CTKM 25-29/4

[Review] Sữa tắm Hatomugi ý dĩ 800ml có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thứ năm, 17/11/2022, 08:00 (+07:00)

Sữa tắm Hatomugi ý dĩ là một trong những loại sữa tắm đang được chị em ưa thích hiện nay. Vậy cụ thể sữa tắm này có thành phần và công dụng như thế nào? Bài viết sau, Bestme sẽ cùng bạn tìm hiểu Sữa tắm Hatomugi ý dĩ 800ml có tốt không? Giá bao nhiêu? nhé!

1. Sữa tắm ý dĩ Hatomugi là gì?

1.1 Về thương hiệu Hatomugi

Hatomugi là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản và là một nhánh con của KUMANO Cosmetics.

Reihaku Hatomugi là thương hiệu lấy hình ảnh ý dĩ làm chủ đạo để cho ra đời các item chăm sóc da thân thiện với thiên nhiên và con người. Đến nay, các sản phẩm của thương hiệu Reihaku Hatomugi rất được ưa chuộng tại các nước Châu Á trong đó có Việt Nam.

Một số sản phẩm bán chạy của hãng có thể kể đến như:

Thương hiệu Hatomugi luôn hướng tới sản phẩm thân thiện với làn da

Thương hiệu Hatomugi luôn hướng tới sản phẩm thân thiện với làn da

1.2 Có mấy loại sữa tắm ý dĩ Hatomugi Nhật?

Thương hiệu hatomugi có hai loại sữa tắm ý dĩ. Đó là:

Sản phẩm có tên tiếng Anh là Reihaku Hatomugi Body Soap với dung tích cực lớn: 800ml! Trong sữa tắm Hatomugi, ngoài thành phần chính là hạt ý dĩ thì còn chứa chiết xuất từ bơ hạt mỡ cũng rất tốt cho sức khỏe của làn da.

Sữa tắm Hatomugi 800ml có công dụng làm sạch da body, duy trì vẻ ngoài sáng mịn, căng bóng cho làn da.

  • Sữa tắm ý dĩ Hatomugi xanh 600ml

Sản phẩm có tên tiếng Anh là Reihaku Hatomugi High Moisturizing Body Soap với dung tích 600ml, được đựng trong chai nhựa màu xanh dương bắt mắt. Cũng tương tự như sữa tắm ý dĩ 800ml, sản phẩm này cũng có thành phần chính là chiết xuất hạt ý dĩ và bơ hạt mỡ.

Sữa tắm Hatomugi xanh có chức năng dưỡng ẩm sâu hơn so với phiên bản 800ml. Sản phẩm đem lại cho làn da vẻ ẩm mịn và đàn hồi tốt.

Hai loại sữa tắm ý dĩ của Hatomugi

Hai loại sữa tắm ý dĩ của Hatomugi

product_sku=4513574030305

2. Review sữa tắm Hatomugi 800ml có tốt không?

2.1 Về bao bì, thiết kế sản phẩm

Về thiết kế sản phẩm, ngay từ ánh nhìn đầu tiên là bạn có thể thấy được một sản phẩm sữa tắm được thiết kế với tone trắng xanh nhã nhặn khá đẹp mắt.

Chai sữa tắm có thiết kế hình trụ, dạng vòi nhấn dễ dàng sử dụng. Bạn cũng không cần lo lắng quá về vấn đề sẽ lấy quá nhiều lượng sữa tắm trong một lần dùng vì chính thiết kế chiếc vòi này đã giúp bạn chỉ lấy được một lượng sản phẩm nhất định sau một lần nhấn.

Trên bao bì có ghi đầy đủ các thông tin như tên gọi, hình ảnh cây ý dĩ, thành phần cơ bản, thể tích để bạn có thể tiện theo dõi và quan sát.

Thiết kế bao bì chai sữa tắm ý dĩ Hatomugi 800ml

Thiết kế bao bì chai sữa tắm ý dĩ Hatomugi 800ml

2.2 Về thành phần sữa tắm Hatomugi

Sữa tắm Hatomugi với chiết xuất chính là từ hạt ý dĩ và bơ hạt mỡ đều xuất phát từ thiên nhiên nên có công dụng làm đẹp an toàn và hiệu quả.

Ngoài ra, trong sữa tắm Hatomugi còn chứa nhiều thành phần khác như: Lauric Acid, Myristic Acid, Cocamide MEA, Glycerin, Glycol Distearate, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Chloride, Coix Lacryma-Jobi Ma-Yuen Seed Extract, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Sodium Hyaluronate, Butylene Glycol.

2.3 Công dụng sữa tắm ý dĩ 800ml

Sữa tắm ý dĩ không chỉ có công dụng làm sạch da thông thường mà hơn thế nữa, đây còn là một sản phẩm giúp cải thiện khá nhiều vấn đề về da trên cơ thể.

