Viên uống việt quất

Review tinh dầu dưỡng tóc Timeless Pure Argan Oil

Thứ năm, 25/05/2023, 16:00 (+07:00)

Tinh dầu dưỡng tóc Pure Argan Oil Timeless là một trong những sản phẩm được ưa chuộng của thương hiệu Timeless. Vậy tinh dầu dưỡng tóc Timeless Pure Argan Oil có công dụng gì? Cùng Bestme tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu tinh dầu dưỡng tóc Pure Argan Oil Timeless

Tinh dầu dưỡng tóc Pure Argan Oil Timeless là một trong những sản phẩm chăm sóc tóc nổi bật của thương hiệu Timeless. Được chiết xuất từ hạt của cây Argan rất giàu chất dinh dưỡng và dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, giảm hư tổn.

Tinh dầu dưỡng tóc Pure Argan Oil Timeless không chỉ cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho tóc mà còn giúp phục hồi cấu trúc tóc, tăng độ bóng và mềm mượt cho mái tóc. Bên cạnh đó, tinh dầu này còn có tác dụng giảm gãy rụng tóc, chống tình trạng tóc khô xơ và chống lão hóa tóc.

Review tinh dầu dưỡng tóc Timeless Pure Argan Oil - 1
Giới thiệu tinh dầu dưỡng tóc Pure Argan Oil Timeless

2. Review tinh dầu dưỡng tóc Pure Argan Oil Timeless

2.1 Về thiết kế, bao bì

Tinh dầu dưỡng tóc Pure Argan Oil Timeless được đựng trong chai nhựa trắng, có thiết kế đơn giản và tiện lợi. Mặt trước của chai có in chữ "Timeless" và tên sản phẩm.

Chai tinh dầu dưỡng tóc Pure Argan Oil Timeless có dung tích 60ml, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng để trong túi xách hoặc balo khi đi du lịch hoặc công tác. Chai được đóng kín với nắp vặn chắc chắn, giúp giữ cho tinh dầu không bị tràn ra ngoài.

2.2 Kết cấu, mùi hương

Kết cấu của tinh dầu dưỡng tóc Pure Argan Oil Timeless là dạng lỏng, màu vàng nhạt không quá đặc và dễ dàng thẩm thấu vào tóc mà không gây nhờn rít. 

Dầu dưỡng tóc Pure Argan Oil Timeless được tạo nên từ các thành phần tự nhiên của tinh dầu Argan nên rất dịu nhẹ, lưu lại hương thơm nhẹ nhàng trên tóc đồng thời mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn khi sử dụng sản phẩm.

Review tinh dầu dưỡng tóc Timeless Pure Argan Oil - 2
Kết cấu của tinh dầu dưỡng tóc Pure Argan Oil Timeless

2.3 Thành phần

Tinh dầu dưỡng tóc Pure Argan Oil Timeless là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, với thành phần chính là tinh dầu hạt cây Argan nguyên chất, không chứa các hóa chất độc hại hay các chất bảo quản nhân tạo.

Hạt cây Argan chứa nhiều dưỡng chất, trong đó có axit béo không no, vitamin E, polyphenol và các khoáng chất như sắt, photpho, canxi. Từ đó có khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ tóc khỏi những tác động có hại từ môi trường bên ngoài như tia UV, gió, bụi và hóa chất.

Ngoài tinh dầu Argan, tinh dầu dưỡng tóc Pure Argan Oil Timeless còn chứa một số thành phần khác như:

  • Tocopherol: Là một dạng của vitamin E, có tác dụng chống oxy hóa, giúp bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Cyclotetrasiloxane: Là một chất silicone, có khả năng bảo vệ tóc khỏi tác hại của nhiệt độ cao, giúp tóc mềm mượt và dễ chải.
  • Cyclopentasiloxane: Cũng là một chất silicone, bảo vệ tóc khỏi tác động của các tác nhân bên ngoài, giúp tóc mềm mượt và sáng bóng.
  • Dimethiconol: Là một dạng khác của silicone giúp làm mềm tóc. 
Review tinh dầu dưỡng tóc Timeless Pure Argan Oil - 3
Hạt cây Argan có trong sản phẩm giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe

2.4 Công dụng

Tinh dầu dưỡng tóc Pure Argan Oil Timeless có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho tóc có thể kể đến như: 

  • Sản phẩm giúp dưỡng ẩm, giữ cho tóc luôn mềm mượt, bóng đẹp và không bị khô xơ. 
  • Cung cấp các dưỡng chất cho tóc, giúp tóc phục hồi nhanh chóng sau khi bị hư tổn do nhiệt, hóa chất hoặc các tác nhân bên ngoài khác. 
  • Tăng cường sức khỏe cho tóc, giúp tóc ít rụng hơn và trở nên chắc khỏe hơn.
  • Kích thích tóc mọc nhanh hơn và dày hơn. 
  • Đồng thời, sản phẩm cũng giúp bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, giúp tóc chắc khỏe hơn, tránh bị gãy và chẻ.

