MẶT NẠ CHIFURE

20+ tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn nhạy cảm tốt nhất

Thứ năm, 11/05/2023, 17:00 (+07:00)

Tẩy tế bào chết là bước quan trọng trong chu trình chăm sóc da, đặc biệt là đối với làn da dầu mụn. Bước chăm sóc này giúp loại bỏ tế bào chết trên da, giảm tắc nghẽn lỗ chân lông và ngăn ngừa xuất hiện mụn.

Hiểu được điều đó, bài viết này, Bestme sẽ chia sẻ với bạn TOP sản phẩm tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay nhé!

1. Có nên tẩy tế bào chết cho da mặt dầu mụn?

Câu trả lời là CÓ!

Đối với làn da dầu mụn, tẩy tế bào chết là bước chăm sóc da cần thiết, giúp giảm thiểu tình trạng tiết dầu nhờn và xuất hiện mụn trên da. Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ da chết, bụi bẩn và vi khuẩn sâu bên trong lỗ chân lông, đây đều được biết đến là nguyên nhân gây tắc nghẽn lỗ chân lông và hình thành mụn trên da.

20+ tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn nhạy cảm tốt nhất - 1
Giải đáp thắc mắc “Có nên tẩy tế bào chết cho da mụn dầu không?”

2. Hướng dẫn chọn tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn

Để chăm sóc làn da dầu mụn “khó chiều”, Bestme sẽ gợi ý cho bạn cách chọn tẩy da chết cho mặt mụn tốt nhất cho làn da nhé!

  • Thành phần: Ưu tiên sử dụng các sản phẩm có thành phần lành tính và an toàn cho da để hạn chế xuất hiện tình trạng kích ứng. Một số thành phần nên có trong sản phẩm tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn: Than tre, tràm trà, AHA, BHA,...
  • Kết cấu sản phẩm: Bạn có thể lựa chọn cả sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học và vật lý cho làn da dầu mụn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý tránh lựa chọn sản phẩm có chứa hạt quá lớn, vì có thể gây tổn thương da và khiến tình trạng da trở nên trầm trọng hơn.
  • Thương hiệu uy tín: Lựa chọn sản phẩm tẩy tế bào chết đến từ các thương hiệu uy tín không chỉ đảm bảo hiệu quả làm sạch da mà sản phẩm mang lại mà còn đảm bảo vệ độ lành tính, an toàn cho làn da.

3. TOP sản phẩm tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn tốt nhất

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn, Bestme sẽ gợi ý 20+ sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

3.1 Tẩy tế bào chết St Ives cho da dầu mụn

St.Ives là thương hiệu chăm sóc da mặt và cơ thể được chiết xuất từ nhiều thành phần thiên nhiên quý giá. Đặc biệt, sản phẩm tẩy tế bào chết St.Ives Acne Control với thành phần chính là quả mơ mang đến công dụng loại bỏ tế bào chết vượt trội và hỗ trợ quá trình điều trị mụn hiệu quả.

20+ tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn nhạy cảm tốt nhất - 2
St.Ives là sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp cho da dầu mụn

3.2 Tẩy tế bào chết Innisfree cho da dầu mụn

Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask là sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, chứa thành phần chính là lúa mạch xanh. Thành phần này sở hữu đến 3 gốc AHA, có tác dụng loại bỏ tế bào chết và vi khuẩn tích tụ tận sâu bên trong lỗ chân lông.

Đồng thời, sản phẩm ở dạng kết cấu lỏng, có chứa các hạt scrub nhỏ liti, giúp làm sạch da mà không gây tổn thương trên da.

20+ tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn nhạy cảm tốt nhất - 3
Tẩy tế bào chết cho da dầu mụn Innisfree

3.3 Tẩy tế bào chết cho da dầu mụn Simple

Simple nổi tiếng với các dòng sản phẩm dịu nhẹ, lành tính và thích hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn Simple Kind To Skin Soothing Facial Scrub mang tới hiệu quả làm sạch da tận sâu lỗ chân lông.

Đồng thời, sản phẩm còn được bổ sung vitamin B5 và E, giúp làm dịu và cấp ẩm cho da tức thì.

20+ tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn nhạy cảm tốt nhất - 4
Tẩy tế bào chết cho da dầu mụn Simple Smoothing Facial Scrub

3.4 Tẩy Tế Bào Chết ROSETTE Gommage Peeling Gel

ROSETTE Gommage Peeling Gel là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, sở hữu công dụng loại bỏ lớp da chết và vi khuẩn tích tụ trên da. Bảng thành phần chứa AHA, chiết xuất từ 3 loại axit trái cây, giúp làm mềm lớp sừng, loại bỏ các tế bào chết và xỉn màu, để lỗ chân lông luôn được thông thoáng.

