2: Lấy miếng mặt nạ ciracle và đắp lên mũi trong vòng 10-15 phút. 
  • Bước 3: Gỡ miếng mặt nạ ra và bắt đầu nặn mụn bằng tăm bông có sẵn, dùng đầu nặn mụn ấn nhẹ lên vùng da mũi sẽ thấy mụn đầu đen trồi lên. 
  • Bước 4: Rửa mặt lại bằng nước sạch, thoa toner, kem dưỡng, serum lên phần da vừa nặn mụn để se khít lỗ chân lông. 

Video hướng dẫn cách sử dụng mặt nạ Ciracle:

2.5 Cảm nhận sau khi dùng

Sau khi sử dụng mặt nạ đẩy mụn Ciracle, vùng da có mụn sẽ được làm mềm, các nhân mụn đầu đen được trồi lên và chị em có thể làm sạch chúng một cách dễ dàng nhờ với tăm bông lấy mụn. Hiệu quả làm sạch mụn của mặt nạ là rất cao, đem lại vùng da mịn màng và hoàn toàn không để lại thâm mụn. Nếu chị em kết hợp skincare khoa học thì có thể loại bỏ hoàn toàn tình trạng mụn đầu đen và thu nhỏ lỗ chân lông vùng mũi. 

Một số chị em đánh giá, sau khi sử dụng Mặt Nạ Đẩy Mụn Đầu Đen Good Ciracle Bye Blackhead sẽ thấy vùng da vừa nặn mụn hơi ửng đỏ. Nhưng chị em hoàn toàn an tâm! Đấy là do chúng ta vừa tác động lên bề mặt da nên sẽ gây hiệu ứng da bị đỏ. Hiện tượng này sẽ biến mất sau thời gian ngắn và trả lại cho chị em một vùng da trơn láng không tì vết.

3. Khách hàng review mặt nạ đẩy mụn Ciracle Goodbye Blackhead

Trên trang Try&Review - một cộng đồng review sản phẩm uy tín có mặt tại 17 quốc gia trên thế giới - mặt nạ đẩy mụn Ciracle Goodbye Blackhead đã nhận được 20 lượt đánh giá với mức điểm 4,7/5. Theo đó, nhiều chị em đã review mặt nạ Ciracle Goodbye Blackhead vô cùng hiệu quả trong làm sạch mụn đầu đen, nó cũng rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng. 90% chị em khi sử dụng đã nhận thấy tình trạng mụn đầu đen của mình được cải thiện rõ rệt.

Đánh giá của khách hàng trên Try&Review khi sử dụng mặt nạ trị mụn đầu đen Ciracle 

Đánh giá của khách hàng trên Try&Review khi sử dụng mặt nạ trị mụn đầu đen Ciracle 

Đánh giá của khách hàng trên Try&Review khi sử dụng mặt nạ trị mụn đầu đen Ciracle 

Đánh giá của khách hàng trên Try&Review khi sử dụng mặt nạ trị mụn đầu đen Ciracle 

4. Câu hỏi về mặt nạ đẩy mụn đầu đen Ciracle Goodbye Blackhead

4.1 Mặt nạ đẩy mụn đầu đen Ciracle có gây kích ứng không?

Không chỉ mặt nạ đẩy mụn đầu đen mà mọi sản phẩm do Ciracle sản xuất đều tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, tiêu chuẩn về sản xuất. Các thử nghiệm lâm sàng của hãng đã được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ kiểm chứng chất lượng và mức độ an toàn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé!

Ngoài ra, các thành phần có trong mặt nạ Ciracle đều được chiết xuất từ tự nhiên, nên rất an toàn, hoàn toàn không gây kích ứng trên da của bạn.

Mặt nạ Ciracle tuân thủ các quy định nghiêm ngặt chuẩn quốc tế

Mặt nạ Ciracle tuân thủ các quy định nghiêm ngặt chuẩn quốc tế

4.2 Dùng mặt nạ Ciracle đẩy mụn có bị to lỗ chân lông không?

Khi dùng mặt nạ đẩy mụn đầu đen Ciracle sẽ KHÔNG làm to lỗ chân lông của bạn nhé!

Một số mặt nạ trị mụn đầu đen thông thường sẽ vận hành theo cơ chế lột, chính điều này làm lỗ chân lông của bạn to ra để mụn đầu đen có thể trồi ra bề mặt. 

Trong khi đó, mặt nạ nhà Ciracle hoạt động theo cơ chế serum thấm vào các lỗ chân lông, phá hủy liên kết của mụn đầu đen và khiến chúng tự bong ra mà không gây tổn hại trên da. Thậm chí, một số tinh chất có trong sản phẩm còn có khả năng làm se khít lỗ chân lông ngay khi chị em lấy nhân mụn đầu đen.

4.3 Mặt nạ đẩy mụn đầu đen Ciracle giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại, Bestme - website phân phối sản phẩm của Ciracle chính hãng đang bán mặt nạ Ciracle Blackhead Off Cotton Mask hộp 20 miếng đẩy mụn đầu đen: 499.000VNĐ/20 miếng. 

