combo sáng da dhc + chifure

Review top 10+ kem dưỡng ẩm cho da dùng retinol giúp làm dịu da

Thứ sáu, 07/04/2023, 20:00 (+07:00)

Khi sử dụng retinol, làn da của bạn dễ gặp tình trạng khô ráp, bong tróc và kích ứng. Vậy nên, sử dụng kem dưỡng ẩm cho da dùng retinol là điều cần thiết, giúp cung cấp độ ẩm và làm dịu làn da khô ráp do retinol gây ra. Bài viết dưới đây, Bestme sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn và sử dụng kem dưỡng ẩm cho da dùng retinol phù hợp nhất nhé!

1. Vì sao nên sử dụng kem dưỡng ẩm khi dùng retinol?

Retinol là một loại vitamin A được sử dụng phổ biến trong sản phẩm chăm sóc da để giảm nếp nhăn, giúp da săn chắc và trẻ trung hơn. Tuy nhiên, sử dụng retinol cũng có thể gây khô da và kích ứng da, do đó việc kết hợp sử dụng thêm kem dưỡng ẩm là rất cần thiết. Kem dưỡng ẩm giúp giữ ẩm cho da, giảm sự khô và kích ứng, tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

2. Cách kết hợp retinol với kem dưỡng ẩm

Khi sử dụng kem dưỡng ẩm cùng với retinol, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm trước khi sử dụng sản phẩm chứa retinol. Điều này giúp giảm thiểu tác dụng khô da do retinol gây ra và giúp kem dưỡng ẩm thẩm thấu sâu hơn vào da. Ngoài ra, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm có thành phần lành tính và không chứa các thành phần cấu trúc có thể phá vỡ hoạt tính của retinol.

Cách kết hợp retinol với kem dưỡng ẩm

Cách kết hợp retinol với kem dưỡng ẩm

3. Tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm để kết hợp dùng với retinol

Để kết hợp sử dụng với retinol, các tiêu chí cần lưu ý khi chọn kem dưỡng ẩm bạn cần lưu ý như sau.

  • Độ ẩm cao: Kem dưỡng ẩm cần có độ ẩm cao để giữ cho da được mềm mại và không bị khô khi sử dụng retinol.
  • Không chứa các chất kích thích: Kem dưỡng ẩm cần phải không chứa các chất kích thích như hương liệu, cồn, các hóa chất có thể làm kích thích da và gây kích ứng trên da khi sử dụng cùng với retinol.
  • Chất dưỡng ẩm tự nhiên: Kem dưỡng ẩm nên chứa các chất dưỡng ẩm tự nhiên như glycerin, hyaluronic acid và ceramides để cung cấp độ ẩm cho da được sâu hơn.
  • Không chứa dầu: Kem dưỡng ẩm không nên chứa dầu để tránh gây bít tắc lỗ chân lông và gây mụn trên da.
  • Sản phẩm không gây kích ứng: Nếu da của bạn dễ bị kích ứng, hãy chọn kem dưỡng ẩm dành riêng cho da nhạy cảm hoặc được khuyên dùng bởi chuyên gia da liễu để tránh gây kích ứng khi sử dụng cùng với retinol.
  • Được chứng minh lâm sàng: Chọn kem dưỡng ẩm đã được chứng minh lâm sàng để yên tâm khi sử dụng và đảm bảo độ an toàn khi thoa lên da.

Tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm để kết hợp dùng với retinol

Tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm để kết hợp dùng với retinol

4. Top 10 kem dưỡng ẩm cho da dùng retinol hiệu quả nhất hiện nay

4.1 Kem dưỡng làm dịu da Ciracle Refining B3 Cream

Ciracle là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2000. Thương hiệu phát triển với sứ mệnh chăm sóc làn da của người tiêu dùng vượt trội thông qua các sản phẩm dưỡng da chất lượng cao.

Ciracle Refining B3 Cream được thiết kế để làm dịu và cải thiện làn da nhạy cảm, bị kích ứng hoặc mất nước. Sản phẩm cũng giúp cải thiện tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, đồng thời cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da chuyên sâu.

Ciracle Refining B3 Cream chứa nhiều thành phần tự nhiên, bao gồm Vitamin B3, chiết xuất rau má, tinh chất trà xanh và vitamin E. Vitamin B3 giúp tăng cường chức năng rào cản của da và cải thiện sắc tố da hiệu quả. Bên cạnh đó, chiết xuất rau má và tinh chất trà xanh có tác dụng làm dịu và chống oxy hóa. Vitamin E giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và các tác nhân gây hại khác.