2.5 Hiệu quả sau khi dùng

Sau khi sử dụng tinh dầu dưỡng tóc Pure Argan Oil Timeless, nhiều người đã bày tỏ sự hài lòng về hiệu quả của sản phẩm. Tóc trở nên mềm mượt, sáng bóng và khỏe mạnh hơn. Đặc biệt, sản phẩm giúp giảm tình trạng tóc khô xơ, gãy rụng và chẻ ngọn.

Review từ chị An: “Mình thường xuyên bị rụng tóc và tóc bị xơ rối, được một đồng nghiệp giới thiệu sử dụng tinh dầu dưỡng tóc Pure Argan Oil Timeless được 2 tháng tóc cũng mềm mượt và chắc khỏe hơn hẳn, không thấy bị rụng hay khô xơ như trước đây”. 

Review tinh dầu dưỡng tóc Timeless Pure Argan Oil - 4
Hiệu quả sau sử dụng dầu Pure argan oil

3. Cách dùng tinh dầu Timeless Pure Argan Oil dưỡng tóc

Dưới đây là các bước sử dụng tinh dầu dưỡng tóc Pure Argan Oil Timeless đúng cách giúp các dưỡng chất thấm sâu vào từng sợi tóc:

  • Bước 1: Gội đầu thật kỹ để loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa sau đó lau khô tóc bằng khăn mềm. 
  • Bước 2: Lấy một lượng tinh dầu thích hợp tùy vào độ dày của tóc thoa đều tinh dầu lên tóc, tập trung vào những vùng tóc khô xơ, hư tổn hoặc yếu.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng tóc và da đầu trong vài phút để tinh dầu thấm sâu. Để tinh dầu trong tóc và để tóc tự khô hoặc sấy khô bằng máy sấy. 
  • Nên sử dụng tinh dầu Pure Argan Oil Timeless 2-3 lần một tuần để có hiệu quả tốt nhất.

4. Tinh dầu dưỡng tóc Timeless Pure Argan Oil giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường, giá của tinh dầu dưỡng tóc Timeless Pure Argan Oil thường dao động từ 250,000 đến 300,000 đồng tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị và trên các trang thương mại điện tử.

Bạn có thể mua sản phẩm này trực tiếp tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, và các trang web chuyên bán mỹ phẩm. 

Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm Kem Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu & Phục Hồi Tóc Salon Link Extra Link Treatment (250g) vào quy trình dưỡng tóc của mình. Với các thành phần axit amin cùng protein tơ tằm sẽ mang lại cho bạn mái tóc suôn mượt, chắc khỏe sau một thời gian sử dụng. Hãy thử và cảm nhận ngay nhé!

product_sku=4513574015005

Tổng kết

Sản phẩm Timeless Pure Argan Oil là một sự lựa chọn tốt cho những ai muốn tìm kiếm một sản phẩm dưỡng tóc hiệu quả, dễ sử dụng và có mức giá hợp lý. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết mà Bestme chia sẻ. Chúc bạn sớm sở hữu mái tóc đẹp bồng bềnh, suôn mượt!

Có thể bạn sẽ thích
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut

Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&

REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!  

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?
Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?

Các dòng body mist dành cho nam của Bath and Body Works Men có những mùi hương nào? Hãy cùng Bestme khám phá ngay dưới đây n

Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết
Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết

Body mist Guess nổi bật với hương thơm đặc trưng quyến rũ và để lại dấu ấn riêng cho người dùng. Cùng Bestme review chi tiết hương thơm của những dòng body mist Guess

Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?
Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Nhiều người tỏ ra tò mò sữa tắm Lifebuoy có mấy loại? Cách sử dụng sữa tắm Lifebuoy như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá các loại

Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn
Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn

Sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc da Lifebuoy. Cùng Bestme review chi tiết hơn về dòng sản

[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?
[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?

Sữa tắm Enchanteur là sự kết hợp của nhiều loại hoa Pháp mang đến những trải nghiệm khó phai. Cùng Bestme khám phá sữa tắm Enchanteur mùi nào th

Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất
Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất

Sản phẩm chống nắng Sunblock được coi là vị “cứu tinh” mà bạn không nên bỏ qua. Cùng Bestme tìm hiểu đâu là sản phẩm kem chống nắng Sun

Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?
Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?

Fixderma đang trở nên vô cùng phổ biến với độ hot cao trên thị trường. Cùng Bestme tìm hiểu các loại kem chống nắng Fixderma có gì nổi bật n

Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây
Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây

Sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé được đánh giá cao bởi hiệu quả trong việc ngăn ngừa và trị rôm sảy, đồng thời giúp dưỡng ẩm cho da bé mềm mại

Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng
Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng

Hãy thử trải nghiệm sữa tắm Lifebuoy khổ qua. Sản phẩm này không chỉ giúp làm sạch da mà còn có khả năng trị mụn lưng một cách hiệu quả nh