Bestme là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm làm đẹp chính hãng, chất lượng trong đó có mặt nạ Ciracle. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng, yên tâm sử dụng các sản phẩm chính hãng khi mua hàng tại website Bestme. Bởi, chúng tôi luôn cam kết:

  • Sản phẩm được đơn vị nhập khẩu ủy quyền thay thế bán trực tiếp trên kênh online 100%.
  • Sẵn sàng đổi trả sản phẩm trong vòng 10 ngày với bất kỳ lý do gì. Xem thêm về chính sách đổi trả và hoàn tiền. 
  • Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 299k, tư vấn và hỗ trợ miễn phí qua website Bestme.

Bestme là đơn vị phân phối chính thức sản phẩm Ciracle và một số thương hiệu mỹ phẩm khác từ Nhật Bản

Bestme là đơn vị phân phối chính thức sản phẩm Ciracle và một số thương hiệu mỹ phẩm khác từ Nhật Bản

Tạm biệt mụn đầu đen ngay hôm nay với mặt nạ Ciracle Blackhead Off Cotton Mask:

product_sku=8809046298431

Tổng kết

Mặt nạ Ciracle là sản phẩm chăm sóc làm đẹp da mặt hiệu quả, an toàn mà bạn không nên bỏ qua. Hãy ghé gian hàng mỹ phẩm tại website Bestme để mua hàng và tận hưởng kết quả thần kỳ mà mặt nạ Ciracle mang lại cho bạn.

Đừng quên theo dõi Bestme để bỏ túi ngay những thông tin hữu ích về chăm sóc sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?

Bạn đang quan tâm đến hiệu quả của mặt nạ ngủ Garnier dưỡng sáng da ban đêm? Cùng Bestme review chi tiết về thành phần, công dụng cùng những ưu và

REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?
REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?

Mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản được nhiều chị em lựa chọn. Vậy các loại mặt nạ của thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào có thực sự tốt? Cùng Bestme tìm câu trả

Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất

Bestme sẽ giới thiệu ngay tới bạn 11 dòng serum chống lão hóa cho tuổi 50 cực hiệu quả, mang tới cho bạn làn da trẻ hóa và căng mịn nhất.  

Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme review 5 loại mặt nạ ngủ thương hiệu Bioaqua phổ biến nhất hiện nay, giúp bạn đánh giá được chất lượng và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu củ

Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất
Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất

Mặt nạ ngủ Klairs rất được phái đẹp ưa chuộng. Cùng Bestme review mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E và cách sử dụng chi tiết nhất nhé!  

REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?
REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?

Mask ngủ Innisfree là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng trên thị trường. Cùng Bestme REVIEW các dòng mặt nạ ngủ Innisfree có tố

Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?
Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết của mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask để cập nhật và nắm bắt xu thế thị trường làm đẹp nhé!  

Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất
Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất

Hãy cùng Bestme khám phá ngay danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay nhé!  

Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?
Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu ngay 3 loại mặt nạ ngủ Vichy giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe từ sâu bên trong đang cực HOT trên thị trường nhé!

REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?
REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?

Mặt nạ ngủ Senka Deep Moist Gel Cream là một sản phẩm cấp ẩm được nhiều người yêu thích. Cùng Bestme review chi tiết về ưu điểm, nhược điểm, cách sử dụng sản phẩm đ&a

REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết
REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết

Đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, các sản phẩm mặt nạ ngủ Sulwhasoo rất được săn đón nhờ vào khả năng làm đẹp vô cùng ấn tượng. Cùng Bestme REVIEW 3 l

Các loại mặt nạ mắt Bioaqua có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?
Các loại mặt nạ mắt Bioaqua có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

Nhiều người băn khoăn về chất lượng cũng như địa chỉ mua mặt nạ mắt Bioaqua chính hãng ở đâu uy tín. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc

Đánh giá mặt nạ mắt Real Vita nội địa Hàn Quốc có tốt không?
Đánh giá mặt nạ mắt Real Vita nội địa Hàn Quốc có tốt không?

Nhiều người băn khoăn không biết liệu sản phẩm mặt nạ mắt Real Vita có hiệu quả thật không? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này trong bài viết

10 loại mặt nạ mắt Hàn Quốc tốt nhất giảm quầng thâm hiệu quả
10 loại mặt nạ mắt Hàn Quốc tốt nhất giảm quầng thâm hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều dòng mặt nạ mắt Hàn Quốc để các chị em lựa chọn. Bài viết dưới đây Bestme sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm được đánh gi&aacu

Mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 14 loại nên dùng nhất
Mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 14 loại nên dùng nhất

Mặt nạ ngủ vốn là giải pháp nuôi dưỡng làn da mềm mại, căng bóng nên rất được các chị em ưa chuộng. Vậy mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? C