LX-ME

Review sữa tắm Hatomugi xanh có trắng da không? Giá bao nhiêu?

Thứ bảy, 07/01/2023, 08:59 (+07:00)

Có thể nói, việc sử dụng sữa tắm là điều không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của nhiều chị em. Sữa tắm không chỉ giúp cơ thể sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn bên ngoài mà còn nuôi dưỡng làn da mịn màng, sáng khỏe. 

Reihaku Hatomugi dưỡng ẩm sâu là một trong những loại sữa tắm nổi tiếng và được ưa chuộng hiện nay. Bài viết này Bestme sẽ review sữa tắm Hatomugi xanh có trắng da không và giá bán bao nhiêu. Cùng đọc nhé!

1. Sữa tắm Hatomugi xanh là gì?

Reihaku Hatomugi là một nhánh con thuộc thương hiệu mỹ phẩm KUMANO Cosmetics đến từ Nhật Bản. Đây là thương hiệu ra mắt lâu đời và nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da lành tính, chiết xuất từ thiên nhiên.

Vì sự an toàn và hiệu quả trên là da nên mỹ phẩm đến từ Hatomugi luôn được đông đảo phụ nữ Châu Á trong đó có Việt Nam ưa chuộng, tin dùng.

Reihaku Hatomugi High Moisturizing Body Soap là dòng sữa tắm tiêu biểu của thương hiệu Reihaku. Sản phẩm này được tin tưởng bởi thành phần chiết xuất từ nhiên nhiên như: hạt ý dĩ, bơ hạt mỡ và phân tử axit hyaluronic. 

Sữa tắm Reihaku Hatomugi hiệu quả gấp 2 lần trong việc dưỡng ẩm

Sữa tắm Reihaku Hatomugi hiệu quả gấp 2 lần trong việc dưỡng ẩm

Từ tinh chất thiên nhiên, sữa tắm Reihaku Hatomugi nổi bật với công dụng dưỡng ẩm và làm sáng da vượt trội hơn xà phòng tắm thông thường. Đồng thời, với công thức tạo bọt mịn và dày sẽ hỗ trợ làm sạch sâu, giúp bạn cảm nhận được làn da mềm mại, tươi tắn tức thì.

2. Review chi tiết sữa tắm Hatomugi xanh có trắng da không?

2.1 Thành phần

Thành phần chính có trong sữa tắm Reihaku Hatomugi là hạt ý dĩ, bơ hạt mỡ và phân tử axit hyaluronic. 

  • Hạt ý dĩ từ lâu được biết đến với công dụng chăm sóc da mịn màng, trắng hồng nhờ có vitamin B1, B2 tự nhiên, đồng thời giúp loại bỏ các tế bào sừng cỗi, làm mềm mịn da. Hơn nữa, sử dụng sữa tắm chiết xuất hạt ý dĩ còn hỗ trợ tăng sức đề kháng cho da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, săn chắc từ bên trong.
  • Bơ hạt mỡ hay còn được ví là “tinh chất vàng trong làng dưỡng ẩm” giúp cho làn da duy trì độ ẩm, luôn mềm mịn, căng bóng.
  • Axit hyaluronic có khả năng dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa da hiệu quả

Thành phần đầy đủ của sữa tắm Reihaku Hatomugi: Water, Lauric Acid, Myristic Acid, Potassium Hydroxide 6%, Palmitic Acid, Dipropylene Glycol, Glycol Distearate, Stearic Acid, Glycerin, Cocamide MEA, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Laureth Sulfate, Lauryl Hydroxysultaine, Sodium Chloride, Butylene Glycol, Propylene Glycol, Coix Lacryma-Jobi Ma-yuen Seed Extract, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Sodium Hyaluronate, Polyquaternium-7, Polyquaternium-52, Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, PEG-32, Hydroxypropyl Methylcellulose, Alcohol Denat., Tetrasodium EDTA, Ethylparaben 0.2%, Sodium Benzoate 0.01%, Phenoxyethanol 0.01%, Fragrance.

Sữa tắm Reihaku Hatomugi với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên

Sữa tắm Reihaku Hatomugi với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên

2.2 Công dụng

Sau một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ, thương hiệu Hatomugi đã cho ra đời dòng sữa tắm Reihaku Hatomugi 600ml với những công dụng vượt trội như sau:

  • Hiệu quả trong việc làm sạch da, giúp loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, mang lại cho bạn làn da sạch sâu, thông thoáng nhưng không gây khô rít
  • Cung cấp độ ẩm gấp 2 lần cho da, mang lại làn da mịn màng, mềm mại
  • Thành phần chiết xuất tự nhiên giàu vitamin giúp nuôi dưỡng làn da trắng khỏe, tươi sáng
  • Giúp da đều màu, tươi tắn, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da
  • Sữa tắm Reihaku Hatomugi đem đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại và thư giãn sau khi tắm

Vậy sữa tắm Hatomugi xanh có trắng da không?

