combo sáng da mờ thâm + kcn chifure

Review nước hoa hồng Hatomugi Reihaku 500ml có tốt không?

Thứ bảy, 12/11/2022, 14:00 (+07:00)

Nước hoa hồng Hatomugi là một loại lotion dưỡng da nổi tiếng và khá quen thuộc với nhiều chị em, đặc biệt là chị em thích dùng các sản phẩm mỹ phẩm từ Nhật Bản. Cùng xem review nước hoa hồng Hatomugi Reihaku 500ml có tốt không qua bài viết này của nhà Bestme nhé!

1. Nước hoa hồng ý dĩ Hatomugi 500ml là gì?

Reihaku Hatomugi là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản khá nổi tiếng. Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất các dòng sản phẩm làm đẹp cho chị em và hệ thống sản phẩm đa dạng, thương hiệu đã được nhiều chị em tin dùng và sử dụng trên toàn thế giới.

Những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Hatomugi chính là: 

Sản phẩm nước hoa hồng Reihaku Hatomugi là sản phẩm khá phổ biến và công dụng hiệu quả nên được nhiều chị em tin dùng. Sản phẩm có tên tiếng anh là Reihaku Hatomugi Lotion với thành phần chính là chiết xuất từ hạt ý dĩ tự nhiên.

Nước hoa hồng ý dĩ Hatomugi 500ml

Nước hoa hồng ý dĩ Hatomugi 500ml

Sau khi rửa mặt, lotion ý dĩ Hatomugi sẽ giúp cân bằng độ ẩm trên da, đồng thời dưỡng ẩm và làm mềm da tức thì. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng nuôi dưỡng làn da trắng sáng, rạng ngời.

Nhiều chị em còn biết đến sản phẩm với tên gọi khác như nước hoa hồng ý dĩ, toner ý dĩ, lotion ý dĩ,....

2. Review nước hoa hồng Hatomugi có tốt không?

2.1 Về bao bì, thiết kế sản phẩm

Về thiết kế, sản phẩm được đóng chai lớn, dung tích 500ml có tone màu chủ đạo là nền trắng và chữ xanh dương trông khá đơn giản nhưng đẹp mắt.

Trên bao bì có thể hiện đầy đủ thông tin về sản phẩm, tên gọi, thể tích, thành phần và cả cách sử dụng. Tuy nhiên, mọi thông tin đều được viết bằng tiếng Nhật nên bạn cũng cần phải tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng.

Thiết kế dạng hình trụ có vòi nhấn tiện dụng cũng là điểm nổi bật giúp sản phẩm chuẩn hóa và thông dụng hơn. Chị em có thể dễ dàng lấy toner ra để sử dụng mà không lo bị lãng phí.

Bao bì chai nước hoa hồng Hatomugi có màu trắng

Bao bì chai nước hoa hồng Hatomugi có màu trắng

2.2 Về thành phần nước hoa hồng ý dĩ Hatomugi

Hai thành phần chính và nổi trội trong sản phẩm đó chính là chiết xuất hạt ý dĩ tự nhiên và các phân tử Hyaluronic Acid. Đây đều là hai thành phần dưỡng da phổ biến với hiệu quả và độ lành tính cao. Chính hai thành phần này cũng làm nên công dụng nổi bật của sản phẩm.

Ngoài thành phần chính là chiết xuất từ hạt ý dĩ tự nhiên và bổ sung cho làn da nhiều dưỡng chất có lợi, nước hoa hồng ý dĩ Hatomugi còn chứa các thành phần bổ sung khác như: Glycerin, Dipropylene Glycol, Methyl Gluceth-10, Sodium Citrate, Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate, và Citric Acid 0.01%.

2.3 Công dụng nước hoa hồng ý dĩ 500ml

Nhờ có chiết xuất ý dĩ và axit HA, nước hoa hồng ý dĩ Hatomugi giúp cân bằng độ pH, làm mềm da tức thì ngay sau bước rửa mặt. Nhờ khả năng dưỡng ẩm mà làn da không bị khô căng sau khi được làm sạch.

Làn da được dưỡng ẩm sẽ tránh được tình trạng lỗ chân lông to. Hơn nữa, lotion còn giúp làm dịu làn da bị sưng đỏ do mụn, giải cứu làn da đang mệt mỏi.

Thành phần ý dĩ cũng được chứng mình là có tác dụng cải thiện và làm đều màu da. Chính vì vậy mà lotion ý dĩ Hatomugi có thêm tác dụng giúp dưỡng trắng và làm đều màu da.

Nước hoa hồng ý dĩ làm mềm da tức thì sau khi rửa mặt

Nước hoa hồng ý dĩ làm mềm da tức thì sau khi rửa mặt

2.4 Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng nước hoa hồng Hatomugi như sau:

  • Sau khi rửa mặt, dùng khăn sạch mềm thấm hết nước trên da mặt.
  • Cho một lượng lotion vừa phải vào lòng bàn tay hoặc bông tẩy trang, sau đó thoa đều khắp mặt. 

