TOP 10 kem dưỡng ẩm cho da mụn nên mua năm 2023

Chủ nhật, 12/02/2023, 08:00 (+07:00)

Dưỡng ẩm là bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da, đặc biệt là làn da mụn. Kem dưỡng ẩm mang tới công dụng chăm sóc da mềm mịn, giảm mụn, giảm thâm và ngừa mụn hiệu quả. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm phù hợp với làn da mụn là điều không dễ dàng. 

Qua bài viết này, bạn hãy cùng Bestme tìm hiểu TOP 10 kem dưỡng ẩm cho da mụn tốt nhất mà bạn nên mua năm 2023 nhé!

1. Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da mụn

Da mụn là tình trạng da bị viêm, thường gây ra bởi các đốm mụn trên mặt, cổ. Các loại mụn có thể xuất hiện trên da, bao gồm: mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn sần, mụn ẩn và mụn trứng cá.

Những người ở độ tuổi dậy thì hoặc người có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ thì làn da dễ xuất hiện mụn hơn. Làn da mụn cần phải chăm sóc cẩn thận để tránh tình trạng để lại sẹo và thâm trên da. 

Làn da mụn cần phải được chăm sóc đầy đủ

Làn da mụn cần phải được chăm sóc đầy đủ

Vậy, làm thế nào để lựa chọn được loại kem dưỡng ẩm cho da mụn mà không làm cho tình trạng da trở nên tồi tệ hơn? Cùng tham khảo một số yếu tố quan trọng giúp lựa chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với da mụn nhé!

  • Lựa chọn kem dưỡng có kết cấu mỏng nhẹ

Đối với làn da dầu mụn, bạn hãy chọn những sản phẩm kem dưỡng ẩm có kết cấu mỏng nhẹ, giúp dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da nhanh chóng. Bạn có thể chọn sản phẩm ở dạng gel hoặc có gốc nước trong bảng thành phần để tránh tình trạng gây bít tắc lỗ chân lông, khiến tình trạng tiết dầu trên da trở nên trầm trọng hơn.

  • Lựa chọn kem dưỡng ẩm lành tính, không hương liệu

Hương liệu là thành phần tạo mùi, có thể gây kích ứng cho da, nhất là da nhạy cảm và da dầu mụn. Tốt nhất là bạn nên chọn một sản phẩm kem dưỡng ẩm không mùi, không gây kích ứng để tránh tình trạng da nóng bừng hoặc bị châm chích khi thoa.

  • Một số thành phần nên có trong kem dưỡng ẩm cho da mụn

Bạn nên chú ý đến các thành phần quan trọng cần có trong kem dưỡng ẩm như: AHA, BHA, HA (Axit Hyaluronic); thành phần chống oxy hóa như Vitamin C, Vitamin B5, Niacinamide,... Đây đều là những thành phần có tác dụng chống viêm mụn và làm dịu da mụn hiệu quả.

Một số yếu tố lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da mụn phù hợp

Một số yếu tố lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da mụn phù hợp

2. Top 9 kem dưỡng ẩm cho da mụn nên mua năm 2023

Để giúp bạn dễ dàng chăm sóc làn da mụn “khó tính”, Bestme sẽ gợi ý cho bạn một vài sản phẩm kem dưỡng ẩm chất lượng và nên mua nhất năm 2023 nhé!

2.1 Kem dưỡng ẩm trà xanh Innisfree Green Tea Seed Cream

Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Seed Cream là sản phẩm đến từ thương hiệu Innisfree uy tín của Hàn Quốc. Innisfree nổi tiếng với những dòng sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ thiên nhiên.

Dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Seed Cream được chiết xuất từ mầm trà xanh nguyên chất, nổi bật với công dụng cung cấp và bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da mặt. 

Kem dưỡng ẩm trà xanh Innisfree có kết cấu vô cùng mỏng nhẹ, giúp các thành phần dưỡng ẩm dễ dàng thấm nhanh vào da, giúp làn da thiếu nước trở nên mịn màng hơn.