Ngoài công dụng làm sạch sâu, dưỡng ẩm cho da, sữa tắm Reihaku Hatomugi có công dụng tuyệt vời trong việc làm trắng da an toàn nhờ chiết xuất từ hạt ý dĩ và bơ hạt mỡ. Đây là hiệu quả ưu việt của dòng sữa tắm Hatomugi so với các xà phòng tắm thông thường. 

Nuôi dưỡng làn da trắng mịn cùng sữa tắm Hatomugi dưỡng ẩm sâu

Nuôi dưỡng làn da trắng mịn cùng sữa tắm Hatomugi dưỡng ẩm sâu

2.3 Cách dùng

Hướng dẫn sử dụng sữa tắm dưỡng ẩm sâu Hatomugi để chăm sóc làn da ngày một trắng trẻo, mịn màng hơn:

  • Bước 1: Làm ướt toàn thân.
  • Bước 2: Nhấn vòi để lấy một lượng sữa tắm vừa đủ ra lòng bàn tay hoặc bông tắm
  • Bước 3: Tạo bọt kỹ với nước rồi thoa đều lên trên các bề mặt da.
  • Bước 4: Nhẹ nhàng massage khắp cơ thể để làm sạch da rồi xả lại với nước sau khi tắm xong

2.4 Cảm nhận trên da sau khi dùng

Nhờ công thức tạo bọt mịn và dày, nên sau khi tắm có thể cảm nhận da vô cùng sạch, mọi bụi bẩn và da chết dường như không còn, lưu lại trên làn da đó là sự thông thoáng, tươi mát và không có cảm giác nhờn rít hay khô da.

Sau khi tắm xong có thể cảm nhận ngay về hiệu quả dưỡng ẩm của sữa tắm Reihaku Hatomugi. Làn da như được cấp thêm nước tức thì, sờ nhẹ có cảm giác mềm mượt, căng bóng

Sữa tắm có mùi hương nhẹ nhàng, khá dễ chịu đủ để thư giãn và hoàn toàn phù hợp với những ai không thích mùi hương quá nồng.

Sữa tắm Reihaku Hatomugi mang lại làn da sạch sâu, mịn màng 

  Sữa tắm Reihaku Hatomugi mang lại làn da sạch sâu, mịn màng 

3. Cách phân biệt sữa tắm Hatomugi thật giả

Đặc điểm để nhận biết sữa tắm Reihaku Hatomugi 600ml chính hãng là thân chai hình trụ tròn, vỏ chai có màu xanh thẫm, vòi nhấn màu trắng. Trên vỏ chai in thông tin về tên dòng sản phẩm Hatomugi rất rõ ràng, bên dưới còn in nổi bật cây ý dĩ màu xanh. Ngoài ra, trên thân chai còn in thêm tên thương hiệu, dung tích, …

Ngoài ra, để phân biệt được sản phẩm thật hay giả, bạn có thể quét mã QR được in trên tem phụ thông tin. Nếu sữa tắm Hatomugi chính hãng sẽ hiện ra đầy đủ thông tin trên về nhà sản xuất, giá thành sản phẩm, đánh giá, thông tin liên hệ…

Sữa tắm Reihaku Hatomugi 600ml được phân phối chính hãng tại Bestme với đầy đủ 3 loại tem chính, đó là: Tem chống hàng giả, tem phụ thông tin và tem giá 

  • Tem chống hàng giả sẽ in tên công ty phân phối CTCP Mirai Care. Đây là công ty đại diện nhập khẩu sữa tắm Reihaku Hatomugi chính hãng tại Việt Nam
  • Tem phụ thông tin sản phẩm sẽ bao gồm các thông tin chính theo giấy phép như: tên sản phẩm, thành phần, công dụng, đối tượng sử dụng, hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản, thông tin về nhà sản xuất tại Nhật Bản. Ngoài ra còn có mã QR của sản phẩm để khách hàng có nhu cầu tra cứu chi tiết hơn về thông tin sản phẩm.
  • Tem giá sản phẩm sẽ cung cấp thông tin ngày sản xuất và hạn sử dụng, giá niêm yết của sản phẩm và quy cách đóng gói.

Cách phân biệt sữa tắm Hatomugi thật - giả

Cách phân biệt sữa tắm Hatomugi thật - giả

4. Sữa tắm Hatomugi xanh giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sữa tắm Reihaku Hatomugi 600ml chính hãng có giá niêm yết là 199.000 đ.

Hiện nay sản phẩm được bán tại website https://bestme.vn. Đây là website chính hãng 100% phân phối sữa tắm Reihaku Hatomugi đến từ Nhật Bản.