Cụ thể, một số công dụng của sữa tắm ý dĩ 800ml là:

  • Giúp da đều màu, mịn màng và trắng sáng khi sử dụng trong lâu dài 
  • Làm sạch da, tạo độ thông thoáng cho da ngay sau khi sử dụng
  • Loại bỏ các tế bào chết và bụi bẩn, giúp da trở nên sáng mịn hơn
  • Chiết xuất hạt ý dĩ hỗ trợ nuôi dưỡng và làm sáng da
  • Chiết xuất axit hyaluronic và bơ hạt mỡ duy trì độ ẩm của da, giúp da không bị thô ráp

Sữa tắm Hatomugi 800ml làm sáng và mịn da 

Sữa tắm Hatomugi 800ml làm sáng và mịn da 

2.4 Cách sử dụng sản phẩm

Sau khi tắm nước làm ướt body, bạn nhấn vòi xuống khoảng 2-3 lần để lấy một lượng vừa đủ sữa tắm ra bông tắm hoặc lòng bàn tay.

Sau đó, dùng nước ấm để tạo bọt kỹ với sữa tắm, từ từ thoa đều lên trên bề mặt da của bạn. Bạn dùng tay nhẹ nhàng massage sữa tắm khắp cơ thể để loại bỏ vết bẩn hiệu quả rồi lại xả sạch với nước sau khi tắm xong.

2.5 Sau khi dùng sữa tắm ý dĩ Hatomugi 800ml có tốt không?

Chiết xuất từ thiên nhiên khiến cho sữa tắm ý dĩ có chất khá mát và mềm mịn, khi thoa lên da có cảm giác nhẹ nhàng và không bị kết dính hay có cảm giác rít gì cả. Khi được massage đều tay, sữa tắm sẽ đi đến toàn bộ cơ thể và tạo độ mềm mịn nhất định cho da, sau khi sử dụng, ngay lập tức làn da sẽ sáng màu và mềm mịn hơn. 

Làn da của bạn cũng sẽ được cấp ẩm bổ sung sau khi sử dụng nên luôn căng mọng và tươi trẻ.

Sữa tắm Hatomugi giúp da căng mọng hơn

Sữa tắm Hatomugi giúp da căng mọng hơn

Có thể thấy chất sữa tắm khá nhẹ nhàng và không gây kết dính, điều này tạo cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng. Hơn nữa, bạn cũng có thể tiết kiệm được lượng sữa tắm khi lấy ra với vòi nhấn tinh tế và tiện lợi.

Sau khi dùng sản phẩm, bạn đã có thể cảm nhận được làn da của mình thật mịn màng và tươi trẻ, có độ ẩm nhất định và không bị khô ráp. Với chai sữa tắm 800ml này, bạn cũng có thể sử dụng được lâu dài để duy trì hiệu quả khi dùng.

2.6 Review của khách hàng về sữa tắm ý dĩ Hatomugi 800ml

Nhiều khách hàng sử dụng sữa tắm Hatomugi và cho kết quả khá tích cực. Một số bình luận và review của khách hàng như sau:

“Mình cũng mới dùng sản phẩm sữa tắm Hatomugi thôi cho nên chưa cảm nhận được hiệu quả dưỡng trắng. Được cái là khi dùng cực kì dễ chịu, sữa tắm có khả năng làm sạch tốt và khi dùng xong sẽ thấy da mịn hơn ngay lập tức. Khi tạo bọt cũng lên bông mịn, không bị rít hay khó chịu gì.”

“Cảm nhận cá nhân của mình về bao bì là khá đơn giản và hợp với gu của mình. Mình rất rất thích thiết kế dạng vòi như vậy để dễ dàng lấy và cũng khá tiết kiệm sản phẩm. Về chất sữa tắm thì khá nhẹ và có màu trắng hơi đục, tỏa ra hương thơm dễ chịu khi sử dụng.”

Đánh giá của khách hàng về sữa tắm ý dĩ 800ml trên shopee mall

Đánh giá của khách hàng về sữa tắm ý dĩ 800ml trên shopee mall

3. Hướng dẫn phân biệt sữa tắm Hatomugi thật và giả

3.1 Phân biệt bằng mã vạch

Để kiểm tra tính chính hãng của sữa tắm Hatomugi, bạn có thể dùng ứng dụng check mã vạch trên sản phẩm. Nếu là hàng chính hãng, thông tin về sản phẩm trên trang chủ của Hatomugi sẽ hiện lên khi bạn tiến hành quét mã QR trên bao bì sản phẩm. 

3.2 Phân biệt bằng tem sản phẩm

Sản phẩm sữa tắm ý dĩ Hatomugi chính hãng được phân phối trên trang web Bestme.vn có 3 loại tem chính, đó là: Tem phụ thông tin, tem giá và tem chống hàng giả. 

