SRM DHC

Review sữa rửa mặt tẩy trang Hatomugi 130g thành phần, công dụng

Thứ bảy, 29/10/2022, 14:00 (+07:00)

Sữa rửa mặt tẩy trang Hatomugi 130g nhận được hiệu ứng tốt từ người tiêu dùng nhờ thành phần chiết xuất từ tự nhiên. Đồng thời phù hợp với mọi loại da ngay cả làn da nhạy cảm.

Cùng Bestme review sữa rửa mặt tẩy trang Hatomugi để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích của sản phẩm nhé!

1. Giới thiệu sữa rửa mặt tẩy trang Reihaku Hatomugi

1.1 Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Hatomugi

Thương hiệu mỹ phẩm Hatomugi của tập đoàn Kumano Cosmetic được sản xuất tại Nhật Bản, được thành lập vào năm 1953. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp an toàn và lành tính cho làn da.

Một vài sản phẩm nổi bật của thương hiệu Hatomugi như sữa rửa mặt, sữa dưỡng thể, kem chống nắng, dầu gội,... Đây là những sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo đúng quy trình, đặc biệt là không chứa những hóa chất độc hại gây kích ứng da. 

Bên cạnh đó, những sản phẩm này đều vô cùng thân thiện với môi trường và cực kì an toàn cho người sử dụng. Nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại, những sản phẩm thuộc thương hiệu Hatomugi luôn được khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Thương hiệu Hatomugi đã gây tiếng vang lớn tại Nhật Bản và trên khắp thế giới.

Thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật uy tín và chất lượng

Thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật uy tín và chất lượng

1.2 Giới thiệu về sữa rửa mặt Reihaku Hatomugi

  • Tên tiếng anh: Reihaku Hatomugi Cleansing & Facial Washing
  • Tên thường gọi: Sữa rửa mặt ý dĩ Hatomugi.
  • Thành phần nổi bật: Sản phẩm sữa rửa mặt Hatomugi được chiết xuất từ hạt ý dĩ Coix, các loại axit có tác dụng trẻ hóa da như axit myristic, axit stearic, axit lauric, axit citric, axit palmitic, tinh dầu hoa trà, lá đào và tinh chất lô hội. Cùng với thành phẩm dưỡng ẩm glycerin giúp làm mềm ẩm da, ngăn ngừa tình trạng khô căng sau khi rửa mặt.
  • Độ pH trung bình của sữa rửa mặt Hatomugi là 5.5. Theo nghiên cứu của chuyên gia, đây là độ pH lý tưởng dành cho da, không làm khô da và kích ứng khi sử dụng. 

Sữa rửa mặt tẩy trang Hatomugi 130g

Sữa rửa mặt tẩy trang Hatomugi 130g

2. Thành phần sữa rửa mặt ý dĩ Nhật Hatomugi 130g

Bảng thành phần của sữa rửa mặt tẩy trang Hatomugi bao gồm: Nước, Myristic Acid, gLycerin, PEG-8, Stearic Acid, Lauric Acid, Citric Acid, Potassium Hydroxide, Sodium Hyaluronate, Hydroxyethyl Palmitamide, Ethylparaben, Dipotassium Glycyrrhizinate, Glyceryl Stearate, Glyceryl Stearate SE, Coix Lacryma-Jobi Ma-Yuen Seed Extract (0,01%), Polyquaternium-7, Cetyl Alcohol, Aloe Barbadensis Leaf Extract.

Thành phần chính là hạt ý dĩ có tác dụng làm mềm mịn da

Thành phần chính là hạt ý dĩ có tác dụng làm mềm mịn da

3. Cách sử dụng sữa rửa mặt tẩy trang ý dĩ Hatomugi

Rửa mặt theo những cách thông thường thì ai cũng biết. Tuy nhiên, khi lần đầu sử dụng sữa rửa mặt tẩy trang Reihaku Hatomugi, bạn có thể sẽ phải loay hoay không biết rửa mặt sao cho đúng cách, ngay sau đây Bestme sẽ hướng dẫn cho bạn:

Bước 1: Rửa tay và mặt thật sạch bằng nước ấm. Khi sử dụng nước ấm thì một phần bụi bẩn và bã nhờn sẽ được làm sạch. Đồng thời, nước ấm sẽ giúp lỗ chân lông giãn ra, hỗ trợ bọt sữa rửa mặt len lỏi vào làn da, giúp da sạch và dưỡng ẩm sâu hơn.

Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt tẩy trang Hatomugi vừa đủ (khoảng một hạt đậu) vào trong lòng bàn tay rồi xoa đều và đánh bọt. Có thể sử dụng máy rửa mặt để tạo bọt tốt hơn.

Bước 3: Lấy lượng bọt trong lòng bàn tay thoa đều lên da mặt. Thoa đều từ trong ra ngoài theo chuyển động từ 2 gò má, lên trán rồi xuống 2 cánh mũi, cuối cùng kết thúc ở cằm. Massage đều tay theo đường vòng tròn khoảng 10-15 lần.

Bước 4: Rửa lại mặt bằng nước lạnh để loại bỏ hoàn toàn bọt rửa mặt.

Bước 5: Sử dụng bông tẩy trang hoặc khăn lau khô để thấm nhẹ nước trên da hoặc dùng hai tay vỗ nhẹ quanh mặt để nước tự khô.

Các bước rửa mặt bằng sữa rửa mặt tẩy trang Hatomugi đúng cách

Các bước rửa mặt bằng sữa rửa mặt tẩy trang Hatomugi đúng cách

4. Review sữa rửa mặt tẩy trang Hatomugi có tốt không? Có công dụng gì?

4.1. Bao bì, thiết kế sản phẩm

Được thiết kế với vỏ ngoài màu trắng, bên ngoài có in logo thương hiệu và ghi chú bảng thành phần của sản phẩm giúp người mua có thể dễ dàng nắm bắt được thông tin. 

Tuýp được đựng trong một hộp giấy, cả tuýp lẫn bao bì đều có màu chủ đạo là màu trắng. Sữa rửa mặt được thiết kế theo dạng nắp bật rất tiện lợi, đầu tuýp được thiết kế nhỏ giúp lượng kem cho ra không quá nhiều, có thể dễ dàng kiểm soát.

Thiết kế nhỏ gọn, màu trắng tinh tế trang nhã

Thiết kế nhỏ gọn, màu trắng tinh tế trang nhã

product_sku=4513574027060

4.2 Công dụng sữa rửa mặt tẩy trang ý dĩ Hatomugi

Đúng với tên gọi của sản phẩm, sữa rửa mặt tẩy trang Reihaku Hatomugi có thành phần chính là từ hạt ý dĩ, chứa nhiều axit amin có lợi cho da, chứa vitamin Bvitamin E cung cấp nhiều dinh dưỡng cho da.

Sữa rửa mặt tẩy trang Hatomugi có nhiều công dụng đáng để trải nghiệm như:

  • Sản phẩm có tác dụng kép: Tẩy trang và làm sạch sâu cho da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa và các lớp trang điểm để giúp da thoáng sạch, sáng mịn, giảm thô sần và giảm bong tróc, nứt nẻ trên da.
  • Chiết xuất cam thảo (Dipotassium glycyrrhizinate) trong bảng thành phần giúp ngăn ngừa mụn, giảm tình trạng da sần sùi và lỗ chân lông to.
  • Chiết xuất hạt ý dĩ và lá đào giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho da, làm sáng da và mờ thâm hiệu quả. 
  •  Axit hyaluronic và các axit amin giúp bảo vệ cho da không bị thô ráp, giảm tình trạng mất nước qua da sau khi rửa mặt
  • Chiết xuất nha đam giúp làm dịu các vùng da sưng đỏ do mụn.

Cung cấp độ ẩm cho da

Cung cấp độ ẩm cho da

4.3 Khách hàng review sản phẩm

Bestme tổng hợp review sản phẩm từ người dùng về sữa rửa mặt ý dĩ Nhật Bản:

“Sữa rửa mặt này đến từ Nhật Bản, xem qua bảng thành phần thấy hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính mà giá chỉ tầm 70-125k cho 1 tuýp với khối lượng tịnh 130g, rất phù hợp với túi tiền luôn.”

