MẶT NẠ CHIFURE

Review TOP 12 serum cấp ẩm phục hồi da mỏng yếu, da sau mụn tốt nhất

Thứ hai, 20/02/2023, 21:30 (+07:00)

Serum cấp ẩm phục hồi da đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc da phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Với khả năng cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, serum có thể giúp làn da luôn khỏe khoắn, tươi trẻ và đàn hồi. 

Trong bài viết này, Bestme sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về serum cấp ẩm phục hồi da, cũng như đưa ra một số lựa chọn tốt nhất cho da nhạy cảm.

1. Serum cấp ẩm phục hồi da là gì?

Serum phục hồi da là một sản phẩm dưỡng da có chứa các thành phần dưỡng chất giúp làm dịu, tái tạo và phục hồi làn da bị tổn thương. Các thành phần chính thường có trong serum phục hồi da, bao gồm: các dẫn xuất vitamin, peptide, axit hyaluronic, niacinamide, chiết xuất thực vật và các dưỡng chất khác.

Serum này thường được khuyên dùng cho những người có các vấn đề sau đây.

  • Da bị lão hóa

Serum phục hồi da có chứa các thành phần giúp kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp cải thiện độ đàn hồi của da, làm giảm nếp nhăn và cho da trở nên săn chắc hơn.

  • Da bị tổn thương

Serum phục hồi da có chứa các thành phần giúp làm lành các vết thương trên da, giúp da phục hồi nhanh chóng sau khi bị tổn thương.

  • Da khô và thiếu sức sống

Serum phục hồi da giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp da trở nên mềm mại và rạng rỡ hơn.

  • Da bị ảnh hưởng từ môi trường

Serum phục hồi da có thể giúp bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường như ô nhiễm, tia cực tím và các chất gây hại khác.

Một vài thông tin về serum phục hồi da

Một vài thông tin về serum phục hồi da

2. Review top 12 serum cấp ẩm phục hồi da mỏng yếu, da sau mụn tốt nhất 2023

2.1 Serum Timeless Vitamin B5 + Hyaluronic Acid

Thương hiệu Timeless Skin Care được thành lập vào năm 2009 với mục đích cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao với giá cả hợp lý. Sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất tại Mỹ và không chứa cồn, paraben hoặc hương liệu nhân tạo. 

Serum phục hồi da Timeless chứa hai thành phần chính là Vitamin B5Hyaluronic Acid. Vitamin B5 (Panthenol) là một vitamin tan trong nước cần thiết cho sức khỏe da. Nó có tính chất chống viêm có thể làm dịu và cấp ẩm cho da, đồng thời còn giúp phục hồi và tái tạo hàng rào bảo vệ da.

Kết hợp hai thành phần này tạo ra một công thức mạnh mẽ giúp cấp ẩm, làm dịu và nuôi dưỡng da. Serum có kết cấu nhẹ, không nhờn và thấm nhanh vào da, có thể sử dụng độc lập hoặc trước bước kem dưỡng ẩm để cung cấp thêm độ ẩm cho da.

  • Giá tham khảo: 340.000 VNĐ/ 30ml.

Serum Timeless Vitamin B5 + Hyaluronic Acid

Serum Timeless Vitamin B5 + Hyaluronic Acid

2.2 Serum cấp ẩm phục hồi da Ciracle Hydra B5 Source

Ciracle là một thương hiệu chăm sóc da Hàn Quốc chuyên về các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao. Thương hiệu Ciracle nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, giúp cải thiện tình trạng da hiệu quả.

Thành phần của Serum cấp ẩm phục hồi da Ciracle Hydra B5 Source chứa Axit Hyaluronic và Vitamin B5 giúp cấp ẩm sâu và làm dịu da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần khác như chiết xuất từ lá cây chè xanh (Camellia Sinensis Leaf Extract) giúp chống oxy hóa, phục hồi và làm sáng da.

Serum cấp ẩm phục hồi da Ciracle Hydra B5 Source giúp cung cấp độ ẩm cho da, phục hồi làn da bị khô, căng, giảm thiểu nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi cho da. Ngoài ra, Serum Ciracle Hydra B5 Source còn giúp làm dịu, giảm kích ứng, đồng thời cải thiện kết cấu da, trả lại cho bạn làn da mềm mại, căng bóng.

  • Giá tham khảo: 499.000VN VNĐ/ 30ml.

