CTKM 25-29/4

Serum B5 Ciracle có tác dụng gì? Review chi tiết serum B5 tái tạo da

Thứ hai, 16/01/2023, 22:00 (+07:00)

Serum B5 Ciracle được ví như “liều thuốc thần thánh” dành cho những làn da đang bị tổn thương. Sản phẩm có dạng lỏng dễ thẩm thấu vào da, từ đó hỗ trợ làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong, rạng rỡ và mịn màng hơn. Vậy Serum B5 Ciracle có tác dụng gì? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết qua bài review dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về serum B5 Ciracle

Sản phẩm serum Ciracle Serum Hydra B5 được sản xuất bởi thương hiệu Ciracle thuộc sở hữu của Trung tâm nghiên cứu sinh học Cotde Bio-Research Center (CBRC) Hàn Quốc.

Từ lâu, CBRC đã nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp nhờ những thành tựu về nghiên cứu trị mụn, chống lão hóa, chống nhăn da. Hiệu quả và công nghệ của các sản phẩm chăm sóc da được sản xuất từ công nghệ nghiên cứu đều được đánh giá cao. Đến nay, họ là nhà cung cấp các sản phẩm đặc trị mụn cho hơn 200 bệnh viện da liễu trên khắp Hàn Quốc.

Ciracle là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc

Ciracle là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc

Trước khi đưa đến tay người tiêu dùng, sản phẩm của Ciracle tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về nghiên cứu, sản xuất, thử nghiệm lâm sàng của FDA. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

Với nhiều bộ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp phong phú, đa dạng để bạn lựa chọn như: Bộ sản phẩm chăm sóc da lão hóa, bộ sản phẩm dành cho da mụn viêm, tinh chất vitamin C phục hồi da, bộ sản phẩm trắng da, trị nám, tàn nhang, sản phẩm se khít lỗ chân lông, kem chống nắng, bộ sản phẩm làm sạch da. 

Tuy nhiên, Ciracle nổi tiếng với dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho da mụn giúp điều trị các vấn đề về da mụn, da nhạy cảm như: Kem chấm mụn, kem dưỡng da, trị thâm, serum B5,...

Serum B5 là một trong số các sản phẩm nổi bật của Ciracle. Hoạt động chính của Ciracle Hydra B5 Source là phân giải lượng dầu thừa bám trên da, giúp ngăn ngừa mụn trứng cá. 

Ciracle Hydra B5 Source

Ciracle Hydra B5 Source

Một điều đặc biệt khiến B5 có tác dụng trị mụn trứng cá hơn hẳn các sản phẩm trị mụn khác là quá trình trao đổi chất của chất nhờn trên da cần đến coenzim A - một loại enzym không thể hình thành nếu thiếu vitamin B5.

Sản phẩm giúp ổn định chức năng bảo vệ da, khóa ẩm tốt. Qua đó giúp da mềm mại, tăng độ đàn hồi, cải thiện tình trạng da thô ráp. Serum B5 Ciracle thích hợp cho những làn da bị tổn thương lớp mảng bảo vệ (do sử dụng kem trộn) hoặc da bị khô căng, nứt nẻ.

2. Review chi tiết serum B5 Ciracle có tác dụng gì?

Serum B5 Ciracle có kết cấu dạng gel trong suốt, khi bôi lên da serum thẩm thấu rất nhanh, không gây cảm giác khó chịu, nhờn rít hay nặng mặt khi sử dụng.

Serum B5 Ciracle với những thành phần từ thiên nhiên, an toàn và lành tính nên nó rất tốt cho làn da đang bị tổn thương. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi khả năng làm mềm da, chứa thành phần cải thiện tình trạng nếp nhăn khá tốt. Từ đó làn da của bạn luôn căng bóng, mịn màng và tràn đầy sức sống.