Giá tham khảo: 495.000 VNĐ/ 30ml.

Kem dưỡng làm dịu da Ciracle Refining B3 Cream

Kem dưỡng làm dịu da Ciracle Refining B3 Cream

Dưỡng da sáng khỏe với Kem dưỡng làm sáng da Ciracle Refining B3 Cream (50ml), săn sale cực sốc tại Bestme.vn nhé!

product_sku=8809367897047

4.2 Kem dưỡng ẩm B5 La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da cho những làn da nhạy cảm, dị ứng và đang gặp phải các bệnh lý về da. Đặc biệt, các sản phẩm của hãng đều được chuyên gia da liễu khuyên dùng trên toàn thế giới.

Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 là sản phẩm dưỡng ẩm, phục hồi da khô, bong tróc, kích ứng và tổn thương hiệu quả. Kem dưỡng nổi bật với thành phần Pro-vitamin B5 và Madecassoside, giúp làm dịu, phục hồi da, cải thiện độ đàn hồi và tái tạo tế bào da nhanh chóng.

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ/ 40ml.

Kem dưỡng ẩm B5 La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Kem dưỡng ẩm B5 La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

4.3 Kem dưỡng ẩm CeraVe Moisturizing Cream

CeraVe là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da được thành lập tại Mỹ, với mục tiêu cung cấp các sản phẩm dưỡng da chất lượng với giá cả phải chăng. Kem dưỡng ẩm CeraVe Moisturizing Cream là sản phẩm nổi bật của hãng.

CeraVe Moisturizing Cream giúp cung cấp độ ẩm cho da và tái tạo hàng rào bảo vệ da. Sản phẩm có chứa Ceramides và Hyaluronic Acid, giúp cải thiện độ đàn hồi và làm mềm da, đồng thời làm giảm tình trạng khô da và ngứa rát. CeraVe Moisturizing Cream được đánh giá an toàn, lành tính cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 400.000 VNĐ/ 170gr.

Kem dưỡng ẩm CeraVe Moisturizing Cream

Kem dưỡng ẩm CeraVe Moisturizing Cream

4.4 Kem dưỡng ẩm cho da dùng retinol Avene Tolerance Extreme Cream

Avene là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da cho những làn da nhạy cảm. Một trong những sản phẩm phục hồi da vượt trội là Avene Tolerance Extreme Cream.

Kem dưỡng ẩm cho da dùng retinol Avene Tolerance Extreme Cream mang tới công dụng cung cấp độ ẩm cho da, tái tạo tế bào da và giảm nếp nhăn hiệu quả. Sản phẩm có chứa Retinaldehyde và Pre-tocopheryl, giúp tăng sinh collagen, phục hồi da và làm giảm các vết thâm nám.

Giá tham khảo: 800.000 VNĐ/ 50ml.

Kem dưỡng ẩm cho da dùng retinol Avene Tolerance Extreme Cream

Kem dưỡng ẩm cho da dùng retinol Avene Tolerance Extreme Cream

4.5 Kem dưỡng ẩm phục hồi da Bioderma Cicabio Creme

Bioderma là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Pháp, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, được thiết kế để giúp cải thiện sức khỏe và ngoại hình của làn da. Bioderma Cicabio Creme là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này.

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Bioderma Cicabio Creme được thiết kế để phục hồi và bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da để giúp tái tạo và phục hồi vùng da bị tổn thương hoặc kích ứng.

Bên cạnh đó, kem dưỡng ẩm phục hồi da Bioderma Cicabio Creme còn chứa các thành phần khác như Madecassoside và Asiatic Acid, giúp giảm sự kích ứng trên da, tăng cường độ đàn hồi và cải thiện vết thương nhanh chóng.

Giá tham khảo: 380.000 VNĐ/ 40ml.

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Bioderma Cicabio Creme

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Bioderma Cicabio Creme

4.6 Kem dưỡng ẩm phục hồi da Cosrx Comfort Ceramide Cream

Cosrx là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da chứa thành phần tự nhiên và an toàn cho da. Cosrx Comfort Ceramide Cream là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này.

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Cosrx Comfort Ceramide Cream được thiết kế đặc biệt để cung cấp độ ẩm và phục hồi da, giúp cải thiện độ đàn hồi, giữ cho da luôn mềm mại và căng tràn sức sống. Với thành phần chính là ceramide, sản phẩm này giúp tạo ra hàng rào bảo vệ da, cải thiện độ đàn hồi và giữ ẩm cho da.