Ngoài website trên, bạn có thể mua sản phẩm Reihaku Hatomugi chính hãng trên các sàn thương mại điện tử như lazada, shopee. 

Mua sữa tắm Hatomugi dưỡng ẩm sâu chính hãng trên website của Bestme

Mua sữa tắm Hatomugi dưỡng ẩm sâu chính hãng trên website của Bestme

Hiện Bestme - website phân phối các dòng sản phẩm Hatomugi hiện đang bán Sữa tắm Reihaku Hatomugi 600ml với mức giá vô cùng ưu đãi:

product_sku=4513574030305

Tổng kết

Nhờ thành phần thiên nhiên từ hạt ý dĩ và bơ hạt mỡ, sữa tắm Reihaku Hatomugi chắc chắn là ứng cử viên hàng đầu cho những ai muốn sở hữu làn da ẩm mịn, sáng khỏe.

Trên đây là toàn bộ review chi tiết về sữa tắm Hatomugi xanh có trắng da không cùng với giá bán chính hãng. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sữa tắm hiệu quả để chăm sóc làn da.

Thường xuyên theo dõi các bài viết chia sẻ mẹo chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ Bestme bạn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review 3 loại mặt nạ ngủ Kiehls dưỡng ẩm chống lão hóa da
Review 3 loại mặt nạ ngủ Kiehls dưỡng ẩm chống lão hóa da

Mặt nạ ngủ Kiehls hiện nay có khá nhiều dòng sản phẩm dành riêng cho từng loại da. Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về từng loại mặt nạ để biết

Review mặt nạ ngủ Huxley Sleeping Mask Good Night có tốt không?
Review mặt nạ ngủ Huxley Sleeping Mask Good Night có tốt không?

Mặt nạ ngủ Huxley Sleeping Mask Good Night có tốt không? Hãy cùng Bestme đi tìm lời giải đáp trong bài review chi tiết dưới đây nhé. &nb

REVIEW các loại mặt nạ ngủ Banobagi và cách sử dụng chi tiết
REVIEW các loại mặt nạ ngủ Banobagi và cách sử dụng chi tiết

Mặt nạ ngủ Banobagi đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp bởi khả năng chăm sóc làn da vượt trội. Cùng Bestme giải mã vì sao các loại

REVIEW 5 loại mặt nạ ngủ Mediheal đáng dùng nhất hiện nay
REVIEW 5 loại mặt nạ ngủ Mediheal đáng dùng nhất hiện nay

Mặt nạ ngủ Mediheal là một trong những sản phẩm không còn xa lạ gì đối với những tín đồ yêu thích làm đẹp. Hãy cùng Bestme tì

REVIEW mặt nạ ngủ Clinique chi tiết từ A - Z có tốt không?
REVIEW mặt nạ ngủ Clinique chi tiết từ A - Z có tốt không?

Mặt nạ ngủ Clinique là một trong những dòng sản phẩm dưỡng da chất lượng được nhiều chị em lựa chọn. Cùng Bestme review chi tiết về sản phẩm mặt nạ ngủ siêu hot này n

Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?

Bạn đang quan tâm đến hiệu quả của mặt nạ ngủ Garnier dưỡng sáng da ban đêm? Cùng Bestme review chi tiết về thành phần, công dụng cùng những ưu và

REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?
REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?

Mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản được nhiều chị em lựa chọn. Vậy các loại mặt nạ của thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào có thực sự tốt? Cùng Bestme tìm câu trả

Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất

Bestme sẽ giới thiệu ngay tới bạn 11 dòng serum chống lão hóa cho tuổi 50 cực hiệu quả, mang tới cho bạn làn da trẻ hóa và căng mịn nhất.  

Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme review 5 loại mặt nạ ngủ thương hiệu Bioaqua phổ biến nhất hiện nay, giúp bạn đánh giá được chất lượng và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu củ

Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất
Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất

Mặt nạ ngủ Klairs rất được phái đẹp ưa chuộng. Cùng Bestme review mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E và cách sử dụng chi tiết nhất nhé!  

REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?
REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?

Mask ngủ Innisfree là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng trên thị trường. Cùng Bestme REVIEW các dòng mặt nạ ngủ Innisfree có tố

Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?
Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết của mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask để cập nhật và nắm bắt xu thế thị trường làm đẹp nhé!  

Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất
Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất

Hãy cùng Bestme khám phá ngay danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay nhé!  

Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?
Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu ngay 3 loại mặt nạ ngủ Vichy giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe từ sâu bên trong đang cực HOT trên thị trường nhé!

REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?
REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?

Mặt nạ ngủ Senka Deep Moist Gel Cream là một sản phẩm cấp ẩm được nhiều người yêu thích. Cùng Bestme review chi tiết về ưu điểm, nhược điểm, cách sử dụng sản phẩm đ&a