Serum cấp ẩm phục hồi da Ciracle Hydra B5 Source

Serum cấp ẩm phục hồi da Ciracle Hydra B5 Source

Săn deal cực hời sản phẩm Tinh chất cấp ẩm Ciracle Hydra B5 Source (30ml) tại Bestme.vn nhé!

product_sku=8809367890055

2.3 Tinh chất dưỡng da GoodnDoc Hydra B5 Serum

GoodnDoc là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da sử dụng các thành phần tự nhiên và không chứa các hóa chất độc hại. Thương hiệu này đã được đánh giá cao bởi các chuyên gia và khách hàng trên toàn thế giới.

Tinh chất dưỡng da GoodnDoc Hydra B5 Serum chứa các thành phần như axit hyaluronic, vitamin B5 và nhiều chiết xuất tự nhiên khác. Sản phẩm mang tới công dụng giữ cho da luôn ẩm mượt, tăng độ đàn hồi và giảm nếp nhăn. Chiết xuất trà xanh và rau má có trong bảng thành phần giúp làm sáng da, làm giảm mụn và giữ cho da khỏe mạnh. 

  • Giá tham khảo: 379.000 VNĐ/ 30ml.

Tinh chất dưỡng da GoodnDoc Hydra B5 Serum

Tinh chất dưỡng da GoodnDoc Hydra B5 Serum

2.4 Serum phục hồi da La Roche-Posay Hyalu B5 Serum

Serum phục hồi da La Roche-Posay Hyalu B5 Serum là một sản phẩm chăm sóc da được phát triển bởi thương hiệu La Roche-Posay, một thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng đến từ Pháp.

Với thành phần lành tính như Hyaluronic Acid, Vitamin B5 và Madecassoside, sản phẩm mang tới khả năng giữ nước và cung cấp độ ẩm cho da, giúp giảm sự khô và bong tróc. Bên cạnh đó, serum phục hồi da La Roche-Posay Hyalu B5 còn hỗ trợ làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da, làm dịu và chống viêm cho da nhanh chóng.

  • Giá tham khảo: 880.000 VNĐ/ 30ml.

Tinh chất phục hồi da La Roche-Posay Hyalu B5 Serum

Tinh chất phục hồi da La Roche-Posay Hyalu B5 Serum

2.5 Tinh chất siêu collagen 98 dưỡng ẩm da DHC Super Collagen

DHC là một thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản, được thành lập từ năm 1972. DHC chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc và các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhiều nguyên liệu thiên nhiên quý giá. 

Tinh chất siêu collagen 98 DHC Super Collagen là một sản phẩm chăm sóc da sở hữu hàm lượng collagen tinh khiết gấp 98 lần các dòng chống lão hoá trước đây của thương hiệu. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ độc quyền dipeptide-8 của thương hiệu DHC, mang tới công dụng trẻ hóa và cải thiện các vấn đề lão hóa da rõ rệt.

Tinh chất DHC Super Collagen còn là sự kết hợp hoàn hảo của 5 thành phần thiên nhiên quý giá, bao gồm: Glipin (chiết xuất nấm maitake), Glycogen, đường Isomerized, Sorbitol và dẫn xuất vitamin C tinh khiết. Nhờ vậy, sản phẩm có khả năng cấp ẩm chuyên sâu và làm mờ nếp nhăn, cũng như thúc đẩy quá trình tái tạo làn da hiệu quả.

  • Giá tham khảo: 600.000 VNĐ/ 50ml.

Tinh chất siêu collagen 98 dưỡng ẩm da DHC Super Collagen

Tinh chất siêu collagen 98 dưỡng ẩm da DHC Super Collagen

Tham khảo và mua sản phẩm Tinh chất dưỡng da siêu collagen 98 dưỡng ẩm, hỗ trợ chống lão hóa DHC Super Collagen 98 (50ml) chính hãng tại đây nhé!

product_sku=4511413309018

2.6 Tinh chất dưỡng da Skin1004 Madagascar Centella Ampoule

Skin1004 là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại. Skin1004 được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, độ an toàn và tính hiệu quả.

Tinh chất dưỡng da Skin1004 Madagascar Centella Ampoule chứa các thành phần chính được chiết xuất từ thiên nhiên nên cực kỳ an toàn và lành tính cho mọi loại da. Sản phẩm mang tới công dụng làm dịu và tái tạo da hiệu quả, đồng thời làm giảm sự xuất hiện của mụn và vết thâm trên da. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cải thiện độ đàn hồi của da và tăng cường khả năng chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường.

  • Giá tham khảo: 345.000 VNĐ/ 55ml.

Tinh chất Skin1004 Madagascar Centella Ampoule

Tinh chất Skin1004 Madagascar Centella Ampoule

2.7 Tinh chất dưỡng ẩm phục hồi da Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop

Tinh chất dưỡng ẩm phục hồi da Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop là một sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Klairs. Đây là một thương hiệu chăm sóc da có nguồn gốc từ Hàn Quốc, sở hữu những dòng sản phẩm an toàn, lành tính cho mọi loại da, kể cả da khô, da nhạy cảm và lão hóa.

