LX-ME

Review sữa rửa mặt Ciracle Anti Blemish tạo bọt ngăn ngừa mụn

Thứ năm, 19/01/2023, 15:00 (+07:00)

Da mụn là làn da “khó chiều” nhất và cần một chu trình chăm sóc da hiệu quả, an toàn. Đặc biệt là với bước làm sạch, bạn cần chú trọng hơn để có thể ngăn ngừa và loại bỏ mụn nhanh chóng hơn, giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất ở các sản phẩm dưỡng da phía sau.

Vì vậy, để lựa chọn được sữa rửa mặt phù hợp với da của mình không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn còn đang tìm kiếm sữa rửa mặt phù hợp với da mình thì đừng bỏ qua bài viết review sữa rửa mặt ciracle dưới đây từ Bestme nhé! 

1. Giới thiệu về sữa rửa mặt Ciracle

Ciracle là thương hiệu thuộc sở hữu của Trung tâm nghiên cứu sinh học CBRC. Từ lâu, Ciracle đã nổi tiếng trong lĩnh vực mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp nhờ những thành tựu về nghiên cứu các sản phẩm trị mụn, chống lão hóa và chống nhăn da hiệu quả.

Các sản phẩm chăm sóc da của Ciracle được sản xuất từ công nghệ nghiên cứu chuyên sâu đều được người dùng đánh giá cao. Cho tới nay, họ là nhà cung cấp sản phẩm trị mụn cho hơn 200 bệnh viện da liễu tại Hàn Quốc và phân phối khắp các quốc gia tại Châu Á.

Trước khi đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng, sản phẩm Ciracle tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về nghiên cứu, sản xuất, thử nghiệm lâm sàng chuẩn quốc tế. Với nhiều bộ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp phong phú, đa dạng, bao gồm: sữa rửa mặt, kem chấm mụn, serum B5, kem dưỡng da,...

Các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Ciracle

Các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Ciracle

Sữa rửa mặt tạo bọt ngăn ngừa mụn Anti Blemish Foam Cleanser là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Ciracle được nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng. Với khả năng làm sạch sâu lớp bụi bẩn, bã nhờn dễ gây bít tắc. 

Sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng mụn và thu nhỏ lỗ chân lông khi duy trì sử dụng mỗi ngày. Ngoài ra, sữa rửa mặt Ciracle có kết cấu dạng kem đặc, chứa nước gạo lên men giúp làm dịu da và các nốt mụn, đồng thời có khả năng tạo bọt mềm mịn mang lại cảm giác dễ chịu sau khi sử dụng. 

Giới thiệu tổng quan về sữa rửa mặt Ciracle Anti-Blemish Foam Cleanser

Giới thiệu tổng quan về sữa rửa mặt Ciracle Anti-Blemish Foam Cleanser

2. Công dụng của sữa rửa mặt Ciracle

  • Sản phẩm có chiết xuất từ dầu bạch dương, dầu tràm, tinh dầu thông, tinh dầu bergamot và chanh vô cùng lành tính, phù hợp cho da mụn, da dầu nhạy cảm.
  • Lấy đi bụi bẩn và bã nhờn dư thừa nhưng không làm khô da. Ngoài ra, sữa rửa mặt Ciracle còn hỗ trợ kháng viêm, loại bỏ chất nhờn và dầu thừa trên da.
  • Sản phẩm còn giúp làm sạch sâu những lớp makeup, kem chống nắng, bụi bẩn hàng ngày vô cùng hiệu quả.
  • Thành phần lành tính, đặc biệt hiệu quả cho da dầu mụn, da đang bị tổn thương do kích ứng mỹ phẩm.
  • Chất enzyme ức chế khả năng sinh sản vi khuẩn mụn, giúp da sạch sâu suốt cả ngày. Ngoài ra, chất enzyme này còn tạo ra protein, kích thích collagen sinh sản giúp da được tươi sáng, khỏe mạnh, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Sữa rửa mặt với thành phần từ dược phẩm tự nhiên, có tác dụng đi sâu vào lỗ chân lông giúp loại bỏ các nguyên nhân gây mụn, hỗ trợ điều trị mụn cho da. 