Đồng thời, sản phẩm còn bổ sung thêm chiết xuất trà xanh, giúp giảm viêm và kháng khuẩn hiệu quả.

20+ tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn nhạy cảm tốt nhất - 5
Tẩy tế bào chết ROSETTE Gommage Peeling Gel

3.5 Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Cocoon Cà Phê Đắk Lắk

Cocoon là thương hiệu nổi tiếng với những dòng sản phẩm chăm sóc da chứa nguồn nguyên liệu thiên nhiên từ các vùng miền trên khắp Việt Nam. Sản phẩm tẩy tế bào chết của Cocoon sử dụng những hạt cà phê từ Đắk Lắk, có tác dụng loại bỏ lớp tế bào chết già cỗi và xỉn màu, trả lại cho bạn làn da sáng khỏe và láng mịn.

20+ tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn nhạy cảm tốt nhất - 6
Tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn của Cocoon Việt Nam

3.6 Gel tẩy tế bào chết cho da dầu mụn NARUKO Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Peeling

NARUKO Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Peeling Gel được sản xuất bởi thương hiệu NARUKO của Đài Loan. Sản phẩm chứa thành phần chính là tràm trà, một nguyên liệu thiên nhiên được biết tới với khả năng hỗ trợ điều trị mụn vượt trội.

Bên cạnh đó, loại gel tẩy tế bào chết cho da dầu mụn này còn mang tới công dụng làm sạch từ sâu bên trong, loại bỏ bã nhờn, trả lại cho bạn làn da sáng mịn và đều màu hơn.

20+ tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn nhạy cảm tốt nhất - 7
NARUKO Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Peeling Gel

3.7 Tẩy Tế Bào Chết Eucerin Dành Cho Da Nhờn Mụn

Tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn Eucerin Pro ACNE Solution Scrub thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Eucerin uy tín của Đức. Sản phẩm chứa chiết xuất chính từ Lactic Acid (AHA), có khả năng làm sạch nhẹ dịu, giảm các tác nhân gây mụn đầu trắng và mụn đầu đen trên da.

Bên cạnh đó, thành phần còn chứa các vi hạt pore-refining, mang tới công dụng giảm dầu thừa và làm thông thoáng lỗ chân lông.

20+ tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn nhạy cảm tốt nhất - 8
Tẩy da chết Eucerin Pro ACNE Solution Scrub

3.8 Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant là loại tẩy tế bào chết dạng hóa học đến từ thương hiệu chăm sóc da uy tín của Mỹ. Sản phẩm chứa nồng độ BHA 2%, có khả năng thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông để loại bỏ tế bào chết và các tạp chất tích tụ sâu bên trong da.

Đồng thời còn có tác dụng điều tiết lượng bã nhờn, cải thiện tình trạng mụn ẩn và mụn đầu đen nhanh chóng.

20+ tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn nhạy cảm tốt nhất - 9
Tẩy da chết hóa học Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

3.9 Gel Tẩy Tế Bào Chết Natureine AQUA PEEL Moisture Peeling Gel

Natureine AQUA PEEL Moisture Peeling Gel là sản phẩm loại bỏ tế bào chết hàng đầu của Nhật Bản. Điểm nổi trội của sản phẩm là bảng thành phần sở hữu nhiều chiết xuất từ thiên nhiên, bao gồm: Sữa ong chúa, hoa hồng, hoa bia,...

Bên cạnh đó, loại tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn này còn bổ sung thêm Hyaluronic Acid, giúp cấp ẩm cho da tức thì sau quá trình loại bỏ tế bào chết.

20+ tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn nhạy cảm tốt nhất - 10
Natureine AQUA PEEL Moisture Peeling Gel

⭐⭐⭐XEM NHIỀU HƠN : Tẩy da chết của Nhật

3.10 Gel Tẩy Tế Bào Chết Bioderma Sébium Gel Gommant

Bioderma Sébium Gel Gommant là sản phẩm tẩy tế bào chết kết hợp giữa cả 2 phương pháp vật lý và hóa học. Sản phẩm vừa chứa hạt Polythylene siêu nhỏ, vừa chứa thành phần Glycolic Acid và Salicylic Acid.