Kem dưỡng ẩm trà xanh Innisfree Green Tea Seed Cream

Kem dưỡng ẩm trà xanh Innisfree Green Tea Seed Cream

Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất từ trà xanh, được chọn lọc từ hơn 2,401 giống trà xanh tại Hàn Quốc. Thành phần dưỡng ẩm chuyên biệt này chứa tới 16 loại amino acid khác nhau, đậm đặc gấp 3.5 lần so với các loại trà xanh thông thường. Đặc biệt, trà xanh tươi Green Tea Water 2.0™ đã được cải tiến nhờ công nghệ Dual-Moisture-Rising™ để lưu giữ dưỡng chất một cách trọn vẹn nhất.

  • Giá tham khảo: 570.000 VNĐ/ 50ml

Green Tea Water 2.0™ được cải tiến nhờ công nghệ Dual-Moisture-Rising™ 

Green Tea Water 2.0™ được cải tiến nhờ công nghệ Dual-Moisture-Rising™ 

2.2 Kem dưỡng ẩm cho da mụn AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream

Kem dưỡng ẩm cho da mụn AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream là sản phẩm thuộc thương hiệu Some By Mi nổi tiếng từ Hàn Quốc. Sản phẩm là sự kết hợp giữa cả 3 thành phần AHA, BHA và PHA giúp loại bỏ tế bào chết, bổ sung độ ẩm nên rất phù hợp với làn da mụn.

Kem Dưỡng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream

Kem Dưỡng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream

Thành phần AHA (Alpha Hydroxy Acids) trong sản phẩm sẽ mang tới công dụng làm sạch bề mặt da, loại bỏ các bụi bẩn, dầu thừa và các tế bào chết. Kem còn chứa thành phần BHA (Beta Hydroxy Acids) giúp làm sạch sâu các lỗ chân lông, giảm nguy cơ gây ra mụn và ngăn ngừa sự hình thành của mụn, viêm. 

Ngoài ra, PHA (Polyhydroxy Acids) làm dịu và kháng viêm, làm “tan chảy” các tế bào chết, khóa ẩm, làm dịu da và giảm kích ứng. PHA còn có công dụng chống oxy hóa, giảm nếp nhăn, kích thích tế bào da tái tạo và chống lão hóa hiệu quả.

  • Giá tham khảo: 445.000 VNĐ/ 60g

Thành phần AHA, BHA và PHA loại bỏ tế bào chết và bổ sung độ ẩm

Thành phần AHA, BHA và PHA loại bỏ tế bào chết và bổ sung độ ẩm

2.3 Kem dưỡng ẩm cho da mụn Ciracle Red Spot Cream

Kem dưỡng ẩm cho da mụn Ciracle Red Spot Cream là sản phẩm thuộc thương hiệu Ciracle đến từ Hàn Quốc. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, thuộc sở hữu của Trung tâm nghiên cứu sinh học COTDE (CBRC). 

Kem dưỡng Ciracle Red Spot Cream là sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu, giúp chăm sóc cho làn da dầu và da mụn hiệu quả. Sản phẩm có chất kem mỏng nhẹ nên các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong làn da mà không gây nhờn rít.

Kem Dưỡng Ciracle Red Spot Cream

Kem Dưỡng Ciracle Red Spot Cream

Đặc biệt, kem dưỡng đến từ thương hiệu Ciracle nổi bật với công dụng cấp ẩm, làm giảm lượng bã nhờn và tránh gây bít tắc lỗ chân lông. Sản phẩm đồng thời giúp làm sáng da, đều màu da và cải thiện đáng kể các vết thâm do mụn để lại.

Với thành phần nổi bật từ chiết xuất rau má lên men và Zinc Oxide, sản phẩm hỗ trợ làm dịu da, phục hồi làn da hiệu quả sau khi nặn mụn hoặc làm khô các nhân mụn trong tình trạng sưng viêm. Ngoài ra, thành phần Niacinamide giúp làm sáng da và giảm mờ các vết thâm do mụn gây nên. Zinc Oxide và Sulfur sẽ giúp làm dịu và làm khô các nhân mụn đang bị sưng viêm.