Gợi ý một số cách dùng lotion ý dĩ khác:

  • Đắp lotion mask: Thấm khoảng 3-4 miếng bông tẩy trang với nước hoa hồng Hatomugi, sau đó đắp lên mặt trong vòng 5 đến 10 phút.
  • Dùng như một loại sữa dưỡng thể: Bạn thoa đều nước hoa hồng Hatomugi lên toàn thân sau khi tắm xong.
  • Dùng như chai xịt khoáng: Bạn có thể chiết một lượng nhỏ nước hoa hồng Hatomugi ra lọ nhỏ có vòi xịt và dùng nó mọi lúc mọi nơi khi da bị khô như một chai xịt khoáng.

2.5 Sau khi dùng nước hoa hồng ý dĩ Reihaku Hatomugi 500ml có tốt không?

Sau khi sử dụng nước hoa hồng ý dĩ Reihaku Hatomugi 500ml, bạn sẽ cảm nhận được chất mềm mịn và tươi mát của sản phẩm trên làn da của mình. 

Vì được chiết xuất thành phần từ thiên nhiên nên ngay sau khi sử dụng, bạn có thể thấy làn da của mình mềm mịn, mát mẻ hơn vì đã được làm dịu. Nước hoa hồng cũng có khả năng thẩm thấu cực nhanh, không hề gây kết dính hay khó chịu gì cho làn da.

Nước hoa hồng Reihaku Hatomugi sở hữu những ưu điểm sau:

  • Không chứa chất tạo màu hay hương liệu
  • Khả năng thẩm thấu cực nhanh, không gây bết dính
  • Làm dịu làn da khi đi ngoài nắng và mang lại cảm giác tươi mát cho làn da
  • Hỗ trợ hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da ở các bước chăm sóc da phía sau như sữa dưỡng, kem dưỡng.
  • Giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều chị em.

Cảm nhận vẻ mềm mại, tươi sáng của làn da sau khi sử dụng nước hoa hồng Hatomugi

Cảm nhận vẻ mềm mại, tươi sáng của làn da sau khi sử dụng nước hoa hồng Hatomugi

2.6 Review của khách hàng về nước hoa hồng ý dĩ 500ml

Nhiều khách hàng dùng sản phẩm nước hoa hồng Hatomugi và cho đánh giá rất tích cực. Một đánh giá tiêu biểu trong số đó là:

“Mình đánh giá em này là toner Nhật đáng dùng nhất mà bạn nữ nào cũng nên thử. Da mình khô và nhiều mụn nên mình sử dụng lotion như lớp mặt nạ cấp ẩm ngay tức thì. Mỗi ngày, mình đều thấm toner vào bông tẩy trang và đắp lên mặt từ 5-10 phút. Sau 2 tuần thì da mặt mình để đều và giảm mụn hơn trông thấy.”

Hình ảnh khách hàng đánh giá tích cực trên sàn thương mại điện tử

Hình ảnh khách hàng đánh giá tích cực trên sàn thương mại điện tử

3. Cách nhận biết nước hoa hồng ý dĩ Reihaku Hatomugi thật giả

3.1 Phân biệt bằng mã vạch

Để kiểm tra tính chính hãng của nước hoa hồng Hatomugi, bạn có thể dùng ứng dụng check mã vạch trên sản phẩm, chẳng hạn như máy của  iCheck Scanner. Nếu là hàng chính hãng, thông tin về sản phẩm sẽ hiện lên trên trang chủ của Hatomugi khi bạn tiến hành quét mã QR trên bao bì sản phẩm.

3.2 Phân biệt bằng tem sản phẩm

Sản phẩm nước hoa hồng Hatomugi 500ml chính hãng đang phân phối trên website Bestme.vn có 3 loại tem chính, đó là: tem phụ thông tin, tem giá và tem chống hàng giả. 

  • Tem chống hàng giả in dạng 3D có tên công ty đại diện nhập khẩu sản phẩm Reihaku Hatomugi chính hãng tại Việt Nam: Công ty Cổ phần Mirai Care.
  • Tem phụ thông tin sản phẩm sẽ gồm các thông tin chính theo giấy phép như: tên sản phẩm, thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản, thông tin về nhà sản xuất tại Nhật Bản. Ngoài ra còn có mã QR để khách hàng tra cứu thông tin của sản phẩm.
  • Tem giá sản phẩm sẽ cung cấp thông tin ngày sản xuất và hạn sử dụng, giá niêm yết của sản phẩm và quy cách đóng gói.