Điều này giúp dễ dàng loại bỏ hoàn toàn tế bào chết, bã nhờn dư thừa và vi khuẩn sâu bên trong lỗ chân lông. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận làn da mịn màng, thông thoáng và giảm mụn đáng kể.

20+ tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn nhạy cảm tốt nhất - 11
Tẩy da chết đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Bioderma

3.11 Kem tẩy tế bào chết cho da dầu mụn Vichy Normaderm 3 in 1 Scrub

Vichy Normaderm 3 in 1 Scrub là sản phẩm sở hữu đồng thời 3 công dụng, bao gồm: Rửa mặt, tẩy da chết và mặt nạ. Sản phẩm chứa thành phần chủ chốt là đất sét trắng Kaolin nên mang tới công dụng làm sạch sâu vượt trội hơn.

Đồng thời, còn có tác dụng se khít và làm thông thoáng lỗ chân lông, trả lại cho bạn làn da láng mịn, căng bóng.

20+ tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn nhạy cảm tốt nhất - 12
Vichy Normaderm 3 in 1 Scrub

3.12 Tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn Huxley Scrub Mask

Huxley Scrub Mask có xuất xứ từ Hàn Quốc, được chiết xuất chính từ tinh dầu hạt xương rồng quý giá. Nhờ vậy, sản phẩm sẽ mang tới khả năng loại bỏ tế bào chết một cách nhẹ nhàng mà không gây bào mòn hay khô da. Đồng thời, sản phẩm còn được bổ sung thêm vitamin E, giúp làm mềm da hiệu quả.

20+ tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn nhạy cảm tốt nhất - 13
Tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn Huxley Scrub Mask

3.13 Tẩy tế bào chết cho da dầu mụn nhạy cảm La Roche Posay

Gel tẩy tế bào chết La Roche-Posay Ultra Fine Scrub được thiết kế dành riêng cho làn da dầu mụn và nhạy cảm. Sản phẩm nổi bật với 4 thành phần chính, bao gồm:

  • Bột Polyetyl và Titan: Loại bỏ tế bào chết tích tụ nhanh chóng, dịu nhẹ.
  • Tinh thể Aluminium Oxide Crytals siêu nhỏ: Làm sạch bụi bẩn và da chết từ sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Glycerin: Cấp ẩm nhanh chóng sau khi tẩy tế bào chết.
  • Tinh chất bạc hà: Có tính kháng khuẩn và hạn chế lên mụn hiệu quả.
20+ tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn nhạy cảm tốt nhất - 14
La Roche-Posay Ultra Fine Scru

3.14 Tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn It's Skin

Đây là dòng tẩy da chết đến từ thương hiệu mỹ phẩm It’s Skin của Hàn Quốc. Sản phẩm nổi bật với chiết xuất từ quả chanh, có khả năng làm sáng và giảm thâm mụn hiệu quả. Đồng thời, còn được bổ sung trái thanh yên, rễ cây dong, hoa huệ tây,... có tác dụng loại bỏ tế bào chết gây xỉn màu và vi khuẩn tích tụ cực vượt trội.

20+ tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn nhạy cảm tốt nhất - 15
Tẩy da chết thiên nhiên của thương hiệu It’s Skin

3.15 Tẩy tế bào chết cho mặt mụn Purederm chiết xuất táo

Purederm Clean & Fresh Peeling là sản phẩm tẩy tế bào chết cho da dầu mụn nhạy cảm được chiết xuất từ táo, kết hợp cùng chanh và cam. Sản phẩm có công dụng vượt trội trong quá trình làm sạch da, từ đó làm thông thoáng lỗ chân lông, trả lại cho bạn làn da láng mịn, sạch mụn.

20+ tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn nhạy cảm tốt nhất - 16
Tẩy tế bào chết da mặt Purederm chiết xuất từ táo

3.16 Gel tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn SexyLook

Gel tẩy tế bào chết cho da dầu mụn SexyLook được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Sản phẩm được chiết xuất từ các loại rau củ quả và enzyme thực vật lên men, mang tới tác dụng loại bỏ tế bào già cỗi, bụi bẩn và bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông.

Nhờ đó, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây mụn xuất hiện.

20+ tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn nhạy cảm tốt nhất - 17
Gel tẩy tế bào chết da mặt SexyLook

3.17 Mặt nạ tẩy tế bào chết & dưỡng ẩm Laneige Clear C Peeling Mask

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc, nổi tiếng với những dòng sản phẩm mặt nạ môi, kem dưỡng ẩm,... Trong đó, sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào chết được chiết xuất từ dâu rừng và nhân khoai nưa cũng được nhiều khách hàng ưa thích không kém.