  • Giá tham khảo: 395.000 VNĐ/ 30ml

Kem Dưỡng Ciracle Red Spot Cream dưỡng ẩm và ngăn ngừa mụn hiệu quả

Kem Dưỡng Ciracle Red Spot Cream dưỡng ẩm và ngăn ngừa mụn hiệu quả

Tham khảo và mua sản phẩm Kem dưỡng ngăn ngừa mụn Ciracle Red Spot Cream (30ml) chính hãng tại đây nhé!

product_sku=8809046298806

2.4 Kem dưỡng ẩm cho da mụn Cosrx Centella Blemish Cream

Kem dưỡng giảm mụn Cosrx Centella Blemish Cream là dòng sản phẩm giúp làm sạch da và loại bỏ tế bào chết đến từ thương hiệu Cosrx của Hàn Quốc. Kem dưỡng Cosrx là sản phẩm cực kỳ phù hợp với da mụn nhờ những thành phần hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn, làm dịu da nhanh chóng và hỗ trợ giảm thiểu vết thâm mụn.

Kem dưỡng của thương hiệu Cosrx chứa chiết xuất từ tinh dầu tràm trà với công dụng làm khô nhân mụn, hỗ trợ làm mờ các vết thâm mụn, cũng như giúp hạn chế tình trạng lây lan mụn trên da. 

Dòng kem dưỡng này có khả năng giúp làm dịu các vết sưng đỏ do mụn nhanh chóng mà không gây kích ứng trên da. Kem dưỡng Cosrx Centella Blemish Cream được đánh giá là sản phẩm dịu nhẹ, an toàn với bảng thành phần lành tính.

  • Giá tham khảo: 619.000 VNĐ/ 30g

Kem Dưỡng Giảm Mụn Cosrx Centella Blemish Cream

Kem Dưỡng Giảm Mụn Cosrx Centella Blemish Cream

2.5 Kem dưỡng ẩm trị mụn SVR Sebiaclear Active

Kem dưỡng SVR Sebiaclear Active là sản phẩm hỗ trợ trị mụn thuộc thương hiệu SVR của Pháp. Đây là dòng sản phẩm chăm sóc da đã được cải tiến thông qua công nghệ điều chế chuyên sâu để xử lý các vấn đề về mụn. 

Sản phẩm giúp cải thiện kết cấu da, giảm vết thâm, làm thông thoáng lỗ chân lông, làm giảm và ngăn chặn sự hình thành của mụn. Đồng thời, kem dưỡng SVR còn mang tới khả năng hạn chế sự sinh trưởng của vi khuẩn, giảm viêm và làm dịu vết đỏ. 

Kem Dưỡng Trị Mụn, Kiểm Soát Dầu SVR Sebiaclear Active 

Kem Dưỡng Trị Mụn, Kiểm Soát Dầu SVR Sebiaclear Active 

Kem dưỡng SVR Sebiaclear Active chứa 14% Gluconolactone - hoạt chất mới có hiệu quả điều trị mụn trứng cá tương đương 5% Benzoyl Peroxide nhưng không gây tình trạng khô da và không gây kích ứng. Bên cạnh đó, Gluconolactone giúp điều chỉnh kết cấu da tương tự như AHA nhưng được dung nạp tốt hơn. 

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa 4% Niacinamide (Vitamin B3) giúp ngăn ngừa thâm mụn, giảm lượng bã nhờn và cấp ẩm hiệu quả. Bảng thành phần của kem dưỡng SVR còn chứa 0,5% Salicylic acid giúp tẩy tế bào da chết và làm thông thoáng lỗ chân lông. 

  • Giá tham khảo: 465.000 VNĐ/ 40ml

2.6 Kem dưỡng ẩm ngừa mụn Eucerin Pro Acne Matt Fluid

Kem dưỡng ẩm kiểm soát dầu nhờn và ngừa mụn Matt Fluid Eucerin Pro Acne đến từ thương hiệu Eucerin. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời có nguồn gốc từ nước Đức, cung cấp sản phẩm chăm sóc da được bào chế và phát triển dựa trên các tiêu chuẩn da liễu và khoa học.

Sản phẩm kem dưỡng ẩm đến từ nhà Eucerin hoạt động với cơ chế ức chế sự tăng sinh tuyến bã nhờn, từ đó loại bỏ vi khuẩn mụn. Kết hợp với các hoạt chất chống viêm giúp xoa dịu làn da ửng đỏ do mụn gây nên.

Kem dưỡng Eucerin Pro Acne Matt Fluid với thành phần Salicylic Acid giúp giảm tình trạng bít tắc lỗ chân lông, giảm mụn và ngăn ngừa tình trạng mụn tái phát. Licochalcone A có trong bảng thành phần giúp làm dịu vùng da bị viêm và kích ứng, giảm sưng đỏ da ở khu vực viêm mụn. 