Ngoài ra, kem dưỡng ẩm phục hồi da Cosrx Comfort Ceramide Cream còn chứa các thành phần tự nhiên như squalane, madecassic acid, panthenol và allantoin, giúp làm dịu, phục hồi da và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Giá tham khảo: 280.000 VNĐ/ 30ml.

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Cosrx Comfort Ceramide Cream

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Cosrx Comfort Ceramide Cream

4.7 Kem dưỡng collagen DHC Super Collagen Cream

DHC là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp với các thành phần tự nhiên và an toàn cho da. DHC Super Collagen Cream là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này.

DHC Super Collagen Cream cung cấp hàm lượng collagen vượt trội với công thức Dipeptide-8 có phân tử lượng nhỏ nhất. Sản phẩm cung cấp hàm lượng Collagen đậm đặc, tinh khiết thẩm thấu đến từng lớp tế bào trong cấu trúc da, giúp khóa ẩm và lưu giữ lượng ẩm hoàn hảo cho làn da trong suốt cả ngày dài.

Bên cạnh đó, kem dưỡng DHC Super Collagen còn được kết hợp với 5 thành phần làm đẹp thiên nhiên quý giá. Sản phẩm chứa thành phần Glipin (chiết xuất nấm maitake), Glycogen, đường Isomerized và chiết xuất sorbitol có tác dụng cấp ẩm và làm mờ nếp nhăn. Đồng thời, sản phẩm còn được bổ sung Jojoba seed oil, hỗ trợ trong việc bảo vệ độ ẩm, khóa ẩm cho làn da, bảo vệ lớp màng lipit cho da, hạn chế những tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài.

Giá tham khảo: 1.739.000 VNĐ/ 50gr.

Kem dưỡng collagen DHC Super Collagen Cream

Kem dưỡng collagen DHC Super Collagen Cream

Chăm sóc da chuyên sâu với Kem dưỡng da siêu collagen hỗ trợ chống lão hóa, dưỡng ẩm DHC Super Collagen Cream, mua ngay tại Bestme.vn bạn nhé!

product_sku=4511413524022

4.8 Kem dưỡng ẩm Laneige WaterBank Blue Hyaluronic Acid Cream

Laneige là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng, được thành lập vào năm 1994. Laneige chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da, chủ yếu là các sản phẩm dưỡng da, chống lão hóa, chăm sóc da mắt và môi.

Kem dưỡng ẩm Laneige WaterBank Blue Hyaluronic Acid Cream là một sản phẩm dưỡng da chuyên sâu, giúp tăng cường độ ẩm cho da và giữ cho da luôn mềm mại, đàn hồi. Sản phẩm còn chứa thành phần Hyaluronic Acid và khoáng chất, giúp khóa ẩm cho da và giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Giá tham khảo: 909.000 VNĐ/ 30ml.

Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Blue Hyaluronic Acid Cream

Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Blue Hyaluronic Acid Cream

4.9 Kem dưỡng ẩm chuyên sâu Eucerin Lipo Balance

Eucerin là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da được thành lập vào năm 1900 tại Đức. Eucerin chuyên sản xuất các sản phẩm dưỡng da, bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường, chăm sóc da nhạy cảm và da bị dị ứng.

Kem dưỡng ẩm chuyên sâu Eucerin Lipo Balance là một sản phẩm dưỡng da chuyên sâu, giúp phục hồi và duy trì độ ẩm cho da, đặc biệt là cho da khô và bị tổn thương. Eucerin Lipo Balance chứa Biotin và Ceramide-3, giúp cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da, tăng cường lớp màng bảo vệ và giữ cho da luôn mềm mại.

Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/ 30ml.

Kem dưỡng ẩm chuyên sâu Eucerin Lipo Balance

Kem dưỡng ẩm chuyên sâu Eucerin Lipo Balance

4.10 Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Rehydrating Cream Light

Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm chuyên về chăm sóc da được thành lập tại Pháp từ năm 1931. Với nghiên cứu chuyên sâu về da và công nghệ tiên tiến, Vichy đã cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc da cao cấp, được khách hàng yêu thích và tin dùng trên toàn thế giới.

Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Rehydrating Cream Light giúp cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng cho da, giúp da luôn mềm mại, mịn màng và tươi trẻ. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nước khoáng Vichy và Acid Hyaluronic, giúp tăng cường độ ẩm cho da, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da. Đồng thời, sản phẩm còn mang tới công dụng làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và làm cho da trông tươi trẻ hơn.

Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/ 40ml.

Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Rehydrating Cream Light

Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Rehydrating Cream Light

4.11 Kem dưỡng ẩm cho da dùng retinol Kiehl's Ultra Facial Cream

Kiehl's là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Mỹ, thành lập vào năm 1851. Kiehl's nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da độc đáo và chất lượng cao, được sản xuất từ các thành phần tự nhiên và có tính hiệu quả cao.

Kem dưỡng ẩm cho da dùng retinol Kiehl's Ultra Facial Cream là sản phẩm giúp giữ ẩm và cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn trên da. Sản phẩm được chứa các thành phần dưỡng da tự nhiên như: Squalane và Vitamin E, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường. 

Giá tham khảo: 1.300.000 VNĐ/ 40ml.

Kem dưỡng ẩm cho da dùng retinol Kiehl's Ultra Facial Cream

Kem dưỡng ẩm cho da dùng retinol Kiehl's Ultra Facial Cream

4.12 Kem dưỡng ẩm cho da dùng retinol Obagi Hydrate Facial Moisturizer

Thương hiệu Obagi chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp, bao gồm cả sản phẩm chống lão hóa, chống nắng, trị mụn, dưỡng ẩm và làm sáng da. Kem dưỡng ẩm cho da dùng retinol Obagi Hydrate Facial Moisturizer là một sản phẩm dưỡng ẩm cao cấp của thương hiệu này, được thiết kế để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da mà không gây nặng mặt hoặc bí da. 

Obagi Hydrate Facial Moisturizer chứa thành phần chính là retinol, có tác dụng kích thích sự sản xuất collagen và giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và vết chân chim trên da.

Giá tham khảo: 1.300.000 VNĐ/ 40ml.

Kem dưỡng ẩm cho da dùng retinol Obagi Hydrate Facial Moisturizer

Kem dưỡng ẩm cho da dùng retinol Obagi Hydrate Facial Moisturizer

Tổng kết

Hi vọng qua bài viết kem dưỡng ẩm cho da dùng retinol mà Bestme chia sẻ, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được loại kem dưỡng phù hợp với loại da của mình. Và đừng quên theo dõi Bestme để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut

Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&

REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!  

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?
Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?

Các dòng body mist dành cho nam của Bath and Body Works Men có những mùi hương nào? Hãy cùng Bestme khám phá ngay dưới đây n

Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết
Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết

Body mist Guess nổi bật với hương thơm đặc trưng quyến rũ và để lại dấu ấn riêng cho người dùng. Cùng Bestme review chi tiết hương thơm của những dòng body mist Guess

Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?
Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Nhiều người tỏ ra tò mò sữa tắm Lifebuoy có mấy loại? Cách sử dụng sữa tắm Lifebuoy như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá các loại

Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn
Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn

Sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc da Lifebuoy. Cùng Bestme review chi tiết hơn về dòng sản

[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?
[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?

Sữa tắm Enchanteur là sự kết hợp của nhiều loại hoa Pháp mang đến những trải nghiệm khó phai. Cùng Bestme khám phá sữa tắm Enchanteur mùi nào th

Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất
Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất

Sản phẩm chống nắng Sunblock được coi là vị “cứu tinh” mà bạn không nên bỏ qua. Cùng Bestme tìm hiểu đâu là sản phẩm kem chống nắng Sun

Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?
Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?

Fixderma đang trở nên vô cùng phổ biến với độ hot cao trên thị trường. Cùng Bestme tìm hiểu các loại kem chống nắng Fixderma có gì nổi bật n

Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây
Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây

Sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé được đánh giá cao bởi hiệu quả trong việc ngăn ngừa và trị rôm sảy, đồng thời giúp dưỡng ẩm cho da bé mềm mại

Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng
Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng

Hãy thử trải nghiệm sữa tắm Lifebuoy khổ qua. Sản phẩm này không chỉ giúp làm sạch da mà còn có khả năng trị mụn lưng một cách hiệu quả nh

Review sữa tắm Alpha Arbutin dưỡng trắng da từ A đến Z
Review sữa tắm Alpha Arbutin dưỡng trắng da từ A đến Z

Sữa tắm Alpha Arbutin được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn cho da, giúp cải thiện màu da hiệu quả và làm mờ thâm n&a

Đánh giá xịt chống nắng Maigoole có tốt không? Giá bao nhiêu?
Đánh giá xịt chống nắng Maigoole có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xịt chống nắng Maigoole có thể bảo vệ da tốt trước tác hại của ánh sáng mặt trời? Mua ở đâu và có giá như thế nào? Các thông