Laneige Clear C Peeling Mask chứa những hạt scrub nhỏ, có tác dụng massage nhẹ nhàng để loại bỏ lớp da chết trên da. Đặc biệt, sản phẩm sở hữu công thức chăm sóc da dịu nhẹ nên không làm tổn thương hay gây bào mòn da.

20+ tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn nhạy cảm tốt nhất - 18
Tẩy da chết kết hợp dưỡng ẩm Laneige Clear C Peeling Mask

3.18 Tẩy da chết mặt cho da dầu mụn Glyco-A Peeling Cream Isis Pharma

Glyco-A là dòng sản phẩm tẩy tế bào chết giúp trẻ hóa làn da theo công nghệ mới của thương hiệu dược mỹ phẩm Isis Pharma. Sản phẩm có tác dụng loại bỏ lớp sừng già cỗi, từ đó tái tạo sức khỏe làn da và hỗ trợ làm mờ các vết thâm do mụn để lại hiệu quả.

20+ tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn nhạy cảm tốt nhất - 19
Glyco-A Peeling Cream Isis Pharma

3.19 Sữa tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn Vedette

Sữa tẩy da chết mặt cho da dầu mụn cho da Vedette giúp chăm sóc làn da một cách dịu nhẹ và an toàn nhất. Sản phẩm sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết, trả lại cho bạn làn da thông thoáng, trắng sáng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa chiết xuất tràm trà có tính kháng khuẩn nên hỗ trợ quá trình điều trị mụn hiệu quả.

20+ tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn nhạy cảm tốt nhất - 20
Sữa tẩy tế bào chết Vedette

4. Lưu ý khi tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn

Để giúp bạn chăm sóc da hiệu quả và trở nên đơn giản hơn, Bestme sẽ chia sẻ một vài lưu ý khi tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn:

  • Không chà xát quá mạnh: Việc chà xát mạnh có thể làm tổn thương da và gây kích ứng, dẫn đến các vấn đề như mẩn đỏ, khô da và viêm da. Thay vào đó, bạn chỉ nên massage nhẹ nhàng để loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da.
  • Thời gian tẩy tế bào chết: Bạn nên tẩy tế bào chết vào buổi tối, bởi thời điểm này làn da không phải tiếp xúc với những tác hại từ môi trường. Đồng thời, buổi tối cũng là thời điểm làn da được nghỉ ngơi và thúc đẩy quá trình phục hồi làn da tốt nhất.
  • Sử dụng lượng sản phẩm vừa đủ: Để đem tới hiệu quả loại bỏ da chết tốt nhất, bạn nên sử dụng đúng hàm lượng được nhà sản xuất khuyến nghị. Đồng thời, chỉ nên tẩy tế bào chết 1-2 lần/ tuần để tránh gây bào mòn da.
  • Chăm sóc da đúng cách sau khi tẩy tế bào chết: Làn da của bạn có thể trở nên nhạy cảm hơn sau quá trình tẩy tế bào chết nên bạn cần một chu trình chăm sóc da đúng cách. Bạn nên kết hợp sử dụng ngay serum phục hồi và kem dưỡng ẩm để cấp nước tức thì cho làn da.
20+ tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn nhạy cảm tốt nhất - 21
Lưu ý khi tẩy tế bào chết cho da mặt dầu mụn

Tổng kết

Bestme đã cùng bạn chia sẻ TOP 20+ loại tẩy tế bào chết mặt cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp để nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn.

Đừng quên theo dõi Bestme để nhanh chóng nắm bắt những xu hướng làm đẹp mới nhất nhé!

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích
Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích

Hãy cùng Bestme điểm qua top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay, được cánh mày râu tin dùng và yêu thích!  

Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không
Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không

Sữa tắm Thebol có những mùi hương nào? Những mùi này có thực sự "đốn tim” người dùng như lời đồn hay không? Cùng Bestme t&igrav

Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da
8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?
REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t

Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?
Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?

Anessa đã cho ra mắt các dòng chống nắng dạng xịt tiện lợi giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhanh chóng. Cùng Bestme Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng A

Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết
Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết

Mùa hè đến, kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da hàng ngày. Bestme sẽ chia sẻ review chi tiết “siêu phẩm&rd

Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?
Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme khám phá top 9 chai nước hoa Chanel nam có hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!  

Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk
Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk

Trong số những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất của Cocoon, không thể không kể đến bơ dưỡng thể Cocoon. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nh&eac

Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut

Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&

REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!