Sữa rửa mặt Ciracle giúp làm sạch da từ sâu bên trong

Sữa rửa mặt Ciracle giúp làm sạch da từ sâu bên trong

3. Thành phần của sữa rửa mặt Ciracle

Sữa rửa mặt trị mụn Ciracle có các thành phần chính như sau:

  • Glycerin: Cân bằng dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất cho da.
  • Palmitate Tic Acid, Stearic Acid, Lau rigs acid và Pre-stick Acid: Có công dụng điều trị mụn hiệu quả, chống viêm, kiểm soát bã nhờn trên da, tẩy tế bào chết loại bỏ lớp sừng dày trên da, giúp làm mềm và dưỡng da trắng sáng, đều màu.
  • Potassium Hydroxide: Là chất giúp cân bằng độ pH cho da.
  • CocamidoPropyl Betaine: Có nguồn gốc từ dầu dừa với công dụng tạo bọt, làm sạch sâu.
  • Beeswax: Là thành phần từ sáp ong vô cùng lành tính với khả năng ngăn ngừa sự mất nước của da, làm sạch da, dưỡng ẩm và kháng khuẩn hiệu quả. Giúp da không bị bí, bít lỗ chân lông. Đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường hoặc kích ứng từ mỹ phẩm.
  • Glyceryl Stearate: Giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa và hình thành nếp nhăn trên da. 
  • Lemon Oil: Chiết xuất từ vỏ chanh giúp làm se da, loại bỏ sợi bã nhờn, chống viêm và tăng cường hệ miễn dịch cho da.
  • Tocopheryl Acetate: Là một dạng vitamin E đặc biệt, có tác dụng cung cấp dưỡng chất cho da, giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường, chống lại quá trình hình thành nếp nhăn của da.

Bảng thành phần chi tiết của sản phẩm: Water, Glycerin, Palmitic Acid, Stearic Acid, Myristic Acid, Potassium Hydroxide 5.184%, Phenoxyethanol 0.98008%, Lauric Acid, PEG-32, Glycol Distearate, Cocamidopropyl Betaine, Beeswax, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Caprylyl Glycol, Sodium Chloride, Hydroxypropyl Methylcellulose,, Gardenia Florida, Disodium EDTA, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Peel Oil, Polyquaternium-10, Dextrin, Aspergillus/Saccharomyces, Butylene Glycol, Sophora Japonica Flower Extract, Saccharomyces/Rice Ferment Filtrate, Eucalyptus Globulus Leaf Oil, Isopropyl Alcohol, Limonene.

Thành phần sản phẩm sữa rửa mặt Ciracle

Thành phần sản phẩm sữa rửa mặt Ciracle

4. Review tác dụng trị mụn của sữa rửa mặt Ciracle

4.1 Kết cấu sản phẩm

Sữa rửa mặt Ciracle là chất kem sữa đặc có màu hồng nhạt, cùng mùi hương thơm nhẹ. Sản phẩm mang tới khả năng tạo bọt mềm mượt nên khi rửa mặt sẽ mang đến cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng, đồng thời giúp làm sạch sâu cho da, loại bỏ các tác nhân gây mụn.

4.2 Hướng dẫn sử dụng

Để tối ưu công dụng của sản phẩm sữa rửa mặt Ciracle, bạn nên sử dụng theo các bước sau:

  • Bước 1: Sử dụng các sản phẩm tẩy trang để loại bỏ bụi bẩn, lớp makeup và kem chống nắng bám trên da.
  • Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ sữa rửa mặt ra lòng bàn tay. Tạo bọt với nước và nhẹ nhàng thoa đều lên mặt để làm sạch da.
  • Bước 3: Sau khi massage đều lên mặt, bạn sẽ rửa sạch mặt lại với nước sạch để loại bỏ toàn bộ lớp bỏ.
  • Bước 4: Có thể để da tự khô hoặc sử dụng bông tẩy trang, khăn thấm nước chuyên dụng để lau mặt. Sử dụng vào sáng và tối để đem lại hiệu quả tốt nhất. 