  • Giá tham khảo: 519.000 VNĐ/ 50ml

Kem Dưỡng Ẩm và Ngừa Mụn Matt Fluid Eucerin Pro Acne 

Kem Dưỡng Ẩm và Ngừa Mụn Matt Fluid Eucerin Pro Acne 

2.7 Kem dưỡng ẩm cho da mụn Bioderma Sébium Global

Kem dưỡng ẩm cho da mụn Bioderma Sebium Global với công dụng hỗ trợ điều trị mụn đầu đen và mụn trứng cá triệt để. Các sản phẩm của thương hiệu Bioderma đều được nghiên cứu và sản xuất tại Pháp theo dây chuyền độc quyền.

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm kem dưỡng Bioderma là phức hợp Fluidactiv® giúp điều tiết bã nhờn theo cơ chế sinh học nên làm giảm độ đặc dính của bã nhờn. Vì thế, kem dưỡng Bioderma sẽ giúp hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông, giảm sự xuất hiện của mụn đầu đen và mụn trứng cá. 

Bảng thành phần còn chứa AHA và salicylic acid giúp kháng viêm, diệt khuẩn và loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng, ngăn ngừa quá trình hình thành mụn, làm mờ vết thâm mụn. Zinc gluconate là thành phần giúp tiêu diệt mụn, giảm sưng viêm, điều tiết tuyến bã nhờn hiệu quả.

  • Giá tham khảo: 390.000 VNĐ/ 30ml

Kem dưỡng ẩm cho da mụn Bioderma Sebium Global 

Kem dưỡng ẩm cho da mụn Bioderma Sebium Global 

2.8 Kem dưỡng ẩm cho da mụn Vichy Normaderm Phytosolution

Vichy Normaderm Phytosolution Double-Correction Daily Care là sản phẩm giúp cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho da đến từ thương hiệu Vichy của Pháp. Sản phẩm nổi bật với khả năng gia tăng lượng nước để khôi phục làn da mềm mại, ức chế sự tích tụ lipid trong tế bào da, giảm bã nhờn và giảm tổn thương do mụn viêm gây ra.

Kem dưỡng Vichy với thành phần chính là nước khoáng độc quyền của thương hiệu Vichy, trong đó có chứa đến 15 loại khoáng chất khác nhau giúp tăng cường hệ miễn dịch da và hạn chế oxy hóa da hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần Phycosaccharide, vitamin CG, Hyaluronic Acid,... hỗ trợ giảm viêm và hạn chế tình trạng khô da.

  • Giá tham khảo: 580.000 VNĐ/ 50ml

Kem dưỡng ẩm cho da mụn Vichy Normaderm Phytosolution

Kem dưỡng ẩm cho da mụn Vichy Normaderm Phytosolution

2.9 Kem dưỡng ẩm cho da mụn La Roche Posay EFFACLAR DUO(+)

Kem dưỡng da La Roche-Posay Effaclar Duo+ là sản phẩm chăm sóc da mụn chuyên sâu với 3 tác động: giảm mụn, ngừa thâm mụn và ngừa mụn tái phát. Dòng kem dưỡng thuộc thương hiệu La Roche Posay, đây là thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời tại Pháp.

Sản phẩm sở hữu công thức vượt trội với sự kết hợp của các hoạt chất như Niacinamide, LHA và Pirotone Olamine giúp giảm viêm, làm thông thoáng lỗ chân lông và giảm mụn nhanh chóng.

Sản phẩm La Roche Posay EFFACLAR DUO(+) không chứa paraben, không hương liệu, không sulfate, không chất bảo quản và không chứa xà phòng nên được đánh giá là khá an toàn và lành tính cho làn da dầu mụn và da nhạy cảm.

  • Giá tham khảo: 475.000 VNĐ/ 40ml

Kem Dưỡng Da La Roche-Posay Effaclar Duo+

Kem Dưỡng Da La Roche-Posay Effaclar Duo+

2.10 Kem dưỡng ẩm cho da mụn Paula’s Choice Clear Oil – Free Moisturizer

Kem dưỡng ẩm Clear Oil-Free Moisturizer là sản phẩm của thương hiệu Paula’s Choice đến từ Pháp. Sản phẩm kem dưỡng ẩm của Paula’s Choice sở hữu hàm lượng hydrat hóa tối ưu, bổ sung độ ẩm thiếu yếu cho da mụn mà không gây bít tắc lỗ chân lông. 