Serum B5 của Ciracle có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ trong suốt

Serum B5 của Ciracle có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ trong suốt

Theo nghiên cứu về serum B5 cho biết, sản phẩm này có thể cung cấp và dưỡng ẩm cho các nàng có làn da khô. Chỉ cần kiên trì sử dụng, làn da khô ráp, nứt nẻ sẽ biến mất, thay vào đó là mềm mịn, ẩm mượt hơn rất nhiều.

Với những bạn có làn da bị lão hóa sớm, chảy xệ, lỗ chân lông to khi sử dụng các sản phẩm chứa vitamin B5 này đều được cải thiện rất tốt. Sau khi sử dụng một thời gian, các nếp nhăn giảm dần và lỗ chân lông cũng được thu hẹp lại đáng kể.

Đặc biệt, serum B5 Ciracle kết cấu dưới dạng gel nên có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây bít tắc lỗ chân lông và hạn chế nổi mụn. Do đó, sản phẩm có tác dụng dưỡng da, giảm mụn và phục hồi da rất tốt mà bạn nên thử.

Serum B5 Ciracle có tác dụng cải thiện tình trạng da mụn

Serum B5 Ciracle có tác dụng cải thiện tình trạng da mụn

3. Thành phần của serum B5 Ciracle

Serum B5 Ciracle được xem là thần dược cho các làn da mụn. Sau đây là những thành phần chính của serum B5, bao gồm:

  • Adenosine: Thành phần này có khả năng kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin trong da, giúp da ngăn ngừa việc hình thành các nếp nhăn. 
  • Acid Hyaluronic: Có tác dụng dưỡng ẩm sâu, giúp làn da không bị thô ráp, nứt nẻ. 
  • Panthenol (vitamin B5): Có khả năng cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da hiệu quả, đảm bảo phục hồi nhanh chóng làn da bị tổn thương. 
  • Niacinamide (Vitamin B3) làm giảm viêm, có thể giúp giảm mẩn đỏ do chàm, mụn trứng cá và các tình trạng viêm da khác, đồng thời se khít lỗ chân lông. Chất này còn giữ cho làn da mịn màng, sáng mịn và ẩm mượt.

Bảng thành phần đầy đủ của serum B5 Ciracle: Water, Pentylene Glycol, PEG/PPG-18/4 Copolymer, 1,2-Hexanediol, Glycerin, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Sodium Hyaluronate 0.15%, Panthenol, Allantoin, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Adenosine, Sorbitan Isostearate, Polysorbate 60, Beta-Glucan, t-Butyl Alcohol, Niacinamide, Glucosamine HCL, Sodium Polyglutamate, Glycine Soja (Soybean) Extract, Daucus Carota Sativa (Carrot) Root Extract, Citrus Unshiu Peel Extract, Benzyl Alcohol 0.0000024%, Dehydroacetic Acid 0.0000003%.

Thành phần B3 có trong serum giúp cải thiện tình trạng sần sùi da

Thành phần B3 có trong serum giúp cải thiện tình trạng sần sùi da

4. Ai nên dùng serum B5 Ciracle?

Serum B5 Ciracle là sản phẩm khá lành tính có nhiều công dụng khác nhau nên nó phù hợp với những đối tượng như: 

  • Phù hợp với những ai có làn da khô ráp, bong tróc, nứt nẻ cần được cấp ẩm.
  • Những ai đang trong tình trạng bị kích ứng, nổi mẩn đỏ.
  • Phù hợp với người đang có làn da mụn, thâm, sẹo hoặc tổn thương nhỏ do mụn để lại.
  • Dành cho những bạn có làn da thâm sạm, nám, không đều màu.
  • Những bạn có làn da bị lão hóa sớm, hình thành nếp nhăn hoặc đang trong quá trình lão hóa.