Các bước sử dụng sữa rửa mặt

Các bước sử dụng sữa rửa mặt

4.3 Cảm nhận sau khi dùng

Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng sữa rửa mặt Ciracle là kem rửa mặt có màu hồng, mùi thơm nhẹ. Khi sử dụng sản phẩm tạo bọt khá tốt, cảm giác thoa lên da mềm mịn. Khi rửa mặt xong, da không bị khô căng hay đổ dầu nhưng vẫn cảm giác được đã loại bỏ được bụi bẩn và bã nhờn. 

Khả năng trị mụn sau thời gian sử dụng khoảng hơn 1 tháng thì tình trạng mụn cũng giảm nhưng để hết sạch mụn cần kết hợp thêm sản phẩm đặc trị mụn. Nhìn chung, đây là dòng sữa rửa mặt có khả năng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn cho da. 

Dưới đây là một số cảm nhận của khách hàng khi sử dụng sữa rửa mặt Ciracle: 

Cảm giác khi sử dụng sữa rửa mặt Ciracle là sữa rửa mặt tạo bọt ẩm mịn trên da, làm sạch sâu từ bên trong, có hương thơm nhẹ, không quá gắt.

Da mình nhạy cảm, vào thời tiết lạnh da thường bị bong tróc và đỏ thành từng mảng. Từ khi mình sử dụng sữa rửa mặt Ciracle thì nó luôn tạo cho mình lớp ẩm bên ngoài da, ngăn ngừa tình trạng hình thành mụn.” - Cảm nhận bởi chị Minh Châu. 

Mình rất hài lòng về sữa rửa mặt Ciracle đang sử dụng. Mình mua sản phẩm này website chính hãng. 

Về bao bì: Dạng tuýp, cầm chắc tay

Về chất lượng: Mình thuộc da dầu và có mụn viêm nên khá khó tìm sữa rửa mặt phù hợp với da. Sữa rửa mặt tạo bọt nhiều, mịn và thơm, khi rửa xong có tạo một lớp ẩm nhẹ quanh da. Thành phần lành tính, an toàn nên mình da mình không bị kích ứng hay lên mụn.” - Cảm nhận của chị Hoàng Mai

Đánh giá của khách hàng khi mua hàng qua sàn TMĐT chính hãng

Đánh giá của khách hàng khi mua hàng qua sàn TMĐT chính hãng

5. Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn Ciracle Anti Blemish Foam Cleanser mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn Ciracle Anti Blemish Foam Cleanser được bán tại website  https://bestme.vn/ với giá 299.000 VNĐ. Bestme là kênh bán hàng Ciracle chính hãng được Công ty Cổ phần Mirai Care ủy quyền. Thương hiệu Ciracle Hàn Quốc cũng đã chứng nhận CTCP Mirai Care là đơn vị phân phối sản phẩm Ciracle chính hãng tại thị trường Việt Nam. Vậy nên, bạn có thể hoàn toàn an tâm mua sắm tại Bestme.

Ngoài địa chỉ website trên, bạn có thể mua sữa rửa mặt Ciracle tại các gian hàng chính hãng của thương hiệu trên các sàn thương mại điện tử như Shopee và Lazada nhé!

Sữa rửa mặt Ciracle được bán trên website Bestme với giá ưu đãi

Sữa rửa mặt Ciracle được bán trên website Bestme với giá ưu đãi

Tham khảo và mua sản phẩm chính hãng tại website Bestme.vn nhé:

product_sku=8809046299827

Tổng kết

Qua bài review sữa rửa mặt Ciracle của Bestme, hi vọng các nàng có thêm nhiều thông tin hữu ích và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng da của mình. Còn chần chờ gì nữa mà không “chốt đơn” ngay sản phẩm xịn sò từ chất lượng đến giá tiền, chắc chắn bạn sẽ thích mê cho mà xem.