Kem dưỡng Clear Oil-Free Moisturizer phù hợp với làn da dầu mụn do có kết cấu kem mỏng, nhẹ và không chứa dầu trong bảng thành phần. Sản phẩm giúp duy trì làn da luôn mềm mịn và căng bóng trong suốt thời gian dài. Thành phần Niacinamide và Ceramide mang tới khả năng thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

  • Giá tham khảo: 899.000 VNĐ/ 60ml

Kem dưỡng ẩm Clear Oil-Free Moisturizer 

Kem dưỡng ẩm Clear Oil-Free Moisturizer 

Tổng kết

Trên đây là TOP 10 kem dưỡng ẩm cho da mụn tốt nhất hiện nay mà Bestme muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã lựa chọn được sản phẩm kem dưỡng phù hợp với làn da của bản thân.

Đừng quên theo dõi Bestme để cập nhật những xu hướng làm đẹp và mẹo chăm sóc sức khỏe hữu ích nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?

Bạn đang quan tâm đến hiệu quả của mặt nạ ngủ Garnier dưỡng sáng da ban đêm? Cùng Bestme review chi tiết về thành phần, công dụng cùng những ưu và

REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?
REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?

Mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản được nhiều chị em lựa chọn. Vậy các loại mặt nạ của thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào có thực sự tốt? Cùng Bestme tìm câu trả

Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất

Bestme sẽ giới thiệu ngay tới bạn 11 dòng serum chống lão hóa cho tuổi 50 cực hiệu quả, mang tới cho bạn làn da trẻ hóa và căng mịn nhất.  

Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme review 5 loại mặt nạ ngủ thương hiệu Bioaqua phổ biến nhất hiện nay, giúp bạn đánh giá được chất lượng và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu củ

Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất
Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất

Mặt nạ ngủ Klairs rất được phái đẹp ưa chuộng. Cùng Bestme review mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E và cách sử dụng chi tiết nhất nhé!  

REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?
REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?

Mask ngủ Innisfree là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng trên thị trường. Cùng Bestme REVIEW các dòng mặt nạ ngủ Innisfree có tố

Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?
Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết của mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask để cập nhật và nắm bắt xu thế thị trường làm đẹp nhé!  

Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất
Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất

Hãy cùng Bestme khám phá ngay danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay nhé!  

Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?
Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu ngay 3 loại mặt nạ ngủ Vichy giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe từ sâu bên trong đang cực HOT trên thị trường nhé!

REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?
REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?

Mặt nạ ngủ Senka Deep Moist Gel Cream là một sản phẩm cấp ẩm được nhiều người yêu thích. Cùng Bestme review chi tiết về ưu điểm, nhược điểm, cách sử dụng sản phẩm đ&a

REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết
REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết

Đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, các sản phẩm mặt nạ ngủ Sulwhasoo rất được săn đón nhờ vào khả năng làm đẹp vô cùng ấn tượng. Cùng Bestme REVIEW 3 l

Các loại mặt nạ mắt Bioaqua có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?
Các loại mặt nạ mắt Bioaqua có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

Nhiều người băn khoăn về chất lượng cũng như địa chỉ mua mặt nạ mắt Bioaqua chính hãng ở đâu uy tín. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc

Đánh giá mặt nạ mắt Real Vita nội địa Hàn Quốc có tốt không?
Đánh giá mặt nạ mắt Real Vita nội địa Hàn Quốc có tốt không?

Nhiều người băn khoăn không biết liệu sản phẩm mặt nạ mắt Real Vita có hiệu quả thật không? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này trong bài viết

10 loại mặt nạ mắt Hàn Quốc tốt nhất giảm quầng thâm hiệu quả
10 loại mặt nạ mắt Hàn Quốc tốt nhất giảm quầng thâm hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều dòng mặt nạ mắt Hàn Quốc để các chị em lựa chọn. Bài viết dưới đây Bestme sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm được đánh gi&aacu

Mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 14 loại nên dùng nhất
Mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 14 loại nên dùng nhất

Mặt nạ ngủ vốn là giải pháp nuôi dưỡng làn da mềm mại, căng bóng nên rất được các chị em ưa chuộng. Vậy mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? C