4. Một số câu hỏi thường gặp về nước hoa hồng ý dĩ Hatomugi 500ml

4.1 Toner nước hoa hồng ý dĩ Reihaku Hatomugi dành cho da nào?

Tuy không kén loại da khi sử dụng nhưng nước hoa hồng ý dĩ Reihaku Hatomugi tỏ ra vô cùng hiệu quả khi sử dụng cho những ai có làn da hơi khô hoặc da hỗn hợp thiên khô.

Ở hai loại da này, sau khi sử dụng nước hoa hồng, bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt so với trước khi sử dụng, bởi làn da sẽ trông căng bóng và loại bỏ đi những vết bong tróc mất thẩm mỹ.

4.2 Nước hoa hồng ý dĩ có mấy loại?

Thương hiệu Reihaku Hatomugi có 2 loại nước hoa hồng ý dĩ:

  • Nước hoa hồng ý dĩ dưỡng ẩm, làm trắng da Reihaku Hatomugi Lotion (500ml)

Với dung tích lớn và thành phần chiết xuất hoàn toàn từ hạt ý dĩ, nước hoa hồng này không chỉ là sản phẩm có thể sử dụng trong thời gian dài mà còn mang lại nhiều hiệu quả tích cực cho da. Với sản phẩm này, bạn có thể dưỡng ẩm và làm sáng da dần dần sau mỗi lần sử dụng.

product_sku=4513574025882

Sản phẩm với thể tích bé hơn, tone màu cũng chuyển sang màu xanh dương đậm với thành phần cơ bản là tương tự với sản phẩm nước hoa hồng ý dĩ 500m. Tuy nhiên, với sự kết hợp cùng collagen chắc chắn sẽ gia tăng công dụng dưỡng ẩm thật sâu, thật kỹ của nước hoa hồng Hatomugi.

product_sku=4513574031968

4.3 Nước hoa hồng ý dĩ Reihaku Hatomugi 500ml giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Nước hoa hồng ý dĩ Hatomugi 500ml chính hãng có giá niêm yết là 225.000vnđ, được bán trên website https://bestme.vn. Đây là website phân phối sản phẩm thương hiệu Reihaku Hatomugi chính hãng từ Nhật Bản.

Ngoài địa chỉ website trên, bạn có thể mua sản phẩm tại gian hàng chính hãng của thương hiệu trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiktok Shop.

Mua nước hoa hồng Hatomugi chính hãng tại Bestme

Mua nước hoa hồng Hatomugi chính hãng tại Bestme

Tổng kết

Nước hoa hồng Hatomugi với dung tích 500ml giúp bạn tiết kiệm tối ưu chi phí trong quá trình chăm sóc da nhưng vẫn đem lại hiệu quả làm đẹp da hữu hiệu. Đây quả là một sản phẩm tốt để nuôi dưỡng làn da mềm mịn và trắng sáng mỗi ngày.

Thường xuyên theo dõi các bài viết chia sẻ mẹo chăm sóc sức khỏe và mẹo làm đẹp từ Bestme bạn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut

Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&

REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!  

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?
Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?

Các dòng body mist dành cho nam của Bath and Body Works Men có những mùi hương nào? Hãy cùng Bestme khám phá ngay dưới đây n

Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết
Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết

Body mist Guess nổi bật với hương thơm đặc trưng quyến rũ và để lại dấu ấn riêng cho người dùng. Cùng Bestme review chi tiết hương thơm của những dòng body mist Guess

Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?
Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Nhiều người tỏ ra tò mò sữa tắm Lifebuoy có mấy loại? Cách sử dụng sữa tắm Lifebuoy như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá các loại

Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn
Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn

Sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc da Lifebuoy. Cùng Bestme review chi tiết hơn về dòng sản

[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?
[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?

Sữa tắm Enchanteur là sự kết hợp của nhiều loại hoa Pháp mang đến những trải nghiệm khó phai. Cùng Bestme khám phá sữa tắm Enchanteur mùi nào th

Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất
Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất

Sản phẩm chống nắng Sunblock được coi là vị “cứu tinh” mà bạn không nên bỏ qua. Cùng Bestme tìm hiểu đâu là sản phẩm kem chống nắng Sun

Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?
Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?

Fixderma đang trở nên vô cùng phổ biến với độ hot cao trên thị trường. Cùng Bestme tìm hiểu các loại kem chống nắng Fixderma có gì nổi bật n

Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây
Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây

Sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé được đánh giá cao bởi hiệu quả trong việc ngăn ngừa và trị rôm sảy, đồng thời giúp dưỡng ẩm cho da bé mềm mại

Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng
Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng

Hãy thử trải nghiệm sữa tắm Lifebuoy khổ qua. Sản phẩm này không chỉ giúp làm sạch da mà còn có khả năng trị mụn lưng một cách hiệu quả nh