Thành phần của sản phẩm Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop, bao gồm các dưỡng chất tự nhiên và an toàn cho da như dầu hạt hướng dương, dầu hoa hồng, glycerin, sodium hyaluronate và niacinamide. Tất cả các thành phần này đều có tác dụng dưỡng ẩm, cải thiện độ đàn hồi và chống lão hóa da nhanh chóng.

Ngoài ra, tinh chất dưỡng ẩm này còn cải thiện kết cấu làn da, đặc biệt là giúp làn da khô và da nhạy cảm trở nên mềm mại và mịn màng hơn. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng cải thiện sắc tố da, làm mờ nếp nhăn và giảm thiểu sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa.

  • Giá tham khảo: 354.000 VNĐ/ 20ml.

Tinh chất dưỡng ẩm phục hồi da Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop

Tinh chất dưỡng ẩm phục hồi da Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop

2.8 Serum phục hồi da Some By Mi Snail True Cica Miracle Repair Serum

Some By Mi là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu về da liễu. Serum phục hồi da Some By Mi Snail True Cica Miracle Repair Serum là một sản phẩm chăm sóc da được nhiều người yêu thích hiện nay.

Với một số thành phần nổi bật như Niacinamide, Panthenol, Snail True Cica, các loại axit amin và peptide, sản phẩm có tác dụng làm dịu da, giảm viêm và làm giảm tình trạng kích ứng trên da. Đồng thời, sản phẩm Some By Mi Snail True Cica Miracle Repair Serum còn có công dụng cải thiện các vấn đề về lão hóa như: nếp nhăn, độ đàn hồi của làn da,...

  • Giá tham khảo: 289.000 VNĐ/ 50ml.

Serum phục hồi da Some By Mi Snail True Cica Miracle Repair Serum

Serum phục hồi da Some By Mi Snail True Cica Miracle Repair Serum

2.9 Tinh chất siêu collagen 294 dưỡng ẩm da DHC Super Collagen Supreme

Tinh chất siêu collagen 294 dưỡng ẩm da DHC Super Collagen Supreme là một sản phẩm phục hồi da khác đến từ thương hiệu DHC. Sản phẩm nổi bật với công nghệ dipeptide-8 tạo ra collagen tinh khiết gấp 294 lần so với các dòng sản phẩm chống lão hóa khác của thương hiệu. Đây là công nghệ đã được DHC nghiên cứu liên tục trong suốt 8 năm, mang tới công dụng nuôi dưỡng làn da mịn màng, tươi sáng và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa trên da.

Ngoài ra, tinh chất phục hồi da DHC Super Collagen Supreme còn chứa các thành phần dưỡng ẩm và chất chống oxy hóa như axit hyaluronic, squalane, chiết xuất từ dầu oliu, dẫn xuất vitamin C và các thành phần từ thiên nhiên khác. Sản phẩm sẽ mang tới hiệu quả bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và đẩy mạnh quá trình hydrat hóa cho làn da mất nước.

  • Giá tham khảo: 1.739.000 VNĐ/ 100ml.

Tinh chất siêu collagen 294 dưỡng ẩm da DHC Super Collagen Supreme

Tinh chất siêu collagen 294 dưỡng ẩm da DHC Super Collagen Supreme

Mua sản phẩm Tinh chất siêu collagen hỗ trợ chống lão hóa, dưỡng ẩm, mờ nếp nhăn DHC Super Collagen Supreme với mức giá cực ưu đãi tại Bestme.vn! 

product_sku=4511413522332

2.10 Serum cấp ẩm phục hồi da Mediphar+ hydrating b5 serum

Mediphar là một thương hiệu chăm sóc da chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp có chất lượng cao. Mediphar tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để đem lại kết quả cải thiện làn da tốt nhất cho khách hàng.

Một trong những sản phẩm đáng chú ý của Mediphar là Serum cấp ẩm phục hồi da Hydrating B5 Serum. Đây là một sản phẩm chăm sóc da đa năng được thiết kế để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp tái tạo và phục hồi da khỏe mạnh.

Serum Mediphar+ Hydrating B5 chứa là sự kết hợp tuyệt vời giữa thành phần Axit Hyaluronic và Vitamin B5, cùng các dưỡng chất chống oxy hóa. Sản phẩm giúp tăng cường khả năng tái tạo và phục hồi da, đồng thời bảo vệ da khỏi sự tổn hại từ môi trường và các tác nhân gây hại khác.

  • Giá tham khảo: 399.000 VNĐ/ 30ml.