  • Tem chống hàng giả in dạng 3D có tên công ty đại diện nhập khẩu sản phẩm Reihaku Hatomugi chính hãng tại Việt Nam: Công ty Cổ phần Mirai Care.
  • Tem phụ thông tin sản phẩm sẽ gồm các thông tin chính theo giấy phép như: tên sản phẩm, thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản, thông tin về nhà sản xuất tại Nhật Bản. Ngoài ra còn có mã QR để khách hàng tra cứu thông tin của sản phẩm.
  • Tem giá sản phẩm sẽ cung cấp thông tin ngày sản xuất và hạn sử dụng, giá niêm yết của sản phẩm và quy cách đóng gói.

4. Một số câu hỏi thường gặp về sữa tắm ý dĩ Hatomugi 800ml

4.1 Sữa tắm Hatomugi có bắt nắng không?

Sữa tắm Hatomugi hỗ trợ làm trắng sáng da hiệu quả, tuy nhiên điều này không khỏi dẫn đến nhiều người thắc mắc liệu sữa tắm Hatomugi có bắt nắng không?

Thì câu trả lời chắc chắn là không. Điều này cũng được lý giải bởi thành phần hạt ý dĩ trong sữa tắm giúp tái tạo da và làm trắng da. Sản phẩm cũng không chứa các thành phần dễ bắt nắng như chanh, rễ cam thảo, tràm trà,...

Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng sữa tắm Hatomugi mà không lo vấn đề bị bắt nắng hay không rồi nhé.

Sữa tắm Hatomugi 800ml không gây bắt nắng cho da

Sữa tắm Hatomugi 800ml không gây bắt nắng cho da

4.2 Sữa tắm Hatomugi 800ml có thơm không?

Được chiết xuất từ hạt ý dĩ và bơ hạt mỡ, sữa tắm Hatomugi có hương thơm hoàn toàn từ tự nhiên và dịu nhẹ. Khi sử dụng, bạn sẽ còn cảm nhận được mùi hương của hoa cỏ và gạo lan tỏa, tạo cảm giác thư thái và sảng khoái.

Tuy thời gian lưu hương khá ngắn nhưng sau khi tắm, bạn có thể cảm nhận được hương thơm từ sữa tắm khoảng 2-3 giờ.

4.3 Sữa tắm ý dĩ Hatomugi của Nhật dùng được cho da nhạy cảm không?

Nhờ công năng dưỡng ẩm tự nhiên nên sữa tắm ý dĩ Hatomugi thích hợp nhất là dùng cho da khô. Bên cạnh đó, với ưu điểm lớn là thành phần chiết xuất từ tự nhiên nên sữa tắm Hatomugi có thể dùng được cả cho làn da nhạy cảm.

Không những thế, với những làn da đang bị nổi mẩn đỏ hay vết ngứa khó chịu thì việc dùng sữa tắm Hatomugi cũng góp phần làm dịu da giảm bớt được tình trạng này.

4.4 Sữa tắm ý dĩ 800ml giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Sữa tắm ẩm ý dĩ Hatomugi 800ml chính hãng có giá niêm yết là 180.000vnđ, được bán trên website https://bestme.vn. Đây là website phân phối sản phẩm thương hiệu Reihaku Hatomugi chính hãng từ Nhật Bản.

Ngoài địa chỉ website trên, bạn có thể mua sản phẩm tại gian hàng chính hãng của thương hiệu trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiktok Shop.

Mua sản phẩm sữa tắm ý dĩ 800ml Hatomugi chính hãng tại website Bestme

Mua sản phẩm sữa tắm ý dĩ 800ml Hatomugi chính hãng tại website Bestme

product_sku=4513574027077

Tổng kết

Sữa tắm Hatomugi với chiết xuất từ ý dĩ và bơ hạt mỡ có công năng dưỡng ẩm tuyệt vời sẽ chăm sóc nhẹ nhàng làn da toàn thân của bạn. Hy vọng bài viết review sữa tắm Hatomugi này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và lựa chọn tin dùng để có một làn da sáng khỏe.

Thường xuyên theo dõi các bài viết chia sẻ mẹo chăm sóc sức khỏe và mẹo làm đẹp từ Bestme bạn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không
Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không

Sữa tắm Thebol có những mùi hương nào? Những mùi này có thực sự "đốn tim” người dùng như lời đồn hay không? Cùng Bestme t&igrav

Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da
8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?
REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t

Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?
Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?

Anessa đã cho ra mắt các dòng chống nắng dạng xịt tiện lợi giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhanh chóng. Cùng Bestme Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng A

Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết
Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết

Mùa hè đến, kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da hàng ngày. Bestme sẽ chia sẻ review chi tiết “siêu phẩm&rd

Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?
Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme khám phá top 9 chai nước hoa Chanel nam có hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!  

Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk
Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk

Trong số những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất của Cocoon, không thể không kể đến bơ dưỡng thể Cocoon. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nh&eac

Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut

Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&

REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!  

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?
Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?

Các dòng body mist dành cho nam của Bath and Body Works Men có những mùi hương nào? Hãy cùng Bestme khám phá ngay dưới đây n