Cùng theo dõi Bestme để có thêm nhiều mẹo làm đẹp và kiến thức chăm sóc sức khỏe nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review 3 loại mặt nạ ngủ Kiehls dưỡng ẩm chống lão hóa da
Review 3 loại mặt nạ ngủ Kiehls dưỡng ẩm chống lão hóa da

Mặt nạ ngủ Kiehls hiện nay có khá nhiều dòng sản phẩm dành riêng cho từng loại da. Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về từng loại mặt nạ để biết

Review mặt nạ ngủ Huxley Sleeping Mask Good Night có tốt không?
Review mặt nạ ngủ Huxley Sleeping Mask Good Night có tốt không?

Mặt nạ ngủ Huxley Sleeping Mask Good Night có tốt không? Hãy cùng Bestme đi tìm lời giải đáp trong bài review chi tiết dưới đây nhé. &nb

REVIEW các loại mặt nạ ngủ Banobagi và cách sử dụng chi tiết
REVIEW các loại mặt nạ ngủ Banobagi và cách sử dụng chi tiết

Mặt nạ ngủ Banobagi đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp bởi khả năng chăm sóc làn da vượt trội. Cùng Bestme giải mã vì sao các loại

REVIEW 5 loại mặt nạ ngủ Mediheal đáng dùng nhất hiện nay
REVIEW 5 loại mặt nạ ngủ Mediheal đáng dùng nhất hiện nay

Mặt nạ ngủ Mediheal là một trong những sản phẩm không còn xa lạ gì đối với những tín đồ yêu thích làm đẹp. Hãy cùng Bestme tì

REVIEW mặt nạ ngủ Clinique chi tiết từ A - Z có tốt không?
REVIEW mặt nạ ngủ Clinique chi tiết từ A - Z có tốt không?

Mặt nạ ngủ Clinique là một trong những dòng sản phẩm dưỡng da chất lượng được nhiều chị em lựa chọn. Cùng Bestme review chi tiết về sản phẩm mặt nạ ngủ siêu hot này n

Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?

Bạn đang quan tâm đến hiệu quả của mặt nạ ngủ Garnier dưỡng sáng da ban đêm? Cùng Bestme review chi tiết về thành phần, công dụng cùng những ưu và

REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?
REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?

Mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản được nhiều chị em lựa chọn. Vậy các loại mặt nạ của thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào có thực sự tốt? Cùng Bestme tìm câu trả

Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất

Bestme sẽ giới thiệu ngay tới bạn 11 dòng serum chống lão hóa cho tuổi 50 cực hiệu quả, mang tới cho bạn làn da trẻ hóa và căng mịn nhất.  

Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme review 5 loại mặt nạ ngủ thương hiệu Bioaqua phổ biến nhất hiện nay, giúp bạn đánh giá được chất lượng và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu củ

Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất
Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất

Mặt nạ ngủ Klairs rất được phái đẹp ưa chuộng. Cùng Bestme review mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E và cách sử dụng chi tiết nhất nhé!  

REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?
REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?

Mask ngủ Innisfree là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng trên thị trường. Cùng Bestme REVIEW các dòng mặt nạ ngủ Innisfree có tố

Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?
Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết của mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask để cập nhật và nắm bắt xu thế thị trường làm đẹp nhé!  

Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất
Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất

Hãy cùng Bestme khám phá ngay danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay nhé!  

Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?
Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu ngay 3 loại mặt nạ ngủ Vichy giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe từ sâu bên trong đang cực HOT trên thị trường nhé!

REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?
REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?

Mặt nạ ngủ Senka Deep Moist Gel Cream là một sản phẩm cấp ẩm được nhiều người yêu thích. Cùng Bestme review chi tiết về ưu điểm, nhược điểm, cách sử dụng sản phẩm đ&a