“ Vì nó dịu nhẹ nên mình dùng cho cả routine chăm sóc da sáng và tối. Sau khi rửa mặt thì không bị khô căng da mà trên da vẫn xuất hiện một lớp ẩm nhẹ. Dùng một thời gian dài mình thấy da mình có sáng lên. Nói chung là sản phẩm mình sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm của hãng.”

“Thành phần ý dĩ rất tốt cho da, mình đã đọc được review về sản phẩm này nên quyết định mua thử. Nhìn chung lên bọt nhiều, mịn, da mình nhiều dầu nhưng rửa xong cảm giác sạch và mịn hơn hẳn, không hề bị khô căng da.”

“Cảm nhận đầu tiên của mình là thiết kế sản phẩm này khá đơn giản nhưng in đầy đủ thông tin sản phẩm. Chất kem khá đặc nên xài lên bọt nhiều, dùng xong da mượt, không bị căng khô. Điểm cộng là da mình thuộc nền da nhạy cảm, nhưng sử dụng thì cải thiện da rất nhiều, không bị kích ứng hay nổi mụn.”

Feedback hài lòng từ khách hàng

Feedback hài lòng từ khách hàng

5. Một số câu hỏi thường gặp khi dùng sữa rửa mặt ý dĩ Nhật 130g

5.1 Sữa rửa mặt ý dĩ tẩy trang dùng cho loại da nào?

  • Thành phần của sản phẩm này rất lành tính nên sữa rửa mặt ý dĩ Hatomugi 130g phù hợp cho mọi loại da.
  • Da không đều màu, có mụn hoặc lỗ chân lông to.
  • Da thường xuyên makeup, sử dụng kem chống nắng hàng ngày.

Sử dụng cho mọi loại da bao gồm cả da nhạy cảm

Sử dụng cho mọi loại da bao gồm cả da nhạy cảm

5.2 Sữa rửa mặt ý dĩ tẩy trang có hàng fake không?

Vì là một sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả mà giá thành rẻ nên trên thị trường đã có rất nhiều hàng nhái sản phẩm Reihaku Hatomugi. Nếu bạn chưa biết phân biệt sữa rửa mặt tẩy trang Hatomugi thật giả như thế nào thì đây là cách phân biệt:

Phân biệt qua vỏ ngoài:

  • Hàng thật: Vỏ ngoài có độ bóng, chữ in đậm, rõ nét và không bị nhòe. Các cạnh trên vỏ không có nhựa thừa, mịn nhẵn. Phần đáy gọn và đẹp mắt.
  • Hàng giả: Vỏ ngoài màu tối, màu sắc phần chữ in không rõ ràng, tay sờ cảm thấy nhám. Đáy hộp có nhiều nhựa thừa.

Phân biệt qua mã vạch:

  • Hàng thật: Sản phẩm hiện ra đầy đủ thông tin như nguồn gốc, xuất xứ, ngày sản xuất, lô sản xuất, hạn sử dụng,… giống với thông tin trên bao bì.
  • Hàng giả: Đối với sữa rửa mặt giả thì trên app không tồn tại sau khi quét mã vạch. Tuy nhiên, hiện nay, một số bên làm giả, làm nhái đã có thể làm giả mã vạch với đầy đủ thông tin nên đây chưa phải là cách tối ưu nhất để phát hiện hàng giả, hàng thật.

==> Xem thêm: Hướng dẫn check mã vạch mỹ phẩm online

Phân biệt qua chất sữa rửa mặt:

  • Hàng thật: Kết cấu sữa rửa mặt có màu trắng tươi, đặc, mịn và mùi thơm nhẹ.
  • Hàng giả: Kết cấu sản phẩm có màu trắng đục ngà, kết cấu lỏng, nhiều bọt và mùi hắc khó chịu.

Phân biệt hàng thật và hàng giả qua chất kem

Phân biệt hàng thật và hàng giả qua chất kem

5.3 Sữa rửa mặt ý dĩ Nhật 130g Hatomugi giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Bestme cam kết cung cấp sữa rửa mặt tẩy trang Hatomugi 130g và nhiều sản phẩm nội địa Nhật chính hãng 100%. Sữa rửa mặt tẩy trang Hatomugi 130g đang được bán tại https://bestme.vn/, với mức giá niêm yết 99.000 VND.