Mediphar+ Hydrating B5 Serum

Mediphar+ Hydrating B5 Serum

2.11 Serum dưỡng ẩm phục hồi da Vichy Mineral 89 Serum

Vichy là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, được phân phối rộng rãi trên toàn thế giới. Vichy chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da với công nghệ tiên tiến và các thành phần tự nhiên, nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe làn da của bạn.

Vichy Mineral 89 Serum được tạo ra từ các thành phần chính như nước khoáng Vichy độc quyền và Axit Hyaluronic, giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc của da. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp cho da độ ẩm tối đa, giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng và tràn đầy sức sống.

Serum Vichy Mineral 89 được thiết kế dưới dạng kem gel nhẹ nhàng, không nhờn rít, dễ dàng thẩm thấu vào da và không gây kích ứng. Đây là sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

  • Giá tham khảo: 650.000 VNĐ/ 30ml.

Serum dưỡng ẩm phục hồi da Vichy Mineral 89

Serum dưỡng ẩm phục hồi da Vichy Mineral 89

2.12 Serum phục hồi da Kiehl's Midnight Recovery Concentrate

Kiehl's là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có trụ sở tại New York, Hoa Kỳ, được thành lập từ năm 1851. Thương hiệu này nổi tiếng với việc sử dụng các thành phần tự nhiên và phát triển các sản phẩm chăm sóc da cao cấp.

Các thành phần chính của Serum Kiehl's Midnight Recovery Concentrate, bao gồm: dầu hoa cúc, dầu hạt hướng dương và dầu hạt hạnh nhân, cùng với chiết xuất từ lá oải hương, hoa lan và rễ cây lô hội. Sản phẩm mang tới hiệu quả tái tạo và nuôi dưỡng làn da khô, mất nước, mệt mỏi và lão hóa. Serum có kết cấu mỏng, nhẹ nên dễ thẩm thấu vào sâu bên trong làn da mà không gây nhờn, rít.

  • Giá tham khảo: 1.333.000 VNĐ/ 30ml.

Serum phục hồi da Kiehl's Midnight Recovery Concentrate

Serum phục hồi da Kiehl's Midnight Recovery Concentrate

3. Cách sử dụng serum cấp ẩm phục hồi da tốt nhất

Để serum đạt hiệu quả tối ưu, bạn nên sử dụng serum cấp ẩm phục hồi da theo một số lưu ý sau đây nhé!

  • Sử dụng serum sau khi rửa mặt và trước khi dùng kem dưỡng da. Điều này giúp cải thiện khả năng thẩm thấu và gia tăng hiệu quả của serum.
  • Bạn nên bôi thử serum lên một vùng da nhỏ ở cổ hoặc mang tai trước khi sử dụng serum mới cho toàn bộ khuôn mặt, để đảm bảo không gây kích ứng cho làn da.
  • Sử dụng một lượng nhỏ serum để thoa đều lên vùng da mặt, tránh vùng mắt và môi. Sau đó, massage nhẹ nhàng khoảng 1-2 phút để serum thẩm thấu vào da.
  • Nên sử dụng serum cấp ẩm phục hồi da vào buổi sáng và tối để cung cấp độ ẩm liên tục cho da.
  • Khi sử dụng serum, hãy đợi ít nhất 1-2 phút trước khi áp dụng kem dưỡng da hoặc kem chống nắng. Điều này giúp serum thẩm thấu sâu hơn và hiệu quả hơn.

Các cách sử dụng serum cấp ẩm phục hồi

Các cách sử dụng serum cấp ẩm phục hồi

Tổng kết

Trên đây là những thông tin chi tiết về serum cấp ẩm phục hồi da mà Bestme đã cung cấp cho bạn. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm serum cấp ẩm phục hồi da phù hợp nhất nhé! 

Đừng quên theo dõi Bestme để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về chăm sóc sắc đẹp nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích
Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích

Hãy cùng Bestme điểm qua top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay, được cánh mày râu tin dùng và yêu thích!  

Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không
Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không

Sữa tắm Thebol có những mùi hương nào? Những mùi này có thực sự "đốn tim” người dùng như lời đồn hay không? Cùng Bestme t&igrav

Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da
8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?
REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t

Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?
Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?

Anessa đã cho ra mắt các dòng chống nắng dạng xịt tiện lợi giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhanh chóng. Cùng Bestme Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng A

Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết
Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết

Mùa hè đến, kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da hàng ngày. Bestme sẽ chia sẻ review chi tiết “siêu phẩm&rd

Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?
Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme khám phá top 9 chai nước hoa Chanel nam có hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!  

Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk
Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk

Trong số những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất của Cocoon, không thể không kể đến bơ dưỡng thể Cocoon. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nh&eac

Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut

Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&

REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!