Da đang bị mụn, thâm sử dụng serum hydra B5 Ciracle để cải thiện

Da đang bị mụn, thâm sử dụng serum hydra B5 Ciracle để cải thiện

5. Cách sử dụng serum B5 Ciracle đúng cách

Qua những thông tin trên, chắc hẳn bạn cũng đã biết sản phẩm này có phù hợp với tình trạng da mình không. Đây là sản phẩm được khá nhiều chị em yêu thích và ưa chuộng sử dụng.

Tuy nhiên, để tối ưu công dụng của serum này, bạn hãy sử dụng serum qua các bước sau đây nhé!

  • Bước 1: Sử dụng nước tẩy trang, sữa rửa mặt làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn, các lớp tẩy trang bám trên da. 
  • Bước 2: Sử dụng một lượng toner vừa đủ, cho ra lòng bàn tay hoặc thấm vào bông tẩy trang rồi bôi lên mặt để làm dịu và cân bằng da.
  • Bước 3: Lấy 1 lượng serum vừa đủ, chấm đều lên mặt và dùng tay massage nhẹ trong khoảng 1-2 phút.
  • Bước 4: Sử dụng thêm kem dưỡng khóa ẩm để khóa lại các bước dưỡng da, giúp các sản phẩm dưỡng da thấm đều vào da mặt.

Làm sạch da mặt trước khi dùng serum B5 Ciracle

Làm sạch da mặt trước khi dùng serum B5 Ciracle

6. Serum B5 Ciracle giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Tinh chất cấp ẩm Ciracle Hydra B5 Source khá phổ biến được nhiều chị em lựa chọn nên có nhiều shop đã nhập serum về. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường serum B5 Ciracle xuất hiện hàng giả khá nhiều với chiêu trò vô cùng tinh vi.

Do đó, bạn cần tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín, chính hãng để tránh mua nhầm hàng giả ảnh hưởng tới sức khỏe và da mặt khi sử dụng. Hiện nay, serum B5 Ciracle có dung tích 30ml có giá bán trên website Bestme là 499.000 VNĐ.

Bestme là kênh bán hàng Ciracle chính hãng được Công ty Cổ phần Mirai Care ủy quyền. Thương hiệu Ciracle Hàn Quốc cũng đã chứng nhận CTCP Mirai Care là đơn vị phân phối sản phẩm Ciracle chính hãng tại thị trường Việt Nam. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn an tâm mua sắm tại Bestme.

Serum B5 Ciracle chính hãng được bán tại website Bestme

Serum B5 Ciracle chính hãng được bán tại website Bestme

Đặt mua Serum B5 Ciracle chính hãng tại đây:

product_sku=8809367890055

Tổng kết

Serum B5 Ciracle là sản phẩm chăm sóc da cực kì an toàn và hiệu quả. Do đó, nếu bạn đang gặp vấn đề như da khô, da mụn thì hãy “bỏ túi” ngay một em về sử dụng để thấy được hiệu quả.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc và chưa biết serum B5 có phù hợp với tình trạng da của mình không, có thể liên hệ với Bestme qua website để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Thường xuyên theo dõi các bài viết chia sẻ mẹo chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ Bestme bạn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích
Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích

Hãy cùng Bestme điểm qua top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay, được cánh mày râu tin dùng và yêu thích!  

Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không
Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không

Sữa tắm Thebol có những mùi hương nào? Những mùi này có thực sự "đốn tim” người dùng như lời đồn hay không? Cùng Bestme t&igrav

Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da
8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?
REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t

Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?
Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?

Anessa đã cho ra mắt các dòng chống nắng dạng xịt tiện lợi giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhanh chóng. Cùng Bestme Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng A

Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết
Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết

Mùa hè đến, kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da hàng ngày. Bestme sẽ chia sẻ review chi tiết “siêu phẩm&rd

Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?
Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme khám phá top 9 chai nước hoa Chanel nam có hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!  

Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk
Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk

Trong số những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất của Cocoon, không thể không kể đến bơ dưỡng thể Cocoon. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nh&eac

Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut

Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&

REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!