Ngoài địa chỉ website trên, bạn có thể mua sản phẩm tại gian hàng chính hãng của thương hiệu trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiktok Shop với mức giá cực ưu đãi.

Sản phẩm sữa rửa mặt tẩy trang Hatomugi tại website bestme.vn

Sản phẩm sữa rửa mặt tẩy trang Hatomugi tại website bestme.vn

Tổng kết

Qua bài viết review sữa rửa mặt tẩy trang Hatomugi 130g, có thể thấy rằng đây là một sản phẩm cực kì HOT và được đông đảo người tiêu dùng yêu thích nhờ thành phần lành tính và mang lại nhiều hiệu quả cho làn da.

Đừng quên ghé thăm Bestme để “bỏ túi” ngay những sản phẩm cực kỳ chất lượng và ngập tràn ưu đãi nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?

Bạn đang quan tâm đến hiệu quả của mặt nạ ngủ Garnier dưỡng sáng da ban đêm? Cùng Bestme review chi tiết về thành phần, công dụng cùng những ưu và

REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?
REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?

Mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản được nhiều chị em lựa chọn. Vậy các loại mặt nạ của thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào có thực sự tốt? Cùng Bestme tìm câu trả

Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất

Bestme sẽ giới thiệu ngay tới bạn 11 dòng serum chống lão hóa cho tuổi 50 cực hiệu quả, mang tới cho bạn làn da trẻ hóa và căng mịn nhất.  

Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme review 5 loại mặt nạ ngủ thương hiệu Bioaqua phổ biến nhất hiện nay, giúp bạn đánh giá được chất lượng và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu củ

Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất
Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất

Mặt nạ ngủ Klairs rất được phái đẹp ưa chuộng. Cùng Bestme review mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E và cách sử dụng chi tiết nhất nhé!  

REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?
REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?

Mask ngủ Innisfree là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng trên thị trường. Cùng Bestme REVIEW các dòng mặt nạ ngủ Innisfree có tố

Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?
Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết của mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask để cập nhật và nắm bắt xu thế thị trường làm đẹp nhé!  

Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất
Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất

Hãy cùng Bestme khám phá ngay danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay nhé!  

Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?
Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu ngay 3 loại mặt nạ ngủ Vichy giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe từ sâu bên trong đang cực HOT trên thị trường nhé!

REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?
REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?

Mặt nạ ngủ Senka Deep Moist Gel Cream là một sản phẩm cấp ẩm được nhiều người yêu thích. Cùng Bestme review chi tiết về ưu điểm, nhược điểm, cách sử dụng sản phẩm đ&a

REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết
REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết

Đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, các sản phẩm mặt nạ ngủ Sulwhasoo rất được săn đón nhờ vào khả năng làm đẹp vô cùng ấn tượng. Cùng Bestme REVIEW 3 l

Các loại mặt nạ mắt Bioaqua có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?
Các loại mặt nạ mắt Bioaqua có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

Nhiều người băn khoăn về chất lượng cũng như địa chỉ mua mặt nạ mắt Bioaqua chính hãng ở đâu uy tín. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc

Đánh giá mặt nạ mắt Real Vita nội địa Hàn Quốc có tốt không?
Đánh giá mặt nạ mắt Real Vita nội địa Hàn Quốc có tốt không?

Nhiều người băn khoăn không biết liệu sản phẩm mặt nạ mắt Real Vita có hiệu quả thật không? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này trong bài viết

10 loại mặt nạ mắt Hàn Quốc tốt nhất giảm quầng thâm hiệu quả
10 loại mặt nạ mắt Hàn Quốc tốt nhất giảm quầng thâm hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều dòng mặt nạ mắt Hàn Quốc để các chị em lựa chọn. Bài viết dưới đây Bestme sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm được đánh gi&aacu

Mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 14 loại nên dùng nhất
Mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 14 loại nên dùng nhất

Mặt nạ ngủ vốn là giải pháp nuôi dưỡng làn da mềm mại, căng bóng nên rất được các chị em ưa chuộng. Vậy mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? C